happy on February 01, 2015, 03:05:15 PM
อวาย่า หนึ่งในพันธมิตรระดับโลกของทรู ไอดีซี เข้าร่วมงาน ‘True IDC Cloud Day”
หวังยกระดับบริการคลาวด์ครบวงจรหนึ่งเดียวในไทย


ทรู ไอดีซี นำโดย นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ตอกย้ำผู้นำดาต้าเซ็นเตอร์ในไทย จัดงาน “True IDC Cloud Day” รวมพลผู้ให้บริการคลาวด์ระดับโลก ได้แก่ กูเกิล ไมโครซอฟท์ อเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส หัวเว่ย อวาย่า วันคลาวด์สตาร์ บีดู และซูเปอร์แนป  ร่วมเวทีสัมมนา เผยเทรนด์ของเทคโนโลยีและแนวทางการใช้งานบริการคลาวด์ โดยมีลูกค้าองค์กรธุรกิจให้ความสนใจร่วมงานอย่างคับคั่ง ในโอกาสนี้ ทรู ไอดีซี ยังได้เผยวิสัยทัศน์และแผนธุรกิจปี 2558 มุ่งสู่ผู้ให้ บริการคลาวด์อันดับ  1 ในไทย พร้อมก้าวขึ้นติดอันดับท็อป 5 ในภูมิภาคอาเซียนยกระดับบริการคลาวด์เต็มรูปแบบ ขานรับนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของภาครัฐ  ชูกลยุทธ์ One Stop Shop เจาะกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีและองค์กรธุรกิจ สยายปีกรุกตลาดอาเซียน ทั้งอินโดนีเชีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และพม่า ตั้งเป้ารายได้เติบโต 40% ในปีนี้ และมากกว่า 1,000 ล้านบาท ภายใน 2 ปี

เกี่ยวกับอวาย่า:
อวาย่าคือผู้ให้บริการโซลูชั่นทางด้านการสื่อสารและการทำงานร่วมกันทางธุรกิจชั้นนำระดับโลก โดยให้บริการจัดหาระบบการสื่อสารแบบรวมศูนย์ ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ ระเบบเครือข่ายและบริการที่เกี่ยวข้องให้กับบริษัททุกขนาดทั่วโลก  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.avaya.com

ข้อมูล บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ จำกัด
ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ (ทรู ไอดีซี)  ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2547 ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ โดยมีศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ 2 แห่ง คือ ศูนย์ทรู ทาวเวอร์ และศูนย์เมืองทองธานี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน  ISO/IEC 20000, ISO/IEC 27001 และ ISO 22301 และเป็นผู้ให้บริการคลาวด์เต็มรูปแบบครบวงจรหนึ่งเดียวในไทย โดยร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก อาทิ กูเกิล ไมโครซอฟท์ และอเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส นำเสนอบริการคลาวด์แบบ One Stop Shop ทั้ง Infrastructure as a service (IaaS), Platform as a Service (Paas), Software as a Service (SaaS) และ Professional Services ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มองค์กรขนาดเล็ก ธุรกิจ SMEs และองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกประเภทธุรกิจและทุกภาคอุตสาหกรรม ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.trueidc.co.th