happy on January 30, 2015, 04:35:44 PM
ธารารมณ์ลดร้อนแรงมอบส่วนลดสูงสุด 6 แสน อัพเดทแปลงใหม่ทุก 2 สัปดาห์

ธารารมณ์มอบโปรโมชั่นพิเศษ “Special Hot Price ลดร้อนแรง” ด้วยส่วนลดสูงสุด 6 แสนบาท อัพเดทแปลงใหม่
ราคา และส่วนลดพิเศษไม่ซ้ำกันทุก 2 สัปดาห์ หมดแล้วหมดเลย เริ่มวันนี้ถึง 15 มีนาคมนี้เท่านั้น



                นายณัฐพล มัททวกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด  (มหาชน) เปิดเผยถึงความพิเศษที่ตั้งใจมอบให้เฉพาะลูกค้าธารารมณ์ที่ต้องการที่อยู่อาศัยช่วงต้นปี 2558 กับแคมเปญ “Special Hot Price ลดร้อนแรง” ด้วยการจัดแปลงพิเศษ ราคาพิเศษ สำหรับบ้านเดี่ยว 2 โครงการ และที่ดินเปล่าพร้อมส่วนลดสูงสุด 6 แสนบาท และอัพเดทแปลงใหม่ทุก 2 สัปดาห์ตลอดระยะเวลาแคมเปญ เริ่มความร้อนแรงแล้ววันนี้ – 15 มีนาคมนี้เท่านั้น

                ความพิเศษของแคมเปญนี้คือ ตลอดระยะเวลาของโปรโมชั่น ลูกค้าจะได้พบกับแปลงพิเศษที่โครงการจะเปลี่ยนใหม่ไม่ซ้ำกันให้ลูกค้าได้เลือกทุก 2 สัปดาห์ สำหรับส่วนลดที่เป็นไฮไลท์ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ช่วงต้นแคมเปญ จึงอยากเชิญชวนลูกค้าเข้าชมโครงการตั้งแต่เริ่ม เพื่อไม่พลาดโอกาสเลือกแปลงดี ราคาโดนก่อนใคร อีกทั้งหากลูกค้าจองและโอนภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับพิเศษฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ด้วย

                โครงการที่อยู่ในโปรโมชั่น “Special Hot Price ลดร้อนแรง” ได้แก่ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นโรแมนติก ราคาสุทธิเริ่ม 4.84 ล้านบาท และที่ดินเปล่า โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 82 และบ้านเดี่ยวสไตล์คูลโฮม ราคาสุทธิเริ่ม 4.84 ล้านบาท โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง 190/1

                นอกจากนี้ ลูกบ้านธารารมณ์ยังสามารถได้รับความพิเศษเพิ่มขึ้น คือ หากแนะนำเพื่อนมาจองซื้อและทำสัญญาจะได้รับค่าแนะนำพิเศษสูงสุดถึง 2 เท่า

                สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้าชมโครงการได้ที่ ธารารมณ์ Call Center โทร. 0-2264-9688 ทุกวัน เวลา 9.30 – 18.00 น. และ www.tararom.com