FANCLUBENJOYJAM on December 18, 2014, 04:05:00 PM
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ต้อนรับ รายการตีท้ายครัว และนักแสดงจากละครสายลับสามมิติ

 

           รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา ต้อนรับรายการ “ตีท้ายครัว” ในโอกาสเดินทางมาถ่ายทำรายการ สัมภาษณ์พิเศษ เยี่ยมชมบ้านของ คุณมิ้ม อัมราภัสร์ และคุณวรรธนัย วรรธนะกุล เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา

          รายการ ตีท้ายครัว รายการวาไรตี้ ที่ไม่เข้าตามตรอก ออกตามประตู ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ดำเนินรายการโดย 4 พิธีกรชื่อดัง นำโดย คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย คุณมดดำ คชาภา ตันเจริญ คุณโอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ และคุณอาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข โดยการถ่ายทำสัมภาษณ์ครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการพูดคุยในเรื่องชีวิตส่วนตัว ครอบครัว และผลงานของคุณมิ้ม อัมราภัสร์ และคุณวรรธนัย วรรธนะกุล ภายในห้องเพรทซิเดนท์เชียล แพลทตินั่ม สวีท ณ โรงแรม รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา โดยได้รับเกียรติจากผู้จัดละครและเพื่อนนักแสดงจากละครสายลับสามมิติ ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ นำโดย คุณแม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพี คุณน้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ คุณปีเตอร์ เดนแมน คุณมารีน่า บาเลนซิเอก้า และน้องชาร์เล็ต-ด.ญ.วาศิตา แฮเมเนา จากนั้นคุณมิ้ม และคุณโอ๋ได้ลงมือปรุงต้มยำกุ้ง พร้อมแนะนำเมนูเด็ดของทางร้านอาหารไทย ลานทองของทางโรงแรมฯ ต่อเนื่องด้วยการพูดคุยกันในเรื่องของผลงานละครสายลับสามมิติ
ติดตามชมภาพความสนุกสนาน และความสวยงามของ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปได้ในรายการ ''ตีท้ายครัว'' ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม 2557 เวลา 13.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

          รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป อาณาจักรการพักผ่อนส่วนตัวริมฝั่งทะเลตะวันออกที่มีมนต์เสน่ห์น่าหลงใหล ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนสงบร่มรื่น ภายใต้ทิวทัศน์ความงดงามของท้องทะเลอ่าวไทย ริมชายทะเลระหว่างหาดจอมเทียนและพัทยาใต้ แวดล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพรรณ ภายในประกอบด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว ถึง 4 แห่ง รวม 1,090 ห้อง โดยในแต่ละโรงแรมต่างจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานความหรูหราของสถานที่ และการตกแต่งอย่างมีระดับมารวมกันไว้ได้อย่างลงตัว
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ที่ www.royalcliff.com