MSN on February 04, 2015, 12:44:52 PM
“ซาบีน่า” จัดงาน “เดอะ มิวซ์” อาร์ตแชริตี้ ซัพพอร์ตเต็ด บาย ซาบีน่า ชวน 5 ศิลปินดังสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจจาก “คริส คอลเลคชั่น ไฟว์ บาย ซาบีน่า” เพื่อนำเข้าประมูลมอบรายได้สบทบทุนองค์กรการกุศล


















 
ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน จัดงาน “เดอะ มิวซ์” อาร์ตแชริตี้ ซัพพอร์ตเต็ด บาย ซาบีน่า (“THE MUSE” Art Charity Supported by Sabina) ครั้งแรกของวงการแฟชั่นชุดชั้นในกับการเปิดประมูลผลงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น ไฟว์ บาย ซาบีน่า” ผลงานการออกแบบคอลเลคชั่นที่ 5 ของ “คริส หอวัง” ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ไฮ ฮีลส์ แอนด์ ทักซิโด้” ผ่านการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะโดย 5 ศิลปินดังระดับประเทศ อาทิ คุณศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี คุณรอง – จิตต์สิงห์ สมบุญ คุณวศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ คุณโลเล–ทวีศักดิ์ ศรีทองดี และคุณคิด–คณชัย เบญจรงคกุล เพื่อนำรายได้จากการประมูลทั้งหมดสบทบทุนให้กับ 5 องค์กรการกุศล เพื่อนำไปใช้ในกิจการสาธารณกุศลต่อไป ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้ชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ณ แปซิฟิก ซิตี้ คลับ กรุงเทพฯ
 
คุณบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ชุดชั้นในคริส คอลเลคชั่น ถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในไฮไลท์ของซาบีน่า โดยมีจุดเด่นอยู่ที่แนวคิดการออกแบบ และรูปแบบการนำเสนอที่ฉีกจากกรอบเดิมๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำชุดชั้นในด้านแฟชั่น ซาบีน่าจึงได้ร่วมมือกับคุณคริส หอวัง ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น” อีกครั้งกับ “คริส คอลเลคชั่น ไฟว์ บาย ซาบีน่า” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไฮ ฮีลส์ แอนด์ ทักซิโด้” โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ทั้งทางซาบีน่า และคุณคริสต่างมีแนวคิดที่ตรงกันว่ายังคงต้องการนำเสนอความน่าสนใจใหม่ๆให้กับวงการชุดชั้นใน นั่นจึงเป็นที่มาของการเชิญศิลปินดังผู้มีชื่อเสียงจากแขนงต่างๆ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นล่าสุด ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของเมืองไทยกับการจัดกิจกรรมในรูปแบบนี้ ผ่านการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะโดย 5 ศิลปินดังจากแขนงต่างๆ เพื่อนำรายได้สบทบทุนให้กับ 5 องค์กรการกุศลต่อไป”
 
“โดยศิลปินที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบด้วย คุณศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี กับผลงานการงานดรออิ้ง (Drawing) ภายใต้ชื่อ “Cris” สมทบทุนให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ คุณรอง –      จิตต์สิงห์ สมบุญ กับผลงานอินสตอลเลชั่น อาร์ต (Installation Art) ภายใต้ชื่อ “New Cris on The Block” สมทบทุนให้กับสถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด คุณวศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ กับผลงานการปั้น   เซรามิก ภายใต้ชื่อ “Untitled 1 และ Untitled 2” สมทบทุนให้กับศิริราชมูลนิธิเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โรงพยาบาลศิริราช คุณโลเล – ทวีศักดิ์ ศรีทองดี กับผลงานการเพ้นท์ติ้ง (Painting) ภายใต้ชื่อ “Wabi Sabi” สมทบทุนให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และคุณคิด–คณชัย เบญจรงคกุล กับผลงานภาพถ่าย “คิด = Untitled 1 2 และ 3” สมทบทุนให้กับมูลนิธิคุณแม่จินตนา ธนาลงกรณ์”
 
คริส หอวัง กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจมากกับการสร้างสรรค์ผลงานชุดชั้นในสำหรับคอลเลคชั่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผลงานของคริสสามารถนำมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินทั้ง 5 ท่าน ได้รังสรรค์เป็นผลงานศิลปะใน 5 แขนง และยังสามารถนำผลงานศิลปะเหล่านี้ไปประมูลเพื่อนำรายได้สนับสนุนมูลนิธิต่างๆ โดยคอลเลคชั่นนี้คริสลองสมมติเรื่องราวว่าหากสาวๆ นึกสนุกอยากหยิบชุดทักซิโด้ของคุณผู้ชายมาสวมใส่บ้าง จะออกมาเป็นอย่างไร จึงเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ “ไฮ ฮีลส์ แอนด์ ทักซิโด้” โดยเป็นการผสมผสานเสน่ห์ความแตกต่างที่ลงตัวระหว่างความหล่อเข้มของหนุ่มๆ และความเซ็กซี่สุดเย้ายวนใจของสาวๆ ด้วยการหยิบเอาไอเท็มสุดเนี๊ยบอย่างโบว์ไทด์ มาตกแต่งบนชุดชั้นในให้เข้ากับลวดลายลูกไม้สุดละมุน ซึ่งอินจัดกับแฟชั่นเทรนด์สุดร้อนแรงอย่าง “บอยอิชสไตล์” นอกจากนี้ยังเพิ่มความสนุกด้วยดีไซน์ของเส้นสายสุดโมเดิร์น บนโทนสีต่างๆ ทั้งดำ ขาว ชมพู และเขียว พร้อมซิกเนเจอร์ไอเท็มสุดพิเศษที่คริสตั้งใจออกแบบรวมกว่า 24 แบบให้สาวๆ ได้ลองมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นชุดชั้นนอกในสไตล์เท่ๆ กัน”
 
“คริส คอลเลคชั่น บาย ซาบีน่า” เป็นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นในความร่วมมือกันระหว่าง ซาบีน่าและคริส หอวัง สไตล์ไอคอนสาวที่เป็นที่จับตามองที่สุดในยุคนี้ โดยคอนเซ็ปต์ของแต่ละคอลเลคชั่นถูกนำเสนอผ่านแรงบันดาลใจในแง่มุมต่างๆ ของคริส หอวัง ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการชุดชั้นในของเมืองไทย ที่ไม่เพียงแต่ลวดลายและสีสันที่สวยสะดุดตา ยังต้องสามารถสะท้อนบุคลิกความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ นอกจากนี้ยังได้รังสรรค์ซิกเนเจอร์ไอเท็มที่แปลกใหม่ ฉีกกรอบความจำเจของชุดชั้นในให้สามารถสวมใส่เป็นชุดชั้นนอกหรือที่เรียกว่าเอาเตอร์แวร์ได้ จึงทำให้สาวๆ สามารถสนุกกับการแต่งตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด สอดคล้องกับพฤติกรรมการเลือกซื้อชุดชั้นในของสาวไทยในยุคปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นแฟชั่นที่ผสานด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนเองได้อย่างลงตัว” คุณบุญชัย กล่าวเพิ่มเติม
 
สาวๆ สามารถร่วมสัมผัสลุคสุดเท่นี้ไปกับ “คริส คอลเลคชั่น ไฟว์ บาย ซาบีน่า” ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของสาวๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ซาบีน่า บูติค ช็อป เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศกว่า 55 สาขา และผ่านช่องทาง Sabina Online พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบทุก3,000 บาท รับทันทีน้ำหอมลิมิเต็ดเอดิชั่น Secret by Cris Horwang ขนาด 30 มิลลิลิตร มูลค่า 590 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th หรือ Facebook: Sabina.Click2 และ Instagram : Sabina_IG
« Last Edit: February 05, 2015, 03:29:50 PM by MSN »

MSN on February 10, 2015, 02:35:41 PM
ภาพข่าว: “ซาบีน่า” จัดงาน “เดอะ มิวซ์” อาร์ตแชริตี้ ซัพพอร์ตเต็ด บาย ซาบีน่า ชวน 5 ศิลปินดังสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจจาก “คริส คอลเลคชั่น ไฟว์ บาย ซาบีน่า” เพื่อนำเข้าประมูลและส่งมอบรายได้สบทบทุน 5 องค์กรการกุศล
 
          คุณบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) จัดงาน “เดอะ มิวซ์” อาร์ตแชริตี้ ซัพพอร์ตเต็ด บาย ซาบีน่า (“THE MUSE” Art Charity Supported by Sabina) ครั้งแรกของวงการแฟชั่นชุดชั้นในกับการเปิดประมูลผลงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น ไฟว์ บาย ซาบีน่า” ผลงานการออกแบบคอลเลคชั่นที่ 5 ของ “คริส หอวัง” ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ไฮ ฮีลส์ แอนด์ ทักซิโด้” ผ่านการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะโดย 5 ศิลปินดังระดับประเทศ เพื่อนำรายได้จากการประมูลทั้งหมดมูลค่า 1,520,001 บาท สบทบทุนให้กับ 5 องค์กรการกุศลได้นำไปใช้ในกิจการสาธารณกุศลต่อไป ณ แปซิฟิก ซิตี้ คลับ กรุงเทพฯ


          (บุคคลจากซ้าย)
          1. คุณรอง – จิตต์สิงห์ สมบุญ
          2. คุณศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี
          3. คุณบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)
          4. คุณคริส หอวัง
          5. คุณพิชชา ธนาลงกรณ์
          6. คุณวศินบุรี สุพานิชวรภาชน์
          7. คุณคิด – คณชัย เบญจรงคกุล

MSN on February 11, 2015, 03:02:59 PM
Photo Release: “Sabina” presents “THE MUSE” Art Charity Supported by Sabina An event to showcase artistic works from five leading artists, inspired by “Cris’s Collection V by Sabina” Proceeds from the auction go to charitible organizations


 
          Mr. Bunchai Punturaumporn, Chief Executive Officer, Sabina PCL. recently hosted “THE MUSE” Art Charity Supported by Sabina at the Pacific City Club Bangkok. Set to be Thailand’s first charitable event in the fashion lingerie industry, an auction for artistic works commissioned by Thailand’s five leading artists is taking place. These artistic works have been shaped by the inspiration from “Cris’s Collection V by Sabina”,the fifth lingerie collection designed by Cris Horwang, under the theme “High Heels & Tuxedo”. The total amount sold during this auction was 1,520,001 Baht and will go to five charitable organizations to help propel a better society.