happy on December 24, 2014, 06:16:48 PM
อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง จัดงานเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวง ครบรอบ ๘๗ พรรษา
ประกวดจินตลีลา “ถวายพระพรชัยแด่องค์พระภูมินทร์”

อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง จัดงานประกวดจินตลีลา : นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง (ที่ 1 จากขวา) จัดการประกวดอิมพีเรียลจินตลีลา ถวายพระพรชัยแด่องค์พระภูมินทร์ การแข่งขันประกวดจินตลีลาของเยาวชนอายุระหว่าง 6 - 12 ปี ทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนวัดทุ่งครุ ได้รับโล่เกียรติยศพร้อมทุนการศึกษา 20,000 บาท, ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมโรงเรียนสามัคคีบำรุง ได้รับโล่เกียรติยศพร้อมทุนการศึกษา 15,000 บาท, ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีมบ้านอินทนิลรำไทย ได้รับโล่เกียรติยศพร้อมทุนการศึกษา 10,000 บาท และทีมชมเชย ได้แก่ ทีมวัดบางพลีใหญ่ใน รับทุนการศึกษา 5,000 บาท โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญ ด้านศิลปะการแสดง อาทิ คุณสุรินทร์ เมทะนี, คุณสิปปวิชญ์ เมทะนี และคุณฐิตารีย์ ชวดีภิญโญพงศ์ ร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดในครั้งนี้ งานดังกล่าว จัดขึ้น  ณ บริเวณลานเทอเรส ชั้น 1 F  ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง วันก่อน

                ศูนย์การค้าอิมพีเรียล  เวิลด์  จัดการประกวดอิมพีเรียลจินตลีลา “ถวายพระพรชัยแด่องค์พระภูมินทร์” เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบรอบ ๘๗ พรรษา ซึ่งเป็นการประกวดจินตลีลาของเยาวชนอายุระหว่าง 6 - 12 ปี เพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 70,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายโอฬาร  กิจเลิศไพโรจน์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง เข้าร่วมกิจกรรมและมอบรางวัลให้แก่ทีมผู้ชนะ

                นายโอฬาร  กิจเลิศไพโรจน์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ในฐานะผู้จัดกิจกรรมครั้งนี้กล่าวว่า “เนื่องในวโรกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวง ครบรอบ ๘๗ พรรษา ในครั้งนี้ทางศูนย์การค้าอิมพีเรียล  เวิลด์  สำโรง ได้เปิดเวทีการประกวดเพื่อมอบโอกาสให้กับเด็กๆที่มีความสามารถทางด้านการรำถวายพระพร ได้ร่วมประกวดอิมพีเรียลจินตลีลา “ถวายพระพรชัยแด่องค์พระภูมินทร์” โดยแต่ละทีมจะต้องเลือกเพลงที่มีเนื้อหาเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นำมาทำการแสดงผสมผสานกับท่าทางให้ออกมาเป็นจินตลีลาที่สวยงาม และสื่อถึงความจงรักภักดีต่อพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย ซึ่งแต่ละทีมล้วนมีความตั้งใจและแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยมทุกทีม ผมในฐานะผู้จัดกิจกรรมก็มีความยินดีที่ได้ใช้พื้นที่ในส่วนของศูนย์การค้า ฯ สนับสนุนและร่วมส่งเสริมศิลปะแห่งความเป็นไทยอีกแขนงหนึ่ง รวมถึงยังเป็นการร่วมถวายความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเราด้วย ซึ่งผลตอบรับจากลูกค้ากับกิจกรรมในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายเป็นอย่างมาก ต้องของขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกๆท่านทั้งในจังหวัดสมุทรปราการและจังหวัดใกล้เคียง  ที่ตอบรับกับกิจกรรมที่ทางศูนย์จัดขึ้นด้วยดีเสมอมา ขอขอบคุณครับ” นายโอฬาร ฯ กล่าวทิ้งท้าย