MSN on February 04, 2015, 12:42:42 PM
เปิดตัวน้องใหม่  “มูลาเจน” 8,000 มก. เขย่าตลาดความงามนำเทรนด์ด้วยคอลลาเจนนมอัดเม็ดรสผลไม้ ใหม่!  สะดวก เคี้ยวจริง วิ้งค์จัง









บริษัทมัณฑนาจำกัด ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจด้านสุขภาพมากว่า 50 ปี ใช้จุดแข็งด้านความเชี่ยวชาญและเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ รุกตลาดความงามที่มีอัตราการเติบโตสูง มุ่งเจาะกลุ่มวัยใสที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม นำเทรนด์เปิดตัว “มูลาเจน”คอลลาเจนอัดเม็ดนมกลิ่นผลไม้ พลิกโฉมรูปแบบเดิมๆ ภายใต้คอนเซปต์ “เคี้ยวจริง วิงค์จัง” พร้อมชูจุดเด่น “สะดวก อร่อย” ด้วยคอลลาเจนบริสุทธิ์ สกัดจากปลา 100% นำเข้าจากญี่ปุ่นที่มีนวัตกรรมขั้นสูงไร้กลิ่นคาวสิ้นเชิง  ผสมรูปแบบนมอัดเม็ด ให้คุณพกพาสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมอร่อยไปกับ 3 รสผลไม้สุดฮิตของญี่ปุ่น  เมล่อน, สตรอว์เบอร์รี่ และองุ่น มั่นใจ    ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งเป้ายอดขายปีแรกมากกว่า  50 ล้านบาท และเติบโตปีละ 20% พบกับ “มูลาเจน” คอลลาเจนอัดเม็ดนมกลิ่นผลไม้ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน OGENKi, Tsuruha,Lotus Pharmacy, Beautrium และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

นางสุวรรณี ภู่นภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัณฑนา จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์โฅโฅริ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมากกว่า 50 ปี และเป็นที่รู้จักอย่างดีในวงการแพทย์ เปิดเผยว่า  “เทรนด์ในการดูแลสุขภาพของคนในยุคปัจจุบันได้ปรับเปลี่ยนสู่รูปแบบใหม่ เน้นเรื่องความสะดวกสบายเพราะวิถีชีวิตประจำวันเราไม่ค่อยมีเวลามาจัดเตรียมอะไรมากนัก นวัตกรรมใหม่ๆ จึงออกมาเพื่อให้คนรักสุขภาพ  ได้เอ็นจอยไลฟ์มากขึ้น ที่สำคัญคนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพ และความงามกันตั้งแต่ย่างเข้าวัยรุ่น จะเห็นได้ว่าปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพและความงามออกมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นจำนวนมากโดยในกลุ่มของ “คอลลาเจน” มูลค่าตลาดอยู่ที่ประมาณ 3,000ล้านบาท ทำให้เราสนใจที่จะรุกตลาดเสริมสุขภาพและความงาม  ในกลุ่มนี้โดยกลุ่มเป้าหมายหลักคือกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่ใส่ใจในสุขภาพต้องการความสะดวกรวดเร็วและกลุ่มวัยรุ่นในยุคดิจิตอล ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ของเราต้องคิดให้ต่างและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย เราได้ทำการสำรวจความคิดเห็นต่อการกินคอลลาเจนในปัจจุบัน ทำให้เราค้นพบถึงจุดต่าง จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นคอลลาเจนอัดเม็ดนมกลิ่นผลไม้ ในชื่อ “มูลาเจน” ซึ่งนำเข้าคอลลาเจนบริสุทธิ์สกัดจากปลา 100% ไร้กลิ่นคาวอย่างสิ้นเชิง  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์พิเศษของนวตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น และนำมาพัฒนาให้อยู่ในรูปแบบ “คอลลาเจนอัดเม็ด” ที่สะดวกสบาย ง่าย พกพาไปได้ทุกที่ ทุกเวลา สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  ภายใต้คอนเซ็ปต์  “เคี้ยวจริง วิ้งค์จัง” นับเป็นการพลิกโฉมคอลลาเจนสู่เทรนด์ใหม่และสิ่งที่ “มูลาเจน” ให้มากกว่าความสะดวก  คือ ความอร่อยและประโยชน์จากสารอาหารเพื่อความงามรวมถึงคอลลาเจนที่มีปริมาณสูงถึง 8,000 มิลลิกรัม/ซอง เช่น วิตามินซี โคเอ็นไซม์คิวเท็น”

ภาพรวมตลาดในกลุ่มคอลลาเจนมีคู่แข่งอยู่เป็นจำนวนมาก แต่โดยส่วนใหญ่จะเป็นคอลลาเจนแบบผงชงดื่มในขณะที่ “มูลาเจน” เป็นคอลลาเจนแบบนมอัดเม็ดที่สะดวกต่อการรับประทานและมีถึง 3 กลิ่นผลไม้ให้เลือกจึงถือเป็นโอกาสที่จะเข้ามามีส่วนแบ่งตลาดที่มีมูลค่าสูงถึงกว่า 3,000 ล้านบาทนี้ โดยเตรียมงบประมาณและแผนงานการรุกลาดปีแรกไว้ 30% ของเป้ายอดขาย 50 ล้านบาท แบ่งเป็น Above the Line 50 %และ Below  the Line 50 %  เน้นการสร้างคอนเซปต์แบรนด์ให้ชัดเจนในการเป็นทางเลือกของคนรักสุขภาพด้วยคอลลาเจนที่สะดวก อร่อย และดีต่อสุขภาพ ด้วยการ  สื่อสารตรงถึงกลุ่มเป้าหมายและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในย่านชุมชนต่างๆ อาทิอาคารสำนักงาน, แหล่งช็อปปิ้ง, สถาบันการศึกษา และสถาบันสุขภาพต่างๆ ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายฐานลูกค้าและสร้างให้ “มูลาเจน” ให้เข้าไปอยู่ใน
ใจผู้บริโภค พบกับ “มูลาเจน” คอลลาเจนอัดเม็ดนมได้ที่ ร้านค้าชั้นนำได้แก่ร้าน OGENKi, Tsuruha, Lotus Pharmacy, Beautrium และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศในราคากล่องละ 413 บาท ประกอบด้วยคอลลาเจนอัดเม็ดนม จำนวน 7 ซอง / กล่อง บรรจุ10 เม็ด/ซองทานเพียงวันละซองจะได้รับปริมาณคอลลาเจนสูงถึง 8,000 มิลลิกรัม /ซอง ซึ่งเพียงพอต่อความต้องการคอลลาเจนใน 1 วัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักสุขภาพครบองค์รวมจากภายในสู่ภายนอก ทั้งสุขภาพผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสดใส
มีความยืดหยุ่นสูงและสุขภาพที่แข็งแรง มีรูปร่างที่กระชับได้สัดส่วน
   
ด้วยภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มของอาหารเสริมสุขภาพและความงามยังคงมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่า “มูลาเจน” คอลลาเจนอัดเม็ดนมจะได้กระแสตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี อีกทั้งมั่นใจว่าจะทำยอดขายได้ทะลุเป้า50ล้านบาท และมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละ20% นางสุวรรณี กล่าวสรุปในที่สุด
« Last Edit: February 06, 2015, 02:03:40 PM by MSN »

MSN on February 09, 2015, 02:46:06 PM
คอลลาเจนนมอัดเม็ดรสผลไม้ ใหม่! “โฅโฅริ มูลาเจน” 8,000 มก.  สะดวก “เคี้ยวจริง วิ้งค์จัง”



บริษัท มัณฑนา จำกัด ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจด้านสุขภาพมากว่า 50 ปี แนะนำ “โฅโฅริ มูลาเจน” คอลลาเจนอัดเม็ดนมกลิ่นผลไม้ พลิกโฉมรูปแบบเดิมๆ ภายใต้คอนเซ็ป “สะดวก เคี้ยวจริง วิ้งค์จัง” อัดแน่นด้วยคอลลาเจนบริสุทธิ์ สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก 100% นำเข้าจากญี่ปุ่น ที่ใช้นวัตกรรมขั้นสูงไร้กลิ่นคาวสิ้นเชิง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สามารถพกพาสะดวกและนำไปได้ทุกที่ทุกเวลา มีรสผลไม้สุดฮิตของญี่ปุ่นให้เลือกอร่อยถึง 3 รส ได้แก่ เมล่อน สตรอว์เบอร์รี่ และองุ่น

“โฅโฅริ มูลาเจน” คอลลาเจนอัดเม็ดนม 1 กล่อง บรรจุ 7 ซอง/ 1 ซองบรรจุ 10 เม็ด รับประทานทาน   เพียงวันละซองจะได้รับปริมาณคอลลาเจนสูงถึง 8,000 มิลลิกรัม ซึ่งเพียงพอต่อความต้องการคอลลาเจนใน 1 วันอีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารอาหารมากมาย อาทิ วิตามินซี, โคเอ็นไซม์คิวเท็น เป็นต้น  จำหน่ายในราคาเพียง กล่องละ 413 บาท เท่านั้น มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน OGENKi, Tsuruha, Lotus Pharmacy, Beautrium, Lab Pharmacy, Pure Pharmacy และร้านขายยาระดับชั้นนำทั่วประเทศ