du_sit on January 20, 2015, 05:46:01 PM
“The 38 Years Ago” ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 4 “ที่ไม่รู้”
งานเพลงตั้งคำถามกับความรักที่กินใจ และไพเราะกว่าที่เคย





จากดูโอ "เดอะ เธอร์ตี้เอท เยียร์ส อะโก” The 38 Years Ago ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามบนโลกไซเบอร์ เมื่อมีแฟนๆ ติดตามมากมายในสื่อสังคมออนไลน์ อย่างเฟซบุ๊คที่มีผู้ติดตามเป็นล้าน กลายมาเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างดงาม จากบทเพลง 3 เพลงแรกที่ทำให้แฟนๆ ได้รู้จักบทบาทใหม่ของพวกเขาและเธอ "How Long”, “อ๊ะป่าว" และ "จริงๆ นะ"  ที่มีผู้ชมมิวสิควิดีโอรวมกันมากถึง 12 ล้านวิว

วันนี้ "เดอะ เธอร์ตี้เอท เยียร์ส อะโก" พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลงที่ 4 ที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่น่าสนใจ และโดนความสัมพันธ์ที่กำลังสั่นคลอนใน “ที่ไม่รู้”

คราวนี้สองสมาชิกของวง “อมยิ้ม และพีช” จะพาแฟนๆ ไปพบกับเรื่องราวความรัก ที่เดินทางมาถึงจุดที่ทบทวนว่า เพราะอะไร ทำไม ความรักที่มีให้กันมันถึงกำลังจะเปลี่ยนแแปลงไป ทำไมความรู้สึกที่เคยมีทำไมถึงไม่เหมือนเดิม จนต้องตั้งคำถามเอากับตัวเองและความรัก ซึ่งถือว่าเป็นการขยับปรับเปลี่ยนเรื่องราวในบทเพลงของ "เดอะ เธอร์ตี้เอท เยียร์ส อะโก" ให้เติบโตและมีมุมมองที่แตกต่างไปจากเดิมๆ รวมทั้งสร้างแง่มุมใหม่ๆ ให้กับเพลงรัก

โดย “อมยิ้มและพีช” ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “ก็เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเรา 2 คนนะคะ อยากให้แฟนเพลงของพวกเราลองฟังกันดูว่าเป็นอย่างไรบ้าง ติชมกันเข้ามาได้นะคะ พวกเรารอรับฟังคะ”

สัมผัสกับความรัก ที่กำลังเปลี่ยนแปลง ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ในยามที่คนสองคนยังไม่อาจพรากจากกันได้ ใน "ที่ไม่รู้" เพลงใหม่ของ "เดอะ เธอร์ตี้เอท เยียร์ส อะโก" ได้แล้ว โดยดาวน์โหลดได้จาก ไอทูนส์ สโตร์ หรือฟังที่ DEEZER และ KKBOX หรือ กด* 24822338 แล้วอาจจะทำให้ได้รู้ว่า เหตุผลของการจากนั้นมีอะไร โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค