MSN on September 25, 2014, 10:35:39 PM
“ซาบีน่า” เขย่าวงการแฟชั่นชุดชั้นใน เอาใจสาวกคนรักแมว ดึง “คริส หอวัง” นั่งแท่นดีไซเนอร์ “คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า” ตั้งเป้ายอดขาย 40 ล้าน
 


           “ซาบีน่า” ชูกลยุทธ์ลิมิเต็ด คอลเลคชั่น เดินหน้ารุกตลาดชุดชั้นในช่วงปลายปี 57 ล่าสุดเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ “คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า - Cris’s Collection IV by Sabina” โดยใช้ซุป’ตาร์ชื่อดัง “คริส หอวัง” มาออกแบบคอลเลคชั่นที่สี่ต่อเนื่อง ด้วยแนวคิด “เดอะ เวิลด์ เทิร์นส อะราวด์ มี – The World Turns Around Me” ที่เผยถึงแรงบันดาลใจจากอิริยาบถของแมว มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ที่ชื่นชอบอัพเดทแฟชั่น เล็งทำตลาดเต็มรูปแบบ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งเป้ายอดขายรุ่นนี้ 40 ล้านบาท

          นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในสตรีของเมืองไทย “ซาบีน่า” จึงไม่หยุดที่จะรังสรรค์และนำเสนอมิติใหม่ให้กับวงการชุดชั้นในมาอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวสินค้าที่เป็น “ลิมิเต็ด คอลเลคชั่น” จึงเป็นกลยุทธ์สำคัญในการทำการตลาดของซาบีน่าในช่วงปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่ม “คริส คอลเลคชั่น บาย ซาบีน่า” ที่ถือเป็นสินค้าเรือธงที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น “Breakfast in bed & Candle light dinner” “Guilty” และ “Dancing on the rainbow” ที่ได้สร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับตลาดชุดชั้นในของเมืองไทย”

          นายอมรเทพ กล่าวว่า “คริส คอลเลคชั่น บาย ซาบีน่า ประสบความสำเร็จจากการนำกลยุทธ์การใช้ซูเปอร์สตาร์อย่าง “คริส หอวัง” มาเป็นดีไซเนอร์ ซึ่งสามารถถ่ายทอดความเป็นผู้นำแฟชั่นและสไตล์เฉพาะตัวลงบนชุดชั้นในได้อย่างลงตัว มีความเป็นแฟชั่นผสานฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของสาวๆ โดยซาบีน่าวางแผนที่จะออกคอลเลคชั่นดังกล่าวโดยเฉลี่ย 3 ครั้งต่อปี ล่าสุดจึงได้เปิดตัวชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า” ผลงานออกแบบคอลเลคชั่นที่สี่ของ “คริส หอวัง” ภายใต้แนวคิด “เดอะ เวิลด์ เทิร์นส อะราวด์ มี” โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ สาวๆ ยุคใหม่ที่ต้องการความทันสมัย และชื่นชอบความสวยงามของผลิตภัณฑ์ที่เป็น ลิมิเต็ด คอลเลคชั่น”

          คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า เผยถึงแรงบันดาลใจจากอิริยาบถของแมว ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งซุกซน ขี้อ้อน และเย่อหยิ่ง นำเสนอผ่านดีไซน์ในรูปแบบการ์ตูน และลวดลายกราฟฟิคที่แปลกใหม่ในอิริยาบถต่างๆ ของแมว มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของสาวๆ โดยมีให้เลือก 6 เซ็ท รวม 34 แบบ ตั้งแต่ คัพไซส์ A32 – D36 และกางเกงในเข้าชุด ที่มาพร้อมไอเท็มซิกเนเจอร์สุดพิเศษ ทั้งเสื้อในตัวยาวแบบคอร์เซ็ท กางเกงชั้นในเอวสูง และชุดนอนแบบบอดี้สูท ในราคา 490 – 1,690 บาท

          นายอมรเทพ กล่าวต่อว่า “สำหรับการโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ บริษัทเตรียมแผนการสื่อสารอย่างครบวงจร ทั้งอะโบฟเดอะไลน์และบีโลว์เดอะไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทภาพแฟชั่นเซ็ทกับนิตยสารต่างๆ การทำกิจกรรมโรดโชว์ ณ จุดขายในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ การประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ่านภาพของดีไซเนอร์ “คริส หอวัง” ผ่านสื่อต่างๆ และการทำซีอาร์เอ็มผ่านช่องทาง SMS เพื่อส่งข่าวไปยังสมาชิกอย่างสม่ำเสมอ (EDM) อีกทั้งยังมุ่งทำการสื่อสารในโลกโซเชียลมีเดียผ่านอินสตาแกรมของคริสและเฟสบุ๊คแฟนเพจที่เกี่ยวกับคนรักแมว นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดทำแคมเปญซีเอสอาร์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่ายคอลเลคชั่นนี้ บริษัทฯ จะนำสมทบทุนให้กับโครงการรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร เพื่อนำไปใช้ในกิจการสาธารณะเพื่อช่วยเหลือแมวจรต่อไป”

          “บริษัทมั่นใจว่าชุดชั้นใน “คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคด้วยยอดขายที่ตั้งเป้าไว้ 40 ล้านบาท ในขณะที่ภาพรวมยอดขายของ “คริส คอลเลคชั่น บาย ซาบีน่า” ปีนี้ตั้งเป้าที่ 120 ล้านบาทหรือคิดเป็น 4-5% ของยอดขายรวมทั้งหมด” นายอมรเทพ กล่าวทิ้งท้าย

          พบกับ “คริส คอลเลคชั่น โฟร์ บาย ซาบีน่า - เดอะ เวิลด์ เทิร์นส อะราวด์ มี” ณ ซาบีน่า บูติก ช็อป เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และช่องทางซาบีน่า ออนไลน์ นอกจากนี้ ซาบีน่ายังมอบสิทธิพิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 3,000 บาท รับร่มมิดไนท์ แคท ดีไซน์รูปแมวฟรี 1 คัน มูลค่า 650 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2557 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.sabina.co.th และ Facebook: Sabina.Click2 และ IG: Sabina_IG

MSN on September 25, 2014, 10:39:20 PM
Sabina spurs lingerie market, attracts cat enthusiasts with “Cris’s Collection IV by Sabina”, targeting 40-million-baht sales



           Sabina is gearing its lingerie business with special collection strategy as the company launched the new “Cris’s Collection IV by Sabina” in a year-end move that highlights Cris Horwang as the designer. The fourth collection by the famous entertainment star comes with “The World Turns Around Me” concept that drew its inspiration from cats’ traits and features functions that address modern, fashion-conscious women. With full-fledged marketing and special promotions in place, the company is targeting collection sales of 40 million baht.

          Mr. Amornthep Asepunya, Director of Strategic & Business Development, Sabina Pcl., said: “As Thailand’s leading brand of lingerie innovations, Sabina consistently reinvents the lingerie world. During the past year, special collections were embraced as one of our key marketing strategies. In particular, Cris’s Collection by Sabina emerged as our flagship series, having won robust support from consumers with collections like “Breakfast In Bed & Candlelight Dinner”, “Guilty” and “Dancing on the Rainbow” that brought new vibes to the Thai market for lingerie previously.”

          “Cris’s Collection by Sabina thrived on our successful use of entertainment star, Cris Horwang, as the designer who subtly brought her trendsetting fashion and individual style to lingerie,” he commented. “It combines fashion with women’s sought-after functions. Based on our plan to release three collections from this series per year, we’re today introducing the Cris’s Collection IV by Sabina with design concept of “The World Turns Around Me”. The fourth collection designed by Cris Horwang is primarily targeted at modern women who love design appeals of special collections.”

          Cris’s Collection IV by Sabina is inspired by characteristic traits of cats: they are playful, fawning and yet arrogant. These natures are portrayed through cartoonish illustrations and novel graphic designs of cat’s postures. The new collection perfectly combines a comprehensive range of lingerie functions that women will love. It comes in six sets of design choices with altogether 34 items to choose from, including brassieres in cup sizes from A32 to D36, matching panties, and signature items like corsets, high-waist panties and bodysuit sleepwear at prices ranging from 490 to 1,690 baht.

          Mr. Amornthep continued: “The launch will be supported by an integrated communications campaign that encompasses above- and below-the-line communications, such as fashion sets in magazines, a roadshow to sales points in department stores nationwide, multi-channel exposure of the products on images of designer Cris Horwang, and CRM via SMS to keep members updated (EDM). In addition, social network marketing will be done via Cris’ Instagram and cat lover’s Facebook pages. We have also planned a CSR campaign that will donate part of sales proceeds from this collection to Homeless Cats Helper Club in support of their charitable work for stray cats.”

          “We are confident that Cris’s Collection IV by Sabina will be eagerly embraced by the consumers and expect this collection to generate sales of 40 million baht. As for the Cris’s Collection by Sabina series at large, we target sales of 120 million baht or 4-5% of the company’s total sales this year,” concluded Mr. Amornthep.

          Explore “Cris’s Collection IV by Sabina: The World Turns Around Me” at Sabina Boutique Shop, Sabina Counter in department stores nationwide, and on Sabina’s online channels. As a special promotion, customers with collection purchase of 3,000 baht or more before 31 October 2014 can expect a “Midnight Cat” design umbrella worth 650 baht as a giveaway. For more information, please visit www.sabina.co.th, www.facebook.com/sabina.click2 and Sabina_IG on Instagram.