FC on January 19, 2015, 09:40:21 AM
“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” จับมือ “แจ่มใส” บวงสรวงซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” “พุฒ, ฌอห์ณ, เอสเธอร์, เม้าส์, นิกกี้” นำทีมโกยเรตติ้ง ชวนจิกหมอนพร้อมกัน เมษายนนี้ ทางจีเอ็มเอ็ม แชนแนล









          ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปแล้ว สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” จากนวนิยายวัยรุ่นที่ขายดีที่สุดในยุคนี้ ที่ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” จับมือกับสำนักพิมพ์ “แจ่มใส” นำมาถ่ายทอดลงจอให้คนดูได้จิกหมอนฟินเว่อร์กันสุดๆ โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา, เม้าส์ ณัชชา, นิกกี้ ณฉัตร, เมฆ จิรกิตติ์, มายด์ วิรพร, มุก วรนิษฐ์, นีร สุวรรณมาศ” และผู้บริหาร “พี่ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์” พร้อมผู้กำกับ “ฉัตรแก้ว สุศิวะ” และเจ้าของบทประพันธ์ may112, มิลค์พลัส, เจ้าปลาน้อย, แสตมป์เบอรี่ 4 เรื่องราว 4 ความรัก ของ 4 ลูกเป็ด และ 4 ชายในฝัน “PERFECT MATCH, PITY GIRL, DON’T, BOY’S PARADISE” ที่ ด้านหน้าอาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส ท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนง และบรรดาแฟนคลับที่มาเป็นกำลังใจให้อย่างคับคั่ง

          “พุฒ” ตัวแทนนักแสดง เผยว่า “สำหรับ “รักนะเป็ดโง่” พูดถึงสาวๆ ที่มีข้อพบพร่องต่างกัน แต่หนุ่มๆ ก็มองข้ามไป ซีรี่ส์ต้องการนำเสนอว่าอย่าตัดสินคนจากภายนอก รูปร่าง หน้าตา หน้าที่การงาน แต่ให้เรียนรู้ที่ตัวตนคนนั้นมากกว่าครับ เป็นนวนิยายที่มีแฟนๆ รู้จักกันอย่างดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะเด็กมัธยม เด็กมหาวิทยาลัย รู้จักเยอะ แต่ละตอนจะมีแม่เหล็กดึงดูดคนดูให้ติดตาม นักแสดงทุกคนจะมีคาแร็กเตอร์ตรงตามในนิยายอยู่แล้ว เมษายนนี้ รับรองได้ดูกันแน่นอนครับ”

          ติดตามชมเรื่องราวของลูกเป็ดขี้เหร่ที่กำลังจะมีความรัก ในซีรี่ส์วัยรุ่นฟินเว่อร์แห่งปี “รักนะเป็ดโง่” ชวนจิกหมอนพร้อมกัน เมษายนนี้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 ทางจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ช่องดิจิตัลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/uglyducklingseries และ Instagram@ uglyducklingseries
« Last Edit: January 19, 2015, 02:55:52 PM by FC »

FC on January 22, 2015, 03:00:34 PM
‘แจ่มใส’ จับมือ ‘จีเอ็มเอ็ม ทีวี’ บวงสรวงเปิดกล้องละครซีรี่ส์ ‘รักนะเป็ดโง่’



           ตื่นเต้นสมการรอคอยของแฟนคลับแจ่มใสอย่างแน่นอนเมื่อ ‘สำนักพิมพ์แจ่มใส’ ร่วมกับ ‘จีเอ็มเอ็ม ทีวี’ สร้างปรากฏการณ์ความฟินครั้งใหม่ให้วงการละครไทย ส่งนิยายรักวัยรุ่นสุดฮอตชุด ‘Ugly Duckling’ จากแนวแจ่มใส เลิฟ ซี่รี่ส์ นำมาถ่ายทอดลงจอให้คนดูได้ฟินจิกหมอนใน ‘ซี่รี่ส์ รักนะเป็ดโง่’ พบกับ 4 เรื่องราว 4 ความรัก ของ 4 ลูกเป็ด และ 4 ชายในฝัน ผลงานคุณภาพของ “may112” เรื่อง Perfect Match แฟนฉัน! รับประกันความเพอร์เฟ็กต์, “มิลค์พลัส” เรื่อง Pretty (Pity) Girl ส่งรักทักทายหัวใจยัยขี้ลืม, “เจ้าปลาน้อย” เรื่อง Don't อย่ามองนะถ้าไม่อยากตกหลุมรัก และ “แสตมป์เบอรี่” เรื่อง Boy's Paradise แผนรักชุลมุนจับคุณผู้ชายมาให้ฟินนำแสดงโดยนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง พุฒ พุฒิชัย, มุก วรนิษฐ์, นีร สุวรรณมาศ, เม้าส์ ณัชชา, นิกกี้ ณฉัตร, เมฆ จิรกิตติ์, มายด์ วิรพร, วิคเตอร์ ชัชชวิศ, ฌอห์ณ จินดาโชติ และ เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา ซึ่งได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องละคร ณ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ท่ามกลางสื่อมวลชน และบรรดาแฟนคลับที่มาเป็นกำลังใจอย่างคับคั่ง

          สำหรับนิยายชุด ‘Ugly Duckling’ หรือ ‘ซีรี่ส์ รักนะเป็ดโง่’ นำเสนอเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของบรรดา‘ลูกเป็ดขี้เหร่’ ที่มีนิสัยแปลกประหลาดแถมยังเข้าใจยาก ดังนั้นคนรักของพวกเธอจึงต้องรักในสิ่งที่พวกเธอเป็น มาร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้ลูกเป็ดทั้งสี่ที่กำลังจะมีความรักได้ใน “รักนะเป็ดโง่” ซีรีส์วัยรุ่นสุดฟินแห่งปี ชวนจิกหมอนพร้อมกันทั่วประเทศ ‘เมษายนนี้’ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 - 21.00 น. และอย่าพลาดอัพเดทความสนุกกับแจ่มใสที่ www.jamsai.com / https://www.facebook.com/jamsaibookfan /https://www.facebook.com/jamjeed

FC on May 12, 2015, 08:40:12 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” หล่อสาวตะลึง “มุก” ตกหลุมรักแรกเห็น !!! เปิดฉากซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” 17 พ.ค.นี้ GMM25








 
          ได้เวลาให้นักอ่านได้มาฟินกันบนจอทีวีแล้ว สำหรับซีรี่ส์อารมณ์ดี “รักนะเป็ดโง่” เริ่มตอนแรกกับเรื่อง“Perfect Match” เมื่อศัลยกรรมทำพิษ “จูเนียร์” แสดงโดยนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” คุณหนูไฮโซสุดสวยที่ถูกการร้อยไหมทำให้หน้ากลายเป็นสิวเขอะ เพื่อนๆ รวมถึงแฟนหนุ่มไฮโซพากันหลบหน้าพากันทิ้ง เลยตัดสินใจไปเรียนต่อที่พิษณุโลกเงียบๆ รักษาหายเมื่อไรค่อยกลับมาเฉิดฉายในสังคม และที่นั่นเธอได้พบกับพี่รหัสสุดหล่อ “พี่เสือ” แสดงโดยพระเอกสุดฮอต “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” เรื่องราวฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งจึงเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นบทพิสูจน์ว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่คนที่ไม่ Perfect จะมา Match กันได้พอดี

          วันนี้มีเบื้องหลังฉากพบกันครั้งแรกของคู่นี้ เมื่อ “มุก” ยืนเก้ๆ กังๆ ไม่กล้าเดินเข้าไปลงทะเบียนที่คณะ “พุฒ”ก็เดินเข้ามาตบบ่า “มุก” พอหันกลับไป ถึงกับตาค้างตะลึงในความหล่อ ตกหลุมรักแรกเห็น ระหว่างที่ “มุก” กำลังเคลิ้มๆ “พุฒ” เอื้อมมือจะปลดผ้าคลุมหน้า “มุก” เลยต้องรีบบิดหน้าหนี งานนี้สาว “มุก” ที่ในชีวิตจริงหน้าขาวใสต้องให้ช่างแต่งหน้าเอฟเฟคมาแปลงโฉมจากสาวสวยให้หน้าสิวเม็ดเป้งๆ ขึ้นเต็มหน้า ไหนจะต้องพะวงกับบทพูดแล้ว ยังต้องคอยดูไม่ให้ผ้าที่ปิดหน้าไว้หล่นมาด้วย บทหนักเลยตกอยู่กับนางเอกน้องใหม่ เพราะหนุ่ม “พุฒ” แค่ยืนนิ่งๆ ทำหน้าหล่อๆ โชว์ลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ ก็ทำใจละลายแล้วจ้า

          “มุก” เล่าว่า “เรื่องนี้มุกต้องหน้าเป็นสิวเกือบทั้งเรื่อง เวลาที่ต้องแต่งเอฟเฟคสิว ก็ต้องใช้เวลาในการทำสิวนานเป็นชั่วโมงเหมือนกันค่ะ อย่างในฉากนี้ที่เจอกันครั้งแรก ซึ่งมุกต้องปิดผ้าที่หน้าไว้ด้วย เวลาพูดก็ไม่ค่อยสะดวก แล้วก็กลัวผ้าจะหล่นด้วย เลยต้องใช้สายตาในการสื่ออารมณ์ออกมาทั้งหมดว่าเราต้องตะลึงในความหล่อของพี่พุฒ จนตกหลุมรัก ก็ค่อนข้างยาก แต่โชคดีพี่พุฒช่วยแนะนำหลายอย่าง ตอนถ่ายก็รู้สึกเขินๆ เพราะมุกเพิ่งได้ทำงานกับพี่พุฒครั้งแรกด้วย กว่าจะผ่านก็หลายเทคเหมือนกันค่ะ ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” พร้อมกันครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on May 14, 2015, 07:00:14 PM
“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” จับมือ “แจ่มใส” คว้าซีรี่ส์วัยรุ่นที่ขายดีที่สุด “รักนะเป็ดโง่” ลงจอ “พุฒ, ฌอห์ณ, เอสเธอร์, เม้าส์, นิกกี้” นำทีมเรียกเรตติ้ง ชวนจิกหมอนพร้อมกัน 17 พ.ค.นี้ ช่อง GMM 25








 
          ครั้งแรกของการจับมือกันของ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่ครองใจวัยรุ่นไทยมากที่สุด ระหว่าง “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ผู้ผลิตที่สร้างสรรค์ผลงานได้โดนใจจนมีแฟนคลับติดตามนับล้าน เกิดเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการดิจิตัลทีวี และ “แจ่มใส” สำนักพิมพ์เจ้าของนวนิยายรักวัยรุ่นที่ขายดีที่สุดในยุคนี้ นำซีรี่ส์เรื่อง “รักนะเป็ดโง่” (ugly duckling) มาลงจอให้ทุกคนได้จิ้นได้จิกหมอนได้ฟินกันสุดๆ โดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตสุดกรี๊ด “พุฒ พุฒิชัย, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, เม้าส์ ณัชชา, นิกกี้ ณฉัตร, เมฆ จิรกิตติ์, วิคเตอร์ ชัชชวิศ, มายด์ วิรพร, มุก วรนิษฐ์, นีร สุวรรณมาศ” แท็คทีมมากระชากเรตติ้ง กับ “PERFECT MATCH, PITY GIRL, DON’T, BOY’S PARADISE” 4 เรื่องราว 4 ความรัก ของ 4 ลูกเป็ด และ 4 ชายในฝัน กำกับโดย “ฉัตรแก้ว สุศิวะ”

          “รักนะเป็ดโง่” คือเรื่องรักชุลมุนของผู้หญิงขี้แพ้ คุณหนูหน้าสวยที่โดนศัลยกรรมทำพิษจนหน้าเสีย(โฉม) สาวเอ๋อความจำปลาทองชนิดหลับปุ๊ปลืมปั๊ป สาวเสียเซลฟ์ที่ต้องเอาปี๊บคลุมหัวแล้วเก็บตัวอยู่บ้าน และสาวเกลียดผู้ชายแต่ใจละลายกับเพศเดียวกัน ใครว่าสาวขี้เหร่จะมีความรักกับเค้าบ้างไม่ได้ ไม่เคยได้ยินหรือไง รักแท้เค้าดูกันที่ใจไม่ใช่หน้าตา แล้วถ้าลูกเป็ดอย่างพวกเราจะมีความรัก มันก็มักจะชุลมุนวุ่นวายมากเลยล่ะ สงสัยกามเทพจะเห็นใจที่พวกเธอเป็นแบบนี้ เลยส่งชายหนุ่มลุคดี ดีกรีเริ่ด มาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ บางทีพวกเขาอาจจะมองข้ามเปลือกนอกไป แล้วค้นพบหัวใจที่รอใครซักคนมาเปิดประตู

          ติดตามชมเรื่องราวของลูกเป็ดขี้เหร่ที่กำลังจะมีความรัก ในซีรี่ส์วัยรุ่นฟินเว่อร์แห่งปี “รักนะเป็ดโง่” ชวนจิกหมอนพร้อมกันครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทาง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on May 14, 2015, 07:02:06 PM
เรื่องย่อ: ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” เรื่อง “PERFECT MATCH”


 
แนว โรแมนติก คอมเมดี้

บทประพันธ์ may112

บทโทรทัศน์โดย ฉัตรแก้ว สุศิวะ / นพณัช ชัยวิมล / สมเกียรติ เมธาพฤทธิ์

กำกับการแสดงโดย ฉัตรแก้ว สุศิวะ

ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด

          “PERFECT MATCH” by may112 เมื่อศัลยกรรมทำพิษ “จูเนียร์” แสดงโดย “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” คุณหนูไฮโซสุดสวยถูกการร้อยไหมทำให้หน้าสวยสวยกลายเป็นหน้าสิว เหล่าเดอะแก๊งรวมถึงแฟนหนุ่มไฮโซพากันหลบหน้าพากันทิ้ง “จูเนียร์” ในเมื่อไม่มีอะไรจะเสีย “จูเนียร์” เลยตัดสินใจพาหัวใจอันบอบซ้ำไปเรียนต่อที่พิษณุโลกเงียบๆ กะว่ารักษาหายเมื่อไรค่อยกลับมาเฉิดฉายในสังคม และที่นั่นเธอได้พบกับพี่รหัสสุดฮอต “พี่เสือ” แสดงโดย “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่คอยปกป้องเธอจากคนปากเสียที่เอาแต่ล้อว่านี่ผีหรือคน ตอนแรก “จูเนียร์” คิดว่าที่ “พี่เสือ” ช่วยเพราะสงสาร แต่พอพี่เขาเลิกกับแฟนเก่าเท่านั้น ท่าที “พี่เสือ” ก็แบบว่ายิ่งคิดยิ่งอยากกรี๊ด แล้วตกลง “พี่เสือ” ชอบ “จูเนียร์” จริงไหม หรือเป็นแค่เรื่องคิดไปเอง ทั้งหมดต้องติดตามชม

FC on May 17, 2015, 08:40:40 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” “มุก” เหวอ “พุฒ” คว้าไปกอดแน่นมาก !!! ในซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” 24 พ.ค.นี้




 
          ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์นี้ เป็นตอนที่หอของ “จูเนียร์” (มุกมุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ฝนตกหนักหลังคารั่ว เลยต้องย้ายไปนอนที่อื่นชั่วคราว “จูเนียร์” โทรไปหา “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) เพื่อขอไปอาศัยนอนคืนนี้ก่อน โดยไม่รู้ว่า “พี่เสือ” (พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) ซึ่งเป็นแฟนกับ “หนุงหนิง” อยู่ด้วยกัน “หนุงหนิง” บอกให้ “เสือ” ลงไปนอนที่พื้นแล้วให้ “จูเนียร์” มานอนบนเตียงกับตัวเอง พอเช้า “จูเนียร์” ตื่นขึ้นมาไม่เห็น “หนุงหนิง” เห็นแต่ “เสือ” นอนขดท่าทางหนาวอยู่ที่พื้นเลยหยิบผ้าห่มจะไปห่มให้ แต่พอหันหลังจะกลับไปนั่งบนเตียง “พี่เสือ” ที่ยังไม่ลืมตาคว้าตัว “จูเนียร์” ไปกอดไว้ เพราะคิดว่าเป็น “หนุงหนิง” ซึ่งพอ “จูเนียร์” ยิ่งดิ้น “พี่เสือ” ก็ยิ่งกอดแน่นขึ้น

          ฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้ “มุก” ต้องโดน “พุฒ” คว้าแขนล้มลงไปนอนกว่า 10 รอบ ถึงจะได้จังหวะที่ลงล็อกเข้าไปอยู่ในอ้อมกอด “พุฒ” พอดี เล่นกันไปก็ขำกันไป เพราะ “พุฒ” ที่ต้องหลับตาแล้วต้องจับจังหวะให้ถูกเพื่อคว้าแขน “มุก” แต่ก็คว้าพลาดไปเจอขาของ “มุก” แทน เลยได้ฮากันหนักมากทั้งกอง

          “พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมนอนอยู่ที่พื้น พอน้องมุกลงมาห่มผ้าให้ก็ต้องดึงแขนลงมานอนกอด เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพราว ก็ดึงถูกดึงผิดไปเจอขาน้องบ้าง เพราะผมต้องหลับตาอยู่ ตัวผมเล่นไม่ยากครับ ก่อนถ่ายก็มีนัดๆ กันว่าให้น้องมุกมายืนประมาณนี้นะ ตอนดึงผิดไปเจอขา ผมนี่นอนอยู่กับที่ก็ไม่เท่าไร แต่น้องมุกนี่ก้นกระแทกพื้นไปหลายที ก็ทั้งขำทั้งสงสารน้องเค้าครับ เป็นอีกฉากกุ๊กกิ๊กที่ทุกคนคงกำลังรอชมกันอยู่ ฝากติดตามด้วยครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on May 21, 2015, 03:29:56 PM
“รักนะเป็ดโง่” “พุฒ” ป๋าดันนางเอกใหม่ “มุก” ยันโสด ปลื้มกระแสคู่จิ้นป้ายแดง !!!


 
          ซีรี่ส์อารมณ์ดี “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เปิดตัวแรงตั้งแต่ตอนแรก เพราะเคมีที่เข้ากั๊น เข้ากัน ของพระเอกสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย” กับนางเอกน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์” งานนี้ “พุฒ” รับตำแหน่งป๋าดันเต็มๆ ยันสถานะตอนนี้โสดสนิท พร้อมรับกระแสคู่จิ้นป้ายแดง “พุฒ-มุก” แถมท้ายยกนิ้วกดไลค์รัวๆ ถูกใจบท “พี่เสือ” ในเรื่องนี้มาก พูดเลยว่าใกล้เคียงกับชีวิตจริงสุดๆ

          “พุฒ” เผยว่า “สำหรับบทบาทตัวละคร “พี่เสือ” ในเรื่องนี้เป็นตัวละครที่ใกล้เคียงกับชีวิตจริงผมมาก ย้ำว่าใกล้เคียง แต่ไม่ใช่ทั้งหมดนะครับ (ยิ้มๆ) คือจะเป็นผู้ชายที่ชอบหลีหญิง ชอบหยอด เจอใครก็จีบไปหมด เป็นบทที่ค่อนข้างสนุกครับ ช่วงแรกๆ ผมมีการปรับจูนคาแร็กเตอร์ตัวละครพี่เสือนิดหน่อย แต่พอหลังๆ เริ่มปรับตัวได้มันก็สนุกกับตัวละครนี้ เพราะเสือคิดจะทำอะไรก็ทำเลย จับมือนางเอกมาหอม เอาตัวมากอด ก็ทำตอนนั้นเลย ถ้าถามว่ายากไหมผมว่า มันก็มีทั้งยากและไม่ยากเท่าไหร่ บางซีนที่ยากจะเป็นซีนอารมณ์ ซีนบอกเลิก หรือซีนทะเลาะวิวาท ส่วนซีนที่ไม่ค่อยยากก็จะเป็นซีนที่เราใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปเล่น อย่างซีนที่หลีหญิง หรือมีแซวๆ หญิง แต่ลึกๆ เนื้อแท้ของเสือจริงๆ แล้วเป็นคนที่รักคนจากข้างในมากกว่าบุคคลิกภายนอก เพราะในเรื่องน้องมุกนางเอกเป็นสิวทั้งหน้า ร่วมงานกับมุกเป็นครั้งแรก น้องเป็นคนน่ารักครับ ใช้โน่นนี่นั่นก็ทำทุกอย่างเลย ผมเองก็มีช่วยๆ แนะนำน้องบ้างในเรื่องการแสดง ในฐานะรุ่นพี่ ส่วนเรื่องกระแสคู่จิ้นกับมุก ผมว่าเป็นธรรมดาที่คนดูจะลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ ซึ่งผมปลื้มนะ ชอบเลย เพราะแสดงว่าแฟนๆ เค้าอินกับเรา ยิ่งเรื่องนี้บทกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ โรแมนติกด้วย จริงๆ ก็มีมาตั้งแต่ทีเซอร์แล้ว พอออกอากาศกระแสก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ซีเรียสเลย เพราะตอนนี้โสดสนิท ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on May 25, 2015, 01:59:57 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” เหวี่ยง “พราว” น้ำตาซึม !!!







 

          ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” อาทิตย์นี้ เป็นตอนที่ “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) แฟนสาวคนสวยของ “เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) ที่เกิดทะเลาะกันหนักมาก เพราะ “เสือ” พยายามจะซ่อมรองเท้าที่เก่ามากเพื่อใส่ต่อ แต่ “หนุงหนิง” อายที่แฟนตัวเองต้องมาซ่อมรองเท้าแบบนี้ เลยบอกให้ทิ้งไปเดี๋ยวซื้อให้ใหม่ แต่ “เสือ” ยังไม่ยอม “หนุงหนิง” เลยแย่งรองเท้าไปขว้างทิ้ง ทำเอา “เสือ” โกรธจัดระเบิดอารมณ์เหวี่ยงใส่ “หนุงหนิง” โดยการพูดจากวนประสาทประชดบอกว่า “หนุงหนิง” รวยอยู่แล้วเลี้ยงผู้ชายได้สบาย จะซื้อรองเท้าใหม่ให้แฟนซักร้อยคู่ก็ได้ ทำเอา “หนุงหนิง” น้ำตาซึมด้วยความโกรธโดยมี “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) กับ “หญิงบี้” (กันต์ ไฟว์ไลฟ์) ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้แต่อ้าปากค้างด้วยความตกใจ

          วันนี้มีเบื้องหลังฉากดราม่าของ “พุฒ-พราว” มาฝาก บทหนักตกที่ “พุฒ” แต่ก็เล่นเต็ม เหวี่ยงสุดตัว ทำเอาสาว “พราว” ตกใจจริงๆ รวมถึง “มุก-กันต์” ที่ไม่ได้โดน แต่ก็ผวาเลยทีเดียว
          “พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมต้องเล่นซีเรียสสุด ต้องโมโหที่พราวมาเอารองเท้าเราไปโยนทิ้ง ต้องใช้เสียงดังเข้าไว้ แต่ก็มีหลุดขำกันบ้าง เพราะทุกคนตกใจเสียงดังของเรา โดยเฉพาะพราวก็กลัวจริงๆ ซึ่งก็ถือเป็นการส่งอารมณ์ให้กับพราว เพราะเค้าต้องมีร้องไห้ด้วย ฉากนี้เล่นเป็นเสือสมชื่อ (ยิ้มๆ) ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on May 28, 2015, 08:14:07 AM
“มุก” เขินโดนจับคู่จิ้น “พุฒ” กดดันนางเอกเต็มตัว ไม่ห่วงสวยเอฟเฟคสิวเขรอะ








 
          แรงเกินคาด สำหรับซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” กับนางเอกน้องใหม่ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่เล่นคู่กันครั้งแรก แต่เคมีพุ่งกระฉูด เลยเป็นกระแสร้อน โดนจับเป็นคู่จิ้น “พุฒ” ทำเอา “มุก” เขิน แต่ก็กดดัน เพราะเป็นการรับบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรก แถมยังต้องแต่งหน้าเอฟเฟคสิวเขรอะ แต่สาว “มุก” ลั่นไม่สวยไม่เป็นไร ขอให้สมจริง

          “มุก” เล่าว่า “ตื่นเต้นและกดดันมากค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะมุกยังไม่มีประสบการณ์ แล้วยิ่งต้องมาเล่นคู่กับพี่พุฒ ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่และเล่นเก่งมาก ถือเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรก แต่พี่พุฒน่ารักมากค่ะ เวลาเข้าฉากด้วยกันพี่พุฒช่วยสอนเรื่องแอ็คติ้ง การยืนให้รับกล้อง แนะนำเกือบทุกอย่าง แต่พอนอกฉากพี่พุฒก็จะเป็นคนละคนเลย ชอบแกล้ง บางทีก็ชอบเล่นนอกบททำมุกเหวอไปเลย สำหรับบท “จูเนียร์” นางเอกในเรื่องจะเหมือนกับตัวมุกคือสนิทกับแม่มาก แต่มุกจะอยู่กึ่งกลางระหว่างตัวละครนี้ ชอบเล่นดราม่า แต่โรแมนติกกุ๊กกิ๊กเล่นไม่ค่อยได้ เป็นเรื่องยากสำหรับมุก ยิ่งฉากหน้าใกล้ๆ กันจะอึดอัดมาก ทำอะไรไม่ถูก แต่เราได้ไปเวิร์คช้อปกันก่อน เลยช่วยได้เยอะ ก็ปล่อยฟิลลิ่งไปตามบทค่ะ ส่วนเอฟเฟคแต่งหน้าสิว มุกบอกพี่เค้าให้แต่งเต็มที่ อยากให้สมบทบาท เพราะเรื่องนี้จะบอกว่าความรักจริงๆ เค้าดูกันที่ใจไม่ใช่ที่หน้าตาค่ะ สำหรับข่าวคู่จิ้นกับพี่พุฒ ก็โดนแซวเยอะค่ะ เขินแต่ก็แอบดีใจที่แฟนๆ อินไปกับบทที่เราเล่น ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ “จูเนียร์-พี่เสือ” ด้วยนะคะ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on June 03, 2015, 08:28:47 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ดีใจหนักมาก “มุก” โผกอด “พุฒ” หลังอกหัก หายตัวปล่อยเคราเฟิ้ม!!!









          ยิ่งดูยิ่งติด สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ที่กำลังเข้มข้น ซึ่งอาทิตย์นี้ เป็นตอนหลังจากที่ “เสือ” (พุฒ พุฒชัย) จับได้ว่า “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) แฟนตัวเองคบซ้อน เลยเสียใจหนักมาก หายตัวไปรักษาอาการอกหักรักคุด พอทำใจได้เลยยอมออกจากถ้ำมาหา “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ในสภาพหน้าตาโทรม ทำเอา “จูเนียร์” เข้าใจผิดคิดว่าเป็นโจรโรคจิตตามมา “พี่เสือ” เข้ามาข้างหลังเอามือปิดปาก “จูเนียร์” เลยกัดไปเต็มแรง จน “พี่เสือ” ร้องเสียงดังด้วยความเจ็บ “จูเนียร์” ได้ยินเสียงคุ้นๆ หันหน้าไปดู เห็นว่าเป็น “พี่เสือ” เลยโผกอดด้วยความเป็นห่วง เพราะเล่นหายตัวไปไม่ยอมติดต่อใครเลย

          เบื้องหลังฉากนี้ “พุฒ” ต้องแต่งหน้านานกว่าใคร กับการแต่งหนวดเคราเฟิ้ม ให้สมกับบทที่โดนหักอก แต่ไม่บ่นซักคำ แถมออกอาการชอบอกชอบใจ เพราะยังไม่เคยเข้มขนาดนี้ ส่วนตอนโดนสาว “มุก” กอดมีทั้งเขินทั้งขำ

          “พุฒ” เล่าว่า “ฉากนี้ผมต้องให้ช่างแต่งหน้าเพิ่มหนวดเคราเข้าไปให้หน้าดูเข้มๆ ดูรกรุงรังดูโทรมๆ เหมือนโจรหน่อย ก็ใช้เวลาเป็นชั่วโมงในการที่ต้องแต่งเคราให้เยอะแบบที่เห็น ซึ่งในชีวิตจริงผมก็ไม่เคยไว้เคราแบบนี้เลย เห็นในกระจกก็ตกใจตัวเองเหมือนกันครับ ส่วนตอนที่มุกรู้ว่าเป็นผมไม่ใช่โจรโรคจิต แล้วดีใจจนเผลอกอด ก็ซ้อมคิวกันก่อนถ่ายเรียบร้อย แต่พอถ่ายจริงมุกเห็นหน้าผม ที่แต่งเต็มมาก ก็อดขำไม่ได้ สุดท้ายเลยหลุดหัวเราะทั้งคู่ ก็เป็นฉากกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ อีกฉากที่แฟนๆ น่าจะชอบกัน ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on June 08, 2015, 08:50:25 AM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” ถอดเสื้อโชว์หุ่นฟิต “มุก” เขินทำอะไรไม่ถูก!!!








 
          ลุ้นกันสนุกขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ว่าเมื่อไร “พี่เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) พี่รหัสสุดหล่อ กับน้องรหัสหน้าเน่า “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) จะลงเอยกันเสียที เพราะตอนนี้ “พี่เสือ” โสดสนิท หลังอกหักจาก “หนุงหนิง” (พราว โอลีฟส์) เลยเดินหน้าอ่อยนางเอกหนักมาก ถึงขนาดถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดฟิตเลยทีเดียว

          วันนี้มีเบื้องหลังมาฝาก กับฉากฝนตก “พุฒ” ตัวเปียกเลยมาขอ “มุก” หลบฝนที่ห้องพัก แต่พอเข้ามาในห้องกลับถอดเสื้อผ้าออก เปลือยท่อนบนเผยให้เห็นกล้ามท้องกล้ามแขนสมชาย แถมยังพยายามหว่านเสน่ห์ เล่นหูเล่นตาอ่อยเต็มที่ ถึงขนาดยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ทำเอา “มุก” เขินทำอะไรไม่ถูก ตั้งแต่ตอนซ้อม จนถึงถ่ายจริง กว่าจะได้ภาพถูกใจผู้กำกับ “แก้ว” (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) สาว “มุก” ต้องดึงสติ ทำสมาธิอยู่พักใหญ่

          “พุฒ” เล่าว่า “เล่นไม่ยากครับฉากนี้ ต้องเปลือยท่อนบนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แต่ก่อนถ่ายก็ต้องขอเวลาซิทอัพเพื่อเรียกกล้ามนิดนึง ภาพจะได้ออกมาสวยๆ แต่ก็มีเขินๆ เพราะมีพี่ๆ ทีมกล้องและทีมงานอยู่กันเต็มห้องตอนที่ถ่าย แต่คนที่เขินกว่าคือน้องมุก โดยเฉพาะตอนที่ผมแกล้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ถ่ายกันหลายเทคเหมือนกัน ทั้งหลุดเขิน แอบขำ ก็เป็นฉากน่ารักๆ กวนๆ ของพี่เสือที่มีความสุขกับการได้แกล้งจูเนียร์ ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on June 10, 2015, 03:29:34 PM
งานเข้า “พราว โอลีฟส์” แฟนๆ อินบทคบซ้อน โดนว่าใจร้าย ยันตัวจริงรักเดียวใจเดียว!!!




 
          กำลังอินกันสุดๆ สำหรับซีรี่ส์มาแรง “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” โดยเฉพาะนักแสดงสาวสวย “พราว อรณิชา กรินชัย” หรือ “พราว โอลีฟส์” ในบท “หนุงหนิง” แฟนสาวคนสวยของพระเอก “พี่เสือ (พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน)” ที่แอบร้ายลึกคบซ้อน เลยเจองานเข้าเต็มๆ โดนกระแสความอินของแฟนๆ ที่ต่างพากันสงสาร “พี่เสือ” ต่อว่าๆ เป็นผู้หญิงใจร้าย

          “พราว” เล่าว่า “เรื่องนี้ถือเป็นการเล่นซีรี่ส์แบบเต็มตัวเรื่องแรกของพราวเลย ซึ่งตัวละครหนุงหนิงในเรื่องจะดูร้ายก็ได้หรือจะดูน่าสงสารก็ได้ คือเป็นคนที่ต้องการเวลาความรักความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ใจจากแฟน แต่พี่เสือไม่สามารถทำให้ได้ ต้องทำงานตลอด เพราะที่บ้านยากจน ซึ่งทำให้พ่อกับแม่หนุงหนิงไม่ชอบ เลยทำร้ายจิตใจพี่เสือ ด้วยการคบทั้งพี่เสือและผู้ชายอีกคน ซึ่งสุดท้ายก็โดนจับได้ว่าคบซ้อนค่ะ หลังจากที่ซีรี่ส์ออนแอร์ไปก็มีแฟนๆ ที่ได้ชมกันส่งข้อความมาทั้งในทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม คอมเม้นท์ว่าหนุงหนิงใจร้ายเยอะมาก แรกๆ ตกใจ แต่หลังๆ ดีใจที่คนดูเค้าอินกันมากขนาดนี้ ก็อยากจะบอกว่าตัวจริงไม่ได้เป็นแบบในเรื่องนะคะ เป็นคนรักเดียวใจเดียวค่ะ(ยิ้มๆ) ยังไงฝากติดตามชมซีรี่ส์ด้วยนะคะ”

          ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on June 12, 2015, 03:16:11 PM
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” “พุฒ” เดินหน้าจีบ “มุก” ชวนนอนดูดาว กุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้ง!!!









          ดูไป ลุ้นไป จิกหมอนไป สำหรับซีรี่ส์ที่กำลังมาแรง “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ว่าเมื่อไรรุ่นพี่รหัส “พี่เสือ” (พุฒ พุฒิชัย) จะเอาชนะใจสาวแสนซื่อ “จูเนียร์” (มุก วรนิษฐ์) ได้ซักที ล่าสุด “พี่เสือ” เดินหน้าจีบ “จูเนียร์” หนักมาก ทำหวานชวนนอนดูดาวสองต่อสอง กุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้ง

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่วังน้ำเขียว เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามสมจริง เพราะเป็นตอนที่มหาวิทยาลัยจัดทริปไปเที่ยวกันที่วังน้ำเขียว “พุฒ” ที่กำลังเดินหน้าจีบ “มุก” พอสบโอกาสเลยชวน “มุก” ไปดูดาว โดยทำเซอร์ไพร์สเซ็ทพื้นที่ปิกนิกปูผ้า มีหมอน ผ้าห่มพร้อมนอนดูดาว พอ “พุฒ” พา “มุก” มาเห็นสถานที่ซึ่งจัดเตรียมไว้ถึงกับตะลึง

          “พุฒ” เล่าว่า “ในเรื่องพี่เสือเริ่มจีบจูเนียร์แบบจริงจังเลยอยากอยู่แบบสองคน ฉากนี้ผมต้องมาเซ็ทที่ดูดาวไว้เพื่อพาจูเนียร์มานอนดูดาวด้วยกัน พี่แก้ว (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) ผู้กำกับฯ บอกเป็นฉากกุ๊กกิ๊กๆ ให้เล่นไปตามอารมณ์เหมือนชวนสาวที่ชอบมากมาเดทมานอนดูดาว ให้เราพยายามแกล้งเค้าจะหอมแก้มเค้าเพื่อให้ได้ใกล้ชิด เล่นไม่ยากครับแค่ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปนิดนึงครับ (ยิ้มๆ)”

          ติดตามชมซีรี่ส์อารมณ์ดี ชวนจิกหมอน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries

FC on June 12, 2015, 03:33:36 PM
ข่าวซุบซิบ: “พุฒ” เล่นเรื่องไหน เป็นต้องถอด



          เล่นเรื่องไหน เป็นต้องถอด สำหรับพระเอกฮอต “พุฒ พุฒิชัย” ล่าสุดซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” รับบทเป็น “พี่เสือ” หนุ่มหล่อแต่โคตรจน ก็มีฉากโชว์ซิกแพ็ค ให้สาวๆ และเก้งกวางได้กรี๊ดกันคอแหบคอแห้ง และด้วยกระแสความแรงของซีรี่ส์ ตอนนี้ไปไหนใครๆ พากันเรียก “พี่เสือๆๆๆ” กันหมด ทำเอาหนุ่ม “พุฒ” ยิ้มแก้มแทบปริ!!!


FC on June 18, 2015, 08:40:52 AM
“มุก” สุดฟิน ได้ร้อง “มาทันเวลาพอดี” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่”









          ขณะที่ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” กำลังมาแรง แฟนๆ อินจิกหมอนกับ “พี่เสือ-น้องจูเนียร์” เพลงประกอบซีรี่ส์ก็แรงไม่แพ้กัน กับเพลง “มาทันเวลาพอดี” จากเสียงร้องของนางเอกสวยใส “มุก วริษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่ควบ 2 ตำแหน่ง เล่นด้วย ร้องด้วย ซึ่งได้ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอ ผ่านฉากประทับใจ สนุกสนานหวานฉ่ำ บวกกับความสดใสน่ารักของ “มุก” ทำเอาแฟนๆ ทั้งตาดูหูฟัง จนอินฟินเว่อร์ ยิ้มไปตามๆ กัน

          “มุก” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้ร้องเพลง “มาทันเวลาพอดี” เพราะการเป็นนักร้องเป็นความฝันของมุกเลย จริงๆ มุกเริ่มต้นเข้ามาวงการทำเพลงเป็นอันดับแรก แต่มีผลงานแสดงออกมาก่อน ขอบคุณที่ชื่นชอบผลงานของมุกนะคะ สำหรับมิวสิกวีดิโอปล่อยไปวันแรก กระแสตอบรับก็ดีมากค่ะ ทั้งยอดวิวและคอมเม้นท์ก็เป็นไปในทางที่ดี ชมว่าเราแสดงก็ได้ ร้องเพลงก็ได้ เป็นปลื้มมากค่ะ บางคนบอกดูไปยิ้มไป ก็ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กันต่อๆ ไปด้วยนะคะ”

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “มาทันเวลาพอดี” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” จากเสียงร้องของ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232425 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Uglyducklingseries