du_sit on December 16, 2014, 04:46:35 AM
ครบรอบ 30 ปี อัลบั้มตำนาน "เมด อิน ไทยแลนด์"
พบอัลบั้มฉบับพิเศษ ซิกเนเจอร์ อิดิชั่น
ซีดีแผ่นทอง 2 แผ่นน่าสะสม





“เมด อิน ไทยแลนด์” เป็นอัลบั้มระดับตำนานของบ้านเรา ที่สร้างสถิติทำยอดขายทะลุหลายล้าน เป็นอัลบั้มขายดีตลอดกาลในบ้านเราอยู่หลายปี รวมทั้งทำให้เพลงเพื่อชีวิตกลายเป็นดนตรีกระแสหลัก และส่งให้วงดนตรี "คาราบาว" กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงไทย

ขณะที่เพลงในอัลบั้มก็เต็มไปด้วยบทเพลงอมตะมากมาย ฮิตยกชุด เช่น เมด อิน ไทยแลนด์, บัวลอย, ลูกแก้ว, ลูกหิน, นางงามตู้กระจก หรือ เรฟูจี ฯลฯ

ในปีนี้อัลบั้มตำนานชุดนี้ ครบรอบ 3 ทศวรรษพอดิบพอดี นับตั้งแต่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2527 และในโอกาสพิเศษแบบนี้ “คาราบาวและวอร์นเนอร์ มิวสิค” จึงจับมือกันทำอัลบั้ม "เมด อิน ไทยแลนด์ คอลเล็คชั่น" (Made In Thailand Collection) เพื่อเป็นของที่ระลึกชิ้นสำคัญ และตอกย้ำถึงความอมตะของอัลบั้มชุดนี้ ด้วยการนำอัลบั้มชุดดั้งเดิมกลับมาจำหน่ายอีกหน พร้อมโบนัสพิเศษแพ็คคู่กับอัลบั้ม “เมด อิน ไทยแลนด์ สังคายนา” ที่เป็นการนำเอาอัลบั้มเมด อิน ไทยแลนด์มาทำใหม่ในปี 2546ด้วยฝีมือของวงคาราบาวในนยุคปัจจุบัน เพื่อให้สำเนียงดนตรี และซาวนด์ในการบันทึกเสียงฟังร่วมสมัยมากขึ้น โดยใส่เพลงอมตะยุคใหม่ของคาราบาว "ทะเลใจ" และเพลงอมตะของวงการเพลงเพื่อชีวิต "เดือนเพ็ญ" ลงไปด้วย

โดยซีดีทั้งสองแผ่นทำออกมาเป็นซีดีแผ่นทองเพื่อให้คุณภาพเสียงสมบูรณ์แบบครบเครื่องที่สุด บรรจุอยู่ในอัลบั้มที่ออกแบบแพ็คเกจมาอย่างสวยงาม เพื่อให้กลายเป็นของสะสมชั้นดีและสมค่าของอัลบั้ม “เมด อิน ไทยแลนด์” โดยทำออกมาในจำนวนจำกัดเพื่อวาระสำคัญแบบนี้เท่านั้น

แฟนๆ และผู้สนใจ สามารถหาซื้อ อัลบั้ม "เมด อิน ไทยแลนด์ คอลเล็คชั่น" ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน แค็พ (CAP) ทุกสาขา หรือสั่งซื้อได้ที่ www.cap.co.th