Facebook on October 20, 2014, 08:37:11 AM
หนังสือ “Frank Bettger แฟรงก์ เบ็ตต์เจอร์ ยอดนักขายประกันชีวิตของโลก”โดย ไพบูลย์ สำราญภูติ



นักธุรกิจ แฟรงก์ เบ็ตต์เจอร์ : ยอดนักขายประกันชีวิตของโลก เป็นหนังสือเกี่ยวกับ "ศิลปะการขาย" ที่สร้างแรงบันดาลใจและมีประโยชน์ต่อ นักขาย ที่ดีที่สุด!

ผู้เขียน   Frank Bettger (แฟรงก์ เบ็ตต์เจอร์)
ผู้แปล   ไพบูลย์ สำราญภูติ
 
รายละเอียดหนังสือ
ISBN   : 9786165087940 (ปกอ่อน) 336 หน้า
ขนาดรูปเล่ม   : 146 x 210 x 17 มม.
น้ำหนัก   : 360 กรัม
เนื้อในพิมพ์   : ขาวดำ
ชนิดกระดาษ   : กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์   : แสงดาว, บจก.สนพ.

เนื้อหาโดยสังเขป

"แฟรงก์ เบ็ตต์เจอร์ : ยอดนักขายประกันชีวิตของโลก" เล่มนี้ มีความวิเศษอยู่ 2 อย่างที่นำมาอยู่รวมกันได้อย่างดีเยี่ยม อย่างแรก..ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ คือสุดยอดนักขายประกันชีวิตของโลก "แฟรงก์ เบ็ตตเจอร์" เป็นบุคคลที่สามารถขายประกันชีวิตได้สูงถึง 40,000 ราย ในระยะเวลา 25 ปี หรือเฉลี่ยวันละ 5 ราย เป็นอย่างน้อย ขายประกันถือว่าเป็นการขายที่ยากสุด เพราะไม่สามารถจับต้องมองเห็นได้เหมือนสินค้าอื่นๆ แต่เขาสามารถทำมันได้ และทำได้ดีอีกด้วย เนื้อหาในเล่มนี้เขียนขึ้นจากประสบการณ์ของแฟรงก์ เบ็ตต์เจอร์ โดยแท้ ตั้งแต่เริ่มต้นเข้าสู่วงการนักขายด้วยการไม่มีประสบการณ์ ได้พบกับความผิดพลาดมากมาย แต่ด้วยความมุ่งมั่น และไม่กลัวความล้มเหลว เป็นเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จ 

อย่างที่สอง..ผู้แปลหนังสือเล่มนี้ "ไพบูลย์ สำราญภูติ" เคยเป็นผู้บริหารที่คร่ำหวอดอยู่ในธุรกิจประกันภัยมายาวนาน นับเป็นกูรูในด้านการขาย การตลาด จึงสามารถถ่ายทอดแนวคิด เคล็ดลับความสำเร็จและการสร้างแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมีผลงานแปลเกี่ยวกับเทคนิคการขาย, แนวทางการขายประกันชีวิต, การแสวงหาตัวแทนคุณภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย เหตุผลที่ผู้แปลนำหนังสือเล่มนี้มาเพราะมีความเชื่อมั่นว่า หลักการ แนวคิดหลายสิ่งหลายอย่างที่อยู่ในหนังสือ มันยังทันสมัย ไม่ตกยุค เพราะเป็นสัจธรรม หรือความเป็นจริงที่สามารถพิสูจน์ได้ทุกกาลโอกาส

สารบัญ
ตอนที่ 1 แนวคิด ที่ช่วยให้รวดพ้นจากความล้มเหลว
ตอนที่ 2 สูตรสำเร็จในการขาย
ตอนที่ 3 การชนะใจผู้อื่น และการสร้างความเชื่อถือ ไว้วางใจ
ตอนที่ 4 ทำอย่างไรให้คนอื่นอยากทำธุรกิจหรือร่วมงานกับคุณ
ตอนที่ 5 ขั้นตอนในการขาย
ตอนที่ 6 อย่ากลัว ความผิดลาด ความล้มเหลว

ข้อมูลเพิ่มเติม - ผู้แปลได้รับรางวัล สุรินทราชา จาก สมาคมนักแปลและล่ามแห่งประเทศไทย
« Last Edit: October 20, 2014, 08:43:23 AM by Facebook »