MSN on February 10, 2015, 02:22:59 PM
“ดัชมิลล์” สยายปีกรุกตลาดกาแฟถ้วยแบบแช่เย็น ผนึกกำลัง “แฟมิลี่มาร์ท” เปิดตัวกาแฟถ้วยแบบแช่เย็นรสชาติใหม่ล่าสุด “เม้าท์เรนเนียร์ เอสเพรสโซ่”





กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ จำกัด  นำโดย คุณสุรชัย จิระมงคลศิริ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการขายช่องทางร้านค้าปลีกสมัยใหม่ เปิดตัว “เม้าท์เรนเนียร์” กาแฟเย็นพร้อมดื่มในรูปแบบถ้วย (Chilled Cup Coffee) อันดับหนึ่งจากญี่ปุ่นรสชาติใหม่ล่าสุด “เม้าท์เรนเนียร์ เอสเพรสโซ่ (Mt.RAINIER Espresso)” พร้อมจับมือ “แฟมิลี่มาร์ท” นำโดย คุณจุฑารัตน์ วงศ์สุวรรณ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด ให้เป็นช่องทางการจัดจำหน่าย  ทั้งนี้ ดัชมิลล์ ตั้งเป้ายอดขาย “เม้าท์เรนเนียร์ เอสเพรสโซ่” ไว้ที่ 1 ล้านถ้วยภายในปี พ.ศ.  2560

หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว “เม้าท์เรนเนียร์ รสต้นตำรับ” ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา “เม้าท์เรนเนียร์ เอสเพรสโซ่” กาแฟเย็นพร้อมดื่มในรูปแบบถ้วยเป็นผลิตภัณฑ์ลาเต้ต้นตำรับ คุณภาพระดับญี่ปุ่นรสนุ่มแบบกาแฟสด ที่ใช้เอสเพรสโซ่จากเมล็ดกาแฟสดคัดมืออาราบิก้า 100% และนมฮอกไกโดคุณภาพเข้มข้นจากบริษัทผู้ผลิต “โมรินากะ มิลค์” ที่มีนมคุณภาพสูงและกระบวนการผลิตที่เป็นที่ยอมรับจากคนญี่ปุ่น การผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างความหอมกรุ่นแบบเอสเพรสโซ่ต้นตำรับและนมสดคุณภาพเข้มข้น เกิดเป็นความหวานและ ความสดชื่นอย่างสมบูรณ์แบบ บรรจุในแพ็คเกจที่ใช้เทคโนโลยี “Barrier Cup” ช่วยคงความสดใหม่และเก็บความอร่อยของกาแฟสดไว้ได้อย่างดี จำหน่ายในราคาแก้วละ 60 บาท (ขนาด 240 มิลลิลิตร) ณ แฟมิลี่มาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

MSN on February 16, 2015, 03:18:48 PM
“ดัชมิลล์” สยายปีกรุกตลาดกาแฟถ้วยแบบแช่เย็น ผนึกกำลัง “ท็อปส์ มาร์เก็ต” เปิดตัวกาแฟถ้วยแบบแช่เย็นรสชาติใหม่ล่าสุด “เม้าท์เรนเนียร์ เอสเพรสโซ่”



กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ จำกัด  นำโดย คุณสุรชัย จิระมงคลศิริ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการขายช่องทางร้านค้าปลีกสมัยใหม่ และ คุณธีรชัย เลาก่อสกุล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการธุรกิจต่างประเทศ เปิดตัว “เม้าท์เรนเนียร์” กาแฟเย็นพร้อมดื่มในรูปแบบถ้วย (Chilled Cup Coffee) อันดับหนึ่งจากญี่ปุ่นรสชาติใหม่ล่าสุด “เม้าท์เรนเนียร์ เอสเพรสโซ่ (Mt.RAINIER Espresso)” พร้อมจับมือ “ท็อปส์ มาร์เก็ต” นำโดย คุณจิรนันท์ ผู้พัฒน์ (ที่ 3 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสสายบริหารการจัดซื้อและการตลาด และ คุณโสภาพรรณ จุ้ยเจริญ (ที่ 2 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายจัดซื้อกลุ่มสินค้าอาหารสด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในฐานะผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของประเทศไทยให้เป็นช่องทางการจัดจำหน่าย  ทั้งนี้ ดัชมิลล์ ตั้งเป้ายอดขาย “เม้าท์เรนเนียร์ เอสเพรสโซ่” ไว้ที่ 1 ล้านถ้วยภายในปี พ.ศ.  2560 หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว “เม้าท์เรนเนียร์ รสต้นตำรับ” ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

“เม้าท์เรนเนียร์ เอสเพรสโซ่” กาแฟเย็นพร้อมดื่มในรูปแบบถ้วยเป็นผลิตภัณฑ์ลาเต้ต้นตำรับ คุณภาพระดับญี่ปุ่น รสนุ่มแบบกาแฟสด ที่ใช้เอสเพรสโซ่จากเมล็ดกาแฟสดคัดมืออาราบิก้า 100% และนมฮอกไกโดคุณภาพเข้มข้น
 
จากบริษัทผู้ผลิต “โมรินากะ มิลค์” ที่มีนมคุณภาพสูงและกระบวนการผลิตที่เป็นที่ยอมรับจากคนญี่ปุ่น การผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างความหอมกรุ่นแบบเอสเพรสโซ่ต้นตำรับและนมสดคุณภาพเข้มข้น เกิดเป็นความหวานและ ความสดชื่นอย่างสมบูรณ์แบบ บรรจุในแพ็คเกจที่ใช้เทคโนโลยี “Barrier Cup” ช่วยคงความสดใหม่และเก็บความอร่อยของกาแฟสดไว้ได้อย่างดี จำหน่ายในราคาแก้วละ 60 บาท (ขนาด 240 มิลลิลิตร) ณ ท็อปส์ มาร์เก็ต เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป