happy on February 13, 2015, 05:19:25 PM
“Core Song” พาแฟนเพลง
สัมผัส ดนตรีบำบัด ครั้งแรก!!



                ประเดิมความ มันส์ ฮา กับเรื่องราวที่มาของรายการ Core Song ไปในเทปแรกเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สำหรับเทป2 เราจะพาแฟนๆ ไปเจาะลึกถึงโครงการดนตรีบำบัดพัฒนาสังคม พร้อมจับเข่าพูดคุยกับนักแต่งเพลงชื่อดัง พร้อมตามหาร้านกิน เที่ยว สุดชิค จะสนุกขนาดไหนคอเพลงตัวจริงห้ามพลาด

                เริ่มต้นกันในช่วง How Are You พาไปพบกับ “ทวนทอง นิยมชาติ” ประธานโครงการ  Youth Of  Nation  โครงการดนตรีบำบัดพัฒนาสังคมที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อวัยรุ่นที่มีใจรักในเสียงดนตรีให้มีโอกาสได้ปล่อยของร่วมโชว์บนเวทีกับศิลปินแนวหน้าของประเทศ  ในช่วงต่อมา Music Tips จับเข่าพูดคุยกับ “เอ็ดดี้ ยงยุทธ มานะกรโกวิท” Managing Director  E-music  studio  เจาะลึกถึงเทคนิคการร้องเพลงตั้งแต่จังหวะการหายใจ ไปถึงบุคลิกภาพที่ดี จะมีเคล็ดไม่ลับอะไรมาฝากกันบ้าง ต้องรอติดตาม มาต่อกันในช่วง Behind The Song พบกับนักแต่งเพลงชื่อดัง “เปี๊ยก ธนเดช ผาสุขธรรม” เจ้าของผลงานเพลงยอดฮิต “จังหวะหัวใจ” บี้ สุกฤษฏิ์  ล้วงลึกถึงแรงบันดาลใจในการทำงานอย่างมืออาชีพ ครบเครื่อง เข้มข้นแน่นอน ช่วงสุดท้าย Where are you? พาเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบหาสถานที่ชิคๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ มาตามหาร้านอาหารสุดชิลในทุกพื้นที่ โดยครั้งนี้เราจะพาไปร้าน แฟนฉัน กัลปพฤกษ์ ร้านนั่งชิลสไตล์เรียบง่าย มีดนตรีสดเล่นสลับผลัดเปลี่ยนแนวกันไปทุกคืน  อาหารรสชาติเลิศ ใครชอบท่องราตรีบอกเลยว่าร้านนี้โดนสุดๆ ติดตามความสนุกของรายการกันได้ ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้  เวลา 22.40 น. เป็นต้นไป

                  แฟนๆ สามารถติดตามรับชมความสนุกไปพร้อมกันได้ในรายการ “Core Song” ทุกคืนวันเสาร์ ทางช่อง 9 และ 9 HD  เวลา 22.40 – 23.30 น. และติดตามข่าวสารอัพเดทข้อมูลเพลงใหม่ๆ ของศิลปินทีชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่  www.facebook.com/wearemusicunion  ตลอด 24 ชั่วโมง  และทาง  IG: wearemusicunion  พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes , Deezer , kkbox  และ qikplay


4พิธีกรณ์พร้อมคุณทวน แขกรับเชิญ


พี่ดี้ พี่ทวน