MSN on September 22, 2014, 07:42:27 AM




ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ร่วมออกบูธในงาน Thailand Smart Money สัญจรสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 2 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ชั้น 4 สุราษฎร์ธานี ฮอลล์ โดยได้รับเกียรติจากนายนิคม ไวยรัชพานิช อดีตประธานวุฒิสภา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธไอแบงก์ พร้อมด้วยนายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานจัดงาน โดยมีนายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานกรรมการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย นายมนต์ชัย รัตนเสถียร กรรมการ และรักษาการผู้จัดการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย และนายพงษ์ศิริ พันธุ์สวาสดิ์ ผู้อำนวยการอาวุโสสำนักงานภาคใต้ตอนบน ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ร่วมให้การต้อนรับและมอบของที่ระลึก

โดยในงานดังกล่าว ไอแบงก์ได้นำผลิตภัณฑ์ให้บริการภายในงานต่างๆมากมาย ทั้งสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย, สินเชื่อบุคคล ให้อัตรากำไรพิเศษ ผ่อนนาน ถูกต้องตามหลักศาสนา รวมถึงสินเชื่อธุรกิจ SMEs สมัครพร้อมยื่นเอกสารครบ รับทราบผลอนุมัติทันทีภายใน 7 วัน นอกจากนี้ยังมีเงินฝากออมทรัพย์ และ เงินฝากประจำ ให้อัตราผลตอบแทนสูง ถูกต้องตามหลักชะรีอะฮ์ ปิดท้ายที่ผลิตภัณฑ์ประกันตะกาฟุล ประกันชีวิต, ประกันภัย และ ประกันภัยรถยนต์ จากพันธมิตรชั้นนำได้แก่ ไทยประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต และอาคเนย์ประกันภัย พร้อมให้บริการครบครันภายในงาน

พิเศษ!!! สมัครทำธุรกรรมที่บูธไอแบงก์ภายในงานพร้อมเอกสาร รับฟรีทันทีของที่ระลึกมากมายจากไแบงก์ อาทิเช่น ตุ๊กตาหมี, กระบอกน้ำ และร่ม
« Last Edit: September 22, 2014, 07:46:42 AM by MSN »