MSN on November 06, 2014, 06:35:55 PM
“ช้าง” ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน … ปูพรมลานช้างเบียร์พาร์ค เปิดลานช้าง 4 ลาน 3 โลเคชั่น เซ็นทรัลเวิลด์ เอเชียทีค และ สาทรสแควร์ ชูคอนเซ็ปต์ MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE สร้างประสบการณ์ไม่เหมือนใคร









          - สุดเหวี่ยง…กับ 10 ธีมปาร์ตี้คอนเสิร์ตแบบไม่ซ้ำศิลปิน ที่ลานช้าง พาร์ค @เซ็นทรัลเวิลด์
          - ดื่มด่ำ…ระดับพรีเมี่ยมกับคราฟต์เบียร์ 4 รสชาติใหม่ ที่ “ลานช้าง คราฟต์ซีเลคชั่น” @เซ็นทรัลเวิลด์และสาทรสแควร์
          - อร่อยล้ำ…กับ 4 ซิกเนเจอร์เมนูที่ออกแบบรังสรรค์โดย เชฟชุมพล แจ้งไพร แห่งรายการเชฟกระทะเหล็ก

          “ช้าง” ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดให้บริการลานช้าง เบียร์พาร์ค 4 ลาน 3 โลเคชั่นหลัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE” [เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์] สร้างประสบการณ์การสังสรรค์รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ได้แก่ “ลานช้าง พาร์ค” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ เอเชียทีค เพื่อเจาะกลุ่มนักสังสรรค์ผู้ชื่นชอบความมันส์ทางดนตรี และ “ลานช้าง คราฟต์ซีเลคชั่น” เซ็นทรัลเวิลด์ และ สาทรสแควร์ เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้ชื่นชอบแนวเพลงแจ๊ส, โซล และ อีซี่ ลิสซึนนิ่ง มั่นใจ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2557

          นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข “ช้าง” ได้เปิดให้บริการลานช้างเบียร์พาร์ค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Memorable Night Like never before” [เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์] สร้างสรรค์ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดระหว่างเพื่อนในค่ำคืนแห่งการฉลองที่ไม่เหมือนใคร แบ่งเป็น “ลานช้าง พาร์ค” และ “ลานช้าง คราฟต์ ซีเลคชั่น” บน 3 โลเคชั่นหลักๆ รวมทั้งสิ้น 4 ลาน ได้แก่ “ลานช้าง พาร์ค” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ และเอเชียทีค และ “ลานช้าง คราฟต์ ซีเลคชั่น” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ และสาทรสแควร์

          “ช้างเบียร์ พาร์ค 2014” ถือเป็นกิจกรรมครั้งใหญ่ภายใต้ Music Platform ของช้างในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเป็นประจำทุกปี นับเป็น Experiential venue ที่เป็นจุดเชื่อมโยงให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ (Brand Experience) ด้วยการผนวกเอาช้างผลิตภัณฑ์คุณภาพ เข้ากับสุดยอดอาหารจากเชฟกระทะเหล็กและความบันเทิงจากศิลปินชั้นนำ ภายใต้บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองมาไว้ที่ “ช้าง พาร์ค”(Chang Park) ทุกลาน

          - “ลานช้าง พาร์ค”
          ความพิเศษแรกของ “ลานช้าง พาร์ค” คือการสร้างประสบการณ์ความมันส์ทางดนตรีที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มเป้าหมายหลักของช้าง อายุ 20 – 45 ปี โดยเปิดให้บริการ 2 แห่ง คือ “ลานช้าง พาร์ค เซ็นทรัลเวิลด์” และ “ลานช้าง พาร์ค เอเชียทีค” ในบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยไฮไลท์ของปีนี้ คือ 10 ธีมคอนเสิร์ตหรือ 10 MEMORABLE MOMENT [10 เมมโมเรเบิ้ล โมเมนท์] (เฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์) โดยจะมีกลุ่มศิลปินระดับชั้นนำ อาทิ เบน ชลาทิศ, มาเรียม, คิว ฟลัวร์, พาราด็อกซ์, หนูนา หนึ่งธิดา, อ๊อฟ ปองศักดิ์, นิวจิ๋ว, ฮั๋น เดอะสตาร์ และ สิงโต นำโชค ฯลฯ ผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสุขให้รูปแบบที่ไม่ซ้ำจำเจ ตลอด 10 สัปดาห์ พร้อมธีมเก๋ๆ อาทิ Together Again, Refreshing Party, HID Party, Awarded Night, Flavorful, Small Room Party, Smooth in love, Green Christmas, Divo Night และ Infinite Countdown

          - “ลานช้าง คราฟต์ซีเลคชั่น”
          ความพิเศษถัดมา ลานช้าง คราฟต์ซีเลคชั่น” ที่จะสร้างประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้มาร่วมสนุกทุกช่วงเวลาดีๆ กับแนวเพลงแจ๊ส, โซลและ อีซี่ ลิสซึนนิ่ง พร้อมดื่มด่ำกับ Craft beer [คราฟต์ เบียร์] 4 รสชาติ ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ ได้แก่
          1. Chang Honey Cream [ช้าง ฮันนี่ ครีม] เบียร์รสน้ำผึ้ง ที่ให้รสชาติความหอมหวานละมุนจากน้ำผึ้งธรรมชาติ และสัมผัสกับฟองครีมเบียร์ที่หนานุ่ม เพิ่มความรู้สึกละมุนละไมได้อย่างเต็มรสชาติ
          2. Chang Lemongrass Infusion [ช้าง เลมอนกลาส อินฟิวชั่น] เบียร์รสตะไคร้ สัมผัสกลิ่นอโรมาของตะไคร้ ที่ให้ความสดชื่นแบบไทยๆ ที่ผสมผสานเข้ากับเบียร์ได้อย่างลงตัว เพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย
          3. Chang Lemon Lime [ช้าง เลมอน ไลม์] เบียร์รสมะนาว อมเปรี้ยวอมหวานเบาๆ ดื่มง่าย และให้ความสดชื่นด้วยความแปลกใหม่ ที่ทำให้ผู้ดื่มรู้สึกสดชื่นทุกครั้ง
          4. Chang Hazy Summer Brew [ช้าง เฮซี่ ซัมเมอร์ บริว] เบียร์รสดั่งเดิม สัมผัสได้ถึงความสดและรสชาติชองเบียร์ได้อย่างเต็มรสชาติเบียร์สด ที่คงความเป็นธรรมชาติของเบียร์แท้ๆ ให้นักดื่มได้ดื่มด่ำอย่างเต็มอารมณ์

          - สุดยอดเมนูเชฟกระทะเหล็กที่ไม่เหมือนใคร
          สำหรับความพิเศษในปีนี้ “ช้าง” ได้รับเกียรติจาก เชฟชุมพล แจ้งไพร แห่งรายการเชฟกระทะเหล็ก มาเป็นผู้ออกแบบรังสรรค์เมนู ซิกเนเจอร์สไตล์ฟิวชั่น จำนวน 4 รายการ ได้แก่ ไก่บ้านคั่วเกลือและพริก 9 ชนิด ,ไส้อั่วหมูคุโรบุตะ, น่องเป็ดคองฟีคั่วกลิ้ง และ น่องแกะตุ๋นเบียร์ สำหรับให้บริการในทุกลานช้าง เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่านรสสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร เสิร์ฟความอร่อยคู่กับเครื่องดื่มที่ถูกใจ ท่ามกลางบรรยากาศและเสียงดนตรีที่สนุกสนาน โดยสอดคล้องกับ คอนเซ็ปต์ “Memorable Night Like never before” [เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์] ค่ำคืนแห่งการฉลองที่ไม่เหมือนใครกับ “ช้าง”

          - Digital Campaign #Changmoment
          นอกจากนี้ “ช้าง” ยังมีกิจกรรม #Changmoment จับเทรนด์เอาใจคอโซเชียล ให้แฟนช้างได้แชร์โมเม้นท์ดีๆ เพื่อสร้างสีสัน ตอบโจทย์ความต้องการจากกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่และต่อยอดในวันที่มีคอนเสิร์ต ณ ลานช้างจาก Offline ไปยัง Online โดยใช้แบรนด์ช้างเป็นตัวเชื่อมเพียงพิมพ์ #changmoment บนอินตราแกรม (Instagram) แล้วแชร์ภาพก็สามารถรับรูปได้ทันที โดยบรรยากาศความสนุกต่างๆจะถูกรวมรวมเป็นอัลบัมในเฟซบุ๊คของช้างอีกด้วยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ChangWorld

          ด้านภาพรวมการแข่งขัน “ลานเบียร์” ปีนี้ คาดว่าจะมีผู้ออกมาเฉลิมฉลองและดื่มด่ำกับอากาศสบายๆ ในช่วงหน้าหนาวอย่างคึกคัก เนื่องจาก สถานะการณ์บ้านเมืองคลี่คลายไปในทางที่ดี อีกทั้ง ภาครัฐ มีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างจริงจัง สำหรับการจัดกิจกรรมลานช้างเบียร์พาร์ค ทั้ง “ลานช้าง พาร์ค” และ ลานช้าง คราฟต์ซีเลคชั่น” ได้ใช้งบส่งเสริมการตลาด จำนวนกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสร้างบรรยากาศในการเฉลิมฉลองให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น
« Last Edit: November 06, 2014, 07:22:30 PM by MSN »

MSN on November 12, 2014, 03:44:45 PM
เปิดให้บริการ “ช้าง เบียร์พาร์ค 2014” อย่างเป็นทางการ



นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ (ยืนกลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย  เชฟชุมพล แจ้งไพร (ที่ 3 จากขวา) แห่งรายการเชฟกระทะเหล็ก ร่วมเปิดให้บริการ “ช้าง เบียร์พาร์ค 2014” อย่างเป็นทางการในคอนเซ็ปต์ “MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE” [เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์] ค่ำคืนแห่งการฉลองที่ไม่เหมือนใครกับ “ลานช้าง” 4 ลาน 2 สไตล์

อาทิ ลานช้าง พาร์ค เซ็นทรัลเวิลด์และ เอเชียทีค, ลานช้าง คราฟต์ ซีเลคชั่น เซ็นทรัลเวิลด์(หน้าอิเซตัน)และสาทรสแควร์ พร้อมประเดิม 10 ธีมปาร์ตี้คอนเสิร์ตแบบไม่ซ้ำศิลปินกับศิลปินชื่อดัง อาทิ เบน ชลาทิศ, มาเรียม และคิว ฟลัวร์ ให้เกียรติร่วมเปิดลานช้างอย่างเป็นทางการ ณ  บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อวันก่อน
« Last Edit: November 14, 2014, 03:18:13 PM by MSN »

MSN on November 17, 2014, 03:49:36 PM
“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” เปิดประสบการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ กับ “The Hip Connection By Joey Boy” 22 พฤศจิกายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม



ช้าง” เปิดประสบการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ เชื่อมต่อทุกความฮิปกับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) ในคอนเซ็ปต์ “The HIP Connection” จากความผูกพันของกลุ่มเพื่อนที่จะมาร่วมสร้างความทรงจำถ่ายทอดเป็นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครีเอทสำหรับแฟนช้างโดยเฉพาะ นำทีมโดยเจ้าพ่อเพลงแร๊พ โจอี้ บอย เสริมทัพความมันส์กับ Boom Boom Cash, สไปด้ามังกี้, สิงห์เหนือเสือใต้ และเก่ง เดอะวอยซ์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของที่สุดปรากฎการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่กับ “Chang Music Connection” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) ความทรงจำดีๆสร้างไปด้วยกันที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา 18.30 – 22.00 น.     เชื่อมต่อความมันส์วันนี้คลิ๊ก  www.facebook.com/ChangWorld
« Last Edit: November 17, 2014, 03:57:10 PM by MSN »

MSN on November 17, 2014, 03:58:29 PM
เปิดตัวสุดยอด 4 เมนูซิกเนเจอร์แห่งปี 2014  รังสรรค์โดยเชฟ ชุมพล แห่งเชฟกระทะเหล็ก Exclusive สำหรับลานช้าง เบียร์ พาร์ค 2014 เท่านั้น













“ช้าง” เปิดให้บริการ “ช้าง เบียร์พาร์ค 2014” อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหญ่ “MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE” [เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์] เพื่อสร้างสรรค์ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดระหว่างเพื่อนในค่ำคืนแห่งการฉลองที่ไม่เหมือนใคร ที่    ลานช้าง  พาร์ค เซ็นทรัลเวิลด์, ลานช้าง พาร์ค เอเชียทีค, และ ลานช้าง คราฟต์ ซีเลคชั่น เซ็นทรัลเวิลด์ หรือ ลานช้าง คราฟต์ ซีเลคชั่น สาทรสแควร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2557
   
   เทศกาลลานเบียร์ ในปี 2014 นี้ “ช้าง”  ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่ได้รับเกียรติจาก เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟมือหนึ่งจากรายเชฟกระทะเหล็ก มาช่วยรังสรรค์เมนูอาหาร เพื่อให้สอดคล้องกับธีมแห่งความสุข ให้เป็นห้วงเวลา…ค่ำคืนแห่งการฉลองที่ไม่เหมือนใคร กับ 4 เมนูพิเศษสไตล์ฟิวชั่นฟู้ด ที่เหมาะบรรยากาศและเข้ากันเป็นอย่างดีกับเครื่องดื่มเย็นๆ รสชาตินุ่มเบาๆ

   ”เชฟชุมพล แจ้งไพร กล่าวว่า “รู้สีกยินดีที่ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ออกแบบรังสรรค์เมนูซิกเนเจอร์ เพื่อนำมาให้บริการภายในลานช้างเบียร์พาร์ค 2014 โดยได้รับโจทย์มาว่าต้องเป็นอาหารที่มีรสชาติอร่อยแตกต่างจากลานเบียร์ทั่วไป และมีบริการเฉพาะช่วงเวลาพิเศษนี้เท่านั้น ที่สำคัญต้องรับประทานแกล้มกับเครื่องดื่มเย็นๆ รสนุ่มคอได้อย่างลงตัวจึงนำเสนออาหารซิกเนเจอร์แนวฟิวชั่นฟู้ด ที่ผสมผสานทั้งเสห่ห์ของอาหารไทย อาหารญี่ปุ่นและยุโรป อยากเชิญชวนให้มาลิ้มลองกันครับ”         

   สำหรับ เมนูแรกที่จะแนะนำก็คือ ไก่บ้านคั่วเกลือ เก้าพริก (Wok Fried Free-rang Chicken with 9 Chillies and Sea Salt) อาหารพื้นๆ ที่ไม่ธรรมดา เพราะใช้ไก่บ้านเนื้อแน่น มาหั่นเป็นชิ้นๆ พอคำ ผัดเข้ากับเครื่องปรุงสูตรพิเศษ ใช้พริกถึง 9 ชนิด เป็นส่วนประกอบ ให้รสชาติที่จัดจ้าน ความอร่อยของเมนูนี้ ถูกชูรสด้วยใบมะกรูดทอดกรอบ ที่ช่วยเพิ่มความหอมกรุ่นของ “ไก่บ้านคั่วเกลือเก้าพริก” ให้มากขึ้น เมื่อเคี้ยวเนื้อไก่ จะพบกับความหนุบหนับและรสสัมผัสของเนื้อไก่ที่ยิ่งเคี้ยวก็ยิ่งอร่อยถูกลิ้น ยิ่งได้รับประทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นฉ่ำอย่างเบียร์ช้างด้วยแล้ว รับประกันได้ว่า แซ่บ! ถึงใจกันทีเดียว
   
   ตามติดด้วย “ไส้อั่วหมูคุโรบุตะ” (Notherm Styles Kurobuta Pork Sausage Accompanied with Fresh Vegetables) เมนูนี้ผสานวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างเนื้อหมูคุโรบุตะ สุดยอดเนื้อหมูที่มีความนุ่มและรสชาติเยี่ยมกับเครื่องพริกแกงในแบบฉบับเมืองเหนือ ปรุงจนได้ “ไส้อั่วหมูคุโรบุตะ” เลิศรส หอมกลมกล่อม  ยิ่งรับประทานกับ น้ำพริกหนุ่ม และ แคบหมู ที่เป็นเครื่องเคียง ก็ยิ่งชูรสให้ประทับใจแบบไม่รู้ลืม นับเป็นอีกเมนูที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่รับรองได้ว่ารสชาตินั้น ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว 

    “น่องเป็ดกงฟีต์คั่วกลิ้ง” (Southern Dried Curry with Duck Confit) เป็นอีกเมนูสุดล้ำในการสร้างสรรค์อาหารแบบฟิวชั่น ที่นำความอร่อยร้อนแรงในแบบฉบับ “คั่วกลิ่ง” ที่ชาวใต้ของเราชื่นชอบ มาผสมผสานกับ น่องเป็ดตุ๋นทอดกรอบแบบฝรั่งเศส ซึ่งผ่านการหมักอย่างดี แล้วนำไปทอดแบบตุ๋นในน้ำมันท่วมๆ จนหนังด้านนอกกรอบ แต่เนื้อข้างในนุ่ม เปื่อย   สัมผัสแรกที่ได้ลิ้มลอง ลิ้นจะได้รับรสเผ็ดร้อนจากคั่วกลิ้ง ที่เสริฟ์วางมาบนน่องเป็ด รับประทานกับข้าวกล้องชั้นดี เป็นความอร่อยที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว…นอกจากที่นี่

   ปิดท้ายกับเมนูสุดล้ำ “น่องแกะตุ๋นเบียร์” (Slowly Braised Leg of Lamp with Chang Beer and Aromatic Herbs) เพียงได้ยินชื่อ หลายคคนต้องร้อง ว๊าว… เพราะถือว่าไม่ธรรมดาเลย ที่จะคัดเฉพาะส่วนน่อง มาปรุงเป็นเมนูอาหาร แล้วให้บริการในลานเบียร์   ความโดดเด่นของเมนูนี้ อยู่ที่การนำน่องแกะมาตุ๋นให้เปื่อยพอดีๆ ด้วยน้ำสต็อกผักและเบียร์สด ใช้เวลานานตุ๋นนานราว 12 ชั่วโมง เสิร์ฟมากับมันบดและผักกาดดองสับปรุงรส แค่ยกมาเสริฟ์ ได้กลิ่นหอมของน้ำซอส ก็ยั่วน้ำลายได้แล้ว เมื่อตักเข้าปาก น่องแกะนุ่มๆ เนื้อฉ่ำซอส ที่รสออกหวานกลมกล่อม ช่างเข้ากับรสชาติของผักกาดดองและมันฝรั่งบดได้อย่างลงตัว  เรียกได้ว่าเป็นเมนูเด็ดที่นักชิมและนักดื่มไม่ควรพลาด

“ช้าง คราฟต์ เบียร์”
อีกหนึ่งความพิเศษ เฉพาะที่ “ลานช้าง คราฟต์ ซีเลคชั่น” เซ็นทรัลเวิร์ลและสาทรสแควร์ ดื่มด่ำกับ Craft Beer [คราฟต์ เบียร์] 4 รสชาติ สร้างประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่  ให้มาร่วมสนุกทุกช่วงเวลาดีๆ  ได้แก่

1. Chang Honey Cream [ช้าง ฮันนี่ ครีม] เบียร์รสน้ำผึ้ง ที่ให้รสชาติความหอมหวานละมุนจากน้ำผึ้งธรรมชาติ และสัมผัสกับฟองครีมเบียร์ที่หนานุ่ม เพิ่มความรู้สึกละมุนละไมเต็มรสชาติ 
2. Chang Lemongrass Infusion [ช้าง เลมอนกลาส อินฟิวชั่น] เบียร์รสตะไคร้ สัมผัสกลิ่นอโรมาของตะไคร้ ที่ให้ความสดชื่น  แบบไทยๆ ที่ผสมผสานเข้ากับเบียร์ได้อย่างลงตัว  เพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย
3. Chang Lemon Lime  [ช้าง เลมอน ไลม์] เบียร์รสมะนาว อมเปรี้ยวอมหวานเบาๆ  ดื่มง่าย และให้ความสดชื่นด้วยความแปลกใหม่ ที่ทำให้ผู้ดื่มรู้สึกสดชื่นทุกครั้ง
4. Chang Hazy Summer Brew  [ช้าง เฮซี่ ซัมเมอร์ บริว]  เบียร์รสดั่งเดิม สัมผัสได้ถึงความสดและรสชาติชองเบียร์ได้อย่างเต็มรสชาติเบียร์สด ที่คงความเป็นธรรมชาติของเบียร์แท้ๆ ให้นักดื่มได้ดื่มด่ำอย่างเต็มอารมณ์

   สำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบสังสรรค์ภายใต้บรรยากาศดีๆ ท่ามกลางลมเย็นๆ ที่พัดผ่านมา และต้องการอะไรที่พิเศษมากกว่า ก็อยากเชิญชวนให้มาลองสัมผัสที่ “ลานช้างเบียร์พาร์ค 2014”  ในธีม “MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE” [เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์] ค่ำคืนแห่งการฉลองที่ไม่เหมือนใครกับ “ช้าง” ที่มีทั้ง เครื่องดื่มชั้นเยี่ยม ดนตรีชั้นยอด และเมนูอาหารฟิวชั่นชั้นเลิศ ที่รังสรรค์โดยเชฟชุมพล แจ้งไพร ซึ่งจะมีให้บริการเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่  ลานช้าง  พาร์ค เซ็นทรัลเวิลด์, ลานช้าง พาร์ค เอเชียทีค, และ ลานช้าง คราฟต์ ซีเลคชั่น เซ็ลทรัลเวิลด์ หรือ ลานช้าง คราฟต์ ซีเลคชั่น สาทรสแควร์ เท่านั้น ระหว่างเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2557 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld 
« Last Edit: November 17, 2014, 04:00:15 PM by MSN »