sianbun on October 12, 2009, 02:14:24 PM
 รายการ “Living Mantra” (ลิฟวิ่ง มันตรา) “หมวย-ช้าง-เอิง” ชวน “สร้างสุขจากก้นครัว”

 
 
             “หมวย-ช้าง-เอิง” ชวน “สร้างสุขจากก้นครัว” พร้อมเคล็ดลับประหยัดไฟแบบง่ายๆ สไตล์ “ลิฟวิ่ง มันตรา”

          บริษัท อควา เทเลวิชั่น จำกัด ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “Living Mantra” (ลิฟวิ่ง มันตรา) รายการดีๆที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ง่ายขึ้น โดยเนื้อหาที่นำเสนอ สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ออกอากาศทาง ททบ.5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.05-10.55 น
.
สัปดาห์นี้ 3 มันตรากูรูผู้รอบรู้ “หมวย-อริสรา กำธรเจริญ”, “อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา” และ “เอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์” นำสาระ “ความสุขจากก้นครัว” มาฝาก ไม่ว่าจะเป็นการนำกล่องเหลือใช้มา D.I.Y เป็น “กล่องจัดระเบียบถุงพลาสติก” สำหรับเก็บถุงพลาสติกที่เหลือใช้ให้ ด้วยวิธีการทำที่แสนง่ายและยังทำให้บ้านดูดีมีระเบียบอีกด้วย ต่อด้วย “อาจารย์ช้าง” ที่นำเรื่อง “ทิศทางในการจัดห้องครัวที่ดี” มาฝาก ว่าควรจะวางอะไรไว้ทิศทางไหน รวมถึงวิธีการแก้เคล็ด จากนั้น “หมวย” นำเคล็ดลับการคำนวณค่าไฟจากเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว พร้อมเคล็ดลับประหยัดไฟมาฝาก ต่อด้วยวิธีการเลือกประเภทของสีทาบ้าน ทั้งภายในและภายนอก สำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน ที่ชาว “ลิฟวิ่ง มันตรา” สามารถนำความรู้นี้ไปปรับใช้ที่บ้านได้ปิดท้ายด้วยการเอาใจชาว “ลิฟวิ่ง มันตรา” ที่รักสุขภาพ โดย “หมอเอิง” จะพาไปรู้จักกับโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดและมีวิธีรักษามาฝาก

          ติดตามรายการ “Living Mantra” (ลิฟวิ่ง มันตรา) รายการดีๆ ที่ทำให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ง่ายขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 10.05-10.55 น. ทางททบ.5 
« Last Edit: October 22, 2009, 09:35:10 AM by sianbun »