happy on November 25, 2014, 05:18:19 PM
ไร่กราน-มอนเต้ จัดกิจกรรม Winter in the Vineyard


หนาวนี้ที่ทุกคนรอคอย....  ไร่กราน-มอนเต้จัดกิจกรรม  Winter in the Vineyard  ตลอดเดือน ธันวาคม พรั่งพร้อมด้วยสินค้าใหม่ๆ และโปรโมชั่นต่างๆจาก ร้านมอนติโน ร้านอาหารวินคอตโต้ ก็มีเมนูใหม่สำหรับเทศกาลฤดูหนาว เมนูคริสต์มาส เมนูส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีดนตรีแจ็ส     จาก Smiles Jazz Club มาร่วมสร้างบรรยากาศและสีสรรค์

สำหรับครอบครัว ท่านจะสนุกสนานกับการเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการปลูกองุ่นและทำไวน์ของเรา โดยที่มี GranMonte Vineyard and Winery Tour ซึ่งรถทัวร์พิเศษสุดน่ารัก จะพาท่านพร้อม กับไกด์ของเราลงไปในท่ามกลางไร่องุ่นไวน์ ต่อด้วยเข้าไปในโรงทำไวน์ และจบด้วยการชิมไวน์ สำหรับผู้ใหญ่ และน้ำองุ่นสดสำหรับเด็ก





สำหรับท่านที่หลงใหลรสชาตไวน์ ก็จะเพลิดเพลินไปกับไวน์บาร์ Wine Bar in the Vineyard จิบไวน์กราน-มอนเต้รสชาตเยี่ยมท่ามกลางอากาศเย็นและเดินเล่นชมผลองุ่นที่เริ่มสุกงอม ทุกบ่ายวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันนักขัตฤกษ์

ร้านมอนติโน มีกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่องตลอดเดือน ตั้งแต่สินค้าราคาพิเศษ ของแถมมากมาย ไวน์รุ่นพิเศษที่หาซื้อที่อื่นไม่ได้ อาหาร ขนมโฮมเมดต่างๆ รวมทั้งตะกร้าของขวัญที่อัดแน่นด้วย สินค้าของไร่กราน-มอนเต้โดยเฉพาะ เหมาะเป็นของฝากสำหรับครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง





Winter in the Vineyard เริ่มตั้งแต่ 1  ธันวาคม  2557 ถึง  1 มกราคม  2558  ติดต่อขอข้อมูล เพิ่มเติมหรือสำรองที่  081 734 7049 (ภาษาไทย)  และ  081 622 6662 (ภาษาอังกฤษ) หรือ  account1@granmonte.com ติดตาม www.facebook.com/granmonte สำหรับข้อมูลใหม่ๆ เพิ่มเติมท่านสามารถสั่งซื้อกระเช้าของขวัญผ่านทางmarketing@granmonte.com โดยดูรายละเอียดได้จาก www.granmonte.com

ที่อยู่ไร่กราน-มอนเต้  เลขที่ 58 หมู่ 9 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30320