UPLUZ What Students like การแสดงความสามารถของนักศึกษา ในคอนเซ็ปต์ 8 Smarts In U


วีรภัทร มะลิวงษ์ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท รีฟิลล์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เจ้าของ ผู้พิมพ์ ผู้โฆษณา นิตยสารยูพลัส (UPLUZ) พร้อมด้วย มาฬิศร์ กรรณสูต เชยโสภณ (ที่ 2 จากซ้าย) บรรณาธิการบริหาร นิตยสารยูพลัส พื้นที่สำหรับคนวัยเรียน จัดงาน UPLUZ What Students like เพื่อเปิดตัวนิตยสารยูพลัสฉบับพิเศษช่วงปิดเทอมบนแผงหนังสือ โดยวางแผงเล่มแรกในเดือนมีนาคมนี้ พร้อมกับแนะนำกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ UPLUZ What Students like โดยมี อภิชาต พุฒพันธ์ กรรมการผู้จัดการ AP Group Organizer ณัฐกาญจน์ เสนเนียม กรรมการผู้จัดการ TA Media Agency และ นาวาอากาศตรี พิชญาณ อะสีติรัตน์ ร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ลานชั้น 1 ฟอรั่มโซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด