FC on July 27, 2015, 02:23:11 PM
“แซมมี่ – รถเมล์” อ้อนแฟนละครขอกำลังใจ



          กำลังเข้มข้นเฉือดเชือนแบบถึงพริกถึงขิงสำหรับ 2 สาว"พาไล–ปิ่นปัก"จากละคร"เลื่อมสลับลาย" เพราะไม่ว่าจะเจอกันกี่ครั้งเป็นได้ต้องปะทะคารมกันตลอด สาวรถเมล์เผยถึงความรู้สึกว่า

          "ปิ่นปัก เป็นคนที่พกความมั่นใจเกินร้อยตลอดเวลา แต่ลึกๆ แล้วชีวิตกำลังดำดิ่ง เพราะประสบปัญหาชีวิตครอบครัวอย่างหนักแต่ไม่สามารถบอกใครได้ ส่วน พาไล กำลังตั้งใจที่จะผลักตัวเองให้สูงขึ้น สองตัวละครกำลังสลับลายกันอย่างสิ้นเชิง เรียกว่าเป็นจุดพีคของละครเรื่องนี้ ในฐานะนักแสดงต้องขอขอบคุณพี่ชู-บุญชู พิทักษ์เลิศกุล ผู้กำกับการแสดง , ทีมนักแสดง และทีมงานที่ช่วยส่งอารมณ์และเป็นกำลังใจให้โดยตลอด เพราะด้วยบทที่ค่อนข้างเครียดบวกกับความตั้งใจที่อยากจะถ่ายทอดให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งพอเห็นฟีดแบคว่าแฟนละครชอบก็หายเหนื่อยเลยคะ ขอบคุณสำหรับ ทุกกำลังใจที่แฟนๆ มอบให้และอยากฝากให้ติดตามชมละครกันเยอะๆ นะคะ เพราะนอกจากความเข้มข้น ละครเรื่องนี้ยังแฝงข้อคิดดีๆ ผ่านทุกตัวละครในเรื่องให้แฟนๆ ได้ "ถึงใจ ถึงอารมณ์" แน่นอนค่ะ"

          สามารถติดตามชมละคร "เลื่อมสลับลาย" ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7"

FC on August 15, 2015, 10:46:55 PM
“แบงค์” อิน รักมั่นคง “เพรียว” ใน “เลื่อมสลับลาย”



          "เพรียว" หรือ "แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" หนุ่มหล่อจิตใจดีจากละคร "เลื่อมสลับลาย" เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงละครเรื่องนี้ว่า

          "รู้สึกดีใจมากและขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจให้โอกาสมาแสดงละครเรื่องนี้ สำหรับบทเพรียว เป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายมากครับ เพราะเป็นตัวละครที่มีหลากหลายอารมณ์ในตัวเองจริงๆ บางครั้งในหนึ่งฉากต้องสื่ออารมณ์สดใส เสียใจ สมหวัง รอคอย ในครั้งเดียวกัน ยิ่งตอนที่โดนปฎิเสธรักจาก ปิ่นปัก(รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) เป็นฉากที่ต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้คนดูเข้าใจถึงความรักที่มั่นคงที่เพรียวมีต่อปิ่นปักว่าเขารักผู้หญิงคนนี้ที่ตัวตนของเธออย่างสุดหัวใจ ตอนแสดงยังรู้สึกบีบหัวใจมากครับ แต่โชคดีที่ได้พี่ชู-บุญชู พิทักษ์เลิศกุล ผู้กำกับการแสดง อธิบายอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครให้เข้าใจอย่างละเอียดทุกครั้ง จึงทำให้แสดงออกมาได้ราบรื่น ซึ่งอยากขอกำลังใจจากแฟนละครร่วมติดตามชมและให้กำลังใจให้กับความรักของเพรียวกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

          ติดตามชมละคร "เลื่อมสลับลาย" ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7"
 

FC on August 20, 2015, 07:36:13 PM
“แซมมี่” ยิ้มแก้มปริ ปลื้มกระแสตอบรับ “เลื่อมสลับลาย”



          แซบเปรี้ยงชวนติดตามในทุกฉากทุกตอน สำหรับละคร “เลื่อมสลับลาย” ซึ่งตั้งแต่ออกอากาศ วันแรกจนถึงตอนนี้ เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับและการพูดถึงจากแฟนละครและในโลกโซเชียลกันเป็นอย่างมาก ทำให้สาว พาไล หรือ แซมมี่ เคาวเวลล์ ถึงกับออกอาการปลื้มยิ้มแก้มปริพร้อมเผยถึงความรู้สึกว่า

          “รู้สึกดีใจและขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับละครดีขนาดนี้ บางทีเจอแฟนละครก็จะถูกถามตลอดว่าพาไลจะเจออะไรอีก สู้ๆนะพาไล ปลื้มมากๆ กับทุกเสียงตอบรับ ซึ่งในฐานะนักแสดงขอ ชื่นชมถึงวิธีการถ่ายทอดเนื้อเรื่องที่ยึดบนหลักความจริงของชีวิตมนุษย์ ที่มีทั้งด้านดีและไม่ดีออกมานำเสนอได้อย่าลงตัว ไม่ใช่ว่าชีวิตมีแต่ความสวยงามเพียงด้านเดียว ซึ่งชีวิตของพาไล และปิ่นปัก ไม่ใช่ชีวิตของสาวโลกสวยแต่คือ ชีวิตของสาวในโลกแห่งความจริง ที่มีทั้ง หักมุม เสียใจ ที่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตของคนในสังคม เรียกว่าเป็นบทละครที่นักแสดงและคนดูจับต้องและเข้าถึงได้ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสมาแสดงละครเรื่องนี้ ขอเป็นตัวแทนนักแสดงฝากแฟนละครติดตามชมกันต่อไปนะคะ เรื่องนี้นักแสดงทุกคนตั้งใจแสดงออกมาให้ทุกตัวละครมีชีวิตที่สุด ซึ่งบทสรุปสุดท้ายของพาไล และปิ่นปัก จะเป็นเช่นไรมาร่วมลุ้นไปด้วยกันนะคะ”

          สามารถติดตามชมละคร “เลื่อมสลับลาย” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทางwww.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7