FC on June 18, 2015, 08:41:40 AM
“กันต์” ยิ้มแก้มปริ คนดูหลงรัก “หญิงบี้”





          เป็นซีรี่ส์ที่มาแรงมากๆ สำหรับ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” โดยเฉพาะบท “หญิงบี้” แสดงโดย “กันต์ กรวิชญ์ บุญศิริ” เพื่อนสาวของนางเอก “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ที่คอยช่วยเหลือทุกเรื่อง เป็นคนจริงใจ สนุกสนาน และบ้าผู้ชาย ซึ่งพอซีรี่ส์ออกอากาศไปผู้ชมก็พากันหลงรัก “หญิงบี้” อยากมีเพื่อนสาวแบบนี้บ้าง

          “กันต์” เล่าว่า “เป็นซีรี่ส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของกันต์เลย เรื่องนี้เป็นนิยายที่ดังมากคนอ่านเยอะมาก เลยอยากถ่ายทอดออกมาให้เต็มที่ ให้เห็นถึงตัวละคร “หญิงบี้” จริงๆ ซึ่งพอออกอากาศไปเพื่อนๆ หลายคนที่เห็นกันต์แสดงต่างพูดว่าอยากมีเพื่อนสาวแบบ “หญิงบี้” ซึ่งถือป็นผลการตอบรับที่ดีมากๆ เพราะทำให้รู้ว่าเราสามารถทำให้คนดูอินไปกับตัวละครได้ ระหว่างถ่ายทำก็จะปรึกษากับพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ ตลอดว่าฉากนี้เล่นเป็นยังไง ใช้ได้มั้ยดีหรือยัง ถ้าไม่ดีก็จะขอเล่นใหม่เลยไม่ปล่อยผ่าน ส่วนฉากที่ยากที่สุดและชอบที่สุด คือฉากที่หญิงบี้กำลังจะโดดตึกแล้วพี่เสือ (พุฒ พุฒิชัย) กับจูเนียร์ (มุก วรนิษฐ์) เข้ามาช่วย ที่ยากและชอบเพราะฉากนั้นดราม่าหนักมาก ร้องไห้เสียใจโดนเพื่อนหักหลัง แต่ซีรี่ส์เป็นแนวคอมเมดี้ ซึ่งยากสำหรับกันต์ที่ต้องทำอารมณ์ดราม่าออกมาให้เป็นแนวคอมเมดี้ ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on June 22, 2015, 03:42:34 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” ลงทุนใส่สายเดี่ยว ทำสาวแตก!!! อ้อนขอนอนเตียงเดียวกับ “มุก”








 
          กำลังลุ้นสนุกขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซี่รี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” อาทิตย์นี้ มาถึงฉากนี้ที่ทุกคนรอคอยว่าพระเอก “พี่เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) จะยอมนุ่งชุดนอนสายเดี่ยวหรือไม่ ขอให้ตั้งตารอชมกันให้ดี เพราะงานนี้ “พุฒ” ลงทุนเต็มที่เพื่อผู้ชม กับการใส่ชุดนอนสายเดี่ยวสุดสั้นโชว์เรียวขายาวครั้งแรก และน่าจะเป็นครั้งเดียว กับฉากที่ “พี่เสือ” มาส่ง “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ที่ห้องแล้วตัวเปียกฝน เลยขอขึ้นไปหลบฝนบนห้อง แต่ด้วยความที่อยากจะนอนค้างห้อง “จูเนียร์” อยู่แล้ว เลยขออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วย แต่ไม่มีชุดเปลี่ยน เห็น “จูเนียร์” ใส่ชุดนอนน่ารักเลยบอกอยากใส่แบบนี้บ้าง “จูเนียร์” จัดให้เป็นชุดนอนกระโปรงสายเดี่ยวให้ “พี่เสือ” ไปใส่

          พอ “พุฒ” ได้ใส่ชุดนอนผู้หญิงแบบนี้เข้าฉากปุ๊บ ก็ทำท่าทางอ้อนแอ้นเลียนแบบเสมือนตัวเองเป็นผู้หญิงทันที ทำเอา “มุก” ที่ต้องเข้าฉากด้วยต้องสกัดกั้นความขำเอาไว้ เพื่อถ่ายฉากนี้ให้ผ่าน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็หลุดขำกันเอง ต้องเล่นกันอยู่หลายรอบกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ มาติดตามชมกันว่า “พุฒ” จะสวมวิญญาณสาวแตกขนาดไหน รับรองแฟนๆ ได้ฟินกรี๊ดเสียงแหบกันแน่นอน

          “พุฒ” เล่าว่า “บอกได้คำเดียวว่าเขินมากครับ สำหรับการใส่ชุดนอนผู้หญิงแบบนี้ แต่เพื่อความสมจริงก็ต้องใส่ครับ ตอนเล่นก็คิดว่าท่าทางของผู้หญิงต้องแสดงออกแบบไหน ก็ใส่เข้าไปเต็มที่จน พี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับ บอกว่าเล่นได้น่าหมั่นไส้มากๆ แต่กว่าจะผ่านฉากนี้ก็โดนเทคให้เล่นใหม่ 5 รอบได้ครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on June 24, 2015, 03:12:53 PM
“พุฒ” ชวนแฟนๆ มีทแอนด์กรี๊ด ในงาน “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” 6 ก.ค.นี้







          กระแสแรงจริงๆ สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ทั้งเรตติ้งที่พุ่งกระฉูด และเคมีที่เข้ากั๊น เข้ากัน ของพระเอกสุดฮอตปรอทแตก “พุฒ พุฒิชัย” กับนางเอกน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์” ในบท “พี่เสือ-น้องจูเนียร์” รวมถึงวีรกรรมการอ่อยขั้นเทพของ “พี่เสือ” ที่ทำแฟนๆ อินหนักมาก ดูไปกรี๊ดไป ประกาศลั่นขอสมัครเป็นเด็กพี่เสือ ล่าสุดเลยจัดงานเอาใจแฟนๆ รับกระแสความแรง ในงานที่ชื่อว่า “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” รวมทีมนักแสดงนำ “พี่เสือ-จูเนียร์-หญิงบี้-หนุงหนิง-ตุ้ย-นุ้ย” มีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิดสนิทแนบแน่น

          “พุฒ” เล่าว่า “กระแสตอบรับแรงเกินคาดมากจริงๆ ครับ ตัวผมเองไปไหนตอนนี้ถูกเรียกว่า “พี่เสือ” ตลอด ฟังแล้วก็ปลื้มใจ พวกเราเลยรวมตัวกันจัดงานมีทแอนด์กรี๊ด เพื่อขอบคุณแฟนๆ กับงาน “ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ” วันจันทร์ที่ 6 กรกฏาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ Retro Live Café ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กติการ่วมงานก็ง่ายๆ เพียงสั่งจอง “ปลอกหมอนพี่เสือ” ก็ใช้เป็นสิทธิ์ในการเข้างานได้ทันทีครับ และนอกจากผมแล้ว ก็ยังมี “น้องมุก-กันต์-พราว-แชมป์-นุ้ย” ที่เตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี เรียกว่ามีเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันอย่างแน่นอน แล้วเจอกันนะครับ”

          สนใจสั่งจอง “ปลอกหมอนพี่เสือ” ราคา 500 บาท เพื่อใช้เป็นสิทธิ์ในการเข้างาน ได้แล้ววันนี้ ที่โทรศัพท์ 02-669-8360 หรือ 02-669-9001 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries และติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4

FC on June 29, 2015, 02:20:56 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” หึงเลือดขึ้นหน้า!!! กระหน่ำต่อย “น็อต” ล้มจริงเจ็บจริง








 
          กว่าจะได้ใจสาว ไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งๆ ที่อ่อยสุดฤทธิ์สุดเดช สำหรับพระเอกฮอตปรอทแตก "พี่เสือ" (พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน) ล่าสุดเจอนางเอก "จูเนียร์" (มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ทำประชด รับนัดไปกินข้าว "ริว" (น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล) หนุ่มต่างคณะที่มาจีบ พอกลับมาถึงหอพัก "พี่เสือ" เห็น "จูเนียร์" นั่งอยู่ในรถกับ "ริว" เลยไปเปิดประตูดึง "จูเนียร์" ออกมาจากรถ แล้วโอบกอดไว้บอกกับ "ริว" ว่าทีหลังจะจีบใคร ยุ่งให้ถูกคนด้วย คนนี้แฟนพี่ แต่ "ริว" ตอกกลับว่าไม่ยักรู้ว่า "จูเนียร์" มีแฟนแล้ว เห็นสเตตัสในเฟซบุ๊กก็บอกว่าโสด ได้ยินแบบนั้น "พี่เสือ" พุ่งตัวเข้าไปจะต่อย "ริว" แต่ "จูเนียร์" ดึงไว้ "ริว" ยังไม่ละความพยายามยั่วโมโห "เสือ" โดยการดูถูกเรื่องเป็นเด็กวัด คราวนี้ "เสือ" เข้าไปกระหน่ำต่อย "ริว" ลงไปกองกับพื้น โดยมี "จูเนียร์" พยายามห้ามปรามทั้งสองคนไม่ให้ต่อยกัน

          ฉากนี้ผู้กำกับ "แก้ว" (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) เรียก "พุฒ" กับ "น็อต" มานัดแนะจังหวะการต่อยยังไงให้สมจริง อารมณ์เป็นแบบไหน ส่วน "มุก" ต้องเข้าห้ามจังหวะไหนจะได้ไม่โดนลูกหลง แต่พอเริ่มถ่ายจริง จังหวะล้มมีผิดคิว "น็อต" เลยได้แผลที่เข่าเลือดซิบเป็นที่ระลึก ล้มลุกคลุกคลานกันอยู่ 3 รอบก็ผ่านฉากนี้ไปได้

          "พุฒ" เล่าว่า "ก่อนเข้าฉากนี้ก็ต้องมีการซ้อมจังหวะในการต่อยกับน็อตก่อน ว่าต่อยให้โดนประมาณไหนจะได้ไม่พลาดไปโดนหน้าน็อตจริงๆ แต่พอถ่ายจริงคือทั้งน็อตและผมก็แสดงกันแบบเต็มที่เลยมีพลาดบ้าง ตอนล้มเลยทำน็อตได้แผลเข่าถลอกไปครับ"

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on July 01, 2015, 03:23:17 PM
พี่เสือฟีเว่อร์



 


 
          นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก "พี่เสือ" พี่รหัสสุดหล่อแต่โคตรจน จากซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" ที่พระเอกหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" สวมบทเล่นได้ดีตีบทแตกกระจุยกระจาย กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วทั้งประเทศไปแล้ว นอกจากความขยันอ่อยที่ดูไปยิ้มไปแล้ว ยังจิตใจดีสุดๆ หลงรักสาวหน้าสิว เพราะเชื่อว่าความสวยอยู่ข้างใน ไม่ใช่ที่รูปร่างหน้าตา เป็นปรากฏการณ์ "พี่เสือฟีเว่อร์" ที่มีสาวๆ กรี๊ดกันสนั่นลั่นจอลั่นโลกโซเชี่ยลไปแล้ว ล่าสุดแฟนๆ แห่มาฉลองวันเกิดให้ "พุฒ" ที่ตึกแกรมมี่ ทำเอาคนทั้งตึกตกใจ เพราะล้นทะลักออกไปนอกตึกทีเดียว

FC on July 09, 2015, 07:25:00 PM
“พุฒ-มุก” จูบดูดดื่ม!!! ปิดฉากซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match”




 
          ลุ้นอินจิกหมอนกันมาถึงตอนสุดท้าย สำหรับซีรี่ส์มาแรงแห่งปี "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" ว่าความรักของสาวขี้เหร่ "จูเนียร์" (มุก วรนิษฐ์) กับพี่รหัสสุดหล่อขี้อ่อยแต่โคตรจน "พี่เสือ" (พุฒ พุฒิชัย) จะลงเอยกันแบบไหน งานนี้บอกได้คำเดียว "มุก" นางเอกของเรื่องฟินจ้า น่าอิจฉาสุดๆ

          ฉากนี้เป็นตอนที่ "มุก" ตามไปง้อขอความรักขอคืนดีจาก "พุฒ" ที่ฟอร์มจัดทำเป็นเล่นตัว "มุก" เลยต้องปล่อยหมัดเด็ดเขย่งเท้าจุ๊บปาก "พุฒ" ซะเลย!! อ๊ะ...งานนี้จะให้นางเอกเป็นฝ่ายจุ๊บคนเดียวได้ไง "พุฒ" เลยจัดชุดใหญ่ค่อยๆ ประคองหน้า "มุก" มองตากันนิดนึง แล้วค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบ "มุก" อย่างดูดดื่ม และใช่ว่าจะเทคเดียวผ่าน เพราะเป็นการจูบจริง!! ครั้งแรกของ "มุก" นางเอกน้องใหม่ เลยเก้ๆ กังๆ จุ๊บแล้วจุ๊บอีก กว่าจะฟินกว่าจะได้อารมณ์ตามที่ผู้กำกับ "พี่แก้ว" (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) พอใจ เลยได้จูบกันดูดดื่มปิดฉากตำนานความรักสุดหวานของ "พี่เสือ" กับ "น้องจู" ไปหลายเทคหลายรอบทีเดียว

          "มุก" เล่าว่า "ไม่ง่ายเลยค่ะสำหรับฉากนี้ เพราะเป็นการจูบจริงครั้งแรกของมุกด้วย วันนั้นก่อนเข้าฉากพี่แก้วผู้กำกับเรียกพี่พุฒกับมุกมาติวกันก่อน มาต่อบทกันให้ลองจูบกันก่อนเพราะเวลาไปเข้าฉากจะได้ไม่เขินกันค่ะ ก็จะปล่อยฟิลลิ่งเล่นไปตามบท ก็จะจุ๊บไปในแบบของมุก จะเขินๆ เกร็งๆ ตอนที่หน้าพี่พุฒเข้ามาอยู่ใกล้ๆ แต่พอจูบไปแล้วก็ไม่ค่อยเขินแล้วค่ะ (ยิ้มๆ) ฝากติดตามตอนจบกันด้วยนะคะ"

          ติดตามชมตอนจบของซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" พร้อมกัน วันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on July 10, 2015, 03:13:53 PM
“มุก” ดีใจ 2 เด้ง บท “จูเนียร์” แจ้งเกิดนางเอกเต็มตัว เพลง “มาทันเวลาพอดี” แรงยอดวิวทะลุสี่ล้าน







มาทันเวลาพอดี (Ost. Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่) - มุก วรนิษฐ์【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=m0a417ckWb0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=m0a417ckWb0</a>
 
          นอกจากซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" จะได้รับความนิยมแบบถล่มทลาย ทั้งเรตติ้งที่พุ่งทะยาน และกระแสคู่จิ้นของพระนาง "พี่เสือ" รับบทโดยพระเอกสุดฮอต "พุฒ พุฒิชัย" และ "น้องจูเนียร์" ที่ได้นางเอกน้องใหม่หน้าใส "มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" มาเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ก็มาแรงสุดๆ เรียกว่าแจ้งเกิดนางเอกเต็มตัวแล้ว เพลงประกอบซีรี่ส์ "มาทันเวลาพอดี" จากเสียงร้องของ "มุก" ที่เล่นด้วย ร้องด้วย ก็มาแรงเกินคาด ล่าสุดยอดวิววิ่งกระฉูดทะลุสี่ล้าน ภายในหนึ่งเดือน ทำเอาสาว "มุก" ดีใจ 2 เด้ง

          "มุก" เผยว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอบอุ่นขนาดนี้ ทั้งงานแสดงในบท "จูเนียร์" ที่มุกได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ตอนนี้ไปไหนใครๆ ก็เรียกจูเนียร์ หรือไม่ก็เรียกน้องจูกันหมดค่ะ และงานเพลง "มาทันเวลาพอดี" ที่เป็นเพลงแรกในชีวิตของมุก ก็ได้รับฟีดแบ็กดีมากเกินคาดจริงๆ ค่ะ ทั้งยอดวิวที่ตอนนี้สี่ล้านวิวแล้ว และคอมเม้นท์ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี ปลื้มใจภูมิใจหายเหนื่อยเลยค่ะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันต่อๆ ไปด้วยค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "มาทันเวลาพอดี" เพลงประกอบซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" จากเสียงร้องของ "มุก วรนิษฐ์" ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232425 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Uglyducklingseries

FC on July 15, 2015, 03:50:54 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ตอกย้ำความแรงซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ส่งตอนพิเศษ พร้อมเบื้องหลังสุดฟิน เอาใจแฟนคลับ









          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" ถึงจะจบไปแล้ว แต่กระแสความแรงความจิ้นชวนจิกหมอนยังมีต่อ ใครที่คิดถึง "พี่เสือ" (พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน) กับ "น้องจู" (มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ห้ามพลาดชมตอนพิเศษ จัดเต็มเอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะ ทั้งภาพเบื้องหลังหลุดๆ เด็ดๆ ของเหล่านักแสดง ที่รับรองสนุก ฮา ขำกันแน่นอน ที่สำคัญชมได้ที่นี่ที่เดียว จากนั้นใครที่ไม่ได้ไปร่วมสนุกงานมีทแอนด์กรี๊ด "ปาร์ตี้เด็กพี่เสือ" ไม่ต้องเสียใจมีภาพบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกซอกทุกมุมของงานมาให้ชมกันด้วย โดยเฉพาะใครที่ยังไม่เคยฟัง "พี่เสือ" สุดหล่อร้องเพลง รอชมรอฟินพร้อมกันเลยจ้า

          ติดตามชมตอนพิเศษ ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on July 20, 2015, 02:52:36 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” เปิดฉาก “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” “นีร” สติแตก คว้าเป้าเฉียดช้างน้อย “เม้าส์”









          กระแสแรงสุดๆ สำหรับซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Perfect Match" ที่ปิดฉากแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งของ "พี่เสือ-น้องจู" ล่าสุดส่งตอนใหม่ "Pity Girl" มาตอกย้ำความแรงแบบต่อเนื่อง กับเรื่องราวสาวเอ๋อความจำปลาทอง "อลิส โฮ" รับบทโดยนางเอกน้องใหม่ "นีร สุวรรณมาศ" ที่ต้องตื่นมาพร้อมความจำที่หายไปในทุกวัน ทำให้เธอยังคงทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ และเมื่อทันทีที่เธอรู้ว่าเธอความจำเสื่อมเธอจะร้องไห้โฮ จนหลายคนต้องส่ายหน้า แต่เธอมีฮีโร่ที่คอยปกป้องเธออยู่เสมอ "ฟุยุ" รับบทโดย "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" หนุ่มมาดกวนอารมณ์ดี ที่เห็นทีไรต้องยิ้มทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเด็กหนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยน "แอสตัน" รับบทโดย "เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์" เด็กหนุ่มแววตาเป็นประกาย แถมหล่อกระชากใจสาวๆ ปรากฎตัวและอาสาเป็นโพสต์อิทเตือนความจำให้ เรื่องรักวุ่นๆ ของสามคนจึงเกิดขึ้น

          วันนี้มีฉากเบื้องหลังการเจอกันครั้งแรกของ "นีร-เม้าส์" ด้วยความโก๊ะของ "นีร" ที่ดันทำสมุดปลิวหลุดมือไปหล่นใส่ "เม้าส์" ที่นั่งอยู่ข้างหลัง "นีร" รีบตะครุบสมุดอย่างรีบร้อนโดยไม่ทันมองว่าองศาการตกของสมุด ไปตกลงตรงเป้ากางเกงของ "เม้าส์" พอดีเป๊ะๆ "นีร" คว้าทั้งเป้าทั้งสมุด เล่นเอา "เม้าส์" เสียววาบ ก่อนถ่ายผู้กำกับ "แก้ว" (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ให้ซักซ้อมกันก่อน กันพลาด เรียกว่าซ้อมไปขำไป

          "นีร" เล่าว่า "เป็นฉากในห้องเรียนที่นีรเจอพี่เม้าส์ครั้งแรกค่ะ ซีนนี้นีรต้องสติแตก และทำสมุดตกไปที่เป้าของของพี่เม้าส์ แล้วต้องรีบคว้าสมุด แต่เพื่อนๆ จะเห็นว่าเราจับเป้าเค้า ต้องหามุมที่ใกล้เป้าที่สุด คือแล้วเราต้องจับให้เกือบโดน ทั้งตกใจ ตื่นเต้น แต่เราก็นัดกับพี่เม้าส์แล้วนะว่าต้องจับตรงไหน แต่มันก็จับไม่ตรงจุดสักที โดนไปหลายเทคมากค่ะ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" พร้อมกันครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on July 27, 2015, 01:49:16 PM
“มาทันเวลาพอดี” มาไกลเกินคาด !!! “มุก” อึ้ง ยอดวิวพุ่งทะลุ 6 ล้านแล้ว







มาทันเวลาพอดี (Ost. Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่) - มุก วรนิษฐ์【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=m0a417ckWb0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=m0a417ckWb0</a>

          นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สาวสวยใสมากความสามารถ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ทั้งในฐานะนางเอกน้องใหม่มาแรง จากบท “จูเนียร์” ในซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฟิน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” และในฐานะนักร้อง จากเพลงประกอบซีรี่ส์ “มาทันเวลาพอดี” ที่มาไกลเกินคาด เรียกว่าแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดยอดวิวในยูทูปวิ่งกระฉูดพุ่งทะลุ 6 ล้าน ภายในเวลาเดือนเศษๆ เท่านั้น ทำเอาสาว “มุก” ช็อกและอึ้งไปเลยทีเดียว

          “มุก” เผยความรู้สึกว่า “ทั้งช็อกทั้งอึ้งค่ะ รู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากจริงๆ มันเกินความคาดหวังของมุกมากๆ ค่ะ เพลง “มาทันเวลาพอดี” เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตมุก หลังจากที่เคยโคฟเวอร์แต่เพลงคนอื่น เลยยิ่งรู้สึกดีใจ แล้วก็ชื่นใจ มีแรงที่จะตั้งใจพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ตอนนี้มุกไปเดินข้างนอก เค้าก็จะเรียกมุกว่าจูเนียร์ทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วก็จะขอถ่ายรูป ทำให้รู้สึกดีใจมาก มันแปลว่าเค้าติดตามผลงานของเรา แล้วก็เวลาเพื่อนๆ ไปเดินตามห้างสรรพสินค้าเค้าก็จะได้ยินเพลงมุกบ่อยๆ ก็เป็นปลื้มมากๆ เลยค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจกันต่อไปด้วยนะคะ”

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “มาทันเวลาพอดี” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” จากเสียงร้องของ “มุก วรนิษฐ์” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232425 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Uglyducklingseries

FC on July 29, 2015, 02:50:13 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” “เม้าส์” โชว์แมนบู๊ ช่วย “นีร” โดน “ออฟ” ลวนลาม!!!









          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" อาทิตย์นี้ ชีวิตนางเอกเป็ดเอ๋อ "อลิส" (นีร สุวรรณมาศ) ความจำ 24 ชั่วโมง แถมยังชอบปล่อยโฮร้องไห้เสียงหลง ทำคนรอบข้างประสาทเสีย ต้องหาวิธีให้หยุดร้อง เจองานเข้าจังๆ เมื่อ "แพตตี้" (วาวา มริภา) สาวสวยประจำโรงเรียนเกิดหมั่นไส้ คว้าไมค์ห้องวิทยุอ่านไดอารี่ที่ "อลิส" ลืมไว้ในห้องน้ำออกอากาศ จนอับอายวิ่งเข้าไปหลบในห้องเก็บอุปกรณ์ "พี่ทอม" (ออฟ จุมพล) แฟนเก่าของ "อลิส" ดันตามเข้าไป แถมยังพยามยามฟื้นความทรงจำหวานๆ ลวนลามนัวเนีย "อลิส" เลยดิ้นสุดแรงร้องสุดเสียง ที่สุดหนุ่มหล่อนักเรียนแลกเปลี่ยนเพื่อนร่วมห้อง "แอสตัน" (เม้าส์ ณัชชา) ที่อาสาเป็นนายโพสต์อิท ช่วยเตือนความจำให้สาวเอ๋อได้ยินเข้า เลยโดดเข้าช่วย โชว์แมนบู๊ ทั้งเตะทั้งต่อย ทำเอา "พี่ทอม" ล้มไม่เป็นท่า

          วันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊ของ 2 หนุ่ม "เม้าส์-ออฟ" มาฝาก ทั้งคู่โดนผู้กำกับ "พี่แก้ว" (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ซ้อมคิวต่อยกันก่อน แอบมีหลุดเผลอยิ้มขำกันเองด้วย แถมยังพลาดโดนโต๊ะล้มใส่เกือบเจ็บตัวจริงๆ

          "เม้าส์" เล่าว่า "ซีนนี้สนุกดีครับ เพราะว่าได้เล่นแอ็คชั่นอยากบู๊บ้าง คือเรื่องนี้ส่วนใหญ่บทจะเป็นแบบกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ พูดจาหวานๆ กันมากกว่า โชคดีก่อนหน้านี้ผมเคยเวิร์คช้อป เคยเล่นฉากแอ็คชั่นมาบ้าง ก่อนถ่ายผมกับออฟก็ซ้อมคิวกัน 2-3 รอบ แต่พอถ่ายจริงๆ ก็มีผิดคิวกันนิดหน่อย (ยิ้มๆ) เพราะเราต้องการให้สมจริงที่สุด เลยก็มีโต๊ะล้มลงมาจริงๆ แต่ไม่มีใครเจ็บตัวยังไงฝากติดตามชมด้วยนะครับ"
          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" วันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on July 31, 2015, 11:29:56 AM
“นีร” กดดันบทนางเอกครั้งแรก ประกบ “เม้าส์-นิกกี้” ทุ่มสุดตัว ร้องไห้หนักมาก









          แรงต่อเนื่อง สำหรับซีรี่ส์อารมณ์ดี "รักนะเป็ดโง่" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ที่เดินทางมาถึงตอนที่สอง "Pity Girl" นำแสดงโดย 2 พี่น้องสุดทะเล้น "นิกกี้ ณฉัตร- เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์" ประกบนางเอกป้ายแดง "นีร สุวรรณมาศ" จากพิธีกร สู่การเป็นนักแสดงเล่นซีรี่ส์ครั้งแรก กับบทนางเอกขี้แย "นีร" รับทำการบ้านหนักมาก ร้องไห้จนปวดหัวจี๊ด

          "นีร" เล่าว่า "เป็นซีรี่ส์เรื่องแรกเลยค่ะ ยากและท้าทายมาก เอาจริงๆ บท "อลิส โฮ" ก็แตกต่างกับตัวนีรเยอะเหมือนกัน ต้องปรับหลายอย่าง เครียดและกดดันเหมือนกัน เพราะว่าพี่เม้าส์เค้าเล่นเก่งมาก ร้องไห้เก่งกว่าเราอีก ส่วนตัวเราจะหลุดขำซะมากกว่า ยิ่งถ้าต้องเข้าฉากกับพี่นิกกี้จะกดดันมาก กดดันว่าจะหลุดขำ เพราะเค้าจะมีความเป็นเค้าที่ตลกมาก ด้วยท่าทางน้ำเสียง ทำให้เราคุมไม่อยู่ สำหรับบท "อลิส โฮ" ยากพอสมควรค่ะ เพราะต้องร้องไห้ตลอด แล้วเราร้องไม่ค่อยได้ เราเป็นเด็กหน้ายิ้ม หน้าปกติก็จะแป้นๆ ยิ้มๆ ขนาดแบะปากยังทำไม่ได้ แรกๆ อาการหนักมาก หลังๆ กลับไปทำการบ้าน ฝึกแบะอย่าเดียวหน้ากระจก เอาอินเนอร์จากข้างใน นึกถึงเรื่องที่พอจะโยงกันได้กับตัวอลิส และก็ช่วยบิ้วด้วยการฟังเพลง อารมณ์ก็จะมามากขึ้น ก็จะร้องไห้ได้มากขึ้น ก็จะมีปวดหัวเพราะร้องไห้บ้าง เราต้องอินกับบทมาก เป็นอารมณ์อึนๆ จะปวดหัวค้าง บางฉากต้องร้องไห้ พอจบฉากอารมณ์มันค้างก็ร้องไห้ต่อเลย นีรขอฝากซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" ด้วยนะคะ เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ มีดราม่าด้วย รับรองว่าจะสนุก ขำ ฟินจิกหมอนแน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on August 07, 2015, 03:38:42 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” “นีร” รับเขิน กระซิบข้างหู “เม้าส์” ในซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl”









          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" นาทีนี้มีแต่คนเอาใจช่วยสาวเอ๋อขี้ลืม "อลิส" (นีร สุวรรณมาศ) ที่ตกจากต้นไม้ เลยความจำเสื่อม รวมถึง "แอสตัน" (เม้าส์ ณัชชา) หนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่ทั้งหล่อแถมเรียนเก่ง ที่นอกจากเป็นโพสต์อิทคอยเตือนความจำให้แล้ว ยังอาสาเป็นติวเตอร์ส่วนตั๊วส่วนตัวให้ "อลิส" หลังโดนอาจารย์เรียกเข้าไปคุยเรื่องคะแนนข้อสอบที่ไม่ผ่านเกณฑ์ แถมยื่นคำขาดต้องถูกส่งตัวไปอยู่โรงเรียนสำหรับเด็กพิเศษถ้าสอบไม่ผ่าน เลยติวกันหนัก โดยเฉพาะ "แอสตัน" ที่ต้องตื่นมาติวตั้งแต่ตี 3 ทำให้ "อลิส" เห็นใจซึ้งใจย่องมากระซิบข้างหูขอบคุณ เพราะนึกว่าหลับอยู่ แต่จริงๆ แล้วไม่ได้หลับ "แอสตัน" เลยยิ้มแก้มปริ

          วันนี้มีเบื้องหลังฉากขอบคุณน่ารักๆ มาฝากด้วย ซึ่งงานยากตกอยู่ที่นางเอกหน้าใส "นีร" ส่วน "เม้าส์" สบายสุดๆ แต่กว่าจะได้ภาพถูกใจผู้กำกับ ก็หลายเทค เพราะสาว "นีร" สารภาพเขินจริงๆ จ้า

          "นีร" เล่าว่า "เป็นฉากกุ๊กกิ๊กเบาๆ ค่ะ ที่นีรต้องไปกระซิบขอบคุณพี่เม้าส์ คือเราต้องแอบย่องเข้าไปหา แล้วเช็คดูว่าเค้าหลับจริงๆ หรือเปล่า ก็มีต้องเอาหน้าเข้าไปใกล้พี่เม้าส์มากๆ จริงๆ เหมือนจะเล่นง่ายสบายมาก แต่ก็รู้สึกเขินๆ นิดหนึ่ง เวลาที่หน้าเราอยู่ใกล้พี่เม้าส์ เลยมีหลุดขำบ้าง แต่ไม่มาก โชคดีที่ฉากนี้พี่เม้าส์หลับตาตลอด ถ้าไม่หลับตาคงเขินยิ่งกว่านี้ค่ะ(ยิ้มๆ)"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" วันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries
« Last Edit: August 07, 2015, 03:40:51 PM by FC »

FC on August 13, 2015, 08:42:29 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” “นิกกี้-เม้าส์” แตกคอ ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน “นีร” ทำใจลำบาก









          ซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "pity girl" วันอาทิตย์ที่ 16 ส.คนี้ "อลิส-แอสตัน-ฟุยุ-ชิชา-บีเอ็ม" รวมตัวไปเที่ยวหัวหิน แต่เกิดมีแขกไม่ได้รับเชิญ "แพตตี้" (วาวา มริภา) โผล่มาขัดความสนุก "ชิชา" (ส้ม มารี) หาทางจัดการ "แพตตี้" โดยให้ "แอสตัน" (เม้าส์ ณัฐชา) พาไปส่งที่โรงแรม และเปิดทางให้ "ฟุยุ" (นิกกี้ ณฉัตร) เข้าไปสารภาพรักกับ "อลิส" "ฟุยุ" รวบรวมความกล้า ใช้บรรยากาศริมทะเล เดินเข้าไปนั่งข้าง "อลิส" และบอกความในใจ "อลิส" เหวอเล็กน้อย "ฟุยุ" คะยั้นคะยอทั้งจ้องตา กุมมือ ในขณะที่ "แอสตัน" ยืนดูอยู่ห่างๆ และเห็นภาพ เกี่ยวก้อยสัญญาของ "อลิส-ฟุยุ"

          ฉากนี้ผู้กำกับ "ฉัตรแก้ว สุศิวะ" ยกกองไปถ่ายถึงทะเลหัวหิน เพื่อเก็บภาพวิวสวยๆ เล่นเกมสนุกๆ และสร้างบรรยากาศสารภาพรักให้กับหนุ่มอารมณ์ดี "นิกกี้" งานนี้จะได้เห็นลูกอ้อนน่ารักๆ ให้จิกหมอน แต่บอกเลยว่านางเอกป้ายแดง "นีร" แค่เห็นหน้า "นิกกี้" ก็อดขำไม่ได้ แถมมีฉากที่ "นิกกี้" ต้องจ้องตาเอาหน้าเข้ามาใกล้ เรียกว่าอินจน "นีร" เขินหน้าแดง

          "นิกกี้" เล่าว่า "ในเรื่องผมจะดูแลอลิสอยู่ตลอด และรู้สึกดีกับอลิสมากๆ แต่เค้าไม่รู้หรอก ฉากนี้ผมต้องสารภารรักกับอลิสริมทะเล พระอาทิตย์กำลังสวยบรรยากาศเป็นใจ ก็บอกความในใจไป เป็นฉากที่ผมมีความสุขมาก เพราะได้จับมือเอาหน้าไปใกล้ชิดน้องนีร หน้าใกล้มากเลย ฉากอื่นๆ ไม่ได้ใกล้ขนาดนั้น ซีนนี้ผมเลยจัดเต็ม จนอินจริงๆ เลยแหละ แฮปปี้เลยครับ ซึ่งในเรื่องแอสตัน แสดงโดยเม้าส์ก็แอบชอบอลิสเหมือน ผมเลยต้องเดินหน้าแสดงความรู้สึกให้ชัดเจน แต่ในชีวิตจริง ถ้าผมกับเม้าส์ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน ผมคงหลีกทางให้ครับ ยังไงผมก็เลือกครอบครัวก่อน เสียสละให้ได้ครับ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "รักนะเป็ดโง่" ตอน "Pity Girl" พร้อมกันครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on August 20, 2015, 03:47:41 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” “นีร” เกร็งหนักมากเลิฟซีนครั้งแรก!!! ปิดฉาก “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl”









          เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” วันอาทิตย์นี้ หลังจากโดนอุบัติเหตุหัวพาดพื้นจนความจำของนางเอกสาวเอ๋อ “อลิส” (นีร สุวรรณมาศ) กลับมาอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นข่าวดี แต่กับเจอข่าวร้าย เมื่อหวานใจหนุ่มหล่อนักเรียนแลกเปลี่ยน “แอสตัน” (เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์) ที่คอยเป็นนายโพสต์อิทเตือนความจำให้นางเอก บินกลับอเมริกาไปแล้ว ทำเอา “อลิส” เศร้าหนักมาก แต่วันหนึ่งทันทีที่เปิดประตูบ้านมา ก็เจอโพสต์อิทแปะอยู่เต็นถนน เลยเดินตามไป ก็เจอ “แอสตัน” ยืนหล่อส่งยิ้มหวานให้ ก่อนจะคว้าตัว “อลิส” เข้าไปกอดอย่างแน่น แต่เจ้าตัวก็ยังไม่แน่ใจ เลยเอามือตบหน้าตัวเอง งานนี้เลยมีฉากเลิฟซีนน่ารักๆ ที่รับรองฟินจิกหมอนกันแน่นอน

          เบื้องหลังฉากเลิฟซีน สำหรับพระเอกหนุ่ม “เม้าส์” สบายมาก เพราะมีประสบการณ์โชกโชน แถมยังแอบบ่นแบบเสียงดังๆ ว่าอิจฉา “พุฒ” หรือ “พี่เสือ” สุดๆ เพราะตอนสุดท้ายของ “Perfect Match” ได้จูบนางเอกด้วย แต่ถึงจะเป็นแค่เลิฟซีนหน้าผากชนกัน ก็ทำเอานางเอกป้ายแดง “นีร” เก้ๆ กังๆ เกร็งสุดๆ แต่ถึงยังไงผู้กำกับ “พี่แก้ว-ฉัตรแก้ว สุศิวะ” ก็จัดภาพฟินๆ ชวนจิกหมอนพร้อมกันมาให้ชมแบบเต็มๆ เลยทีเดียว

          “นีร” เล่าว่า “ฉากนี้เขินมากๆ ค่ะ คือนีรต้องเอาหน้าผากชนกัน หน้าใกล้กันมากค่ะ ซึ่งกว่าจะผ่านก็โดนไปหลายเทค เพราะตัวเราดูเกร็งมาก เรียกว่าเกร็งไปทั้งตัวเลยค่ะ (ยิ้มๆ) แต่พี่เม้าส์ก็น่ารักนะคะ ช่วยแนะนำแถมยังมาแกล้งให้หัวเราะจนหายเกร็งด้วย เพราะนีรยังไม่เคยทำแบบนี้ ครั้งนี้ครั้งแรกเลย คือถ้ามีใครเอาหน้ามาใกล้ขนาดนี้ นีรคงผละออกทันที ยังไงก็ฝากติดตามชมฉากน่ารักๆ ของ “อลิส” กับ “แอสตัน” ด้วยนะคะ”

          ติดตามซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Pity Girl” วันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries