MSN on November 10, 2014, 02:24:19 PM
ดีแทคเปิดตัว Data Roaming แบบไม่จำกัดการใช้งาน ครอบคลุมมากที่สุดถึงกว่า 60 ประเทศสำคัญทั่วโลก

          ดีแทค เปิดตัวบริการข้ามแดนอัตโนมัติแบบไม่จำกัดการใช้งาน (Unlimited Data Roaming) ซึ่งพร้อมใช้งานได้ครอบคลุมจำนวนประเทศมากที่สุดถึง 60 ประเทศทั่วโลก ตอบรับแนวโน้มคนไทยเดินทางไปต่างประเทศมากขึ้นต่อเนื่อง พร้อมออกแพ็กเกจสุดพิเศษสำหรับประเทศสุดฮิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาทต่อวัน

          ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า "จากปัจจุบันที่แนวโน้มคนไทยเดินทางไปต่างประเทศมากขึ้นอย่างต่อเนื่องความต้องการในการใช้งานบริการดาต้าโรมมิ่งจึงเติบโตขึ้นตามไปด้วย ดีแทคจึงได้ปรับปรุงพัฒนาบริการและขยายเครือข่ายบริการอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันสามารถให้บริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งานครอบคลุมกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นโซนเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และสิงคโปร์ โซนยุโรปอย่าง อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ และสเปน โซนตะวันออกกลางอย่าง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และกาตาร์ รวมถึงโซนอัฟริกาอย่าง อัฟริกาใต้ และอียิปต์ ซึ่งนับว่าเป็นเครือข่ายที่มีจำนวนประเทศให้บริการโรมมิ่งแบบไม่จำกัดที่ครอบคลุมทั่วโลกมากที่สุดของไทย ตอบโจทย์นักเดินทางได้สมบูรณ์แบบที่สุด"

          สำหรับจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมเดินทางไปมากที่สุดอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และสิงคโปร์ ดีแทคได้นำเสนอแพ็คเกจเล่นเน็ตได้ไม่อั้น (Unlimited Data Roaming) ในราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาท/วัน เพื่อรองรับการใช้งานดาต้าของลูกค้านักเดินทาง

          นอกจากนี้ ดีแทคยังเป็นผู้ให้บริการต่างชาติรายแรกที่ลงทุนในเมียนมาร์ และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางที่เดินทางไปเมียนมาร์มากขึ้น เราเป็นรายแรกที่มีบริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งานในเมียนมาร์ ในราคาเริ่มต้น 450 บาท/วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

          นอกจากนั้น ลูกค้าดีแทคยังเดินทางได้อย่างไร้กังวล เพราะดีแทคมีระบบคอยเตือนลูกค้าตลอดการเดินทางเมื่อมีใช้งานบนเครือข่ายที่ไม่ถูกต้อง เพื่อป้องกันการเรียกเก็บค่าบริการจากการใช้งานเกินโดยไม่ตั้งใจ

          ในโอกาสนี้ ดีแทคขอมอบของกำนัลสุดเซอร์ไพรซ์แก่ลูกค้าดีแทค เพื่อได้รับประสบการณ์การใช้งาน Unlimited Data Roaming ฟรีเป็นเวลา 1 วัน ในกว่า 60 ประเทศ มูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท สำหรับลูกค้า 4,000 ท่านแรกที่ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ www.dtac.co.th ภายในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 เท่านั้น ผู้ได้รับสิทธิ์สามารถโทร dtac Call Center 1678 ก่อนเดินทางเพื่อแจ้งกำหนดการเดินทางและรับสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2558 และสามารถใช้สิทธิ์ภายในวันที่ 30 เมษายน 2558
« Last Edit: November 11, 2014, 03:16:13 PM by MSN »

MSN on November 12, 2014, 03:31:52 PM
ภาพข่าว: ดีแทคจัดงาน ‘dtac Unlimited Data Roaming’ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ท่องโลกอย่างไร้ขีดจำกัดกว่า 60 ประเทศ ทั่วโลก



          ในภาพ : ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด (กลาง) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค พร้อมด้วย สุภปรัชญ์ ปันยารชุน (ซ้าย) ปวีญลักษณ์ ลิมปิชาติ (ที่ 2 จากซ้าย) พลอย จริยะเวช(ที่ 3 จากซ้าย) กรกนก ยงสกุล (ที่ 2 จากขวา) และ กิตติเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา(ขวา) ร่วมงานเปิดตัวบริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งานที่ครอบคลุมมากกว่า 60 ประเทศสุดฮิตทั่วโลก โดยเริ่มต้นที่ราคาเพียง 280 บาทต่อวัน สำหรับจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทย อาทิ ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ และเกาหลีใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของนักเดินทางที่จำเป็นต้องใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนระหว่างที่อยู่ในต่างแดน


MSN on November 17, 2014, 01:50:02 PM
เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์การเที่ยวรอบโลกที่งาน ‘dtac Unlimited Data Roaming’ บริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดในกว่า 60 ประเทศสุดฮิตทั่วโลก









          เรียกได้ว่าถูกใจนักเดินทางชาวไทยทั่วประเทศที่อยากให้การสื่อสารไม่มีสะดุดแม้ว่าจะอยู่ในต่างแดน เมื่อ ดีแทค คิด “dtac Unlimited Data Roaming” แพ็คเกจดาต้าโรมมิ่งที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นครบครันถึงกว่า 60 ประเทศทั่วโลกสุดฮิตที่คนไทยชอบเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ มามอบให้กับลูกค้าดีแทคทุกคน โดยจัดงานเปิดตัวแพ็คเกจดาต้าโรมมิ่งใหม่นี้อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ศูนย์การค้า “เทอร์มินัล 21” ซึ่งตกแต่งบรรยากาศของห้างให้เป็นย่านช็อปปิ้งในเมืองสำคัญๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นปารีส ลอนดอน นิวยอร์ค หรือมิลาน ซึ่งดีแทคเลือกใช้ที่นี่ด้วยเหตุผลง่ายๆ เพราะเป็นสถานที่จัดงานที่ตรงคอนเซ็ปต์ที่สุด!!

          คุณกี้-ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค ออกมาต้อนรับทุกคนในมาดกัปตันหนุ่มสุดหล่อที่พร้อมจะพาทุกคนขึ้นอากาศยานเหินฟ้าไปเปิดประสบการณ์ดาต้าโรมมิ่งแบบฟีลกู้ดสไตล์ดีแทคด้วยกันอย่างเต็มที่ คุณปกรณ์คุยว่า “เพราะคนไทยมีแนวโน้มเดินทางไปต่างประเทศมากขึ้น ความต้องการในการใช้งานบริการดาต้าโรมมิ่งจึงเติบโตขึ้นตามไปด้วย ดีแทคจึงได้ปรับปรุงและพัฒนาจนสามารถให้บริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งาน (unlimited) ครอบคลุมถึงกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และสิงคโปร์ หรือจะเป็นประเทศยอดนิยมในโซนยุโรปอย่างอังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี หรือแม้แต่โซนตะวันออกกลางอย่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เรื่อยไปจนถึงแอฟริกาใต้ และอียิปต์ โดยเราเปิดตัวแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดในราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาทต่อวัน ซึ่ง ณ ตอนนี้นับว่าดีแทคเป็นเครือข่ายที่มีจำนวนประเทศให้บริการโรมมิ่งมากที่สุดของไทย พร้อมตอบโจทย์นักเดินทางได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด”

          ขณะเดียวกัน ภายในงาน เซเลบริตี้หลายท่านที่เป็นลูกค้าดีแทคและเป็นตัวจริงเรื่องการท่องเที่ยวและการใช้งานดาต้าโรมมิ่งในต่างประเทศ ต่างแท็คทีมกันมาร่วมงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นคอลัมนิสต์ท่องเที่ยวมากประสบการณ์อย่าง พลอย จริยะเวช และข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศที่ต้องเดินทางไปประชุมต่างประเทศตลอดเวลาอย่าง กิตติเทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รวมถึงสุภปรัชญ์ ปันยารชุน หนุ่มเจ้าของร้านเบเกอรี่ที่ต้องอัพเดทเทรนด์อย่างไม่มีวันหยุด และ 2 เซเลบฯสาวสวยที่ชอบเดินทางเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆอย่าง ปวีณ-ลักษณ์ ลิมปิชาติ และกรกนก ยงสกุล

          พลอย จริยะเวช นักเขียนเจ้าของพ็อคเก็ตบุ๊คไลฟ์สไตล์ เจ้าแม่ไลฟ์สไตล์ตัวจริงที่ด้วยการทำงานผลักดันให้เธอมีโอกาสออกไปเปิดหูเปิดตาตามเมืองต่างๆ ทั่วโลก บอกว่า “ทุกวันนี้เรื่องการติดต่อสื่อสารข้ามโลกถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว เพราะเราสามารถใช้โทรศัพท์มือเครื่องเดิมเบอร์เดิมของเราโทรศัพท์หากันโพสต์ภาพ หรือคุยไลน์กับเพื่อน ๆ ในอีกซีกโลกได้ง่าย ๆ ไม่มีสะดุด ยิ่งมีแพ็คเกจดาต้าโรมมิ่งแบบอันลิมิเต็ดแบบที่ดีแทคมีให้ลูกค้ายิ่งง่ายใหญ่ อย่างพลอยจำเป็นต้องใช้ดาต้าโรมมิ่งอยู่เป็นประจำเวลาเดินทางไปต่างประเทศ เพราะบางครั้งมีคนจากทางเมืองไทยที่จะต้องติดต่อเราผ่านทางเบอร์ของดีแทคที่เราใช้อยู่ แล้วหลายครั้งพลอยต้องเก็บข้อมูลไปเขียนคอลัมน์ต่อ ก็ได้บริการดาต้าโรมมิ่งนี่แหละเป็นผู้ช่วย ทั้งการเสิร์ชหาเกร็ดความรู้เกี่ยวกับเมืองที่ไป ช่วยเรื่องการหาข้อมูลการเดินทาง ร้านอาหาร รวมถึงแหล่งช็อปปิ้งในต่างแดน สะดวกมากค่ะ”

          ทางด้านพีอาร์สาวสวย แอ้ม-ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ ที่มีเหตุให้ต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เพราะพี่สาวของเธอทำงานอยู่ที่อังกฤษ บอกว่า “ปกติแอ้มกับครอบครัวจะหาโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่อังกฤษอยู่เรื่อยๆ เพราะเค้าทำงานด้านแฟชั่นอยู่ที่นู่น ไปกันแต่ละครั้งกลับมาก็ต้องใช้ดาต้าโรมมิ่งตลอด เพื่อหาข้อมูลในการเดินทาง ทั้งเส้นทางรถไฟใต้ดิน รถประจำทาง หรือหาร้านอาหารอร่อยๆ แกลอรี่เก๋ๆ ที่ไปแล้วจะได้แรงบันดาลใจในการทำงาน อีกอย่างนึงคือ แอ้มเป็นคนชอบถ่ายรูปแล้วอัพลงเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรม พอมีดาต้าโรมมิ่งแบบอันลิมิเต็ดนี่ก็สบายใจเลยค่ะ อัพได้ตลอดไม่ต้องกลัวสะดุด แล้วอย่างประเทศที่แอ้มกับครอบครัวไปกันอยู่เรื่อยๆ ทั้งญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า และ เกาหลี ดีแทคก็คิดราคาเริ่มต้นแค่ 200 กว่าบาทเท่านั้น แอ้มคิดว่าหลายคนน่าจะชอบค่ะ”

          ส่วนข้าราชการหนุ่มหล่อประจำกระทรวงการต่างประเทศ ซึ่งต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่เป็นประจำอย่าง กิตติ-เทพ เทพหัสดิน ณ อยุธยา บอกว่า “ด้วยความที่ทำงานกระทรวงต่างประเทศ ผมจึงมีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อย ๆ การใช้งานดาต้าโรมมิ่งจึงเป็นสิ่งสำคัญทุกครั้งในการเดินทาง เพราะมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เพื่อติดต่อเรื่องงานกับคนที่อยู่ทางเมืองไทย แล้วก็ใช้ติดต่ออัพเดทกับครอบครัวและเพื่อนๆผ่านทางไลน์หรือวีดิโอคอลล์ ก็ทำให้รู้สึกหายคิดถึงได้บ้างครับ เวลาต้องไปธุระต่างประเทศ โดยส่วนตัวผมค่อนข้างให้ความสำคัญกับ coverage ของประเทศที่ไปเพราะด้วยงานผมจำเป็นต้องเดินทางไปหลายประเทศ เห็นบริการดาต้าโรมมิ่งของดีแทคที่ครอบคลุมมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลกแล้วผมรู้สึกขอบคุณที่ดีแทคมองเห็นความจำเป็นของลูกค้าที่ต้องใช้งานดาต้าในต่างแดนอย่างผมครับ”

          ในขณะที่สุภปรัชญ์ ปันยารชุน อีกหนึ่งหนุ่มที่ใช้บริการดาต้าโรมมิ่งของดีแทคอยู่เป็นประจำบอกว่า “สาเหตุที่ผมเลือกใช้ดาต้าโรมมิ่งในประเทศที่จะไปคือ ความสะดวกสบาย ไม่ต้องมัวไปนั่งหาซิมการ์ดใหม่ทุกครั้งที่ไป ตามปกติผมเป็นคนที่ใช้โซเชียลมีเดียเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาไปตามร้านอาหารแล้วเจอเมนูแปลก ๆ สวย ๆ ก็จะถ่ายภาพแล้วก็อัพโหลดรูปให้ครอบครัวและเพื่อนที่อยู่เมืองไทยดู ทำให้รู้สึกเหมือนได้พาเค้ามาเที่ยวด้วย ผมว่าสิ่งที่ลูกค้าดาต้าโรมมิ่งส่วนมากอยากได้ก็คือ การใช้งานแบบอันลิมิเต็ดนี่แหละครับ จะได้ไม่ต้องมานั่งพะวงว่าดาต้าจะหมดหรือยัง จะใช้เกินหรือเปล่า บางทีพาลทำให้หมดสนุกไป อย่างแพ็คเกจนี้จากดีแทค เปิดโอกาสให้ได้ใช้กันอย่างเต็มที่ และทั่วถึงแบบนี้ คงทำให้การเดินทางไปต่างประเทศแต่ละครั้ง ได้รับอะไรดีๆ กลับมามากขึ้นแน่นอนครับ”

          ปิดท้ายที่เซเลบฯสาวเก่งอย่าง เล็ก-กรกนก ยงสกุล ที่คุยให้เราฟังว่า “ถ้ามีโอกาสก็ชอบที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศค่ะ เพราะเล็กมองว่า การเดินทางไปเจออะไรใหม่ ๆ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและทำให้เราได้มีประสบการณ์มากขึ้น ในการเดินทางแต่ละครั้งเล็กเลือกที่จะเปิดโรมมิ่งเพราะมันสะดวกกว่า โดยเฉพาะเวลาที่ไปยุโรปแบบหลาย ๆ ประเทศพร้อม ๆ กันในทริปเดียว บริการดาต้าโรมมิ่งของดีแทคช่วยอำนวยความสะดวกเราตรงนี้ได้มากเลยค่ะ นอกจากจะใช้ติดต่อกับคนที่เมืองไทยแล้ว เรายังใช้ดาต้าเพื่อหาข้อมูลเส้นทางการเดินทาง ร้านอาหาร สถานที่ต่าง ๆ ทำให้แต่ละทริปของเราได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีไม่มีสะดุดค่ะ ยิ่งโดยเฉพาะเวลาที่มีความจำเป็นต้องใช้ อย่างการเช็คข้อมูลไฟลท์การเดินทาง ดูเส้นทางการเดินทาง หรือจองตั๋วรถไฟ มีดาต้าโรมมิ่งให้ใช้ก็สบายหายห่วงค่ะ”
นอกจากนั้น ดีแทคยังใจดีให้ลูกค้าได้ลองใช้บริการ “dtac unlimited data roaming” ฟรีเป็นเวลา 1 วัน ในกว่า 60 ประเทศได้ง่ายๆ เพียงร่วมกิจกรรม ณ วันงาน หรือลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ www.dtac.co.th ก็สามารถใช้ดาต้าแบบไม่จำกัดตามสไตล์ของตนได้ไม่อั้น เห็นแบบนี้ ลูกค้าดีแทคคงตั้งตารอดูว่าดีแทคจะมีเซอร์ไพรส์อะไรดีๆมาบอกต่อกันอีกเร็วๆนี้

MSN on November 17, 2014, 01:51:09 PM
Celebrities Shared Fun Travel Stories at the Launch of dtac’s New ‘Unlimited Data Roaming Package’









          It was something Thai travelers have been waiting for when dtac launched a new Unlimited Data Roaming Package that covered more than 60 countries worldwide including popular destinations among Thais. The launching event was held at “Terminal 21”, a department store that fits perfectly with the theme of the launch as the place was decorated with themes of so many shopping destinations like London, Paris, New York and Milan.

          Pakorn Pannachet, Senior Vice President – Market Division, Total Access Communication PLC (dtac), came to the stage dressing up as a captain who was ready to take everyone on a flight to meet the new data roaming experience that would surely make you ‘feel goood’. He mentioned that “As traveling overseas becomes more accessible to Thai people, the demand of data roaming service continues to grow accordingly. To keep up with this, dtac has constantly improved and expanded its service coverage and now can offer unlimited data roaming service in more than 60 countries across the world including several popular destinations among Thai travelers from Japan, South Korea, Hong Kong and Singapore to UK, France, Italy, United Arab Emirates and South Africa. And we are launching unlimited data roaming value package at a starting price of only 280 baht per day. We are now Thailand’s largest roaming network and can best meet the needs of all Thai travel lovers.”

          At the event, dtac clients and celebrities who loved to travel and had extensive experiences in using data roaming service overseas joined the event to share their stories – from a celebrated travel columnist like Ploy Jariyavej, an officer of Ministry of Foreign Affairs and a bakery shop owner who had to travel a lot because of their work like Kittithep Devahastin Na Ayuthaya and Suppaprat Panyarachun to 2 beautiful celebrities who inspired themselves through traveling like Paveneluck Limpichat and Kornkanok Yongsakul.

          Any dtac customer wants to have a trial on ‘dtac unlimited data roaming package’, dtac is now offering one-day free trial unlimited data roaming service in the network of 60 countries worth totally Baht 2.4 million for the first 4,000 customers who register on the website www.dtac.co.th within 11 November 2014. Customers entitled to the offer can contact dtac Call Center 1678 to inform their travel schedule beforehand and have the free service activated by 31 March 2015. The free offer is valid until 30 April 2015.