FC on July 03, 2015, 03:48:44 PM
“เชน” รับกดดัน บท “หมอมณไฑ” ไม่ง่ายอย่างที่คิด


 
          มาร่วมงานกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง8 ดิจิตอลทีวี เป็นครั้งแรก ในละคร "เพลิงพ่าย" หนุ่มเจ้าเสน่ห์ "เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" ก็ต้องเจอศึกหนัก กับบทของ "หมอมณไฑ" ถึงแม้ว่า เจ้าตัวจะผ่านละครมาหลายเรื่องแล้วก็ตาม แต่บทหมอผู้อบอุ่น สุภาพ และต้องเก็บงำความลับ ความร้ายกาจของคนที่ตนรัก ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องกุมขมับ เหมือนนับหนึ่งใหม่ในการแสดงอีกครั้ง

          เชนกล่าว "ยากมากครับ ตอนแรกที่อ่านบทหมอมณไฑ รู้สึกรันทดมาก (หัวเราะ) แอบรักเขาอยู่ฝ่ายเดียว ทำทุกอย่างเพื่อความรัก ถึงแม้จะผิดเราก็ยอมทำเพราะรัก เหมือนผมต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้งก็ว่าได้ ถึงผมจะผ่านการแสดงมาเยอะพอสมควร แต่มาเจอบทที่ต้องเก็บอารมณ์ ข่มความรู้สึกแบบนี้มันไม่ง่ายเลย แถมยังต้องเล่นเป็นหมออีก ซึ่งชีวิตจริง เราเป็นคนเฮฮา คือต่างกับคาแรคเตอร์ในละครแบบสุดขั้ว ช่วงแรกก็พยายามนึกว่าหมอเขามีบุคลิกแบบไหน ต้องสุภาพ นิ่ง ก็ต้องปรับตัวเองเยอะพอสมควร แต่ท้าทายดี ได้เล่นอะไรที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน เหมือนได้ฝึกตัวเอง ได้พัฒนาฝีมือด้วย ต้องขอบคุณช่อง8 ที่ให้โอกาส ให้ความไว้วางใจ มองว่าเราสามารถเล่นบทนี้ได้ ตอนนี้ละครเพลิงพ่าย กำลังเข้มข้น อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้หมอมณไฑด้วยว่าเขาจะเอาความดีชนะใจเวฬุรีย์ได้หรือเปล่า ติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 08.00/12.30/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวีครับ"

FC on July 16, 2015, 08:54:30 AM
“บี” โอดบท ลำดวน ร้ายกว่าที่คิด เชื่อคนดูแยกแยะได้!!!



          พลิกคาแร็คเตอร์มาเป็นสาวแอ๊บใสซื่อบริสุทธิ์ ในละคร "เพลิงพ่าย" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี สาว "บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์" ถึงกับโอดครวญว่ายากสุดตั้งแต่เล่นละครมา เพราะบท ลำดวน ต้องตีโจทย์ให้แตก แถมตัวละครตัวนี้ยังร้ายลึกเข้าถึงยากสุดๆ

          บี กล่าว "ยากมากค่ะ ถึงบีจะผ่านงานแสดงมาพอสมควร แต่ยอมรับเลยว่าบท ลำดวนนี้ ยากตั้งแต่เล่นละครมาเลย ตอนอ่านบทคิดเลยว่ามันมีตัวละครอย่างนี้จริงหรอ(หัวเราะ) ตอนเรียบร้อย ก็ต้องแอ๊บใสซื่อบริสุทธิ์ให้ทุกคนเชื่อว่าเราเป็นอย่างนั้น พอช่วงร้าย ก็ต้องร้ายแบบเหมือนระเบิดพลังออกมา มีเท่าไหร่ใส่ออกมาให้หมด อีกอย่างตัวบีเป็นคนที่เสียงไม่ค่อยมีพลัง เวลาพูดจะช้าๆ เนิบๆ มันเลยยากตรงนี้ด้วย เวลาเราพูดมันเหมือนกับว่าเราตะโกนออกมา ก็ต้องคอยปรับการพูดค่ะ ช่วงที่ถ่าย เครียดมาก เพราะเราเล่นมันดูแบบร้ายไม่มีอะไร แต่บทของลำดวนมันต้องร้ายแบบมีอะไร ทั้งสีหน้า แววตามันต้องสื่อออกมาให้หมด ต้องทำให้คนดูเชื่อว่า ไม่คิดว่าตัวละครตัวนี้จะร้ายได้ถึงเพียงนี้ แต่ตัวของลำดวนก็มีข้อดีนะ เป็นคนเปิดโปงเรื่องราวความจริงทั้งหมด อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกัน ตอนนี้ละคร เพลิงพ่าย กำลังเข้มข้นเลย จุดจบของลำดวนจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 08.00/12.30/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ค่ะ"

FC on August 13, 2015, 08:24:39 AM
“ณฉัตร” จิตหลุด!! อาละวาดไล่แทง “ฟลุค-เชน” เลือดท่วมตัว









          ความจริงทั้งหมดกำลังจะถูกเปิดเผย ความร้ายของเวฬุรีย์ "ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร" ในละคร "เพลิงพ่าย" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ก็ทวีความรุนแรงขึ้น อย่างฉากนี้เจ้าตัวอาละวาดไล่แทง "เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" และ "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" อย่างบ้าคลั่ง เบื้องหลังจะระทึกแค่ไหนต้องตามไปชมกัน

          เป็นฉากที่ ตำรวจเข้ามาขอพบเวฬุรีย์(ณฉัตร) ฬุรีย์กลัวเลยชักกรรไกรขู่ทุกคน แต่พอฬุรีย์เห็นมณไฑ(เชน)มากับตำรวจ นึกว่าจะพามาจับตน เลยฟันไปที่แขนมณไฑและวิ่งหนีไป แต่แล้วก็ต้องตกตะลึงยิ่งกว่า เมื่อเห็นไอลดา(แก้ว)เข็นรถพามฆวัน(เจค)เข้ามา ทั้งสองให้ฬุรีย์เข้ามอบตัว แต่ฬุรีย์ไม่เชื่อวิ่งหนีไป จนเจอกับวุฒิ(ฟลุค) แต่วุฒิโผเข้ากอดไอลดา เวฬุรีย์แค้นหนักจะฟันไอลดา แต่วุฒิเข้ามาขวางไว้เลยโดนแทงแทน เวฬุรีย์คลุ้มคลั่ง ตำรวจเห็นท่าไม่ดีรีบรวบตัวไว้

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านพุทธมณฑลสาย 2 ถือว่าเป็นหนึ่งในฉากใหญ่สุดของเรื่องก็ว่าได้ เพราะนักแสดงรวมตัวกันเกือบครบ แต่บทหนักซีนนี้ไปอยู่ที่เชนกับณฉัตร เพราะทั้งสองต้องเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างหนักหน่วง แถมต้องมีซีนบู๊เล็กๆให้ชม ถึงเวลาซ้อมเชนเลยหยอดไปมุขนึงว่า "อย่าฟันโดนพี่นะ เพราะแขนพี่ยังไม่มีคนมาหนุนเลย" เรียกเสียงกรี๊ดสาวๆทั้งกอง ส่วนฟลุคเสริมว่า "อย่าฟันพี่ผิดที่ล่ะ เดี๋ยวจะใช้การไม่ได้" แหม!!ณฉัตรเค้าฟันแขนนะจ๊ะอย่าคิดลึก ถ่ายจริง ณฉัตรคิดว่าเชนเป็นคนเอาเรื่องทั้งหมดไปบอกตำรวจ ณฉัตรโกรธเลยฟันเข้าไปที่แขนเชน กล้องรับภาพช่วงที่โดนฟันเลือดสาดกระจายไปทั่วเสื้อ น่ากลัวสุดๆ เชนโผเข้ากอดด้วยความรัก ณฉัตรรู้สึกผิดเลยวิ่งหนีไป จนมาเจอเจคและแก้ว ณฉัตรต้องปรับโหมดอารมณ์แบบกะทันหัน อารมณ์ซึ้งมาทันที ช่วงที่ทั้งสามกำลังปรับความเข้าใจกัน ฟลุคปรากฎตัวเห็นแก้วรีบโผเข้ากอด เพราะคิดว่าแก้วตายไปแล้ว ณฉัตรปาดน้ำตา เปลี่ยนเป็นชิงชัง พยายามจะเข้าไปฟันแก้ว แต่ฟลุคดันเข้ามาขวางไว้ ณฉัตรคลุ้มคลั่งเหมือนคนบ้า เอาหน้าตัวเองซบไปที่แขนฟลุค จนใบหน้าเต็มไปด้วยคราบเลือด พร้อมแววตาเหม่อลอย หดหู่สุดๆ เอาเป็นว่าถ้าใครได้ชมฉากนี้ ต้องมีน้ำตาไหลเป็นแน่ ขนาดทีมงานยังนั่งซับน้ำตากันเลยจ้า จุดจบของเวฬุรีย์ จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในวันอังคาร ที่ 11 สิงหาคม 2558 เวลา 8.00/12.40/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี