Facebook on February 04, 2015, 02:50:54 PM
“โมโน เจนเนอเรชั่น” เอาใจ “แฟนหงส์แดง” และ “แฟนปีศาจแดง” ด้วยหนังสือ “LIVERPOOL FC” และ “Inside United Thai Edition” ในเครือโมโนกรุ๊ป ประจำเดือน “กุมภาพันธ์” นี้



          นิตยสาร LIVERPOOL FC Thai Edition นิตยสารลิขสิทธิ์ถูกต้องจากสโมสร ลิเวอร์พูล ฉบับที่ 28 เดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งนำเสนอทุกความเคลื่อนไหวของทีมพบกับบทสัมภาษณ์ของ “ฟิลิปเป้ คูตินโญ่” เกี่ยวกับการเติบโตในฐานะผู้เล่นเยาวชนในบราซิล สู่การเป็นผู้เล่นอาชีพในเวทียุโรป พร้อมบทสัมภาษณ์ “โคโล่ ตูเร่” กับทัวร์นาเม้นท์ในนามทีมชาติครั้งสุดท้ายของเขาและบทความของ “จอน ฟลานาแกน” ฟูลแบ็คหนุ่มที่กำลังจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง และติดตามตอนที่ 4 ของซีรี่ส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของสโมสรผ่านตัวอักษร A ถึง Z, บทสัมภาษณฺ “น้องมาย-กานต์ธิดา แสงกิตติกร” แฟนหงส์แดงสาวรุ่นเยาว์กับความฝันที่เป็นจริงของเธอ ปิดท้ายกับอดีตผู้เล่นทีมหงส์แดงอย่าง “หลุยส์ การ์เซีย” กับอดีตอันหอมหวานในถิ่นแอนฟิลด์ รวมถึงเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมายภายในเล่ม

          นิตยสาร Inside United Thai Edition ฉบับที่ 53 อัดแน่นด้วยเนื้อหาที่ส่งตรงมาจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าปก “มาร์กอส โรโฮ” กองหลังชาวอาร์เจนตินาจอมแกร่งของเราเป็นหนุ่มที่น่ารักมากตอนที่ไม่ได้ลงสนาม ตรงข้ามกับสไตล์การเข้าสกัดที่สุดโหด เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ IU เรื่องเปรียบเทียบแบ็คซ้ายกับเซ็นเตอร์แบ็ค การยื้อเข้าไว้ รวมถึงเรื่องความภาคภูมิใจของเขาที่ได้สวมเสื้อสีแดงตัวนี้ ต่อด้วยการแข่งขันที่ผ่านมาถึงครึ่งทางแล้ว เราจะมารีวิวครึ่งแรกของฤดูกาลกัน คัดเลือกเหตุการณ์สุดโปรด พร้อมทั้งสิ่งต่างๆ ที่เราได้เรียนรู้ตั้งแต่แรกมาจนถึงตอนนี้... แล้วมาพบกับ “โรบิน ฟาน เพอร์ซี่” จะเล่าให้เราฟังเรื่องฤดูกาลนี้ว่ามาถึงตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง เรื่องการสร้างโชคขึ้นมาด้วยตัวเอง และเรื่องบรรยากาศในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนที่ลูกลอยเข้าไปกระทบตาข่าย..ปิดท้ายด้วยนักข่าวสาว “คุณนาน มนุชา เจอมูล” เคยจวนเจียนที่จะเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลอยู่แล้ว แต่ก็มีเพื่อนคนหนึ่งบอกว่าเธอเกิดมาเพื่อเชียร์แมนฯ ยูไนเต็ด และด้วยเหตุผลที่เพื่อนคนนั้นยกมาอ้างก็โน้มน้ามใจได้ดีซะด้วย มันคืออะไรเราลองมาหาคำตอบกัน...

          หนังสือ “LIVERPOOL FC” และ "Inside United Thai Edition" วางจำหน่ายทุกวันที่ 1 ของเดือนที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ