du_sit on November 29, 2014, 03:10:20 PM
ทาทา มอเตอร์ส แนะนำ กระบะโฟร์วีล “ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์”
สนองทุกไลฟ์สไตล์คนใช้กระบะ ในงานมอเตอร์ เอ๊กซ์โป 2014



กรุงเทพฯ – ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า แนะนำ กระบะรุ่นใหม่ ทาทา ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์  ขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า เครื่องยนต์ดีเซล ดิคอร์ 2.2 ลิตร และระบบเกียร์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ เหมาะสำหรับการใช้งานสมบุกสมบันมากขึ้น มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีรถของ ทาทา มอเตอร์ส อีกหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงอย่างครบครัน ในงาน มอเตอร์เอ๊กซ์โป ครั้งที่ 31

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำรถกระบะรุ่นใหม่ ทาทา ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ (Tata Xenon Double Cab 150 NX-PLORE 4WD) พร้อมนำรถรุ่นอื่นๆ มาจัดแสดงอย่างครบครัน ในงาน มอเตอร์เอ๊กซ์โป ครั้งที่ 31  ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2557 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี
 




ทาทา ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมเครื่องยนต์และระบบเกียร์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ โดยใช้เครื่องยนต์ดีเซลดิคอร์ ขนาด 2.2 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ขณะที่มีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 320 นิวตันเมตร ในรอบเครื่องยนต์ระหว่าง 1,500-3,000 รอบ/นาที ทำให้ผู้ขับขี่สามารถใช้แรงบิดได้ตั้งแต่รอบต่ำและยังให้แรงบิดสูงอย่างต่อเนื่อง ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ ธรรมดา 5 สปีด รุ่นใหม่ G-76 Mark II พร้อมโอเวอร์ไดร์ฟ ขณะเดียวกันยังใส่ชุดคลัตช์รุ่นใหม่ มีความทนทานมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองการใช้งานที่สมบุกสมบันมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาต่างๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น

 “ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวรถกระบะ ทาทา ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนที่ต้องการใช้งานรถกระบะในชีวิตประจำวัน ที่สามารถเป็นทั้งรถใช้งาน รถสำหรับครอบครัว และการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด เราจึงได้ออกแบบรถให้มีสีสัน  ทั้งอุปกรณ์ตกแต่ง อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ถุงลมนิรภัย ระบบเบรก ABS เบาะที่นั่งแบบใหม่พร้อมที่ท้าวแขน ระบบกุญแจอิมโมบิไลเซอร์ ฯลฯ” มร.ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เกริ่นนำ

มร.ซานเจย์กล่าวต่อไปอีกว่า “ทาทา ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ” ไม่เพียงแต่มีเครื่องยนต์ใหม่ ระบบเกียร์ใหม่ ที่ให้กำลังสูงขึ้น ตอบสนองได้ดีขึ้น แต่เรายังคงรักษาเอกลักษณ์ในเรื่องของความแข็งแกร่ง ทนทานต่อการใช้งานหนัก ประหยัดเชื้อเพลิง และด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่พร้อมลุยในทุกเส้นทาง ซึ่งเรามีความมั่นใจว่า รถกระบะรุ่นใหม่ของเราจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี และเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าคุ้มราคา เช่นเดิม”

“ขณะเดียวกัน ในงาน มอเตอร์เอ๊กซ์โป ครั้งที่ 31 นี้ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ก็ยังนำรถกระบะเพื่อการพาณิชย์รุ่นต่างๆ มาจัดแสดง รวมทั้งรถหัวลาก แดวู โนวัส สำหรับผู้ประกอบการที่มองหารถเพื่อการดำเนินธุรกิจในทุกประเภท เรามั่นใจว่า ด้วยศักยภาพรถของทาทานั้น จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอีกเช่นเคย” มร.ซานเจย์กล่าว

นอกจากรถกระบะ ทาทา ซีนอน ดับเบิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์พลอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เป็นไฮไลท์ในงานแล้ว ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังเตรียมไฮไลท์อีกหนึ่งรุ่นมาจัดแสดง คือ ทาทา ซีนอน ซิงเกิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ๊กซ์เพิร์ต ขับเคลื่อน 4 ล้อ (Tata Xenon Single Cab 150 NX-PERT 4WD) มาจัดแสดงในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 นี้ด้วย



เกี่ยวกับ ทาทา มอเตอร์ส

ทาทา มอเตอร์ส  ประเทศไทย เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ต้นปี 2551 จากการร่วมทุนระหว่าง ทาทา มอเตอร์ส และกลุ่มบริษัทธนบุรีประกอบรถยนต์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตและจำหน่ายยานยนต์คุณภาพระดับโลก ซึ่งกลุ่มบริษัทธนบุรีประกอบรถยนต์ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ประกอบรถยนต์อิสระรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งให้บริการธุรกิจยานยนต์อย่างครบวงจร

ทาทา มอเตอร์ส เป็นบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย มีรายได้กว่า 34.7 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2555-2556 ซึ่ง ทาทา มอเตอร์ส มีเครือข่ายธุรกิจทั่วโลก ทั้งในสหราชอาณาจักร เกาหลีใต้ ไทย และสเปน รวมถึงแอฟริกาใต้และอินโดนีเซีย โดยมีการควบรวมกิจการรถยนต์ชั้นนำของอังกฤษอย่างจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ อีกทั้งยังบรรลุข้อตกลงร่วมทุนกับบริษัทเฟียตในอินเดีย

ปัจจุบันนี้รถยนต์ของทาทา มอเตอร์ส กว่า 8 ล้านคันถูกใช้งานอยู่บนท้องถนนในประเทศอินเดีย โดยบริษัท ทาทา มอเตอร์ส ถือเป็นผู้ผลิตรถบรรทุกรายใหญ่เป็นอันดับที่ห้าของโลก และเป็นผู้ผลิตรถโดยสารรายใหญ่อันดับสี่ของโลก ทั้งรถยนต์ รถโดยสาร รถบรรทุก หรือรถเพื่อการพาณิชย์ ของ ทาทา มอเตอร์ส เป็นที่ยอมรับและจำหน่ายในหลายประเทศทั้งในในภูมิภาคยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชียใต้ เอเชียอาคเนย์ อเมริกาใต้ และรัสเซีย