FB on November 04, 2014, 02:07:55 PM
การเดินทางครั้งใหม่ของนิวท์ สคามันเดอร์ ใน Fantastic Beasts 2 เปิดฉากขึ้นแล้ว









          แม้วอร์เนอร์ บราเธอร์ จะยังไม่ได้เคาะชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการของโปรเจ็คหนัง Fantastic Beasts and Where to Find Themภาคต่อ แต่พวกเขาก็พร้อมจะเดินหน้าขยายอาณาจักรโลกเวทมนตร์แห่งนี้แล้ว หลังจากส่งหนังภาคแรกโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 814 ล้านเหรียญ

          การถ่ายทำได้เริ่มขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยใช้ลีฟส์เด้นสตูดิโอในประเทศอังกฤษของทางวอร์เนอร์เป็นสถานที่สำหรับถ่ายทำ แน่นอนว่า เอ็ดดี้ เรดเมย์น จะกลับมาสวมบท "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง ขณะที่ จอห์นนี่ เดปป์ ก็จะกลับมาในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" หลังจากที่เราได้เห็นเขาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในตอนท้ายของหนังภาคแรกไปแล้ว

          นอกจาก 2 นักแสดงนำที่กล่าวถึงแล้ว ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอได้ประกาศให้ทราบแล้วว่าภาคนี้จะมี จู๊ด ลอว์ มารับบท "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" วัยหนุ่ม พร้อมกับ เอซรา มิลเลอร์ ที่จะกลับมาในฐานะ "ครีเดนซ์" และโซอี้ คราวิทซ์ ที่กลับมาในฐานะ "ลีตา เลสแตรงจ์" ด้วย ส่วน คัลลั่ม เทอร์เนอร์ จะมารับบท "ธีซีอุส สคามันเดอร์" ฮีโร่แห่งสงครามผู้เป็นพี่ชายของนิวท์

          ส่วนรายชื่อนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ทางสตูดิโอเพิ่งจะประกาศออกมาให้ทราบกันเพิ่มเติมก็มี คลอเดีย คิม โดยเธอจะมารับบทเป็นหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งคณะละครสัตว์ในโลกเวทมนตร์ ขณะที่ วิลเลี่ยม เนดิลอม จะมารับบทพ่อมดนามว่า "ยูซุฟ คามา" ส่วน อิงกวาร์ ซิกูร์ดสัน จะมารับบทเป็นนักล่าเงินรางวัล ด้านโอลาเฟอร์ ดาร์รี่ โอลาฟส์สัน จะมารับบทเป็น "สเคนเดอร์" ผู้นำคณะละครสัตว์ และเควิน กูธรี จะมารับบท "เอเบอร์แนทธี่" ประธานสภาเวทมนตร์สหรัฐฯ

          เจ.เค. โรว์ลิ่ง จะกลับมารับหน้าที่รังสรรค์สคริปท์อีกครั้ง หลังจากเธอได้ลองชิมรางงานเขียนบทภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่งในFantastic Beast ภาคแรก โดยภาคนี้จะเปิดเรื่องขึ้นมาในช่วงปี 1927 ซึ่งเป็นเวลาไม่กี่เดือนหลังจากที่สคามันเดอร์ได้ช่วยเปิดโปงและจับตัวพ่อมดร้ายกรินเดลวัลด์ อย่างไรก็ตามภายหลังกรินเดลวัลด์ก็สามารถหลบหนีออกมาได้ แล้วเขาก็ได้รวบรวมเหล่าผู้ติดตามมาร่วมภารกิจเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเขา นี่มันถึงเวลาที่อดีตเพื่อนรักของเขา อัลบัส ดัมเบิลดอร์ จะต้องลงมือหยุดยั้งเขาด้วยตัวเองแล้ว แต่ดัมเบิลดอร์ก็ยังคงต้องพึ่งพาความช่วยเหลือจากอดีตลูกศิษย์ของเขาอย่างสคามันเดอร์อยู่ดี

          เดวิด เยทส์ กลับมารับหน้าที่กำกับ Fantastic Beasts 2 อีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาจะพาผู้ชมย้ายจากนิวยอร์กไปท่องเที่ยวโลกเวทมนตร์ในลอนดอน และปารีสแทน แถมมันจะมีบางสิ่งที่เชื่อมโยงไปยังโลกเวทมนตร์ในหนัง Harry Potter ด้วย วอร์เนอร์มีแผนจะส่งFantastic Beasts 2 เข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2018

          ที่มา: https://www.facebook.com/pottermore/posts/1605763209458037
« Last Edit: November 17, 2017, 02:22:07 PM by FB »

FB on November 17, 2017, 02:18:47 PM
อีกหนึ่งปีพบการกลับมาของโลกเวทมนตร์ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 15 พฤศจิกายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 ได้มีการประกาศว่า อีก 1 ปีต่อจากนี้ ภาพยนตร์ภาคต่อของ Fantastic Beasts จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และทาง Warner Bros. ก็ได้เผยชื่อภาคต่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยในนาม Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือในชื่อไทย สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

          แฟนคลับแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ว่าจะนักอ่านหรือจากภาพยนตร์คงเคยได้ยินเรื่องราวอาชญากรรมที่ถูกก่อโดยพ่อมดฝ่ายมืด เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ กันมาบ้าง เขาถูกกล่าวถึงเป็นครั้งแรกในเรื่องราวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในฐานะวายร้ายจากยุคของดัมเบิลดอร์ และเราได้รู้กันว่าเขาถูกไล่ออกจากสถาบันเดิร์มสแตรงก์จากข้อหาทำการทดลองประหลาดจนเป็นเหตุให้นักเรียนหลายคนได้รับบาดเจ็บปางตาย

          Fantastic Beasts and Where to Find Them เป็นเรื่องราวหลังจากช่วงเวลานั้น และในปีแห่งการรุกรานแทรกแซง กรินเดลวัลด์เป็นเหตุให้เกิดความโกลาหลปกคลุมทวีปยุโรป เพิ่มชื่อเสียงในทางเลวร้ายจากการพยายามสร้างลำดับชั้นทางการปกครองเพื่อควบคุมผู้ไร้มนตร์คาถาทั้งหมด เขาถูกจับกุมได้ขณะปลอมตัวเป็นมือปราบมาร เพอร์ซิวาล เกรฟ และถูกคุมขังโดยมาคูซ่า

          ในนิวยอร์ค กรินเดลวัลด์ได้ชักชวนเด็กหนุ่มนามครีเดนซ์ - ผู้มีพลังเวทมนตร์ที่ถูกเก็บกดจนถึงขั้นอันตรายเรียกว่าออบสครูรัส – และพยายามทำให้เขาระเบิดเวทมนตร์ออกมาเพื่อทำลายชุมชนของโน-แมจ อันเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของ "อาชญากรรม" ที่เขาได้ลงมือ...

          จากการแถลงของ Warner Bros., ในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ กรินเดลวัลด์(จอห์นนี่ เด็ปป์) ได้แหกคุกและรวมตัวกับผู้ติดตามของเขาเพื่อแผนการเลวร้ายในอนาคต ในภาคต่อ เราจะได้เห็นนิวท์ สคาร์มันเดอร์(เอ็ดดี้ เรดเมย์น)ได้รับความช่วยเหลือจาก อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) เพื่อหาทางหยุดกรินเดลวัลด์อีกด้วย

          ภาพหมู่รูปล่าสุดได้ถูกปล่อยออกมาพร้อมๆกันกับการประกาศชื่อภาพยนตร์ภาคต่อ ซึ่งแสดงให้เห็นภาพแรกของดัลเบิลดอร์และกรินเดลวัลด์ในชุดแดปเปอร์

          เรายังได้เห็นภาพตัวละครหลักอย่าง นิวท์ สคาร์มันเดอร์, ทีน่า โกลด์สตีน พร้อมกับ ควีนี่ โกลด์สตีนในลุคผมทรงใหม่ และยังมีจาคอบ โควาลสกี้ ผู้ซึ่งทั้งหมดได้รับการยืนยันแล้วว่าจะกลับมาอย่างแน่นอน

          และนี่คือตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามา: พี่ชายของนิวท์ (คัลลัม เทอร์เนอร์) และคู่หมั้นของเขา ลีต้า เลสแตรงก์ (โซอี้ คราวิทซ์) ผู้อยู่ในรูปหมู่ที่เผยให้เห็น

          ครีเดนซ์ รับบทโดย เอซร่า มิลเลอร์ ก็ยืนยันแล้วว่าจะกลับมาเช่นกัน นอกจากนั้น ในรูปหมู่นี้ยังปรากฏภาพของตัวละครปริศนาที่รับบทโดย คลอเดีย คิม ซึ่งจะมารีบบทเป็นตัวละครที่ถูกเรียกในอีกชื่อหนึ่งว่า "มาเลดิกตัส": มนุษย์ผู้ต้องคำสาปที่สืบทอดผ่านทางสายเลือด ซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นอสุรกาย

          ตัวละครอื่นๆจาก Fantastic Beasts and Where to Find Them เช่น เซราฟิน่า พิคเคอรี่ ประธานมาคูซ่า (คาร์เมน อีโจโก) ก็จะกลับมาปรากฏในการผจญภัยครั้งใหม่นี้ด้วยเช่นกัน

          เช่นเดียวกับกรินเดลวัลด์และดัมเบิลดอร์ ชื่ออื่นๆ แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ต่างคุ้นเคย ก็จะได้มีการปรากฏขึ้นในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ ทั้งยังรวมถึง นิโคลัม เฟลมเมล - ที่ถูกเอ่ยถึงครั้งแรกใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ อีกด้วย

          สำหรับลีตา เลสแตรงจ์ ที่ปรากฏในภาพยนตร์นั้น ก่อให้เกิดกระแสความสนใจในหมู่แฟนๆ ไม่น้อย เมื่อพบว่านามสกุลของหล่อนนั้นเหมือนกับตัวละครสำคัญตัวหนึ่งในภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ผู้เสพความตายนาม เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์

          เจสสิก้า วิลเลียมส์ ผู้สื่อข่าว เดอะ เดลี่ โชว์ ก็จะปรากฏตัวในบทใหม่ที่ยังไม่มีใครทราบด้วยเช่นกัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ในข่าวนี้ ( new cast here) https://www.pottermore.com/news/next-fantastic-beasts-film-reveals-new-characters-including-nicolas-flamel

          Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในนิวยอร์ค ปารีส และลอนดอน สถานที่ซึ่งเพิ่งเราจะได้เห็นความรักและภาพของความภักดีในช่วงเวลาที่แสนอึกทึกของโลกเวทมนตร์

          เดวิด เยทส์ จะกลับมาเป็นผู้กำกับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ ซึ่งวางแผนว่าจะเข้าโรงในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018 ชมคลิปเปิดตัวนักแสดงและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
« Last Edit: July 22, 2018, 01:17:26 PM by FB »

FB on March 13, 2018, 04:03:28 PM
Movie Guide: สาวกสุดฟิน! กับทีเซอร์แรก Fantastic Beasts พร้อมสร้างโปรไฟล์กับไม้กายสิทธิ์ ก่อนชมตัวอย่างแรกพรุ่งนี้#WandsReady



#WandsReady - Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald Trailer Tease
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=uXvTRkN9tiA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=uXvTRkN9tiA</a>

          ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald เลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ข่าวคราวเงียบหายไปนาน ล่าสุดก็ทำเอาแฟน ๆ เฮลั่น!! เพราะทางค่ายได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเมื่อมีทีเซอร์ปล่อยออกมาแล้ว อีกไม่นานเกินรอ เราจะได้เห็นตัวอย่างสุดอลังการปล่อยตามมาอย่างแน่นอน ไปดูกันว่าเราจะได้เห็นอะไรในทีเซอร์ตัวนี้บ้าง นอกจากนี้เหล่าสาวกทั้งหลายยังสามารถเข้าสร้างวีดีโอโปรไฟล์กับไม้กายสิทธิ์ ได้ในเว็บ http://www.fantasticbeasts.com

          Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่จะพาเอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้งคลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์"

          กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม โดยทางค่ายหนังวอร์เนอร์ บราเธอส์ พิกเจอร์ส ได้วางโปรแกรมเข้าฉาย 15 พฤศจิกายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

            #WandsReady - Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald Trailer Tease
       
         
          Youtube
          https://youtu.be/uXvTRkN9tiA

          Facebook
          https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/videos/1962185930521369

          Twitter
          https://twitter.com/WarnerBrosThai/status/973232589669478400 

FB on March 14, 2018, 07:48:33 AM
Movie Guide: สิ้นสุดการรอคอย!! อลังการไปกับตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์แรก Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald



Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Trailer F1 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5eGnLcD1lMk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5eGnLcD1lMk</a>

          ไม่ปล่อยให้แฟนภาพยนตร์ต้องรอนาน เมื่อวอร์เนอร์ บราเธอส์ พิกเจอร์ส ได้ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างแรกของ Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald ออกมาให้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เพิ่งได้ชมทีเซอร์ออกมาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เรียกได้ว่าเอาใจกันแบบจัดเต็ม งานนี้ถูกอกถูกใจแฟน ๆ กันเลยทีเดียว

          Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่จะพาเอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้งคลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม

          Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwald เข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
 
          Facebook
          https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/videos/1963482487058380/

          Twitter
          https://twitter.com/WarnerBrosThai/status/973591732376944641
 
          Youtube
          https://youtu.be/5eGnLcD1lMk
« Last Edit: March 15, 2018, 09:02:33 PM by FB »

FB on May 01, 2018, 02:07:02 PM
โลกของเวทมนตร์ปกคลุมงาน CinemaCon 2018 แล้ว เมื่อทีมนักแสดง “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ปรากฏตัว



          เหมือนถูกเวทมนตร์ปกคลุม เมื่อทีมนักแสดงนำจากภาพยนตร์ "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ได้ปรากฏตัวในงาน CinemaCon 2018 ที่จัดขึ้นใน Caesars Palace ณ ลาสเวกัส เพราะนี่คือภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส ที่แฟน ๆ ทั่วโลกรอคอย ซึ่งการเดินทางไปโปรโมทครั้งนี้ นำทีมโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, เอซรา มิลเลอร์, อลิสัน ซูดอล, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ และแดน ฟ๊อกเลอร์ ที่ทั้งหมดได้เปิดตัวด้วยชุดสบาย ๆ แต่คูลสุด ๆ วันนี้เราเลยมีภาพบรรยากาศในงานมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกัน

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่จะพา เอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับ แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้ง คลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald"
เข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on July 22, 2018, 01:15:02 PM
Movie Guide: Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ พาทุกคนกลับเข้าสู่โลกของเวทมนตร์อีกครั้งกลางงาน San Diego Comic-Con 2018

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Official Comic-Con Trailer (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0cHIvqs-bCY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0cHIvqs-bCY</a>

          การผจญภัยที่เกิดขึ้นในโลกแห่งผู้วิเศษของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง กับภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ได้สร้างความฮือฮากลางงาน San Diego Comic-Con 2018 ด้วยการปล่อยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทย โปสเตอร์ฉบับงาน Comic-Con และตัวอย่างใหม่ล่าสุด พาทุกคนกลับเข้าไปสู่โลกแห่งเวทมนตร์อีกครั้ง

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งเป็นผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์ โดยเดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม ในภาคนี้ เอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้งคลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์"

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          เข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: July 24, 2018, 10:43:49 PM by FB »

FB on July 25, 2018, 02:35:04 PM
Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald จัดเต็มทัพนักแสดง ร่วมโปรโมทภาพยนตร์ในงาน San Diego Comic-Con 2018









          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" นอกจากจะปล่อยตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์ออกมาสร้างความฮือฮากันแล้ว ยังได้จัดเต็มเหล่านักแสดงนำ ร่วมโปรโมทภาพยนตร์ในงาน San Diego Comic-Con 2018 อีกด้วย นำทีมโดย จู๊ด ลอว์,เอ็ดดี้ เรดเมย์น, เอซรา มิลเลอร์, แดน ฟ๊อกเลอร์, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, อลิสัน ซูดอล, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ และคลอเดีย คิม งานนี้ได้รับความสนใจจากแฟนภาพยนตร์ที่มารอต้อนรับกันอย่างล้นหลาม พร้อมยังร่วมเซลฟี่ ถ่ายรูปกับแฟน ๆ อย่างเป็นกันเองอีกด้วย วันนี้เลยมีภาพบรรยากาศในงานมาได้ชมกัน

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" มีโปรแกรมเข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand

FB on September 05, 2018, 02:44:25 PM
Movie Guide: เอ็ดดี้ เรดเมย์น และจู๊ด ลอว์ สองนักแสดงจาก Fantastic Beasts 2 โผล่เซอร์ไพรส์แฟนคลับที่ร่วมรำลึกความทรงจำในวันเฉลิมฉลอง #BackToHogwarts

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Back to Hogwarts Featurette
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=iYdE-SHhx2Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=iYdE-SHhx2Q</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – Back To Hogwarts Highlight
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=WTThEBcn3Jo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=WTThEBcn3Jo</a>

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Back to Hogwarts Featurette (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=AcadtfoYTAc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=AcadtfoYTAc</a>

          สร้างความปลื้มปริ่มให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับ เอ็ดดี้ เรดเมย์น และ จู๊ด ลอว์ สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ที่เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ได้โผล่เซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมรำลึกถึงความทรงจำในวันเฉลิมฉลอง Back To Hogwarts ณ King's Cross Station #BackToHogwarts ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานนี้ทำเอาแฟนคลับกลั้นน้ำตาไม่อยู่กันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรไปชมคลิปพร้อมภาพบรรยากาศในงานที่วันนี้เราได้เอามาฝากกัน

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งเป็นผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์ โดยเดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม ในภาคนี้ เอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับมาสวมบทเป็นนักสัตว์วิเศษ "นิวท์ สคามันเดอร์" อีกครั้ง พร้อมกับแคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์, อลิสัน ซูดอล และเอซรา มิลเลอร์ ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพทั้งคลอเดีย คิม, โซอี้ คราวิทซ์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์ รวมถึง จู๊ด ลอว์ ที่จะมารับบทเป็น "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" เวอร์ชั่นหนุ่ม และจอห์นนี่ เดปป์ ที่จะมาเป็นกุญแจสำคัญของหนังภาคนี้ในฐานะ "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์"

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
« Last Edit: September 05, 2018, 03:03:30 PM by FB »

FB on September 06, 2018, 10:52:00 PM
Movie Guide: Fantastic Beasts 2 ส่งคลิปสุดพิเศษ “หวนคืนสู่ฮอกวอตส์” เผยความรู้สึกของ เจ. เค. โรว์ลิ่ง พร้อมเหล่านักแสดงนำ

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Back to Hogwarts Featurette (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=AcadtfoYTAc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=AcadtfoYTAc</a>

          หลังจากที่สองนักแสดงนำ เอ็ดดี้ เรดเมย์น และ จู๊ด ลอว์ จากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ได้ไปสร้างเซอร์ไพรส์แฟนคลับที่มาร่วมรำลึกความทรงจำในวันเฉลิมฉลองหวนคืนสู่ฮอกวอตส์กันแล้ว วันนี้ เอาใจแฟนภาพยนตร์ชาวไทย กับคลิปสุดพิเศษ ที่ทาง Warner Bros. Pictures ได้ปล่อยออกมาล่าสุด เมื่อเหล่านักแสดงนำพร้อมด้วยผู้ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงการมาเยือนฮอกวอตส์ อาทิ เจ. เค. โรว์ลิ่ง ผู้เขียนบท/ผู้อำนวยการสร้าง เผยว่า "ฉันออกจะรู้สึกตื่นเต้น ที่ได้กลับไปฮอกวอตส์", "ฉันรักการกลับไปฮอกวอตส์" ส่วนทางด้าน คริสเตียน แมนซ์ ผู้ควบคุม VFX ก็ได้เผยถึงการได้มาถ่ายทำที่นี่ว่า "รู้มั้ย การได้มาถ่ายทำกันที่เลค็อก ที่เคยใช้ถ่ายทำหนังสามภาค มันน่าอัศจรรย์จริง ๆ" นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดง ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดดี้ เรดเมย์น, โซอี้ คราวิทซ์ และจู๊ด ลอว์ อีกด้วย ไปชมกันในคลิปล่าสุด "หวนคืนสู่ฮอกวอตส์" (Back To Hogwarts)

          กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เวอร์ชั่นหนุ่ม), จอห์นนี่ เดปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์),เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน), แดน ฟ๊อกเลอร์ (เจค็อบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน) พร้อมด้วย คลอเดีย คิม (มาเลดิกตัส), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลั่ม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์) เป็นต้น

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/

FB on September 25, 2018, 03:39:42 PM
เวทมนตร์ปกคลุมอีกครั้ง เมื่อ Fantastic Beasts 2 จัดเต็ม 9 โปสเตอร์คาแรกเตอร์






          ภาพยนตร์ที่ทั่วโลกรอคอย "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ได้พาทุกคนเข้าสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้ง กับโปสเตอร์คาแรกเตอร์ที่ปล่อยออกมาให้ชมแบบจัดเต็ม 9 ภาพ ที่ภาพชุดนี้จะได้เห็นโฉมหน้าของเหล่าตัวละครอย่างชัดเจน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยปล่อยภาพโปสเตอร์ที่รวมตัวละครไว้ด้วยกันไปแล้ว

          9 ภาพที่ปล่อยออกมา ประกอบด้วย นิวท์ สคามันเดอร์ (รับบทโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น), อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (รับบทโดย จู๊ด ลอว์), เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (รับบทโดย จอห์นนี่ เดปป์), ทีน่า โกลด์สตีน (รับบทโดย แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน), เจคอบ โควัลสกี (รับบทโดย แดน ฟ๊อกเลอร์), ควีนนี่ โกลด์สตีน (รับบทโดย ลิสัน ซูดอล), ครีเดนซ์ แบร์โบน (รับบทโดย เอซรา มิลเลอร์), ลีตา เลสแตรงจ์ (รับบทโดย โซอี้ คราวิทซ์) และธีซีอุส สคามันเดอร์ (รับบทโดย คัลลั่ม เทอร์เนอร์)

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" เป็นการเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม

          เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
« Last Edit: September 25, 2018, 10:11:50 PM by FB »

FB on September 25, 2018, 09:51:18 PM
Movie Guide: อลังการ! ไปกับตัวอย่างสุดท้ายภาพยนตร์ที่ทั่วโลกรอคอย “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” ก่อนเข้าฉาย 15 พฤศจิกายน นี้

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Final Trailer (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=zZpQd-R9XVU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=zZpQd-R9XVU</a>

          นี่คือตัวอย่างสุดท้ายสุดอลังการที่ทาง Warner Bros. Pictures ได้ปล่อยออกมาให้ชม สำหรับภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารอคอย "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เวอร์ชั่นหนุ่ม), จอห์นนี่ เดปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน), แดน ฟ๊อกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน) พร้อมด้วย คลอเดีย คิม (มาเลดิกตัส), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลั่ม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์) เป็นต้น

          เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
« Last Edit: September 26, 2018, 09:51:49 PM by FB »

FB on September 26, 2018, 09:51:11 PM
Movie Guide: Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เผยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ Maledictus รับบทโดย คลอเดีย คิม พร้อมคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษ



Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Maledictus Reveal Piece
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_rA0sCkGaWU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_rA0sCkGaWU</a>


          หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ได้ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ออกมาให้ชมชุดใหญ่กันไปแล้ว แต่ยังมีอีกหนึ่งภาพที่จะได้เห็นการปรากฎตัวของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย สำหรับโปสเตอร์คาแรคเตอร์ตัวละคร "มาเลดิกตัส" (Maledictus) ที่รับบทโดย คลอเดีย คิม นอกจากนี้ Warner Bros. Pictures ยังเผยคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษที่ได้ออกมาให้ชมพร้อมกันอีกด้วย

          หลายคนก็พอจะทราบมาแล้วว่า "มาเลดิกตัส" ไม่ได้เป็นชื่อตัวละคร แต่เป็นชื่อที่ใช้เรียกกลุ่มของผู้ที่ถูกคาถาคำสาปแช่งทางสายเลือด ซึ่งจะเปลี่ยนชะตาชีวิตให้ลงเอยด้วยการกลายเป็นสัตว์ที่ดุร้าย

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง 15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/

FB on September 29, 2018, 01:16:50 PM
Movie Guide: ร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald คว้าโอกาสแสดงผลงานสู่สายตาชาวโลก!



          นิวท์ สคามันเดอร์กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมการผจญภัยครั้งใหม่! ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ภาพยนตร์ลำดับที่สองจากทั้งหมดห้าภาค ภายใต้การผจญภัยครั้งใหม่ในโลกผู้วิเศษจากปลายปากกาของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง

          จากภาคแรก เราปล่อยกรินเดลวัลด์ที่ถูกจับไว้ในมือของมาคูซ่า (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) เขาหลบหนีการจับกุมออกไปได้อย่างรวดเร็วทั้งยังรวบรวมสาวกผู้สนับสนุนตนเพื่อเป้าหมายอันโหดร้าย เพื่อขัดขวางแผนการณ์ของกรินเดลวัลด์ คราวนี้อัลบัส ดัมเบิลดอร์จึงขอความช่วยเหลือจาก นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนผู้ตกลงช่วยเหลือโดยไม่หวั่นต่อภยันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า สิ่งที่รออยู่นั้นมีทั้งความรักและความภักดีที่จะถูกทดสอบ แม้กระทั่งในครอบครัวและมิตรที่แท้จริงที่สุด ท่ามกลางโลกผู้วิเศษที่แตกแยกออกเป็นสองฝ่าย

          เพื่อรอรับการมาถึงของภาพยนตร์ในครั้งนี้ Warner Bros. Pictures จึงออกแคมเปญเชิญชวนศิลปินทุกท่าน มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพื่อเผยแพร่สู่สายตาผู้คนทั่วโลก!

          จะเป็นศิลปิน นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ หรืออนิเมเตอร์ จากชาติไหนก็มาร่วมได้ ชิ้นงานที่ส่งประกวดนั้นเป็นได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยต้องได้รับแรงบันดาลใจจากภาพหรือตัวอย่างภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เท่านั้น

          ไม่ว่าภาพประกอบ, ดิจิตอลเพ้นท์ติ้ง, ภาพอนิเมท GIF หรือแม้แต่ภาพโปสเตอร์ก็ได้ทั้งนั้น กรรมการต้องการภาพที่มีเสน่ห์และมีจินตนาการ ที่สามารถเพิ่มความน่าตื่นเต้นและส่งเสริมการขายให้กับภาพยนตร์ได้ทั้งทางช่องทางดิจิตอลและช่องทางทั่วไป

          ผู้ที่ได้รับเลือกจาก Warner Bros. Pictures และศิลปินรับเชิญ จะได้เงินรางวัลถึงคนละ 2,000 เหรียญ ต่อ 1 ชิ้นงานที่ชนะรางวัล โดยทางกรรมการจะคัดเลือกชิ้นงานที่น่าสนใจขึ้นมาทั้งหมด 5 ชิ้น ซึ่งภาพที่ชนะการประกวด ยังมีสิทธิได้ขึ้นแสดงในแคมเปญโฆษณาทั้งทางสื่อดิจิตอล, ภาพบิลด์บอร์ด และสินค้าที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งอาจได้รับงานต่อเนื่องจากภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald อีกด้วย!

          จับไม้กายสิทธิ์ไว้ให้มั่น แล้วเริ่มเสกอาร์ตเวิร์คเพื่อลุ้นแสดงฝีมือให้เหล่าโนแมจและผู้วิเศษทั่วโลกได้รับรู้กันได้เลย!

          อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ https://www.talenthouse.com/i/create-artwork-for-fantastic-beasts-the-crimes-of-grindelwald-and-warner-bros

FB on October 07, 2018, 02:27:06 PM
Movie Guide: จัดเต็มภาพจากหนังชุดใหม่จาก Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald









Warner Bros. Pictures จัดเต็มอีกครั้ง ด้วยการปล่อยภาพจากหนังชุดใหม่ จากภาพยนตร์เรื่อง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง

ภาพยตร์เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เวอร์ชั่นหนุ่ม), จอห์นนี่ เดปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน), แดน ฟ๊อกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน) พร้อมด้วย คลอเดีย คิม (มาเลดิกตัส), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลั่ม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์) เป็นต้น

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/

FB on October 10, 2018, 11:23:41 PM
Movie Guide: “ใครจะเป็นผู้เปลี่ยนอนาคต” เผยโปสเตอร์ใหม่จาก “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald”



          ภาพยนตร์ที่ทั่วโลกตั้งตารอคอยอย่าง "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald" ในชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะเข้าฉาย 15 พฤศจิการยนนี้ แล้วมารอดูกันว่า "ใครจะเป็นผู้เปลี่ยนอนาคต"

          การเดินทางครั้งที่ 2 ในโลกเวทมนตร์ชุดใหม่ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง อำนวยการสร้างโดย เดวิด เฮย์แมน, เจ.เค. โรว์ลิ่ง, สตีฟ โคลฟส์ และไลโอเนล วิแกรม พร้อมทั้งยังได้นักแสดงมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์), จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์ เวอร์ชั่นหนุ่ม), จอห์นนี่ เดปป์ (เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์), เอซรา มิลเลอร์ (ครีเดนซ์ แบร์โบน), แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน),แดน ฟ๊อกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี), อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน) พร้อมด้วย คลอเดีย คิม (มาเลดิกตัส), โซอี้ คราวิทซ์ (ลีตา เลสแตรงจ์), คัลลั่ม เทอร์เนอร์ (ธีซีอุส สคามันเดอร์) เป็นต้น

          เดินเรื่องในปี ค.ศ. 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก "นิวท์ สคามันเดอร์" ได้เปิดหน้ากากและจับตัวพ่อมดศาสตร์มืดตัวร้าย "เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์" อย่างไรก็ดี ตามที่เขาลั่นวาจาไว้ กรินเดลวัลด์หลบหนีไปได้และรวบรวมสมัครพรรคพวกที่เดินตามรอยเขา ยกย่องพวกผู้วิเศษไว้เหนือพวกสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ เพียงผู้เดียวที่อาจหยุดยั้งเขาได้คือพ่อมดที่เขาเคยเรียกว่าเป็นเพื่อนรัก "อัลบัส ดัมเบิลดอร์" แต่ดัมเบิลดอร์จะต้องการความช่วยเหลือจากพ่อมดที่เคยจัดการกรินเดลวัลด์มาแล้วครั้งหนึ่ง นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนของเขา การผจญภัยครั้งนี้ทำให้นิวท์และ ทีน่า ควีนนี่ และเจค็อบ ได้กลับมาพบกัน แต่ภารกิจนี้จะรวมถึงการทดสอบความซื่อสัตย์ของพวกเขา กับการได้เผชิญความเสี่ยงใหม่ ๆ ในภยันตรายที่เพิ่มมากขึ้น และโลกของผู้วิเศษที่แตกแยก

          "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์"
          15 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
          รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/