FC on October 17, 2014, 03:28:28 PM
ข่าวซุบซิบ: “ฟ้า” สปิริตเจ๋ง!!



           มีคิวถ่ายวันเปิดกล้องละคร “ดอกซ่อนชู้” ช่อง 8 วันแรกสาวเซอร์สุดติสต์ “ฟ้า-อริสรา บัวปรางค์” โชว์สปิริตเจ๋งมากองถ่ายแต่เช้าตกบ่ายแก่ๆ ก็รีบบึ่งรถไปสอบที่มหาวิทยาลัยต่อก่อนจะรีบวนรถกลับมาเข้าฉากต่อช่วงค่ำ สปิริตแรงเจ๋งเป้งขนาดนี้ ดร.โด่ง จ่อป้อนละครให้อีกเพียบ ... คริคริ

FC on February 11, 2015, 02:49:18 PM
ข่าวซุบซิบ: เข็ม-ลภัสรดา โดนห้ามใส่ส้นสูง


 
          เพราะความสูงเป็นเหตุ สาวๆ ในกอง “ดอกซ่อนชู้” ทางช่อง 8 ลงมติห้าม “เข็ม - ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ใส่รองเท้าส้นสูงเข้าฉาก แม้กระทั่งวันบวงสรวง นอกจากช่วยสำรวจเสื้อผ้า หน้าผม ให้เป๊ะแล้ว สาวๆ ยังไม่วายแอบสำรวจความสูงของรองเท้าอีกด้วย ว่าแต่...เกิดมาสูงผิดตรงไหน ใช่มั๊ยจ้ะ สาวเข็ม

FC on February 16, 2015, 03:54:27 PM
“โด่ง – เมย์” นำทีมบวงสรวง “ดอกซ่อนชู้”


 
          ได้ฤกษ์ดีปุ๊บ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 พร้อม ผู้จัดคุณแม่คนสวย “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” บริษัท ดีวัน ดีคืน นำทีมนักแสดง ละคร “ดอกซ่อนชู้” ถือฤกษ์ดีบวงสรวง เวลา 9.39 น. นำโดย ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี , ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน , ฟ้า-อริสรา บัวปรางค์, เอี้ยง-สิทธา สภานุชาติ, เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, ต้อม-รัชนีกร พันธ์มณี, โชกุน สันธนะพานิช, ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์, พี่บุ๋มบิ๋ม , อ๋อง-กษาปณ์ จำปาดิบ ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ณ ลานพระพรหม สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ลาดพร้าว 15

FC on July 16, 2015, 08:47:51 AM
“ลูลู่” เหนื่อย แต่ไม่ท้อ ขอทำเพื่อครอบครัว



          เป็นอีกหนึ่งคนที่หนักเอา เบาสู้ สำหรับ ลูลู่ อาร์สยาม (ดวงฤดี บุญบำรุง) ที่กำลังมีผลงานซีรี่ย์ "หลวงพี่ดิจิตอล" และ ละคร "ดอกซ่อนชู้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ล่าสุด เจ้าตัวซื้อบ้านให้ตัวเอง และกำลังต่อเติมบ้านให้คุณแม่ที่ขอนแก่น แต่ถึงแม้ภาระจะหนัก เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอย ขอทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว

          "ตอนนี้ก็ดูแลแม่ไปด้วย ทำงานไปด้วย เพราะเหลือท่านเพียงคนเดียว แม่เพิ่งตรวจพบว่าเป็นโรคหัวใจ เราก็ยิ่งห่วง ยิ่งกังวล ว่างจากงานปุ๊บ ก็จะไปหาแม่ทันที จะใช้เวลาดูแลแม่ ทำให้แม่มีความสุขให้มากที่สุด แต่ถึงจะอยู่ไกลกัน ก็จะโทรหาแม่ทุกวัน ตอนนี้กำลังต่อเติมบ้านให้แม่ ก็ค่อยๆ ทำไปตามกำลังทรัพย์ที่ไหว และส่วนตัวเองก็ซื้อบ้านทาวเฮ้าส์ที่กรุงเทพด้วย ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก เอาที่กำลังเราพอไหว ตอนนี้เราก็เป็นเสาหลัก ต้องสร้างเนื้อ สร้างตัว สร้างความมั่นคงให้ครอบครัว แม่เค้าลำบากมาเยอะ ก็อยากให้แม่อยู่สบายที่สุด ยอมรับว่าเหนื่อย แต่ไม่เคยท้อ ทุกครั้งที่เหนื่อยจะโทรไปคุยกับแม่ ได้ยินเสียงแม่แล้วมีกำลังใจ ทุกวันนี้ เรารู้ตัวเองว่าทำเพื่อใคร มีเป้าหมายอะไรในชีวิต งานหนักแค่ไหน เราไม่เคยเกี่ยงอยู่แล้ว ขอแค่ให้มีงานต่อเนื่อง เพื่อครอบครัวเราทำได้เสมอค่ะ" ลูลู่กล่าว

FC on August 20, 2015, 07:19:33 PM
“หวาย” ทำการบ้านหนัก! ถ่ายทอดเพลงประกอบละคร “ดอกซ่อนชู้”



          เป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดีที่ถ่ายทอดบทเพลงได้ถึงอารมณ์ สำหรับสาว “หวาย- ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” จาก ค่าย “เยส!มิวสิก” ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดถูกทาบทามให้มาร้องเพลง “รักที่ซ่อนอยู่” ประกอบละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ทาง ช่อง8 เป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้สาว “หวาย ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพราะด้วยสไตล์เพลงที่แตกต่างจากที่เคยร้องแล้ว “หวาย” ยังต้องทำความเข้าใจกับบทละครเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลงได้อย่างเต็มที่อีกด้วยถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ท้าทายฝีมือสาว “หวาย” มากๆ

          “หวาย” กล่าวว่า “ดีใจมากๆค่ะ ที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสให้ร้องเพลง “รักที่ซ่อนอยู่” ประกอบละคร “ดอกซ่อนชู้” เพราะส่วนตัวหวายก็ไม่ได้มีผลงานมาเกือบปี จนเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว พี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลงติดต่อมาว่าอยากให้ร้องเพลงนี้ แล้วก็ส่งเดโมพร้อมกับทีเซอร์ละครมาให้ดูต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกันทำความเข้าใจกับบท เพราะเป็นละครพีเรียด หวายเองก็ไม่เคยร้องเพลงประกอบละครมาก่อน ปกติจะร้องเพลงแต่สไตล์อาร์แอนด์บี ก็ถือเป็นความท้าทายใหม่ ช่วงแรกๆ ที่เข้าห้องอัดก็ร้องยากเหมือนกันเพราะเป็นเพลงที่ต้องใช้อารมณ์ล้วนๆ แต่พอร้องไปก็รู้สึกชอบค่ะ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักที่ต้องเก็บไว้ไม่สามารถเปิดเผยได้และสุดท้ายก็ไม่ได้อยู่กับคนที่รัก ซึ่งหวายว่าความรู้สึกแบบนี้อาจจะเคยเกิดขึ้นกับใครหลายๆคนก็ได้ ตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว ภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามทั้งเพลงทั้งละครด้วยนะคะ”
« Last Edit: August 20, 2015, 07:25:33 PM by FC »

FC on October 05, 2015, 05:56:01 PM
“ฟ้า- ษริกา” ยังไม่ทิ้งงานเพลง แม้งานละครกำลังรุ่ง



          เรียกได้ว่าเป็นปีทองของศิลปินสาวเสียงใส "ฟ้า-ษริกา หรือ ฟ้า-การ์เด้นมิวสิค" ศิลปิน ค่ายการ์เด้น มิวสิค ในเครือ "อาร์เอส" ล่าสุดเพิ่ง อวดหุ่นเป๊ะโชว์ความเซ็กซี่ลงนิตยสาร เพราะหุ่นดีมั่นใจถึงกล้าโชว์สมกับเป็นนางเอกนางเอกช่อง8 จนแฟนคลับกลัวว่าจะทิ้งงานเพลงไปเอาดีงานละคร ซึ่งสาว "ฟ้า-อริสรา" ยืนยันไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน ถ้ามีโอกาสและเวลาทำซิงเกิ้ลของตัวเอง

          "ฟ้า-ษริกา" กล่าวว่า "ช่วงนี้ยุ่งจริงๆค่ะ แต่เป็นความยุ่งแบบมีความสุขมาก เพราะได้ทำอะไรที่ชอบทั้งนั้นเลย ตอนนี้ ฟ้า กำลังมีผลงานละคร ดอกซ่อนชู้ กระแสตอบรับดีมากค่ะ ได้กลุ่มแฟนคลับเพิ่ม ก็มีแฟนคลับหลายคนถาม ว่าจะเลิกร้องเพลงแล้ว? "อันนี้ไม่น่าจะจริงแน่นอน เพราะฟ้าเองโตมาจากตรงนี้ แล้วก็รักการร้องเพลงที่สุดเพียงแต่พอเราโตเราก็มีอะไรที่หลากหลายที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสให้ได้ทำมากขึ้น ถ้าวันนึงที่ไม่ได้ร้องเพลงแล้ว ก็คงเป็นวันที่เราไมได้อยู่ในวงการ ฟ้าคิดว่าแบบนั้นค่ะ การได้ร้องเพลงบนเวที เป็นสิ่งที่ตัวฟ้าถนัด และเป็นจุดเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงเป็นสิ่งที่ ฟ้ามีความสุขมากที่สุด แต่เมื่อไรจะมีซิงเกิ้ลก็ต้องรอจังหวะและโอกาสที่เหมาะสม ไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอนค่ะ"