MSN on October 01, 2014, 03:38:12 PM
ทีเส็บเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบรนด์ประเทศไทยปี 2558 ‘Thailand CONNECT the World’



สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บขานรับนโยบายขับเคลื่อนประเทศไทย สร้างความเชื่อมั่นให้กับอุตสาหกรรมไมซ์ ประกาศแคมเปญสื่อสารแบรนด์ไมซ์ไทยประจำปี 2558 ‘Thailand CONNECT the World’ ภายใต้แบรนด์ ‘Thailand Connect’ ในงานเทรดโชว์ IT&CMA and CTW Asia-Pacific 2014 ชู 3 แนวคิดหลัก นครหลวงแห่งความทันสมัย สวรรค์แห่งการจัดงานไมซ์ระดับโลก/ประตูสู่ศักยภาพการค้า การลงทุนไร้พรมแดนและโอกาสทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก และจุดหมายปลายทางแห่งความสำเร็จด้วยบุคลากรเปี่ยมประสิทธิภาพ กำหนดทิศทางตลาดวางตำแหน่งประเทศไทยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงธุรกิจขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลกผ่านอุตสาหกรรมไมซ์ ตั้งเป้าปีงบประมาณ 2558 นักเดินทางกลุ่มไมซ์ 1 ล้านคน ทำรายได้ 1 แสนล้านบาท

ในโอกาสที่ประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพการจัดงาน IT&CMA and CTW Asia-Pacific 2014 ซึ่งเป็นงานเทรดโชว์ด้านการประชุมนานาชาติและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องในประเทศไทยเป็นปีที่ 13 ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2557 ณ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ทีเส็บใช้เวทีนี้เปิดตัวแคมเปญสื่อสารประเทศไทยสำหรับตลาดต่างประเทศปี 2558 เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างการรับรู้แก่นักเดินทางกลุ่มไมซ์และสื่อมวลชนนานาชาติ 2,657 คน จาก 57 ประเทศทั่วโลกที่เข้าร่วมงาน

นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) เปิดเผยว่า “การดำเนินงานส่งเสริมตลาดไมซ์ไทยปี 2558 สอดรับกับนโยบายของรัฐบาลในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรมไมซ์ไทย ที่พร้อมเชื่อมต่อทุกความสำเร็จของธุรกิจไมซ์ในระดับโลก ทีเส็บได้มีการพัฒนาต่อยอดกลยุทธ์สื่อสารตลาดจากปี 2557 ที่ได้เปิดตัวแบรนด์ประเทศไทย ‘Thailand CONNECT’ พัฒนายกระดับไปสู่แคมเปญการสื่อสารแบรนด์ต่อเนื่องในปี 2558 ‘Thailand CONNECT the World’ มุ่งส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นจุดเชื่อมโยงธุรกิจในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลกไปสู่ความสำเร็จด้วยศักยภาพของอุตสาหกรรมไมซ์ไทย”

ภายใต้แคมเปญการสื่อสาร ‘Thailand CONNECT the World’ ยังคงเน้นจุดแข็งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ไทยผ่าน 3 แกนหลัก 1. จุดหมายปลายทาง (Destination) 2. โอกาสทางธุรกิจ (Business) 3.บุคลากรมืออาชีพ (People) สืบเนื่องจากปีก่อน แต่มีการพัฒนาต่อยอดโดยการรวบรวมความเป็นที่สุดในแต่ละด้านมานำเสนอ

1. จุดหมายปลายทาง –ประเทศไทย: นครหลวงแห่งความทันสมัย สวรรค์แห่งการจัดงานไมซ์ระดับโลก นำเสนอความเป็นที่สุดของประเทศไทย 3 ด้าน ที่สุดของการเป็นจุดหมายปลายทางที่พร้อมเปิดประตูต้อนรับความสำเร็จจากการจัดงานไมซ์ที่เหนือระดับ ตลอด 365 วัน ประเทศไทยเป็นดินแดนที่ไม่เคยหลับใหล มีความพร้อมของสถานที่ บริการ กิจกรรมต่าง ๆ สามารถรองรับการจัดงานไมซ์ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง / ที่สุดของสาธารณูปโภคระดับโลกรองรับการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดกับเครือข่ายทันสมัยล่าสุด ด้วยความเป็นนครหลวงแห่งการเชื่อมต่อในทุกมิติ ผ่านการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานสำคัญที่เชื่อมโยงทั้งภูมิภาคเข้าไว้ด้วยกันทั้งด้านคมนาคม ทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ รวมถึงเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย ผ่านเครือข่าย 3G / 4G LTE ครอบคลุมร้อยละ 98 ทั่วประเทศ และบริการ Wi-Fi บนเครื่องบินโดยการบินไทยและนกแอร์ / และที่สุดของจุดหมายปลายทางสำหรับกิจกรรมไมซ์ที่เลือกได้ตามความต้องการ หรือ ธุรกิจไมซ์แบบ D.I.Y. (Do Itinerary Yourself) ด้วยความหลากหลายของสถานที่ กิจกรรม และบริการอำนวยความสะดวกต่างๆที่นักเดินทางกลุ่มไมซ์สามารถเลือกสรรได้ตามต้องการ

2. โอกาสทางธุรกิจ – ประเทศไทย: ประตูสู่ศักยภาพด้านการค้าการลงทุนไร้พรมแดนและโอกาสทางธุรกิจครั้งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความเป็นที่สุดใน 3 ด้าน/ที่สุดของตลาดเสรีทางการค้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งการเป็นส่วนหนึ่งของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่กำลังเติบโต และเป็นศูนย์กลางโอกาสทางธุรกิจขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยจำนวนประชากรกว่า 3,358 ล้านคนใน 16 ประเทศผ่านกรอบความร่วมมือทั้งระดับทวิภาคและพหุภาค อาทิ RCEP (Regional Comprehensive Economic Partnership), RCI (Regional Cooperation and Integration), BIMSTEC (Bay of Bengal Initiative for Multi-Sectoral Technical and Economic Cooperation) และ APEC (Asia Pacific Economic Cooperation) นอกจากนี้ ประเทศไทยยังเป็นศูนย์กลางธุรกิจระดับนานาชาติและเป็นผู้ผลิตในภาคอุตสาหกรรมการค้าและการลงทุนสำคัญของโลกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต อาทิ อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรมอาหาร และอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ เป็นต้น

ขณะเดียวกันประเทศไทยยังเป็น ที่สุดของข้อตกลงทางการค้าใหม่ล่าสุดของโลก ที่พร้อมเชื่อมโยงสู่ผลกำไรทางธุรกิจ ประกอบด้วย ข้อตกลงเขตการค้าเสรีระหว่างไทยและสหภาพยุโรป (EURO), ไทยกับสมาคมการค้าเสรีแห่งยุโรป (EFTA) ไทย กับ BIMSTEC และไทยกับชิลี ยิ่งกว่านั้น ประเทศไทยยังเป็น ที่สุดของศูนย์กลางรองรับการเชื่อมต่อทุกมิติเพื่อความสำเร็จที่ไม่เป็นรองใคร ด้วยศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นที่ตั้งของหน่วยงานรัฐบาลนานาชาติและองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มีบทบาทสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมโลกหลายหน่วยงาน อาทิ องค์การสหประชาชาติประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (United Nations Economic and Social Commission for Asia and the Pacific: UNESCAP), องค์การนิรโทษกรรมสากล (Amnesty International), สำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (United Nation Development Programs : UNDP), องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (UNICEF), สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวประจำภูมิภาเอเชียแปซิฟิก (PATA), สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว (Global Business Travel Association : GBTA), สมาคมส่งเสริมการจัดประชุมแห่งภูมิภาคเอเชีย (Asian Association of Convention and Visitor Bureau: AACVB) เป็นต้น จึงเป็นโอกาสแห่งการเชื่อมต่อและบูรณาการความร่วมมือระหว่างกัน

3. บุคลากร – ประเทศไทย: จุดหมายปลายทางแห่งความสำเร็จด้วยประสิทธิภาพของบุคลากรมืออาชีพ กับความเป็นที่สุดใน 3 ด้าน – ที่สุดของบริการระดับโลกสะท้อนรอยยิ้มแห่งสยามเพื่อความสำเร็จแบบไร้รอยต่อ มุ่งเน้นบริการสากลผสานเสน่ห์ท้องถิ่นด้วยความยืดหยุ่นในแบบไทย / ที่สุดของพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลกเพื่ออีกก้าวของความสำเร็จรอบด้าน นำเสนอภาพการจัดงานไมซ์ในประเทศไทยภายใต้ความร่วมมือของทีมงานมืออาชีพในทุกระดับทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดผ่านโครงการความร่วมมือและกลุ่มพันธมิตรต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ไปสู่ความสำเร็จ และที่สุดของหลักสูตรการศึกษาด้านไมซ์ระดับโลกสำหรับผู้นำรุ่นใหม่ในอุตสาหกรรมไมซ์ระดับคุณภาพ ด้วยหลักสูตรการพัฒนาบุคลากรและมาตรฐานต่างๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล พัฒนาโลกแห่งการเรียนรู้ด้านไมซ์อย่างไร้พรมแดน นำอุตสาหกรรมไมซ์ไทยสู่ความยั่งยืน

ในปีนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่ประเทศไทยจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดผู้นำทางด้านธุรกิจการจัดงานแห่งเอเชีย หรือ “The 7th Asia for Asia: ROCK THE GENERATION” โดยความร่วมมือระหว่างทีเส็บ และสมาคมส่งเสริมการจัดประชุมแห่งภูมิภาคเอเชีย (AACVB) พร้อมกันกับการจัดงาน IT&CMA 2014 ด้วย ซึ่งจะเป็นเวทีแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคิดเห็นของกลุ่มผู้นำรุ่นใหม่ทางธุรกิจไมซ์ของเอเซียที่มีต่อเทรนด์อุตสาหกรรมไมซ์ของโลก มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์กันใน 3 หัวข้อ ได้แก่ ทิศทางและแนวโน้มความต้องการของตลาดเอเชีย / ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจในการจัดงานธุรกิจของกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่/และสิ่งที่ผู้จัดงานควรตระหนักถึงในการดึงความสนใจของกลุ่มตลาดไมซ์จากเอเชีย

นายนพรัตน์กล่าวต่อไปว่า “ด้วยการขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดเอเชียภายใต้การสนับสนุนอย่างเข้มแข็งจากรัฐบาล ทำให้กลุ่มประเทศในเอเชียทั้ง จีน เกาหลี สิงคโปร์ และประเทศไทย ตลอดจนสมาชิกในกลุ่ม AACVB ต่างดำเนินความพยายามกระตุ้นการจัดงานธุรกิจ และรักษาตำแหน่งความเป็นจุดหมายปลายทางของการจัดงานไมซ์ในอันดับต้นๆ เอาไว้ ทีเส็บ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเป็นเจ้าภาพจัดงาน IT&CMA 2014 และ The 7th Asia for Asia: ROCK THE GENERATION ครั้งนี้ จะสร้างความมั่นใจและแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมไมซ์ไทยสู่สายตานานาชาติในฐานะจุดเชื่อมต่อธุรกิจนานาชาติที่มีส่วนร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลกอย่างยั่งยืน”

สำหรับภาพรวมการดำเนินงานอุตสาหกรรมไมซ์ในปี พ.ศ. 2557 ทีเส็บประมาณการว่าจะมีนักเดินทางกลุ่มไมซ์ จำนวน 888,210 คน สร้างรายได้รวม 87,210 ล้านบาท โดยในปี 2558 ประมาณการว่าจะมีนักเดินทางไมซ์เพิ่มขึ้นร้อยละ 17 คิดเป็นจำนวนนักเดินทางกลุ่มไมซ์ จำนวน 1,036,300 คน สร้างรายได้เพิ่มขึ้นร้อยละ 22 คิดเป็นรายได้ จำนวน 106,780 ล้านบาท
« Last Edit: October 09, 2014, 10:45:26 PM by MSN »

MSN on October 03, 2014, 08:29:17 AM
TCEB INAUGURATES ‘THAILAND CONNECT THE WORLD’ BRAND COMMUNICATIONS CAMPAIGN FOR 2015 Linking Global Economy with Local Expertise to Boost Business Events Success



          Thailand Convention and Exhibition Bureau (Public Organization) or TCEB has spearheaded a response to the government direction of advancing key policy areas by announcing a campaign to reassert Thailand’s MICE industry leadership position among the international business community. Making the announcement at the IT&CMA and CTW Asia-Pacific 2014, the bureau introduced the ‘Thailand CONNECT The World’ brand communications campaign for the 2015 fiscal year, which highlights the three key fundamental pillars of the Thailand’s MICE industry including ‘Destinations of Thailand: Your modern metropolis, the world’s business events paradise’, ‘Business in Thailand: Your borderless business potential, the world’s biggest market of opportunities’, and ‘People of Thailand: Your Success with Proficient Professionals’. In doing so, TCEB aims to position Thailand as a strategic linkage between global business excellence and local expertise to drive the economy, and expects the robust Thai MICE industry to attract over one million MICE travellers in 2015, earning the Thai economy more than THB 100,000 million (US$ 3 billion).

          As host country for IT&CMA and CTW Asia-Pacific for the 13th consecutive year, Thailand is home to the world’s only double bill event of its kind from 31 September to 2 October 2014 at the Bangkok Convention Centre, Centara Grand at CentralWorld Bangkok. TCEB also aims to use the Asia-Pacific flagship MICE trade show as a strategic platform to officially launch its latest brand communications campaign to 2,657 delegates from 57 countries and territories around the world.

          Mr Nopparat Maythaveekulchai, president of TCEB revealed that, “The strategic direction to promote Thailand’s MICE industry is in response to the government policy of reinforcing international confidence in Thailand, and especially boosting the vibrancy of the country’s MICE industry, which helps connect business events to global success. For 2015, TCEB has developed the ‘Thailand CONNECT The World: Global Businesses and Local Experts Link to Boost Business Events Success’ brand communications campaign, building on Thailand’s 2014 brand campaign.”

          The Thailand CONNECT The World campaign builds on the strong legacy of the three fundamental pillars of Thailand’s MICE industry including (1) Destinations (2) Businesses and (3) People, by showcasing the best of all three elements.

          1. Destinations in Thailand: Your Modern Metropolis, the World’s Business Events Paradise - highlighting three key attributes, which include:
          (1) The World’s Most Desired Happy Hour for Business Events – Thailand never sleeps and business events in Thailand are never stuck in business hours. Business events in Thailand ramp up as the sun go down, making your event a guaranteed all-time favourite;
          (2) The World’s Most Advanced Connectivity Components for Complete Connections – Expansion of airports and major ports will see the country emerge rapidly as an ideal destination for global business events. Thailand is connected to regional arterial networks, and first-class 3G/4G LTE offers seamless connections covering 98 per cent of the country, while Wi-Fi is offered on board by Thai Airways and Nok Air;
          (3) The World Most Amendable & Delightful Destination for Business Events Paradise – Thailand’s numerous cultural and natural attractions offer delegates a vast array of facilities, infrastructure, and DIY (Do Itinerary Yourself) extracurricular activities to enjoy in their downtime.

          2. Business in Thailand: Your borderless business potential, the world’s biggest market of opportunities - highlighting three key attributes, which include:
          (1) The World’s Biggest Marketplace for Boundless Business Benefits – Thailand is making use of international frameworks to further its interests in achieving stable and sustainable business events industry growth. With full implementation of the ASEAN Economic Community (AEC), Thailand will become the centre of the world’s biggest market of opportunities with a regional population around 3,358 million, thanks to being within easy reach of more than 16 countries, and an upcoming collaboration and partnership programme: Regional Comprehensive Economic Partnership (RCEP), Regional Cooperation and Integration (RCI), Bay of Bengal Initiative for Multi-Sectoral Technical and Economic Cooperation (BIMSTEC), and Asia Pacific Economic Cooperation (APEC). In addition, Thailand is an international commercial hub and leading producer in a range of global industries including automotive, electric & electronics, food, and gems & jewellery, and features strong market recognition and robust government collaboration and support.
          (2) The World’s Newest Business Agreements for Advancement of Your Achievements – Negotiations for an EU-Thailand and Thailand-EFTA Free Trade Agreement marked an important step in European and Thai relations. In addition, Thailand has also formed new connections with progress of profitable agreements with BIMSTEC and Chile.
          (3) The World’s Most Interconnected Hub for Your Unparalleled Success – Thailand is home to world-leading international government and non-profit organisations including United Nations ESCAP, Amnesty International, UNDP, UNICEF, PATA, GBTA, and AACVB, and plays host to many intergovernmental conferences, ministerial summits and conferences, and regional sporting competitions.

          3. People of Thailand: Your Success with Proficient Professionals, the World’s Best Workforce with Global-minded Service - highlighting three key attributes, which include:
          (1) The World’s Best Service with a Siamese Smile for Seamless Success – Thailand’s skilled business events workforce not only boasts world-leading expertise, but ‘glocalised’ service with local flexibility which will help ensure business events success.
          (2) The World’s Most Preferred Business Alliances for All-round Business Success – Business events in Thailand mean partnering with an enthusiastic team of imaginative industry experts, comprised of all-round stakeholders from both public and private bodies.
          (3) The World’s Clearest Certified Curriculum for the Next World-Class Business Event Leaders – Thailand invests in building human capital by improving both the quality of and access to its educational institutions through a strengthened business events curriculum and teacher training initiatives.

          In conjunction with the IT&CMA and CTW Asia-Pacific 2014, Thailand also hosted the 7th Asia for Asia Summit: Rock the Generation, a high-level panel discussion encompassing business event trends and current and emerging needs in Asia.

          A diverse range of private and public sector participants offered access to innovative ideas, strategies and networks to anticipate and harness future industry trends. The industry’s brightest young and emerging stars addressed issues such as: (1) future trends applicable to Asian customers and Asian needs; (2) factors that influence decisions taken by young management in organizing an event and; (3) MICE professionals’ offerings to attract clients from Asia.

          Driving the growth of the regional MICE industry with strong government collaboration and support, Asian member countries including China, South Korea, Singapore and Thailand, as well as other member countries of the AACVB, strive to maintain the region’s leadership position as a global hub for major business events.

          “The organization of the IT&CMA and CTW Asia-Pacific 2014, along with the 7th Asia for Asia Summit: Rock the Generation will help to boost confidence in Thailand among the international business community. It will also reinforce our strong capabilities proposition as a vital link between global businesses and local experts to boost business events success, and propel the prosperity of the global economy in a sustainable way,” Mr Nopparat added.

          This year it is expected that Thailand will welcome 888,210 international MICE visitors, generating total MICE revenue of THB 87,210 billion (US$ 2.9 billion). Looking ahead, TCEB forecasts that the launch of Thailand CONNECT The World, together with other market initiatives will enable Thailand to welcome 1,036,300 MICE visitors (a 17 per cent increase from 2014 targets), earning the Thai economy a total of THB 106,780 million (US$ 3.55 billion) (a 22 per cent increase from 2014 targets).
« Last Edit: October 09, 2014, 10:47:56 PM by MSN »

MSN on October 07, 2014, 10:56:52 PM
ไทยเตรียมโชว์ศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ ในงาน ITCMA & CTW Asia-Pacific 2014

          ประเทศไทยเดินหน้าเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานเทรดโชว์ด้านไมซ์แห่งภูมิภาคเอเชีย ITCMA & CTW Asia-Pacific 2014 ซึ่งจัดต่อเนื่องในประเทศไทยเป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน สะท้อนความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการไมซ์นานาชาติต่อศักยภาพรองรับการจัดงานไมซ์ระดับภูมิภาคในประเทศไทย

          งาน ITCMA & CTW Asia-Pacific 2014 มีไฮไลต์สำคัญ ได้แก่ พาวิลเลียนประเทศไทยซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในงาน รวมถึง อาทิ การเปิดตัวแผนกลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารแบรนด์ประเทศไทย Thailand CONNECT The World สำหรับปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 นอกจากนี้ ยังคาดว่าจะมีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมจัดประชุมสัมมนาและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (Meetings and Incentives) เข้าร่วมออกบูธนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านไมซ์ภายในงานกว่า 800 ราย โดยมีผู้ประกอบการไมซ์รายใหม่ในไทยอีกกว่า 30 ราย รวมถึงผู้ประกอบการไมซ์รายใหม่จากต่างประเทศ 2 ราย ได้แก่ กัมพูชา และสวิตเซอร์แลนด์ การจัดงานในครั้งนี้ คาดการณ์ว่าจะมีผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากนานาชาติเข้าร่วมงานกว่า 400 ราย จากทุกภูมิภาคทั่วทุกมุมโลก โดยทั้งหมดแสดงถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมไมซ์ของไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านไมซ์แห่งภูมิภาคเอเชียที่พร้อมเชื่อมโยงความสำเร็จในการจัดงานธุรกิจไมซ์สู่ความสำเร็จระดับโลกอย่างแท้จริง

          นอกจากนี้ กิจกรรมพิเศษของ ITCMA & CTW Asia-Pacific 2014 ที่น่าสนใจ อาทิ กิจกรรมการออกบูธแสดงงาน กิจกรรมสัมมนาตลอด 2 วันเต็ม และโปรแกรมนำเที่ยวหลังจบการประชุม (Post Tour) ณ เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา สำหรับคณะผู้ซื้อจากต่างประเทศที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน (Hosted Buyer) สำหรับกลุ่มผู้ซื้อในไทยสามารถติดต่อเข้าร่วมชมงานและการสัมมนาต่างๆ มากมาย ได้ทางอีเมล itcma@ttgaisa.com

          งาน ITCMA & CTW Asia-Pacific 2014 เทรดโชว์ด้านไมซ์ที่สำคัญที่สุดงานหนึ่งของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2557 ณ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.itcma.com
« Last Edit: October 09, 2014, 10:49:06 PM by MSN »

MSN on October 09, 2014, 10:49:43 PM
ภาพข่าว: งาน ITCMA 2014


 
           สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) www.tceb.or.th ร่วมต้อนรับผู้ประกอบการไมซ์ทั่วโลกในงาน IT&CMA และ CTW Asia-Pacific 2014 สุดยอดเทรดโชว์ไมซ์แห่งเอเชีย

          นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค (ที่ 4 จากขวา) กรรมการปฏิบัติหน้าที่ ประธานกรรมการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เป็นประธานพิธีเปิดงาน IT&CMA and CTW Asia-Pacific 2014 สุดยอดงานเทรดโชว์ด้านไมซ์แห่งเอเชีย ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดงานต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 เพื่อแสดงศักยภาพในการจัดงานไมซ์ของประเทศไทยให้กับกลุ่มผู้ซื้อต่างประเทศพร้อมทั้งเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมตลาดปี 2558 Thailand CONNECT the World นำเสนอประเทศไทยเป็นจุดเชื่อมโยงธุรกิจของโลก โดยมีนายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ และนายดาเร็น อึ้ง (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีจี เอเชีย มีเดียพีทีอี จำกัด และหน่วยงานพันธมิตรต่างๆ ร่วมแสดงความยินดี ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์