นิตยสาร Magketing Vol.5 : Tablet revolusion การเปลี่ยนผ่านของโลกโมบิลิตี้
ผู้ใช้ส่วนใหญ่มีแนวโน้มใช้เวลากับอุปกรณ์โมบิลิตี้มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ การค้นหาข้อมูล และเชื่อมต่อโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ แท็บเลตจึงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ปัจจัยหลักที่ทำให้ความนิยมในสินค้าใหม่นี้เพิ่มอย่างก้าวกระโดดคือการมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าให้กับผู้บริโภคในราคาที่เหมาะสมทำให้ทิศทางการเติบโตของแท็บเลตยังแรงต่อเนื่อง
ปัจจัยนี้เองทำให้ตลาดสมาร์ทโฟนและโน้ตบุ๊กเริ่มสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะเทือน การตั้งรับกับสถานการณ์ที่อาจจะพลิกผันได้ทุกเมื่อจึงเริ่มต้นขึ้น ผ่านการพัฒนาดีไวซ์ใหม่ๆโดยโจมตีเข้าไปที่จุดอ่อนของแท็บแลต เพื่อหวังเบียดตลาดแท็บแลตและล่าสุดเกิดเซกเม้นต์ใหม่ที่แทรกกลางระหว่างสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตที่เรียกว่า “แฟบเล็ต” (Phablet) ในตลาดสมาร์ทโฟน และ “อัลตร้าบุ๊ก” (Ultrabook) เป็นโน้ตบุ๊กไฮบริดลูกผสมที่มีหน้าจอทัชสกรีทสามารถทำงานแบบแท็บเลตได้
จากนี้ไปตลาดแท็บแลตจะร้อนแรงอย่างไร?
การขับเคลื่อนตลาดแฟบเล็ตจะมีแนวรบอย่างไร...?
ตามต่อได้แบบไม่เสียสตังค์ ที่
http://www.ebooks.in.th/ebook/28689/magketing_vol.5/