วอกซ์ แตกไลน์รุกตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ เปิดตัว VOX UV 400 PRO เจาะกลุ่ม คนรักสุขภาพความงาม ตั้งเป้าแชร์ 20% ชูกลยุทธ์ DIGITAL MARKETING
วอกซ์(ประเทศไทย) ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แอนด์ดิจิตอลแอสเซสเซอรี่ แตกไลน์รุกตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ เปิดตัว VOX UV400 PRO เน้นเจาะตลาดผู้หญิง คนรักสุขภาพความงาม และตลาดไฮเอนด์ มั่นใจในคุณภาพสินค้าพร้อมท้าพิสูจน์ป้องกันรังสี UV400/UVA1ได้100% และป้องกันความร้อนสูงสุด 86% ตั้งเป้าสิ้นปี 58 แชร์ส่วนแบ่งตลาด 20 เปอร์เซ็นต์ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท
นายพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซีแมช คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบริษัท ซีแมช คอร์ปอเรชั่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหมึกพิมพ์สำหรับเครื่องพิมพ์ทุกระบบ ภายใต้แบรนด์ COMAX ,Freejet มีโรงงานผลิตหมึกและ R&D รายเดียวใน ASEAN นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และดิจิตอลแอสเซสเซอรี่ แบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ VOX , Hello Kitty , doraemon, one piece, marvel, disney , Warner Brother และอีกว่า 30 licenses มากที่สุดในโลก
เราเห็นโอกาสในตลาดฟิล์มที่มีอยู่มาก ประกอบกับวิสัยทัศน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และเป็นผู้นำนวัตกรรมมากว่า 18 ปี ทำให้เราก้าวเข้าสู่ตลาดฟิล์มรถยนต์ ฟิล์มอาคาร และฟิล์มสำหรับดิจิตอล Accessories เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านสุขภาพ และความงาม
ทางด้าน นายพรรธสพล พันธ์เมธีสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีแมช คอร์ปอเรชั่นจำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดได้เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO ผลิตด้วย “นาโนเทคโนโลยี” (Nana Technology) และนวัตกรรมใหม่ของโลก ที่มีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV400/UVA1 ได้100% ช่วยปกป้องคุณผู้หญิงไม่ให้หมองคล้ำ เหี่ยวย่น แก่ก่อนวัย กระ ฝ้า มะเร็งผิวหนัง และลดความร้อนรวมจากแสงแดด (TESER) ได้ 86% นับได้ว่าเป็นฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่มีคุณสมบัติดังกล่าว ได้รับการรับรองจากสถาบันต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ เช่น สำนักวิจัยเทคโนโลยีพลังงาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ NANOTEC, สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ, Green Industry จากกระทรวงอุตสาหกรรม, มาตรฐาน SGS, FITI research&laboratory
นายพรรธสพล กล่าวต่อว่า กลุ่มเป้าหมายหลักในการทำตลาดของ VOX UV400 PRO คือ กลุ่มสุภาพสตรี ที่รักสุขภาพและความงาม และกลุ่มผู้ใช้รถในระดับไฮเอนด์ โดยผลิตภัณฑ์แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ 1.)LADY SERIES (เลดี้ ซีรี่) นวัตกรรมฟิล์มสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ปกป้องผิวให้ขาวใส สวย สมบูรณ์แบบจากความร้อน แสงแดด และรังสี UVB UVA UV400/UVA1 และ 2.) LUXURY SERIES (ลักชัวรี่ ซีรี่) นวัตกรรมฟิล์มขั้นสูงสำหรับยนตกรรมหรู
สำหรับแผนการทำตลาดของ VOX UV400 PRO จะเน้นการสร้างแบรนด์ผ่านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบ ควบคู่ไปกับการสร้างการับรู้ในเรื่องของอันตรายจากแสงแดดกับผิวหนัง ผ่านแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังและดวงตาเป็นผู้ให้ข้อมูล เราทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในสื่อและกลยุทธ์ทางการตลาดต่างๆ ได้แก่ digital marketing, การสร้างแบรนด์ การสื่อสารตรงถึงผู้บริโภคในช่องทางต่างๆ สื่อสิทยุ โทรทัศน์ และที่สำคัญชุดทดสอบฟิล์มมาตรฐานที่สามารถทดสอบให้ผู้บริโภคเห็นได้จริงที่ showroom รถยนต์และร้านประดับยนต์ด้วยแผนการตลาดดังกล่าว และคุณสมบัติที่ดีของผลิตภัณฑ์ มั่นใจสิ้นปี 2558 จะสามารถแชร์ส่วนแบ่งตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศได้ 20% คิดเป็นมูลค่าร่วมกว่า 300 ล้านบาท