sianbun on October 22, 2009, 11:31:51 AM
แสนสิริจับมือพันธมิตรธุรกิจทรู ชูแนวคิด “คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์”
สร้างไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบในที่อยู่อาศัย ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ
 
แสนสิริ ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการธุรกิจอสังหาฯ ไทย  จับมือ ทรู พันธมิตรธุรกิจ ชูแนวคิด “คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์” ประกาศสร้างมิติใหม่เพื่อการใช้ชีวิตที่ง่าย สไตล์หรู สำหรับลูกบ้านแสนสิริ เน้นต่อยอดตอบสนองความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่สินค้าไปจนถึงบริการหลังเข้าอยู่อาศัย เปิดตัวครั้งแรก ด้วยการนำอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงถึง 30 Mbps. รวมทั้ง TrueMove 3 G + WiFi มาใช้ในพรีเมี่ยมคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง SIRI at Sukhumvit จำนวน 460 ยูนิต เป็นอาคารแรกของประเทศไทย พร้อมตั้งเป้าผนึกความร่วมมือเป็นพันธมิตรธุรกิจระยะยาว เพื่อกระจายเทคโนโลยีทันสมัย สู่ที่อยู่อาศัยโครงการต่างๆ ของกลุ่มแสนสิริรอบกรุงเทพฯ

นายอภิชาติ  จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์  สานต่อแนวคิด “คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์” ซึ่งเป็นแนวคิดหลักด้านการบริการลูกค้าของทรู สร้างมิติใหม่ในการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นสำหรับกลุ่มลูกค้าแสนสิริ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ กับการรวมที่สุดของเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน โดยไฮไลท์ที่สำคัญคือ การเปิดตัว Ultra hi-speed Internet ความเร็วสูงสุดถึง 30 Mbps. มาตรฐานทัดเทียมต่างประเทศ และ TrueMove 3 G + WiFi มาใช้ในโครงการที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัทแสนสิริ ทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้านจัดสรร และทาวน์เฮาส์ โดยจะเปิดให้บริการที่โครงการคอนโดมิเนียม SIRI at Sukhumvit จำนวน 460 ยูนิต เป็นอาคารแรกในประเทศไทย

“แนวโน้มการทำการตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตนั้น การร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจจะมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากสินค้าและบริการจะเป็นปัจจัยหลักที่ต้องให้ความสำคัญควบคู่ไปกันไปในอนาคต เพื่อรองรับทุกความต้องการลูกค้าให้มีความครอบคลุมสูงสุด ดังนั้นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีแนวคิดใกล้เคียงกัน รวมทั้งมีสินค้าและบริการที่ส่งเสริมธุรกิจซึ่งกันและกัน จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันในการคิดค้นและนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ ๆ สู่กลุ่มลูกค้า ซึ่งในท้ายที่สุดจะส่งผลให้ลูกค้าได้รับมูลค่าเพิ่มในตัวสินค้ามากที่สุดนั่นเอง” นายอภิชาติ กล่าว

นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มทรูขอขอบคุณที่แสนสิริ ผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย ไว้วางใจให้ทรูนำศักยภาพผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ เติมเต็มชีวิตความเป็นอยู่ของลูกค้าแสนสิริ ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมในการใช้ชีวิตทันสมัย ชื่นชอบเทคโนโลยี ดังนั้น การนำเทคโนโลยีใหม่ระดับซุปเปอร์ไฮเอนด์มาเปิดให้บริการแก่ลูกค้าในโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริในครั้งนี้ จึงเป็นครั้งแรกของความร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับนำของประเทศ โดยทรูเลือกสรรสินค้าบริการภายในกลุ่มที่เป็นไฮไลท์  เปิดตัว Ultra hi-speed Internet ของทรูออนไลน์ ครั้งแรกที่ให้ออนไลน์ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 30 Mbps. ตรงตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตบนคอนโดหรู SIRI at Sukhumvit ให้สามารถดาวน์โหลด Content Streaming เลือกชมหนัง High Definition หรือใช้ Social Network แบบเรียลไทม์ตลอดเวลา พร้อมมอบอิสระสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัดเปิดบริการ 3G + WiFi ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการเป็นแห่งแรก ทำให้ออนไลน์แบบไร้สายความเร็วสูงสุดถึง 3.6 Mbps. พร้อมทั้งติดตั้งระบบและเทคโนโลยีใหม่ High Definition จากทรูวิชั่นส์ ที่ให้ภาพคมชัดกว่า ทีวีปกติถึง 4 เท่า เพื่อให้ผู้พักอาศัยภายใน SIRI at Sukhumvit  ได้สัมผัสความตระการตาและเต็มอิ่มกับ คอนเทนต์ผ่านระบบ เทคโนโลยีใหม่ High Definition ของทรูวิชั่นส์ได้เหนือกว่าใคร

การจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับทรูในครั้งนี้ เกิดจากวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกันระหว่างแสนสิริและทรู ที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน  โดยนำความโดดเด่นของสินค้าและบริการ รวมถึงเทคโนโลยีแบบคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ของทรู เข้ามาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าแสนสิริ รวมทั้งสร้างความแตกต่างด้านการบริการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์   ซึ่งการเปิดตัวที่สุดของบริการในครั้งนี้ เป็นการนำจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ ความเป็นผู้นำในด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของกลุ่มแสนสิริ และความเป็นผู้นำคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องของทรู โดยมีฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ชื่นชอบความทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน ดังนั้นจึงได้เกิดแนวความคิดที่จะพัฒนาบริการที่ทันสมัย เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าภายใต้สังคมการอยู่อาศัยของแสนสิริให้มีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น
 
“ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของแสนสิริและทรูที่จะเพิ่มคุณค่าและมอบบริการสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าแสนสิริ SIRI at Sukhumvit ตั้งแต่สินค้าไปจนถึงการบริการหลังการอยู่อาศัย รวมทั้งรองรับแนวโน้มพฤติกรรมกลุ่มลูกค้าที่คาดว่าจะให้ความสำคัญกับสินค้าและบริการควบคู่กันในอนาคต ดังนั้น แสนสิริจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนารูปแบบและเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยในอนาคต บริษัทฯ ได้เตรียมแผนงานจับมือเป็นพันธมิตรธุรกิจร่วมกับทรูในระยะยาว เพื่อมอบหลากหลายที่สุดของบริการแก่กลุ่มลูกค้าแสนสิริให้สามารถเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร และสาระบันเทิงภายใต้สังคมการอยู่อาศัยของแสนสิริได้อย่างเต็มที่ อาทิ รายการทีวีของแสนสิริในช่องทรูวิชั่นส์ การให้บริการหมายเลขพิเศษทรูมูฟสำหรับกลุ่มลูกค้าแสนสิริโดยเฉพาะ รวมทั้งการมอบ TrueVisions Movie Package ในราคาสุดพิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริ เป็นต้น” นายอภิชาติ กล่าว