MSN on September 26, 2014, 02:16:21 PM
ลีวายส์® ชวนคอยีนส์ เปิดอิสรภาพเวทีประกวดดนตรี ฉีกกฎกติกาที่เคยมีมา กับโครงการ “Live in Levi’s® Live on Stage” บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด วันที่ 25 กันยายน 2557





ดีเคเอสเอช ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย และ ลีวายส์® ไอคอนยีนส์ระดับโลก ชวนเหล่าสาวกยีนส์ที่มีใจรักในเสียงเพลงและมีความสามารถทางดนตรี มาปล่อยของแบบไม่มีขีดจำกัดในสไตล์ของตัวเอง ให้ดนตรีเล่าเรื่องชีวิตของคุณบนเวที กับ “Live in Levi’s® Live on Stage” ลุ้นเป็นผู้ชนะผลิตเพลงของตนเองพร้อมบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ทางดนตรี ณ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินชื่อดัง

กรุงเทพฯ – ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายและเฟรนไชส์ของลีวายส์® เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญชวนชาวยีนส์ผู้ชื่นชอบเสียงเพลงและมีความสามารถทางด้านดนตรีมาตามล่าหาฝันร่วมกันกับโครงการ  “Live in Levi’s® Live on Stage” การแข่งขันดนตรีรูปแบบใหม่ที่เปิดเสรีภาพทางดนตรีอย่างเต็มที่ ไม่จำกัดแนวเพลงและเครื่องดนตรี ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดจำนวนสมาชิก เพียงแค่ไม่มีสัญญาผูกมัดกับค่ายเพลงใดๆเท่านั้น พร้อมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับการประกวดดนตรีด้วยการร่วมกันกำหนดกติกา ร่วมให้คะแนนและร่วมตัดสินหาผู้ชนะกันเอง

เพียงจัดกลุ่มกับก๊วนเพื่อนแล้วส่งกติกาที่อยากให้ใช้ในการตัดสิน 1 ข้อ จากนั้นอัพโหลดคลิปวีดีโอบันทึกการแสดงขณะกำลังสวมใส่ลีวายส์® ตัวเก่ง พร้อมกับแนะนำวงและสมาชิกในวงบน YouTube แล้วลงทะเบียนแนบลิงค์ทางเว็บไซต์ www.levisthailand.com/liveinlevis/liveonstage ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 31 ตุลาคมนี้ ประกาศผลวงดนตรีผู้เข้ารอบแรก 15 วง ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2557 บน ww.levisthailand.com/liveinlevis/liveonstage และ www.facebook.com/levis

วงดนตรีผู้เข้ารอบ Live Audition ทั้ง 15 วง จะได้ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตกับคนดนตรีมืออาชีพอย่างฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และวงฟลัวร์ ณ Levi’s® Pop-up Live House ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ ตลาดรถไฟ เจเจกรีน และลานสกายวอล์ค BTS ช่องนนทรี ในวันที่ 8, 15 และ 21 พฤศจิกายน เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ 6 วงสุดท้ายโดยมีผู้ชมภายในงานและผู้เข้าแข่งขันเป็นผู้ตัดสิน

สำหรับผู้เข้ารอบ 6 วงสุดท้ายจะได้ขึ้นเล่นดนตรีบนคอนเสิร์ตใหญ่กับวงดนตรีรุ่นพี่ทั้ง 3 วง ณ มงคลสตูดิโอ อาร์ซีเอ ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะที่ทุกคนยอมรับโดยการคัดเลือกของวงดนตรีทั้ง 6 วง เอง

วงดนตรีชนะเลิศจะได้ทำอัลบั้มเพลงของตัวเอง พร้อมโอกาสเดินทางไปเปิดประสบการณ์ทางดนตรี ณ ประเทศญี่ปุ่น  ทั้งการเปิดคอนเสิร์ต เข้าห้องอัดเพลงกับโปรดิวเซอร์มืออาชีพ เลือกช้อปเสื้อผ้าสุดแนวในร้านลีวายส์® โตเกียว เล่นดนตรีของตัวเองใน Live house ถ่ายภาพวงเท่ๆ สำหรับทำปกอัลบั้มที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย และถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย

วงดนตรีที่ได้รางวัลรองชนะเลิศและรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง จะได้รับ Levi’s® Gift Voucher มูลค่า 50,000 บาท และ 30,000 บาท นอกจากนี้ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 วง ยังมีสิทธิลุ้นรับรางวัล Popular Vote สำหรับผู้ที่มียอดจำนวนคนดู รวมทั้งยอดกดไลค์และแชร์ในมากที่สุด  รับ Levi’s® Gift Voucher มูลค่า 20,000 บาท

มร.ปีเตอร์ ฮอร์นบี ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์แบรนด์ลีวายส์® ประเทศไทย กล่าวว่า “ไม่ใช่แค่ลีวายส์® เท่านั้นที่อยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน แต่ดนตรีก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตใครหลายๆคนเช่นกัน เราได้เห็นศักยภาพด้านดนตรีของคนไทย และดนตรีก็เป็นสิ่งที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่มีเส้นขีดกั้นพรมแดน ลีวายส์® จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับลูกค้าด้วยโอกาสในการผลิตเพลงและทำ MV ของพวกเขาเอง เพื่อเก็บเป็นประสบการณ์และความประทับใจตลอดไป”

ดูกติกาและข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.levisthailand.com/liveinlevis/liveonthestage

อย่าปล่อยให้โอกาสการใช้ชีวิตของคุณหลุดลอยไปง่ายๆ ใส่ลีวายส์® ตัวโปรดของคุณออกมาแสดงฝีมือ ปล่อยของอย่างไม่มีลิมิต แล้วให้ชีวิตและตัวตนของคุณไปโลดแล่นอยู่บนเวทีกับ Live in Levi’s® Live on Stage เพราะยีนส์คือลีวายส์®

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®
แบรนด์ลีวายส์® แสดงความเป็นคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้งแต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์® สเตราส์ แอนด์ โค ในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่องประดับของลีวายส์® ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการใน  การแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® และสินค้าลีวายส์® กรุณาเข้าชม www.levis.com

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช
ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย เมื่อกล่าวถึง “บริการด้านการขยายตลาด” ดีเคเอสเอช ทำงานร่วมกับบริษัทคู่ค้าในการขยายธุรกิจไปยังตลาดใหม่หรือตลาดที่มีอยู่เดิมให้เพิ่มขึ้น
ดีเคเอสเอชได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเดือนมีนาคม 2555 จัดเป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซูริค มีสำนักงานครอบคลุมถึง 735 แห่ง ใน 35 ประเทศ ซึ่ง 710 แห่งตั้งอยู่ในเอเชีย รวมทั้งมีพนักงานผู้ชำนาญการอีก 26,700 คน โดยในปี 2556 ดีเคเอสเอช มียอดขายสุทธิ9 ,600 ล้านสวิสฟรังก์

เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย
ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 2449 ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถดึงความสามารถจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในพื้นที่ที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้บริการด้านการขยายตลาดที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า ประเทศไทยถือเป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอสเอช ในภูมิภาคและถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับประเทศอื่นๆ
« Last Edit: September 26, 2014, 02:19:09 PM by MSN »

MSN on September 29, 2014, 03:40:41 PM
“Live in Levi’s Live on Stage” music challenge campaign



          DKSH, the leading Market Expansion Services provider with focus on Asia and Levi’s® invite bands and singers to showcase their talent in the “Live in Levi’s® Live on Stage” campaign. The top prize includes a music production, a chance to play live on stage with top stars and a trip to Japan to shoot a music video.

          Bangkok, Thailand, September 25, 2014 – DKSH Thailand, the exclusive franchisee and distributor of Levi’s® in Thailand, invites rising star bands and singers to showcase their talent in the new “Live in Levi’s® Live on Stage” music contest campaign. The contest, which runs from September 25 to October 31, 2014, is open to unsigned bands and singers of all ages and to all kind of musical styles.

          To enter, participants must upload the clip of them performing in Levi’s® clothing while they sharing about how they live in Levis® on Youtube and submit the link on www.levisthailand.com/liveinlevis/liveonstage. The best 15 clips will be selected by a jury and announced online on November 4 at www.levisthailand.com/liveinlevis/liveonstage and www.facebook.com/levis.

          The top-15 acts will be invited to perform with famous stars. Live audition gigs will be held at three Levi’s® Pop-up Live House concert venues – at Talad Rod Fai (November 8), JJ Green (November 15) and at the Skywalk at BTS Chong Nonsi (November 21). Among these gigs, the top six will be chosen based on votes by fans and candidates attending the concerts. The winning acts will play at the grand final concert at Mongkol Studio, RCA on November 29, which also includes performances from Hugo Julak Jakrapong, Pae Arak Amornsupasiri and Flure. The winners can record their own album, play live and shoot a music video in Japan.

          The second and third place winners receive a Levi’s® voucher worth THB 50,000 and THB 30,000, respectively. In addition, the 15 finalists can win the “Popular Vote” award, a THB 20,000 Levi’s® gift voucher, for the video clip that attracts most likes and shares on social media.

          Peter Hornby, General Manager Consumer Goods Fashion Apparel, DKSH Thailand, said: “Like Levi’s® jeans, music is enjoyed by many people of all ages and genders – it’s an integral part of many people’s lives. This is especially true in Thailand, where the music scene is thriving. Levi’s® is delighted to be part of this campaign – and we are especially proud to support Thailand’s new wave of music stars.”

          See more information: www.levisthailand.com/liveinlevis/liveonstage.

          Do not miss it! Dress up with Levi’s® and show your music. Let you Live in Levi’s® Live on Stage. Jeans is Levi’s®