MSN on October 08, 2014, 03:54:57 PM
“ไพบูลย์” ผู้ถือหุ้นเดิม TSE แถลงข่าว ฟ้อง “ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่”

          เชิญร่วมงานแถลงข่าว ฟ้อง “ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่” “ประชา-แคทลีน มาลีนนท์” เรียกประชุมเพิ่มทุนโดยมิชอบและริบหุ้น “ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่” ของนายไพบูลย์ มัทธุรนนท์ ผิดกฎหมาย พร้อมร้องสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขอให้ระงับการจดทะเบียนของหุ้น TSE


          นายไพบูลย์ มัทธุรนนท์ ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว ฟ้อง “ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่” “ประชา-แคทลีน มาลีนนท์” เรียกประชุมเพิ่มทุนโดยมิชอบและริบหุ้น “ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่” ของนายไพบูลย์ มัทธุรนนท์ ผิดกฎหมาย พร้อมร้องสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขอให้ระงับการจดทะเบียนของหุ้น TSE

MSN on October 08, 2014, 04:47:23 PM
ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ (TSE) มั่นใจปฏิบัติตามขั้นตอนกฎหมายถูกต้อง กรณีฟ้องร้องโดยอดีตผู้ถือหุ้นฯ ไม่กระทบการเข้าตลาดฯ

           ดร.แคทลีน มาลีนนท์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ TSE เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวว่ามีอดีตผู้ถือหุ้นไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ ฟ้องร้องกล่าวโทษบริษัท โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ และผู้ถือหุ้นนั้น ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า บริษัทฯ ได้ยื่นเอกสารและหลักฐานของคดีต่างๆ ในรายละเอียดต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. ตามขั้นตอนการพิจารณารับหลักทรัพย์อยู่แล้ว โดยบริษัทฯ ได้ทำทุกขั้นตอนถูกต้องตามกฏหมาย และมีหลายคดีที่ได้รับการพิพากษายกฟ้องแล้ว โดยเหตุที่คำฟ้องดังกล่าวไม่มีมูลตามกฎหมาย