du_sit on December 01, 2014, 05:14:39 AM
เชฟโรเลตแนะนำรถรุ่นพิเศษและโปรแกรมคอมพลีทแคร์
ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31


•   เปิดตัวแคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น และชุดแต่ง เทรลเบลเซอร์ เออร์เบิร์น แพ็คเกจ
•   แนะนำคอมพลีทแคร์ โปรแกรมบริการหลังการขายครบวงจร
•   จัดแสดงครูซและสปินเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษรองรับทุกไลฟสไตล์
•   จำลอง ‘ห้องแต่งตัวของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’ และ ‘เชฟวี่ พลัส เลานจ์’ ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า





กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจัดแสดงรถรุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าภายในงาน 2014 ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 โดยมีทั้ง เชฟโรเลต แคปติวา สปอร์ต เอดิชั่น เทรลเบลเซอร์ที่มาพร้อมชุดแต่ง เทรลเบลเซอร์ ‘เออร์เบิร์น แพ็คเกจ’ รวมถึงรถซีดานครูซและรถเอ็มพีวีสปินเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดหลักของบูธเชฟโรเลตในปีนี้คือ ‘เส้นทางสู่การขับขี่อย่างมั่นใจ’ หรือ The Road to Driving Confidence เชฟโรเลตยกระดับบริการหลังการขายด้วยโปรแกรมคอมพลีทแคร์ (Complete Care) ด้วยการให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่ทำและให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวและยั่งยืน

“เราให้ความสำคัญสูงสุดกับการนำเสนอยานยนต์และประสบการณ์ที่ผู้คนรัก เราจะดูแลลูกค้าให้อยู่กับเราตลอดไป เพราะว่าลูกค้าคือหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำอย่างแท้จริง” มร.มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว



คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวเสริมว่า “ยอดขายรถเชฟโรเลตทั่วโลกที่พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์แสดงให้เห็นว่ามีลูกค้าจำนวนมากขึ้นที่ชื่นชอบรถยนต์และรถกระบะของเชฟโรเลตทั้งในด้านการออกแบบอันโดดเด่น สมรรถนะ ความปลอดภัยและคุณภาพ การเติบโตเป็นสิ่งสำคัญ แต่บริการหลังการขายก็มีความสำคัญเช่นกัน เชฟโรเลตกำลังมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างความตื่นเต้นและความประทับใจให้แก่ลูกค้า”

“ในปี 2558 ลูกค้าของเราจะได้พบกับโปรแกรมคอมพลีทแคร์ ซึ่งเป็นบริการหลังการขายแบบครบวงจร ครอบคลุมการบริการอย่างกว้างขวาง ทั้งการรับประกัน การบริการเคลื่อนที่ การช่วยเหลือฉุกเฉิน การดูแลรักษารถ ศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเชฟวี่พลัส” คุณอุณากล่าว
 
โปรแกรมคอมพลีทแคร์ เริ่มต้นด้วยการรับประกัน 3 ปีหรือ 100,000 กม. สำหรับรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ การบริการเชฟโรแลตเคลื่อนที่ หรือเชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส โดยช่างเทคนิคมืออาชีพในกรณีเร่งด่วน การดูแลรักษาจะดำเนินการโดยช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญของเชฟโรเลต





ลูกค้ายังสามารถขับขี่รถด้วยความมั่นใจด้วยการมีศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ให้ความช่วยเหลือ และการส่งมอบชิ้นส่วนอะไหล่ นอกจากนี้ยังมีการช่วยเหลือฉุกเฉินและบริการเร่งด่วน คอมพลีทแคร์ยังนำเสนอโปรแกรมเชฟวี่ พลัส (Chevy Plus) ให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดผลิตภัณฑ์และการบริการจากอเมซอน คาเฟ่ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ อืมม! มิลค์ แม็คโดนัลด์ อานตี้ แอนส์ บางกอก แอร์เวย์ส
ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย



นอกจากการแนะนำโปรแกรมคอมพลีทแคร์ เชฟโรเลตยังนำเสนอรถรุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการตกแต่งที่เหนือกว่ารถทั่วไป นำโดยแคปติวา สปอร์ต เอดิชั่นซึ่งมาพร้อมกล้องมองหลัง

กล้องมองหลังจะทำงานเมื่อผู้ขับขี่เข้าเกียร์ถอยหลัง ภาพบริเวณด้านท้ายรถจะปรากฏขึ้นโดยตรงที่หน้าจอทัชสกรีนสีขนาดเจ็ดนิ้วบนคอนโซล เส้นตารางกำหนดระยะ (gridline) ที่ปรากฏบนหน้าจอจะปรับตำแหน่งโดยอัตโนมัติเพื่อแสดงถึงขอบเขตของตัวรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้ทราบว่าพื้นที่ดังกล่าวใหญ่เพียงพอสำหรับรถแคปติว่าหรือไม่ โดยเส้นตารางกำหนดระยะจะเปลี่ยนตำแหน่งทิศทางตามการหมุนของพวงมาลัย กล้องมองหลังไม่เพียงให้ความสะดวกสบายหากยังเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น

แคปติวา สปอร์ต เอดิชั่นยังมาพร้อมกับไฟแอลอีดีส่องสว่างขณะขับขี่เวลากลางวัน (LED daytime running light) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยสำหรับยานพาหนะที่วิ่งสวนมาและยกระดับความปลอดภัยโดยเฉพาะในสภาวะที่มีแสงสว่างน้อย รูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยสปอยเลอร์และชุดแต่งบอดี้คิท พร้อมโลโก้ ‘Sport Edition’ และบันไดข้าง (สำหรับรุ่นเบนซิน) เสริมให้แคปติวา สปอร์ต เอดิชั่นมีความโดดเด่นที่เหนือกว่า

ขณะที่ลูกค้าเทรลเบลเซอร์สามารถเลือกเสริมความพิเศษให้รถเอสยูวีรุ่นนี้ด้วยชุดแต่ง เทรลเบลเซอร์ ‘เออร์เบิร์น แพ็คเกจ’ ซึ่งประกอบด้วยหน้าจอสำหรับผู้โดยสารเบาะที่นั่งแถวหลัง เครื่องเล่นดีวีดี กล้องมองหลังและไฟส่องสว่างขณะขับขี่เวลากลางวัน



เชฟโรเลตยังจัดแสดงรถครูซรุ่นพิเศษภายในงานนี้เช่นกัน ดึงดูดทุกสายตาด้วยชุดแต่งบอดี้คิท ทั้งสปอยเลอร์และสเกิร์ตด้านข้าง เพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ความสปอร์ตยิ่งขึ้น ครูซรุ่นพิเศษยังมาพร้อมกับกระจังหน้าโครเมียม ชุดแต่งบอดี้คิทแบบสปอร์ตทั้งกันชนหน้า กันชนหลัง สเกิร์ตด้านข้างและสปอยเลอร์หลังรวมถึงล้ออัลลอยโครเมียม 17 นิ้ว ขณะที่สปินรุ่นพิเศษก็ได้รับการเสริมชุดแต่งที่เน้นย้ำภาพลักษณ์ความสปอร์ตและรองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

ลูกค้าที่ซื้อรถเชฟโรเลตในช่วงงานมอเตอร์เอ็กซ์โปจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงดอกเบี้ย  0 เปอร์เซ็นต์ ประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีและการผ่อนชำระงวดแรกหลังจากรับรถไปแล้ว 90 วัน สำหรับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น

ลูกค้าที่เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปยังมีโอกาสถ่ายภาพคู่กับนักฟุตบอลระดับโลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบเสมือนจริงซึ่งฉายภาพขึ้นบนหน้าจอกรีนสกรีน (green screen)   ในห้องแต่งตัวจำลอง บูธเชฟโรเลตยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เรียกว่า ‘ทาวน์สแควร์’ ที่ซึ่งลูกค้าและผู้เยี่ยมชมสามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเชฟโรเลตผ่านทางหน้าจอระบบสัมผัสที่จัดวางอยู่ภายในบูธ สำหรับสมาชิกเชฟวี่พลัสสามารถใช้บริการพิเศษได้ภายในเชฟวี่ พลัส เลานจ์

พบกับสิ่งที่น่าสนใจมากมายภายในบูธเชฟโรเลต A12 ที่งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 ซึ่งเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2557 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 เมืองทองธานี



เกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้าเริ่มต้นจากเชฟโรเลต ซาฟิร่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการบุกเบิกตลาดรถยนต์เอนกประสงค์รายแรกของประเทศไทยโดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลต โซนิค สปิน ครูซ แคปติวา โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ http://chevrolet.co.th/  http://media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news.html หรือ https://th-th.facebook.com/chevyclub