MSN on October 28, 2014, 03:22:46 PM
ปลุกตลาดครีมเทียม เนสท์เล่ ทุ่ม 80 ล้าน ส่ง “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ครีมเมอร์ ” ลุยเซกเมนต์พรีเมี่ยมก่อนใคร ทางเลือกใหม่เอาใจคอกาแฟรักสุขภาพ



          - อัดงบโฆษณาทุกช่องทาง ปักธงสื่อสารกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานที่เลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพท่ามกลางชีวิตที่เร่งรีบ ด้วยสูตรผสมที่อร่อยและลงตัวที่สุดจาก เนสท์เล่ คอฟฟีเมต
          - เอาใจคอกาแฟระดับพรีเมี่ยม รับเทรนด์ Premiumization ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ มองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
          - แนะนำวัฒนธรรมการดื่มกาแฟแบบใหม่ “7 วินาทีสู่ความดื่มด่ำ” เพื่อสร้างความสุนทรีย์ในการชงกาแฟให้รสชาติกลมกล่อมยิ่งกว่าที่เคย
          - การันตีโภชนาการที่เหมาะสมและรสชาติกลมกล่อมตรงใจ ด้วยมาตรฐาน 60/40+ วิธีการประเมินด้านรสชาติและโภชนาการ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่
          - ส่งออนไลน์แคมเปญเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่สร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรมและไวรัลวิดีโอ

          บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ส่ง “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ครีมเมอร์” ครั้งแรกของเมืองไทยกับครีมเทียมผสมนมสูตรพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด ชูกลยุทธ์เสริมความแข็งแกร่งในฐานะเจ้าตลาด ด้วยการลุยเปิดเซกเมนต์ครีมเทียมระดับพรีเมี่ยม เติมความลึกซึ้งเข้าถึงทุกอารมณ์ของคอกาแฟยิ่งขึ้น พร้อมตอบรับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายผู้ใส่ใจสุขภาพและคนรักกาแฟตัวจริงด้วยการนำเสนอวัฒนธรรมการดื่มกาแฟรูปแบบใหม่ที่พิถีพิถัน กับคอนเซปท์ “7 วินาทีสู่ความดื่มด่ำ” ที่จะพาผู้บริโภคไปสัมผัสกับรสชาติกาแฟที่หอมมันกลมกล่อมถึงรสนมกว่าที่เคย

          มร. คริสโตฟ สเติร์น ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจกาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันวัฒนธรรมการดื่มกาแฟกลายเป็นวัฒนธรรมสากลของทั้งคนไทยและผู้คนทั่วโลก
จากการเฝ้ามองปรากฏการณ์ของวัฒนธรรมนี้อย่างใกล้ชิดร่วมกับผลวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค เนสท์เล่พบว่าคนไทยชื่นชอบและพิถีพิถันกับการดื่มกาแฟในบ้าน รวมทั้งมีพฤติกรรมใส่ใจด้านสุขภาพมากขึ้น ทั้งนี้
เทรนด์รสชาติกาแฟที่คนไทยนิยมจะค่อนไปทางหอมมันกลมกล่อม เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ในฐานะผู้นำในตลาดครีมเทียมและแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยให้ทำหน้าที่เป็นส่วนผสมที่เติมเต็มซึ่งกันและกันของกาแฟแก้วโปรดอย่างขาดกันไม่ได้มายาวนานร่วม 30 ปี เดินหน้าตอบสนองความต้องการของคอกาแฟด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดตัว “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ครีมเมอร์”

          ครีมเทียมผสมนมสูตรพรีเมี่ยมหนึ่งเดียวในประเทศไทย ด้วยสูตรผสมที่ลงตัวที่สุดจากเนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซึ่งจะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กาแฟแก้วโปรดอร่อยนุ่มกลมกล่อมกว่าเดิม”

          “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ครีมเมอร์” เป็นครีมเทียมผสมนมระดับพรีเมี่ยมผลิตภัณฑ์แรกในตลาด โดยมีส่วนผสมของนมผงแท้ขาดมันเนย ซึ่งคัดสรรมาเป็นพิเศษจากแหล่งผลิตนมที่ดีที่สุดในโลกของประเทศผู้ผลิตนมรายใหญ่ที่มีการควบคุมคุณภาพดีเยี่ยม ได้แก่นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา จึงช่วยให้กาแฟแก้วโปรด นุ่ม ละมุนหอมมัน และกลมกล่อมถึงรสนมยิ่งขึ้น พร้อมให้คุณประโยชน์จากนม โดยปราศจากโคเลสเตอรอลและไขมันทรานส์ นวัตกรรมที่เนสท์เล่รังสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจในคุณภาพ และประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง

          ทั้งนี้ ภายใต้เจตนารมณ์ “Good Food, Good Life” ของเนสท์เล่ที่มุ่งมั่นในการส่งเสริมโภชนาการ เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคชาวไทย ก่อนที่ทุกผลิตภัณฑ์จะออกวางตลาด จะต้องผ่านการทดสอบ “มาตรฐาน 60/40+” ของเนสท์เล่ ซึ่งเป็นวิธีการประเมินด้านรสชาติและโภชนาการ เพื่อกำหนดแนวทางที่ชัดเจนในการพัฒนาและการปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งหวังให้โภชนาการที่เหมาะสมและรสชาติที่อร่อยถูกส่งผ่านไปยังผู้บริโภค โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้าทดสอบจะต้องได้คะแนนความนิยมและพึงพอใจจากผู้บริโภคที่เข้าร่วมทดสอบมากกว่า 60% จากผู้เข้าร่วมการทดสอบแบบไม่เห็นฉลากผลิตภัณฑ์ จึงจะถือว่าผ่านเกณฑ์ ซึ่งผลการทดสอบเปรียบเทียบระหว่าง “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ครีมเมอร์” และนมสดยูเอชที โดยใส่ในกาแฟตามแต่ผู้เข้าร่วมทดสอบเลือกใช้ ปรากฏว่า “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ครีมเมอร์” ได้รับความนิยมถึง 81% เนื่องจากช่วยเสริมให้กาแฟมีรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม หอมมันถึงรสนมโดยไม่ทำให้กาแฟเจือจางหรือกลบกลิ่นรสกาแฟ

          นอกจากนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยสำหรับผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมที่ให้เนื้อครีมเทียมผสมนมที่เบาและละเอียด “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ครีมเมอร์” จึงเปิดตัวอย่างพิเศษสุดด้วยการแนะนำวัฒนธรรมการดื่มกาแฟแบบใหม่ที่พิถีพิถันยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ “7 วินาทีสู่ความดื่มด่ำ” ให้รสชาติกลมกล่อมหอมมันเข้าถึงอารมณ์กว่าที่เคย นั่นคือ การใส่ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ครีมเมอร์ ลงในกาแฟที่อุณหภูมิแนะนำ 85 องศาเซลเซียส โดยใช้เวลาประมาณ 7 วินาทีรอให้อณูครีมที่เข้มข้นของส่วนผสมนมจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดในโลกค่อยๆทิ้งตัวลงสู่ก้นถ้วย คนช้าๆเพื่อผสานอณูของคู่แท้กาแฟและครีมเทียมให้เข้ากัน เพื่อดึงกลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุดของกาแฟแก้วโปรดของคุณออกมา

          “เนสท์เล่ได้จัดเตรียมงบทางการตลาดกว่า 80 ล้านบาทไว้สำหรับแคมเปญการสื่อสารอย่างเต็มรูปแบบทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์เพื่อสร้างการรับรู้และทดลองผลิตภัณฑ์ เริ่มตั้งแต่ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่จะออกอากาศในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป กิจกรรมออนไลน์แคมเปญ “Milky Challenge” ลุ้นรับรางวัลสุดหรู เปิดตัวคลิปวิดีโอเรื่องราวเบื้องหลังความสัมพันธ์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนของคู่รักดารา “แมทธิว ดีน” และ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ผ่านทาง ”คอฟฟีเมต ไทยแลนด์” แฟนเพจ (www.facebook.com/CoffeeMateThailand) รวมทั้งกิจกรรมบูธชงชิมกาแฟผสม “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ครีมเมอร์” ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองจำนวนทั้งสิ้น 500,000 แก้ว ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งกิจกรรมบูธชงชิมนี้ยังจะออกโร้ดโชว์ตามสำนักงานชั้นนำกว่า 40 แห่งทั่วกรุงเทพอีกด้วย” มร.คริสโตฟ สเติร์น กล่าวเพิ่มเติม

          พิเศษสุดกับออนไลน์แคมเปญช่วงเปิดตัว “Milky Challenge” ท้าผู้บริโภคส่งภาพเซลฟี่ขณะชิมกาแฟเข้มเต็มรสนม เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ครีมเมอร์ เข้ามาร่วมสนุกผ่านอินสตาแกรมหรือเฟซบุค โดยใส่แฮชแท็ค #milkychallenge เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดหรูแพ็คเกจห้องพักโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต จำนวน 2 รางวัล มูลค่ากว่า 70,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 14 พฤศจิกายน 2557

          ดื่มด่ำประสบการณ์อีกระดับของการเติมเต็มรสชาติหอมมันกลมกล่อมถึงรสนมให้กับกาแฟแก้วโปรดของคุณได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในแบบซอง ขนาด 160 กรัม ราคา 60 บาท

          เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ ครีมเมอร์ เติมความลึกซึ้ง เข้าถึงทุกอารมณ์
« Last Edit: October 28, 2014, 03:36:56 PM by MSN »

MSN on October 28, 2014, 03:37:38 PM
“Nestl? COFFEE-MATE Milky Creamer” – a new healthy choice for coffee lovers

Nestlé to excite creamer market with THB 80 million launch of
          · 360° communication used to reach working professionals with sophisticated taste who look for creamers that provide the smoothest, well-rounded milky flavors to their coffee
          · “Premiumization” trend addressed to capture health-conscious coffee drinkers with urban lifestyles
          · “7 Seconds to Passion,” the secret technique to perfecting a cup of coffee introduced
          · Superior taste and nutrition guaranteed by “60/40+” Nestlé’s unique product assessment program
          · Online campaign to directly reach new generation and engage consumers via social media and viral video

          Nestlé (Thai) Co., Ltd. launches “Nestlé COFFEE-MATE Milky Creamer,” a new premium coffee creamer containing real skimmed milk powder, establishing the premium creamer segment for the first time in Thailand. The new product will not only strengthen Nestlé’s leadership in the market, but will also provide coffee lovers with a new meaning of indulgence with Nestlé’s “7 Seconds to Passion.”

          Mr. Christophe Stern, Business Executive Manager - Coffee and Creamer, Nestlé (Thai) Co., Ltd. said, “Coffee has become an international culture and it is growing quickly in Thailand. While closely monitoring this trend, Nestlé found that there has been a drastic increase in premium coffee consumption among Thai consumers as they have become more sophisticated when choosing coffee. Thai consumers have also become more health-conscious while still continuing to love the smooth, well-rounded milky flavor of coffee. As the leader in the market and a brand that has been trusted by Thai consumers for 30 years, Nestlé COFFEE-MATE saw a great opportunity and thus developed and launched “Nestlé COFFEE-MATE Milky Creamer,” Thailand’s first and only premium coffee creamer containing real milk content. With its special recipe, the creamer allows consumers to feel the passion of indulging in a smoother, well-rounded milky cup of coffee.”

          “Nestlé COFFEE-MATE Milky Creamer” is the first premium coffee creamer to contain skimmed milk powder imported from the world’s finest milk sources including New Zealand, Australia and the United States. The first-class coffee creamer is guaranteed to provide consumers with a smoother, well-rounded milky taste along with the benefits from the goodness that is associated with milk. Developed with Nestlé’s commitment and care for consumers’ health, the creamer contains no cholesterol or transfat, making it the perfect choice for health-conscious coffee drinkers.

          Based on Nestlé’s philosophy “Good Food, Good Life,” a commitment to nutrition, health and wellness, all of Nestlé’s new products must undergo the “60/40+” test which is the company’s unique product testing program aimed to improve the taste and nutritional value of its products. The assessment requires at least 60% of a large consumer sample to prefer the Nestlé product in a blind taste test against its direct competitors. For Nestlé COFFEE-MATE Milky Creamer, the test revealed that 81% of a consumer sample preferred Nestlé COFFEE-MATE Milky Creamer in a blind taste test against UHT milk, saying the product enhanced the taste of their coffee and did not dilute or spoil the taste and aroma.

          Together with the launch of the new product, Nestlé introduces “7 Seconds to Passion,” the secret technique to perfecting a cup of coffee. Nestlé has developed an innovative production technology specifically for Nestlé COFFEE-MATE Milky Creamer which gives a much lighter and finer powder with high milk content. For optimal taste, coffee lovers are recommended to carefully add Nestlé COFFEE-MATE Milky Creamer to their 85°C coffee by allowing 7 seconds for it to sink before gradually stirring to ensure thorough blending. This technique will best bring out the aroma and flavour allowing consumers to feel the passion of indulging in a smoother, well-rounded milky cup of coffee.

          “Nestlé has allocated THB 80 million for the 360° marketing communication campaign for the launch. The campaign, covering both offline and online media, is expected to raise brand awareness and encourage product trial. We have a new TV commercial that will air from 29 October onwards. We also want to build consumer engagement by launching the online “Milky Challenge” campaign giving consumers the chance to win exclusive prizes. We will also launch a video clip unveiling the secret love story of the celebrity couple - Matthew Dean and Lydia Saranrat Wisuttithada on COFFEE-MATE Thailand’s Facebook Fan Page (www.facebook.com/CoffeeMateThailand). 500,000 sampling cups will be served through our promotional product sampling activity taking place at leading department stores and over 40 office buildings in Bangkok and suburban areas,” said Mr. Stern.

          During the launch period the online “Milky Challenge” campaign will commence, inviting consumers to share snapshots of themselves indulging in their favorite coffee with Nestlé COFFEE-MATE Milky Creamer via Instagram or Facebook along with the hashtag #milkychallenge. The two winners from this challenge will receive a luxurious accommodation package at Sri Panwa Phuket, worth a total value of over THB 70,000. The campaign will run from today to 14 November 2014.

          “Nestlé COFFEE-MATE Milky Creamer” is now available at all leading hypermarkets and supermarket stores, including 7 Eleven at THB 60 per 160 gram sachet.

          Feel the Passion with Nestlé COFFEE-MATE Milky Creamer