sianbun on October 22, 2009, 11:22:39 AM
TK park NEWS



พี่ๆ ชาว TK park ชวนน้องๆ มารู้จักกับ ดอกไม้ยิ้มแย้ม

 

            น้องๆ หลายคนอาจะเคยเห็นดอกไม้เยอะแยะมากมายเต็มไปหมด แต่เคยสงสัยกันไหมจ๊ะว่า ทำไมดอกไม้แต่ละ ชนิดถึงมีสีสัน ลวดลาย แตกต่างกันและที่มาที่ไปเป็นอย่างไร พี่ๆ บรรณารักษ์ใจดีชาว TK park จึงอาสาไขข้อข้องใจใน กิจกรรม “ดอกไม้ยิ้มแย้ม” พบเรื่องราวของดอกไม้และกิจกรรมชวนสนุกกับสีสันนานาชนิด ในวันอังคารที่ 20 – วันพฤหัสที่ 22 ตุลาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 12.00-17.00 น. ห้อง Kid’s Room อุทยานการเรียนรู้ TK park

 

วันศุกร์สนุกกับนิทานที่ TK park

 

ในทุกๆ วันศุกร์หลังเลิกเรียนขอชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมเติมจินตนาการให้เต็มอิ่มไปกับนิทานหลากหลายเรื่องแสน สนุกจากพี่ๆ บรรณารักษ์ใจดีที่จะมาร่วมเล่า ร่วมเล่น ร่วมแปรความคิดสร้างสรรค์เป็นงานประดิษฐ์แสนน่ารัก   
วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2552 นี้พบกับนิทานแสนสนุกเรื่อง “เต่าทองจอมปด” และ “บ้านใบไม้” และการประดิษฐ์ เต่าทองติดหนึบ น้องๆ มาล้อมวงฟังพี่ๆ เล่านิทานกันได้ตั้งแต่เวลา 14.00-19.00 น. ห้อง Kid’s Room อทุยานการเรียนรู้ TK park นะจ๊ะ

           

Fuse Camp ครั้งที่ 29 ตอน ผีสยองพองขน

 

            มาระดมความมันส์ให้กับคอหนังและคนรักหนังเข้าเส้นกันอีกแล้ว เมื่ออุทยานยานการเรียนรู้ TK park จับมือกับ นิตยสารฟิ้ว จัดกิจกรรม “Fuse Camp ครั้งที่ 29 ตอน ผีสยองพองขน” ชวนทุกคนมาขนหัวลุกกับเทคนิคสารพัดสารพัน ที่จะมาสร้างอารมณ์ขนพองสยองเกล้า พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดแบบประชิดตัวระหว่างคนทำหนังหลอนและคนดูชอบความ ระทึก ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น. ห้อง Mini theater2 อุทยานการเรียนรู้ TK park
 

ชมละคร มองนิทรรศการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิด
ในโครงการบูรณาการกระบวนการละครกับจิตอาสาสำหรับเยาวชน

 

            อุทยานการเรียนรู้ TK park ร่วมกับเครือข่ายหน้ากากเปลือย และมูลนิธิสยามกัมมาจล ขอเชิญทุกท่านมาร่วมชื่น ชมกับพลังสร้างสรรค์ของเด็กไทยในโครงการ “บูรณาการกระบวนการละครกับจิตอาสาสำหรับเยาวชน” ชมการแสดง ละครสะท้อนมุมมองจากประสบการณ์จิตอาสาของเยาวชนที่มีต่อสังคม พร้อมนิทรรศการน่าสนใจมากมาย และร่วมแลก เปลี่ยนความคิดไปกับสัมมนาจากนักเรียน 10 โรงเรียนที่จะนำเสนอผลการถอดบทเรียนร่วมกันระหว่างอาจารย์และนักเรียน ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 13.00-19.00 น. บริเวณลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park

 

ออกแบบตัวการ์ตูนให้ได้ดังใจด้วยโปรมแกรม Flash กับ TK park

 

            หากใครคิดว่าการออกแบบตัวการ์ตูนในคอมพิวเตอร์เป็นเรื่องยุ่งยาก วุ่นวาย และเสียเวลา อุทยานการเรียนรู้ TK park จึงขอชวนคุณมาลองออกแบบตัวการ์ตูนของคุณเองด้วยโปรแกรม Flash โปรแกรมที่จะทำให้เรื่องยุ่งๆ กลายเป็นเรื่อง ง่ายๆ มาเรียนรู้การใช้โปรแกรม Flash เบื้องต้น การสร้างสรรค์ภาพ สร้างภาพเคลื่อนไหว และการใส่ Action Script  เพื่อสร้างภาพเคลื่อนไหวในระดับมืออาชีพ
เปิดอบรมสำหรับเยาวชนอายุ 15 ปีขึ้นไปและบุคคลทั่วไป ค่าลงทะเบียน : สมาชิก TK park 500 บาท / บุคคลทั่วไป  800  บาท
อบรมในวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 11.00-17.00 น. ห้อง IT Workshop 1-2 อุทยานการเรียนรู้ TK park

 

TK park ขอชวนน้องๆ หนูๆ มาแปลงร่างเป็นโจรสลัด

 

            พี่ๆ บรรณารักษ์ใจดีชาว TK park ขอชวนน้องๆ หนูๆ ทุกคนที่รักการผจญภัย มาแปลงร่างเป็นโจรสลัดกับเราเพื่อ  ตามล่าหาขุมทรัพย์ด้วยกันกับกิจกรรมการประดิษฐ์ “หมวกโจรสลัด” ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ หนูๆ ได้ประดิษฐ์หมวกโจรสลัด ด้วยฝีมือและจิตนการของตัวเอง พร้อมเล่นเกมชิงของรางวัลมากมาย มาร่วมลงเรือผจญภัยไปกับเราได้ในวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 11.00-17.00 น. ห้อง Kid’s Room อุทยานการเรียนรู้ TK park

 




เรียนรู้ผ่านเลนส์ เก็บสาระในความบันเทิงกับ TK park

                                   

            นอกจากจะได้เรียนรู้อยู่อย่างเพลิดเพลินกับหนังเรื่องโปรดแสนประทับใจแล้ว อุทยานการเรียนรู้ TK park ยังมี กิจกรรมเด็ดไว้ต่อยอดความคิดเมื่อหนังจบรออยู่อีกเพียบในกิจกรรม “เรียนรู้ผ่านเลนส์กับ TK park” ซึ่งตลอดเดือนตุลาคมนี้ เพื่อนๆ จะได้พบเรื่องราวของพลังเยาวชนกับเรื่องราวไอเดียสร้างสรรค์ต่างๆ ในภาพยนตร์แบบฉบับ Film for Kids 

           

วันศุกร์ที่ 30 ตุลามคม 2552 พบกับการผจญภัยอันกล้าหาญของลูกสิงโตตัวน้อยกับเหล่าผองเพื่อนที่จะสร้างความสนุกสนาน ตื่นเต้นและมิตรภาพตลอด เส้นทางที่สวยงามและเต็มไปด้วยความท้าทาย  เริ่มต้นความสนุกตั้งแต่เวลา 16.30 น. ห้อง Mini theater1 อุทยานการ เรียนรู้ TK  park อย่าพลาดเชียวถ้าอยากรู้ว่าหนังเรื่องโปรดซ่อนอะไรไวบ้าง!!   
 

*วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้เตรียมพบกับความน่ากลัวของเหล่าผีนานาชนิดที่หลบ หลอน ซ่อนตัว อยู่ในหนังเรื่องต่างๆ ใน “Halloween Movie Day” คัดสรรหนังผีเที่ถูกกล่าวขวัญมาให้ชมกันตลอดวัน   

 

ประดิษฐ์สนุกกระปุกออมสินกับ TK park

 

            พี่ๆ บรรณารักษ์ใจดีชาว TK park ชวนน้องๆ หนูๆ มาดูความลับในการเก็บเงิน แค่เก็บวันละบาทก็สามารถกลาย เป็นเศรษฐีตัวน้อยได้กับกิจกรรมรักการออม “ประดิษฐ์สนุกกระปุกออมเงิน” ให้น้องๆ หนูๆ ได้เป็นเจ้าของธนาคารมือถือ ส่วนตัวที่สามารถเริ่มต้นฝากได้ประจำทุกๆ วันไม่มีเบื่อ มาร่วมเริ่มต้นอดออมไปพร้อมๆ กันกับเราในวันอังคารที่ 27 – วัน พฤหัสที่ 29 ตุลาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 17.00 น. ห้อง Kid’s Room อุทยานการเรียนรู้ TK park

 

วันศุกร์สนุกกับนิทานที่ TK park

 

ในทุกๆ วันศุกร์หลังเลิกเรียนขอชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมเติมจินตนาการให้เต็มอิ่มไปกับนิทานหลากหลายเรื่องแสน สนุกจากพี่ๆ บรรณารักษ์ใจดีที่จะมาร่วมเล่า ร่วมเล่น ร่วมแปรความคิดสร้างสรรค์เป็นงานประดิษฐ์แสนน่ารัก   
วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2552 นี้พบกับนิทานแสนสนุกเรื่อง “ลูกหมูสามตัว” และ “เจ้าหมูหูหาย” และการประดิษฐ์ จิ๊กซอหมูน้อย น้องๆ มาล้อมวงฟังพี่ๆ เล่านิทานกันได้ตั้งแต่เวลา 14.00-19.00 น. ห้อง Kid’s Room อทุยานการเรียนรู้ TK park นะจ๊ะ

 

ขับขานบทเพลงรับลมหนาวก่อนใครกับ TK park
 

            เพื่อต้อนรับลมหนาวแรกมาเยือน อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอชวนทุกท่านมาสัมผัสไออุ่นชวนฝันจากน้ำเสียง อันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ชายอารมณ์โรแมนติก ธีร์ ไชยเดช และผ่องเพื่อนนักดนตรีทั้ง 5 คนที่จะทำให้หนาวนี้ของคุณกรุ่นกลิ่น อายความรักก่อนใคร ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 16.30-18.00 น. ห้อง Learning Auditorium อุทยานการเรียนรู้ TK park

 

กิจกรรม “วันแสนสนุกของกุ๋งกิ๋ง” ที่ TK park
 

            พี่ๆ บรรณารักษ์ใจดีขอชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ จากพี่กุ๋งกิ๋ง พร้อมพูดคุยกับ พี่ฟาง คุณมนฤดี ทองกลอย นักเขียนเรื่องกุ๋งกิ๋ง  ในกิจกรรม “วันแสนสนุกของกุ๋งกิ๋ง ตอน ท่องโลกการอ่าน @ TK park “ ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมและวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 12.00-17.00 น. ห้อง Kid’s Room อุทยานการเรียนรู้ TK park
 

TK park ชวนคุณมารู้จักกับ DM Portrait

โปแกรมแก้ไขภาพถ่ายได้เหมือนทำที่ร้าน
 

 

DM Portrait Pro โปรแกรมแต่งรูปซึ่งคิดค้นและพัฒนาโดยฝีมือคนไทย มีเนื้อหาเป็นภาษาไทยทุกขั้นตอนและมี เครื่องมือที่จำเป็นมากมาย เช่น แต่งภาพบุคคลอัตโนมัติ เปลี่ยนฉากหลัง ระบายภาพขาวดำเป็นสี ฯลฯ หากคุณกำลังมองหา โปรแกรมตกแต่งภาพถ่ายที่ทำให้ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ขอชวนมาอบรมกันเรา

เปิดอบรมสำหรับเยาวชนอายุ 15 ปีขึ้นไปและบุคคลทั่วไป ค่าลงทะเบียน : สมาชิก TK park 300 บาท / บุคคลทั่วไป 450  บาท  อบรมในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 11.00-17.00 น. ห้อง IT Workshop 1-2 อุทยานการเรียนรู้ TK park
 

สอบถามรายละเอียดได้ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK park Dazzle Zone ชั้น 8
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เว็บไซต์ www.tkpark.or.th หรือโทรศัพท์ 0 2257 4300
« Last Edit: October 22, 2009, 01:07:36 PM by sianbun »