MSN on November 04, 2014, 08:04:06 AM
เต็ดตรา แพ้ค แดรี่ อินเด็กซ์ ชี้ ต้องสร้างสมดุลอย่างระมัดระวังเพื่อรับมือความต้องการทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นภายในปี 2567 การบริโภคทั่วโลกจะเพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 36 โดยช่องว่างในตลาดผลิตภัณฑ์นมจะขยายตัวกว้างขึ้นระหว่างตลาดที่พัฒนาแล้วและตลาดเกิดใหม่









โลซานน์ สวิตเซอร์แลนด์ (3 พฤศจิกายน 2557) – Tetra Pak® เต็ดตรา แพ้ค®บริษัทชั้นนำของโลกในด้านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม เผยแพร่รายงาน “แดรี่ อินเด็กซ์” ฉบับที่ 7 ของบริษัทฯ โดยรายงานเน้นให้เห็นถึงโอกาสและความท้าทายอันเป็นผลมาจากอุปสงค์โดยรวมทั่วโลกที่กำลังพุ่งสูงขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มขึ้นสูงกว่าอุปทานในช่วงทศวรรษหน้า บริษัทฯ ระบุว่าผู้ผลิตในตลาดผลิตภัณฑ์นม ทั้งตลาดที่พัฒนาแล้วและตลาดเกิดใหม่ จะต้องคิดหาวิธีสร้างสมดุลอย่างระมัดระวัง ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่จะรับประกันได้ถึงความสำเร็จที่ยั่งยืน

รายงาน แดรี่ อินเด็กซ์ ของ เต็ดตรา แพ้ค เปิดเผยว่า ในทศวรรษหน้าความต้องการผลิตภัณฑ์นมโดยรวมทั่วโลกจะพุ่งขึ้นร้อยละ 36 โดยมีปัจจัยหลักมาจากประชากรที่เพิ่มขึ้น ความเจริญมากยิ่งขึ้น และการขยายตัวของเมืองทั้งในแอฟริกา เอเชีย และละตินอเมริกา  อย่างไรก็ตาม ความไม่สมดุลระหว่า
« Last Edit: November 04, 2014, 08:31:05 AM by MSN »