FB on January 05, 2015, 01:53:57 PM
“เสี่ยเจียง” ให้ “หม่อมน้อย” สร้าง“แม่เบี้ย” เจ้าของบทประพันธ์มั่นใจผู้กำกับฯ





           “ทอรุ้ง จรุงกิจอนันต์” ภรรยา “วาณิช จรุงกิจอนันต์” นักเขียนรางวัลซีไรต์ เจ้าของลิขสิทธิ์ วรรณกรรมแนว “วิจิตรกามา” (EROTIC) เรื่อง “แม่เบี้ย” มอบบทประพันธ์แสนหวงให้ “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับชั้นครูสร้างเป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นล่าสุด ด้วยความมั่นใจว่าหม่อมน้อยจะสามารถถ่ายทอดเนื้อหาสาระและบรรยากาศอันงดงามละเอียดอ่อนของบทประพันธ์ ออกมาเป็นภาพยนตร์ได้อย่างวิจิตรบรรจง ทอรุ้งเผยว่า

          “หลังจากที่คุณวาณิชเสียชีวิตลง ก็มีผู้สร้างภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หลายรายมาติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์เรื่อง ‘แม่เบี้ย’ แต่ดิฉันก็ปฏิเสธไป เพราะค่อนข้างหวงบทประพันธ์เรื่องนี้แต่เมื่อหม่อมน้อยและ ‘เสี่ยเจียง’ (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) มาติดต่อก็ตัดสินใจในทันที เพราะเชื่อในฝีมืออันประณีตของหม่อมน้อยและเชื่อถือในผลงานภาพยนตร์ของบริษัสหมงคลฟิล์มว่าจะสร้าง ‘แม่เบี้ย’ ให้เป็นภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบตามบทประพันธ์”

          “แม่เบี้ย” เป็นวรรณกรรมร่วมสมัยแนววิจิตรกามาที่เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วถึง 2 ครั้ง คือในปี พ.ศ.2532 นำแสดงโดย ลิขิต เอกมงคล และ ภัสสร บุณยเกียรติ ส่วนครั้งที่ 2 ในปี พ.ศ.2544 นำแสดงโดย อัครา อมาตยกุล และ นภคปภา นาคประสิทธ์

           “แม่เบี้ย” ในเวอร์ชั่น 2558 นี้จะถูกตีความใหม่ให้เหมาะสมกับยุคสมัยและกำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานสร้างอย่างประณีตพิถีพิถัน
« Last Edit: July 17, 2015, 08:34:46 AM by FB »

FB on March 16, 2015, 03:28:51 PM
“ชาคริต” หวนคืน “หม่อมน้อย” รับบทใหญ่ “ชนะชล” พระเอก “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นใหม่








 
           หลังจากภาพยนตร์เรื่อง “อันดากับฟ้าใส” พ.ศ 2540 ที่ทำให้ “ชาคริต แย้มนาม” แจ้งเกิดเมื่อ 18 ปีที่แล้วจากผลงานกำกับภาพยนตร์ของ “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ณ พ.ศ. นี้ “ชาคริต แย้มนาม” นักแสดงเจ้าบทบาทได้หวนกลับมาร่วมงานกับหม่อมน้อยอีกครั้งในบท “ชนะชล สุพรรณภูมิ” นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ซึ่งโชคชะตาทำให้เขาต้องพบกับความลึกลับของ “งูเห่า” ในเรือนไทยโบราณที่สุพรรณบุรี ในภาพยนตร์แนว “วิจิตรกามา” (Erotic) เรื่อง “แม่เบี้ย” จากวรรณกรรมร่วมสมัยของนักเขียนรางวัลซีไรต์ “วาณิช จรุงกิจอนันต์”

หม่อมน้อยเผยว่า
          “บทของ ‘ชนะชล‘ เหมาะสมกับวัยวุฒิและบุคลิกของ ‘ชาคริต’ เป็นอย่างมาก เพราะชนะชลเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์ที่ลึกซึ้ง ต้องอาศัยนักแสดงที่มีทักษะและฝีมือในการแสดงขั้นสูง ซึ่งจะเป็นการพลิกบทบาทในการแสดงของชาคริตอย่างที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนทั้งในจอภาพยนตร์และโทรทัศน์”

          “แม่เบี้ย” ในเวอร์ชั่น 2558 นี้จะถูกตีความใหม่ให้เหมาะสมกับยุคสมัยและกำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานสร้างอย่างประณีตพิถีพิถัน
« Last Edit: March 17, 2015, 02:00:47 PM by FB »

FB on March 23, 2015, 12:11:33 PM
ขึ้นแท่นพระเอกน้องใหม่ “สหมงคลฟิล์ม” “ฮัท จิรวิชญ์” ประกบ “ชาคริต” ในหนังฟอร์มดี “แม่เบี้ย”



           ด้วยหน่วยก้านหน้าใสอารมณ์ดีอินเทรนด์แนวดาราเกาหลี “ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” ศิลปิน “เดอะ สตาร์ 8” เข้าตา “เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” ประธานกรรมการบริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เรียกเข้าเซ็นสัญญาเป็นพระเอกในสังกัด โดยเริ่มผลงานแรกในภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นใหม่ของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” โดยรับบทนำคู่กับ “ชาคริต แย้มนาม” ในบทของ “ภาคภูมิ” นักธุรกิจหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีคนสนิทของ “ชนะชล” (ชาคริต) ผู้นำพาชนะชลไปยังเรือนไทยโบราณอันลึกลับสยองขวัญที่บางปลาม้า สุพรรณบุรี
หม่อมน้อย เผยว่า

          “บทของ ‘ภาคภูมิ’ เป็นบทที่สำคัญมาก อาจเรียกได้ว่าเป็นพระเอกอีกคนหนึ่งก็ว่าได้ เป็นบทที่มีความน่ารักขี้เล่นและขำขัน อีกทั้งยังต้องเล่นดราม่าในท้ายเรื่อง ซึ่งผมเห็นว่าคาแร็คเตอร์ของ ‘ฮัท’ ตรงกับภาคภูมิ ใน ‘แม่เบี้ย’ เวอร์ชั่นใหม่นี้ และเชื่อว่าจะสร้างสีสันให้แก่ภาพยนตร์เป็นอย่างมาก”

          “ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” เข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นศิลปิน “เดอะสตาร์ 8” (พ,ศ.2555) จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาศิลปะการแสดง จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และเข้าอบรมศิลปะการแสดง กับ “หม่อมน้อย” ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 จนถึงปัจจุบัน

          “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นล่าสุดนี้กำลังถ่ายทำอย่างพิถีพิถัน เพื่อเป็นหนึ่งหนังไทยฟอร์มดีปี 2558 ของค่ายสหมงคลฟิล์มที่ไม่ควรพลาดชม

FB on April 28, 2015, 03:29:28 PM
ปักหลักถ่าย “แม่เบี้ย” “หม่อมน้อย” พบ “เรือนไทยโบราณ” ร้อยปี ที่สุพรรณบุรี ตรงตามบทประพันธ์





           ผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ค้นพบเรือนไทยโบราณนานนับร้อยปีริมแม่น้ำท่าจีนที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ซึ่งตรงตามบทประพันธ์ของนักเขียนซีไรต์ ‘วาณิช จรุงกิจอนันต์’ อย่างปาฎิหาริย์ จึงใช้ปักหลักถ่ายทำภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง ‘แม่เบี้ย’ เกือบตลอดเรื่อง ซึ่งเรือนไทยหลังนี้จะเป็นโลเกชั่นหลักของภาพยนตร์ อันเป็นที่มาของความลึกลับที่น่าสะพรึงกลัวที่ซ่อนเร้นอยู่ในทุกมุมมืดของบ้านนั้น
หม่อมน้อยเผยว่า

          “ผมไม่คิดเลยว่า ในปัจจุบันนี้จะมีเรือนไทยโบราณนานนับร้อยปีริมแม่น้ำที่บางปลาม้าตรงกับบทประพันธ์ ‘แม่เบี้ย’ ของคุณวาณิชมากเช่นนี้ เรือนไทยหลังนี้เป็นสมบัติเก่าแก่ของ ‘คุณอาร์ต วรรณประเสริฐ’ ซึ่งปล่อยให้ร้างนานนับ 3 ปี แต่ยังคงความงดงามวิจิตรบรรจงอย่างสมบูรณ์ สมกับเป็นโลเกชั่นที่สะท้อนศิลปวัฒนธรรมไทยอันล้ำค่าซึ่งถูกทอดทิ้งโดยยุคสมัยที่มนุษย์นิยมวัตถุและเงินตรา”

          “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นล่าสุดนี้กำลังถ่ายทำอย่างพิถีพิถัน เพื่อเป็นหนึ่งหนังไทยฟอร์มดีปี 2558 ของค่ายสหมงคลฟิล์มที่ไม่ควรพลาดชม

FB on May 17, 2015, 08:37:04 AM
“แม่เบี้ย” มุมมองใหม่ “หม่อมน้อย” ใช้ตากล้องโฆษณา





           เนื่องจากภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง “แม่เบี้ย” เป็นภาพยนตร์ยุคปัจจุบันในรอบกว่าสิบปีของ “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับชั้นครูซึ่งผู้ชมมักจะคุ้นเคยกับผลงานภาพยนตร์แนวพีเรียดย้อนยุคเป็นส่วนใหญ่ เพื่อให้ได้มุมมองใหม่ในแง่ภาพที่นำสมัย หม่อมน้อยจึงใช้ตากล้องมือหนึ่งจากวงการโฆษณา “อุดม วรประคุณ” Technical Advisor Chief Operating Officer บริษัท Camera Corner และ Siamlite มาเป็น “ผู้กำกับภาพ” (Director of Photography) ให้แก่ภาพยนตร์เรื่องนี้

           หม่อมน้อยเผยว่า

          “ในระยะหลังนี้ผมทำแต่หนังพีเรียด แต่กับเรื่อง ‘แม่เบี้ย’ นี้ ผมต้องการมุมมองที่เก๋ไก๋นำสมัยแบบหนังโฆษณา ซึ่งผมมั่นใจว่าผู้ชมจะได้เห็นภาพที่งดงามประณีตและร่วมสมัยแตกต่างไปจากหนังเรื่องที่ผ่านมาของผม และการตีความใหม่ในแง่บทประพันธ์จะทำให้ ‘แม่เบี้ย’ เวอร์ชั่นนี้แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นอื่นๆ อย่างแน่นอน”

          เตรียมพบกับ “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นล่าสุด หนึ่งหนังไทยฟอร์มดีปี 2558 ของค่ายสหมงคลฟิล์มที่ไม่ควรพลาดชม...เร็วๆ นี้

FB on May 28, 2015, 08:21:15 AM
“หม่อมน้อย” เลือกนางเอกใหม่ “อ้อม กานต์พิสชา” เป็น “เมขลา” ใน “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นปี 58







          “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง “แม่เบี้ย” จากวรรณกรรมของนักเขียนรางวัลซีไรต์ “วาณิช จรุงกิจอนันต์” เลือก “อ้อม กานต์พิสชา เกตุมณี” รอง Miss Thailand World ปี 2009 รับบท “เมขลา พลับพลา” หญิงปริศนา 2 บุคลิก เจ้าของเรือนไทยลึกลับที่บางปลาม้า สุพรรณบุรี ผู้ผูกพันอย่างเร้นลับกับ “งูเห่ายักษ์” ที่เรือนไทยโบราณแห่งนั้น

           หม่อมน้อยเผยว่า

          “อ้อม กานต์พิสชา มีบุคลิกลักษณะที่ตรงกับ ‘เมขลา’ ในบทประพันธ์มาก ทั้งใบหน้าและผิวพรรณที่มีความเป็นหญิงไทยโบราณและมีความทันสมัยแบบอินเตอร์ในคนเดียวกัน แบบหญิงสองบุคลิกภาพที่มีความเป็นไทยแบบเร้นลับ และหญิงสมัยใหม่ ไม่แคร์สังคม และที่สำคัญอ้อมมีดวงตาที่ทรงพลังอันลึกลับน่าค้นหา สมกับบทบาทของ ‘เมขลา’ พ.ศ.นี้เป็นอย่างยิ่ง”

          เตรียมพบกับ “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นล่าสุด หนึ่งหนังไทยฟอร์มดีปี 2558 ของค่ายสหมงคลฟิล์มที่ไม่ควรพลาดชม...เร็วๆ นี้
« Last Edit: June 18, 2015, 02:55:01 PM by FB »

FB on June 11, 2015, 02:59:12 PM
“แม็กกี้ อาภา” งามราวกับนางในวรรณคดี รับบทสำคัญใน “แม่เบี้ย”




 
          นักแสดงสาวรุ่นใหม่มากความสามารถ “แม็กกี้-อาภา ภาวิไล” บุตรสาวของดาราอาวุโส “อรุณ ภาวิไล” ปลื้มสุดชีวิตที่ได้รับเลือกจาก “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับภาพยนตร์แนว วิจิตรกามา (Erotic-อีโรติก) เรื่อง “แม่เบี้ย” ให้รับบท “คุณโกสุม” สตรีผู้ยึดมั่นขนบธรรมเนียมประเพณีของความเป็นไทย และหันหลังให้กับความเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่ จนเธอต้องจบชีวิตลงก่อนวัยอันควร และด้วยดวงจิตแห่งความผูกพันอย่างแรงกล้าในตัว “เมขลา” บุตรสาว และเรือนไทยโบราณริมแม่น้ำที่บางปลาม้า สุพรรณบุรี ทำให้ดวงวิญญาณของเธอไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดในภพใหม่ และยังวนเวียนอยู่ในเรือนไทยโบราณลึกลับแห่งนั้น

          หม่อมน้อยเผยว่า

          “บท ‘คุณโกสุม’ เป็นบทสำคัญที่ไม่ด้อยไปกว่าบทเมขลา เพราะต้องแสดงทั้งภาพเหตุการณ์สำคัญในอดีตที่มีผลต่อลักษณะนิสัยของเมขลาและยังต้องแสดงเป็นดวงวิญญาณที่มีจิตห่วงใยในการกระทำผิดต่อประเพณีและศีลธรรมของทุกชีวิตที่ก้าวเข้ามาในเรือนโบราณนั้น แม็กกี้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามตัวละคร ทั้งความงามแบบหญิงไทยโบราณ และฝีมือทางการแสดงที่ละเอียดอ่อนลึกซึ้ง ผมเชื่อว่าผู้ชมต้องทึ่งในความงามราวกับนางในวรรณคดี และการพลิกบทบาททางการแสดงครั้งใหญ่ของเธอในเรื่องนี้”

          เตรียมพบกับ “แม่เบี้ย” งานละเมียดล่าสุดของหม่อมน้อย อีกไม่นานเกินรอ

FB on June 18, 2015, 02:54:47 PM
“ฮัท” ไม่หวั่นภาพเซ็กซี่สตาร์ เชื่อมั่นมืออาชีพ ต้องเต็มร้อยทุกบทบาท




 
           ดาวรุ่งพุ่งแรง “ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” หรือ “ฮัท the star” จากภาพยนตร์แนววิจิตรกามา [EROTIC-อีโรติก] “แม่เบี้ย” ไม่หวั่นภาพลักษณ์เซ็กซี่สตาร์ เพราะเชื่อว่านักแสดงมืออาชีพต้องแสดงอย่างเต็มร้อยทุกบทบาทที่ได้รับมอบหมาย ฮัท เผยหลังจากได้ถ่ายปกนิตยสาร IMAGE (อิมเมจ) ในแนวเซ็กซี่ ซึ่งขายหมดแผงหนังสือภายในวันเดียว เป็นที่ฮือฮาในวงการว่า

          “ฮัท ถือ จรรยาบรรณการทำงานในฐานะนักร้อง นักแสดงมืออาชีพว่า ถ้าเรารับงานแล้วไม่ว่าจะเป็นงานแสดง งานร้องเพลง หรืองานถ่ายแบบ ฮัทต้องทำงานนั้นให้ดีที่สุดเท่าที่ขีดความสามารถของเราจะทำได้ และจะต้องตอบโจทย์ของผู้กำกับจนเป็นที่พอใจ ให้เต็มร้อยหรือเกินร้อย โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” บทบาทของ “ภาคภูมิ” เป็นนักธุรกิจเพลย์บอยมีเลิฟซีนหลายฉาก ซึ่งฮัทต้องถ่ายทอดจิตวิญญาณของตัวละครออกมาให้เหมือนจริงมากที่สุดตามความต้องการของผู้กำกับ เพราะฮัทเชื่อว่า นักแสดงมืออาชีพต้องแสดงเต็มร้อยในทุกบทบาทครับ”

          เตรียมพบกับ “แม่เบี้ย” งานละเมียดล่าสุดของหม่อมน้อย อีกไม่นานเกินรอ

FB on July 02, 2015, 02:49:50 PM
“ฮัท จิรวิชญ์” ปลื้มฝีมือ “ชาคริต แย้มนาม” ยกเป็นไอดอลทางการแสดง




 
           "ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร" (ฮัท The Star) ดาวรุ่งพุ่งแรงจากภาพยนตร์แนววิจิตรกามาเรื่อง "แม่เบี้ย" ปลื้มฝีมือทางการแสดงของนักแสดงรุ่นพี่ "ชาคริต แย้มนาม" ถึงกับยกให้เป็นเยี่ยงอย่างของนักแสดงมากฝีมือแห่งวงการบันเทิง ฮัทเผยว่า

          "ฮัทชื่นชมฝีมือทางการแสดงของพี่เค้าตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสร่วมแสดงคู่กับพี่เค้าขนาดนี้ แรกๆ ก็เกร็งเหมือนกัน แต่พี่เค้าเป็นคนสบายๆ เป็นกันเองมาก ทำให้ฮัทเล่นกับพี่เค้าด้วยความสบายใจ ยิ่งเห็นการทำงานแบบมืออาชีพของพี่คริตที่ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกัน ฮัทเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า พี่คริต คือ 'ชนะชล' พี่ชายที่เรารักและศรัทธา ทำให้ฮัทคิดว่าวันหนึ่งฮัทจะต้องเป็นนักแสดงที่มีวินัยและมีฝีมือทางการแสดงอย่างพี่คริตให้ได้ครับ"

          เตรียมพบกับ "แม่เบี้ย" ผลงานการกำกับล่าสุดของ "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" อีกไม่นานเกินรอ

FB on July 09, 2015, 07:55:52 PM
คณะหุ่นกระบอกไทยร่วมฉากเปิดเรือนไทยใน “แม่เบี้ย”








 
          คณะหุ่นกระบอก "คลองบางหลวง" ร่วมแสดงศิลปวัฒนธรรมอันงดงามในฉากเปิดเรือนไทยโบราณที่บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ในภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง "แม่เบี้ย" ของผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล"

          หม่อมน้อยเผยว่า

          "ฉากเปิดเรือนไทยโบราณนี้เป็นฉากที่ 'ภาคภูมิ' (จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร) พา 'ชนะชล' (ชาคริต แย้มนาม) มาทัวร์วัฒนธรรมซึ่งจัดโดย 'เมขลา' (กานต์พิสชา เกตุมณี) เจ้าของบริษัทเมขลาทัวร์ ที่เรือนไทยแห่งนี้ ซึ่งจัดโชว์วัฒนธรรมไทยอันล้ำค่า ซึ่งทำให้ชนะชลได้พบเมขลาเป็นครั้งแรก และหลงใหลความงามของเมขลาในชุดไทยโบราณ และวัฒนธรรมไทยอย่างจับจิตจับใจ ในขณะที่คณะหุ่นกระบอกกำลังแสดงเรื่อง 'รามเกียรติ์' ตอน 'นางเมขลาล่อแก้วยักษ์รามสูร' และนอกจากคณะหุ่นกระบอกคลองบางหลวงแล้ว ยังได้รับเกียรติจากนักแสดงละครเวทีจากรัชดาลัยเธียเตอร์มาร่วมแสดงในฉากสำคัญนี้ด้วย โดยใช้เวลาถ่ายทำฉากนี้ถึง 1 วันเต็มๆ เพื่อให้ได้ภาพที่งดงามประณีต อันสะท้อนถึงความงามของวัฒนธรรมไทยได้อย่างชัดเจน"

          เตรียมชม "แม่เบี้ย" เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ อีกไม่นานเกินรอ

FB on July 10, 2015, 03:04:29 PM
Movie Guide: “ฮัท จิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “รู้กัน…แค่สองคน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “แม่เบี้ย”





"รู้กัน...แค่สองคน" - เพลงประกอบภาพยนตร์ แม่เบี้ย [Official Lyric]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0wEUl6rJm4Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0wEUl6rJm4Q</a>
 
           หลังจากปล่อยภาพยั่วน้ำลายเรียกเสียงฮือฮากันไปทั่วแล้ว คราวนี้ภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง "แม่เบี้ย" ของผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ก็ได้เวลาปล่อยซิงเกิลเพลงแนว R&B "รู้กัน...แค่สองคน" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ร้องโดย "ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร" ออกมาให้ฟังกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว

          เพลง "รู้กัน...แค่สองคน" เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อสะท้อนอารมณ์รักของหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่มีเสรีในสัมพันธภาพอันซ่อนเร้นและมีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้ว่า "ความลับในความรัก" เป็นสมบัติส่วนตัวที่ทรงคุณค่าเฉพาะคนสองคนเท่านั้น

หนุ่มฮัทพูดถึงเพลงล่าสุดของเขาว่า

          "เพลง 'รู้กัน...แค่สองคน' เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีสมัยใหม่ ซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้ก็จะพูดถึงเรื่องความลับในความรักที่ขอรู้กันแค่สองคนแค่นั้นก็พอแล้ว ซึ่งมันตรงกับเรื่องราวและตัวละครหลายๆ ตัวในภาพยนตร์ 'แม่เบี้ย' อย่างตัวเมขลา, ชนะชล, ภาคภูมิ หรืออีกหลายๆ ตัวเลย และผมว่ามันก็ยังตรงกับชีวิตจริงของคนในสมัยนี้ที่เปิดกว้างขึ้นในรูปแบบความสัมพันธ์ต่างๆ ประมาณว่าเป็นความลับห้ามบอกใคร ได้โปรดเงียบๆ แล้วก็มีแค่เราสองคนเท่านั้นที่รู้ ไม่ต้องไปสนใจอะไรทั้งนั้น ขอแค่แบบมีความสุขกันสองคนก็พอในช่วงเวลานี้ อารมณ์เพลงก็จะออกแนวขี้เล่นแอบเซ็กซี่ๆ สร้างสีสันและเหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากครับ ฮัทก็พยายามเต็มที่ที่จะถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดครับ ก็ขอฝากเพลงใหม่นี้ของฮัทด้วยนะครับ รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง 'แม่เบี้ย' ด้วยครับ เดือนกันยานี้ได้ดูกันแน่นอนครับ"

          เพลง "รู้กัน...แค่สองคน" สามารถหาฟังกันได้แล้วทางคลื่นวิทยุและสื่อออนไลน์ทุกรูปแบบของ "Sahamongkolfilm International" / ฟังเพลงได้ที่ https://youtu.be/0wEUl6rJm4Q

FB on July 16, 2015, 08:32:22 AM
ผู้ชายอีกคนของ “เมขลา” “ต๊อบ ชัยวัฒน์” เพิ่มความร้อนแรงทะลุจอ ใน “แม่เบี้ย”







 

           เพิ่มดีกรีสุดร้อนแรงในภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง "แม่เบี้ย" ผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ดึงดารานายแบบสุดเซ็กซี่ "ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง" มารับบทเป็น "พจน์" นักธุรกิจและนักการเมืองหนุ่มแห่งสุพรรณบุรี ผู้ชายคนแรกที่มีสัมพันธ์สวาทกับ "เมขลา" (กานต์พิสชา เกตุมณี) และมีความรักอันรุนแรงที่จะครอบครองเมขลาไว้แต่เพียงผู้เดียว จนทำให้เกิดความหายนะในท้ายเรื่อง

          หม่อมน้อยเผยว่า

          "การที่เลือก 'ต๊อบ ชัยวัฒน์' มารับบทเป็น 'พจน์' เพราะต๊อบมีบุคลิกลักษณะแบบชายไทยที่แท้จริง และเหมาะสมกับลักษณะนิสัยที่มุทะลุ ดุดัน และทรงอำนาจแบบเจ้าพ่อต่างจังหวัด แต่ในส่วนลึกเป็นผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว ซึ่งต๊อบเขาปลื้มมากที่ได้รับบทสำคัญนี้"

          เตรียมชมความร้อนแรงทะลุจอของทั้งคู่ได้ใน "แม่เบี้ย" เดือนกันยายนนี้

FB on July 17, 2015, 08:34:21 AM
Movie Guide: ทีเซอร์แรก “แม่เบี้ย”





ทีเซอร์แรก แม่เบี้ย (Official Teaser)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KZGWhVqWXd4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KZGWhVqWXd4</a>

"รู้กัน...แค่สองคน" - เพลงประกอบภาพยนตร์ แม่เบี้ย [Official Lyric]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0wEUl6rJm4Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0wEUl6rJm4Q</a>

          จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของนักเขียนรางวัลซีไรต์ "วาณิช จรุงกิจอนันต์" สู่การตีความใหม่และถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์วิ­จิตรกามาเหมาะกับยุคสมัยในเวอร์ชั่น 2558 โดยผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ที่จะพาผู้ชมดิ่งลึกไปกับเรื่องราวความรัก­เร้นลับและตัณหาราคะดำมืดอันเกินหยั่งถึงข­อง "เมขลา" สาวสวยล้ำสมัยสุดเซ็กซี่ผู้มีความมั่นใจใน­ตัวเองสูง และใช้ชีวิตอิสระทุกด้านอย่างถึงที่สุด และ "ชนะชล" ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ, ชาติตระกูล และครอบครัวสมบูรณ์แบบ แต่กลับมาลุ่มหลงอย่างถอนตัวไม่ขึ้นในเสน่­ห์อันยั่วยวนใจของเมขลา เจ้าของ "เรือนไทยโบราณ" ที่ซึ่งชนะชลมีความหลังฝังใจต่อปริศนาชีวิ­ตในอดีตของเขาที่ยังไม่อาจคลี่คลาย อันเป็นที่มาของความลึกลับน่าสะพรึงกลัวที่ซ่อนเร้นอยู่ในทุกมุมมืดของบ้านหลังนั้น

          "แม่เบี้ย"
          17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: August 13, 2015, 02:45:33 PM by FB »

FB on July 20, 2015, 09:00:18 AM
เซ็กซี่ ขี้เล่น จริงใจ “ฮัท จิรวิชญ์” ร้อง-เล่น MV “รู้กัน…แค่สองคน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “แม่เบี้ย”









Mv. "รู้กัน...แค่สองคน" - เพลงประกอบภาพยนตร์ แม่เบี้ย [Official Mv.]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0oj0fcEG6q8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0oj0fcEG6q8</a>

           "ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร" ดาวรุ่งพุ่งแรงจากภาพยนตร์แนววิจิตรกามา (Erotic) เรื่อง "แม่เบี้ย" ของผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ทั้งร้องและเล่นมิวสิควิดีโอ "รู้กัน...แค่สองคน" เพลงประกอบภาพยนตร์ในแนว R&B งานนี้หม่อมน้อยได้โดดลงมากำกับ MV เพลงนี้ด้วยตนเองในคอนเซ็ปต์หนุ่มน้อยเพลย์บอยเซ็กซี่ ขี้เล่น แต่จริงใจ ณ โรงถ่าย Studio4 ย่านพหลโยธิน56

          โดยเซ็ตแรกเป็นฉากร้องเพลงหน้าไมโครโฟนในฐานะนักร้องโชว์ลีลาการเต้นที่ฝึกซ้อมออกมาอย่างน่ารัก ส่วนเซ็ตที่สองเป็นฉากบนเตียงนอนซึ่งฮัทต้องนอนร้องเพลงนี้บนเตียงนอนสีขาวในลีลาสุดเซ็กซี่ขี้เล่น ซึ่งฮัทสามารถแสดงและถ่ายทอดบทเพลงนี้ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติเหนือความคาดหมายของผู้กำกับและทีมงาน

          เพลง "รู้กัน...แค่สองคน" เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาเพื่อสะท้อนอารมณ์รักของหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่มีเสรีในสัมพันธภาพอันซ่อนเร้นและมีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้ว่า "ความลับในความรัก" เป็นสมบัติส่วนตัวที่ทรงคุณค่าเฉพาะคนสองคนเท่านั้น

FB on July 29, 2015, 08:45:18 AM
“ชาคริต-อ้อม” ถ่ายทอดบท “คนบาป” ได้อย่างลึกซึ้งกินใจใน “แม่เบี้ย”





           นักแสดงเจ้าบทบาทแห่งวงการ “ชาคริต แย้มนาม” ถ่ายทอดบทบาท “ชนะชล” นักธุรกิจไฮโซผู้ประพฤติผิดในศีลธรรม โดยนอกใจภรรยาไปมีสัมพันธ์สวาทกับ “เมขลา” (อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี) เจ้าของบ้านเรือนไทยโบราณได้อย่างลึกซึ้งกินใจ สมฉายานักแสดงเจ้าบทบาทตลอดกาลในภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล”

           หม่อมน้อยเผยว่า

          “การถ่ายทอดบท ‘คนบาป’ ได้อย่างแนบเนียนสมจริงไม่ได้ทำง่ายๆ เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบทของ ‘ชนะชล’ และ ‘เมขลา’ ซึ่งเป็นตัวละครที่มีการศึกษาสูง มาจากครอบครัวที่ดี และรู้ดีรู้ชั่ว แต่เพราะเหตุใดตัวละครทั้งสองจึงประพฤติผิดศีลธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม แต่ ‘ชาคริต’ สามารถแสดงให้เห็นธาตุแท้ของมนุษย์ได้อย่างเจ็บปวดทรมาน สะเทือนอารมณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม และที่น่าจับตามองก็คือ ‘อ้อม กานต์พิสชา’ ที่สามารถถ่ายทอดบท ‘นางบาป’ ได้อย่างงดงาม ลึกลับ น่าค้นหา ตรงตามบทประพันธ์ของวานิช จรุงกิจอนันต์ จริงๆ”

          เตรียมชมเรื่องราวของเหล่าคนบาปใน “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นหม่อมน้อย 17 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์