กลุ่มบริษัทไทยเบฟฯ พลิกโฉม“ไทยดริ้งค์”นำทัพขับเคลื่อนธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ของบริษัทในกลุ่ม ส่ง “มารุต”“ฐิติวุฒิ์”นั่งแท่นบริหาร
กลุ่มบริษัทไทยเบฟฯ เดินเครื่องจัดทัพขับเคลื่อนธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ของบริษัทในกลุ่มปรับพลิกโฉม“บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด”เพื่อบริหารและพัฒนาธุรกิจโดยมี มารุต บูรณะเศรษฐกุลควบตำแหน่งซีอีโอ หรือกรรมการผู้อำนวยการ และประธานกรรมการบริหารบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด พร้อม ฐิติวุฒิ์ บูลสุข นั่งตำแหน่งกรรมการและรองกรรมการบริหาร พร้อมแต่งตั้ง เจษฎากร โคชส์บริหารด้านการตลาด สอดรับ“วิสัยทัศน์ 2020”ของไทยเบฟที่จัดทัพธุรกิจเป็น 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สุรา เบียร์ และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ซึ่งตั้งเป้าจะก้าวขึ้นเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดและมีผลกำไรสูงสุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้นภายในปีนี้บริษัทไทยดริ้งค์ จำกัดจึงวางแผนส่งผลิตภัณฑ์หลากหลายกลุ่ม อาทิ เครื่องดื่มอัดลม เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ชาพร้อมดื่มประเภทต่างๆ น้ำดื่ม โซดา มาช่วยเสริมศักยภาพและผลักดันธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ของบริษัทในเครือให้ขับเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อผลักดันยอดขายให้เติบโตเป็นสัดส่วน 50% ของกลุ่มไทยเบฟในปี 2020 ตาม“วิสัยทัศน์ 2020”