“วงศ์สว่าง พับลิชชิ่ง” ตอกย้ำอันดับ 1“นิตยสาร HAIRWORLD”ผู้นำแฟชั่นดีไซน์ออกแบบทรงผม ทุ่ม 10 ล้านบาท จัด “แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2014” สุดยอดแฮร์โชว์ระดับประเทศ ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์พริ้นติ้ง จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารแฟชั่นทรงผมชื่อดัง “HAIRWORLD” (แฮร์เวิลด์-นิตยสารแฟชั่นทรงผมอันดับหนึ่งของไทยเพื่อคนไทย) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นดีไซน์ออกแบบทรงผม ทุ่มงบ 10 ล้านบาท จัดงาน “HAIRWORLD FESTIVAL 2014” (แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2014) สุดยอดแฮร์โชว์ระดับประเทศ ซึ่งได้จัดงานต่อเนื่องจากปีที่แล้วเพื่อฉลองครบรอบ 6 ปี นิตยสารแฮร์เวิลด์ กับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่นผมในเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ถนนสู่โลกนวัตกรรม หรือ “ The Road to World Innovation” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ขยายฐานให้เพิ่มมากขึ้น และยกระดับวงการช่างผมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นไปด้วย งานนี้จัดขึ้นระหวั้งวันที่ 15–17 กันยายน 2557 ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน และ สยามดิสคัฟเวอรรี่ (ชมตลอดฟรี 3 วันชั้น M พาร์ค พารากอน และ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรรี่)
โดยคุณปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร บริษัท วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์พริ้นติ้ง จำกัด และบรรณาธิการบริหาร นิตยสารแฮร์เวิลด์ เผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า... “นิตยสาร HAIRWORLD ได้รับความสนใจและการตอบรับดีมากจากกลุ่มเป้าหมาย ลูกค้า ช่างผม ตลอดระยะเวลา 6 ปี เพราะมีเนื้อหาในเล่มอัดแน่นไปด้วยเทรนด์แฟชั่นผมใหม่ๆ จากทั่วโลก ข่าวสารในวงการผม ผลิตภัณ์ฑ์ อุปรณ์ผม และเรื่องราวที่น่ารู้มีประโยชน์ต่อช่างผม หรือคนที่สนใจแฟชั่นผม โดยมียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อปลายปี 2556 จนถึงกลางปี 2557 ประสบปัญหาทางการเมืองทำให้เศรษฐกิจชะลอตัว ยอดขายตกไปประมาณ 10 - 15% ตอนนี้การเมืองเริ่มดีขึ้น จึงได้กลับมาจัดงานอีกครั้งตามที่ได้ตั้งใจไว้ ก็หวังว่าจะมีการขยายตัว และมียอดขายที่ดีขึ้นในไตรมาสสุดท้ายของปี และเพื่อตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ในตลาดกลุ่มนิตยสารผม จึงร่วมกับห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดงาน ‘HAIRWORLD FESTIVAL 2014’ ซึ่งได้จัดงานต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ถือว่าปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่จะมีการจัดงานแสดงแฟชั่นทรงผม ที่สามารถรวบรวมบรรดาแฮร์สไตลิสต์จากแบรนด์ดังระดับโลก และช่างผมระดับแนวหน้าของไทย ให้ได้ชมกันถึงขอบเวที เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 6 ปี นิตยสาร HAIRWORLD ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ถนนสู่โลกนวัตกรรม หรือ The Road to World Innovation’ (เดอะ โร้ด ทู เดอะ เวิลด์ อินโนเวชั่น) ซึ่งนวัตกรรมแปลง่ายๆก็คือ สิ่งที่ใหม่ สิ่งที่สร้างสรรค์ และแตกต่าง เราต้องการเห็นอะไรใหม่ๆ จากงานนี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มลูกค้า ช่างผม และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในยุคดิจิตอล อีกทั้งยังได้ให้ความรู้กับช่างผมด้วยการทำ Workshop ตลอด 3 วันโดยกูรูผมชื่อดังมาสาธิตการทำผม และให้ความรู้ใหม่ๆแก่ช่างผม ซึ่งมั่นใจว่ากลุ่มลูกค้าจะได้ประโยชน์จากงานนี้มากๆ พร้อมตั้งเป้าจะจัดงานอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็น Trademarked หรือ Benchmark ให้กับวงการช่างผมไทย ทั้งนี้เราได้ โปรโมทผ่านสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ E Magazine, Social Network, รายการ Hairworld Society รายการ TV on Line ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง Youtube เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นและรับรู้เกี่ยวกับงานเพิ่มมากขึ้น โดยในปีนี้จัดให้ชมฟรีตลอด 3 วัน แบบจุใจ ได้แก่ ชั้น M พาร์ค พารากอน และ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรรี่
งานนี้ถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่นผมในเมืองไทยที่หลายแบรนด์ผลิตภัณฑ์ผมต่างร่วมมือร่วมใจกันมาเข้าร่วมโดยเฉพาะ อาทิ P&G SALON PROFESSIONAL (ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ WELLA PROFESSIONAL, SP, NIOXIN, CLAIROL PROFESSIONAL, SABASTIEN PROFESSIONAL), MATRIX, LAKME, SHISEIDO PROFESSIONAL, PAUL MITCHELL ตลอดจนดารา และนายแบบ-นางแบบชื่อดังยกขบวนมาร่วมงานคับคั่ง อีกทั้งปีนี้ต้องการเน้นให้เกิดการผลักดันช่างผมรุ่นใหม่ เพื่อขยายฐาน Target ในกลุ่มของวัยรุ่นให้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นด้วย โดยทาง Hairworld ได้จัดโชว์พิเศษขึ้น 2 โชว์ ได้แก่ ‘Young Hairstylists’ และ ‘Men’s Collection’ มั่นใจสามารถเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นบริเวณจัดงาน และมีเหล่าแฟนคลับติดตามมาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่นแน่นอน โดยช่างผมหน้าใหม่ที่น่าจับตามองและมาแรงในขณะนี้คือ 1. ดุล – อเล็กซานดุล-ณศิษฏ์ วันขวัญ 2. ซัน– เมธัส เทพนวล (The Lounge Hair salon) 3. ไอซ์– นวพล จันทร์ปรุงตน นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลให้กับเหล่าดารา เซเลบริตี้ และคนในวงการบันเทิง สาขาละ 5 รางวัล ได้แก่ รางวัลสำหรับสุดยอดช่างผมในแวดวงธุรกิจเสริมสวย และรางวัลสำหรับสุดยอดทรงผมโดนใจให้คนในวงการบันเทิง มีช้อปปิ้งสินค้าราคาพิเศษและร่วมลุ้นชิงรางวัลมากมาย ทั้งนี้มั่นใจว่าจะมียอดผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 5 พันคนในแต่ละวันของการจัดงาน แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2014 พร้อมเชื่อมั่นหลังจบงานได้ผลตอบรับที่ดี เกิดการรับรู้กว่า 3 แสนคนทั่วประเทศ น่าจะสามารถสร้างยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นได้ 15 - 20% แน่นอน”
สามารถหาซื้อนิตยสาร HAIRWORLD ได้ตามร้านหนังสือทั่วไป และ Book smile ใน 7-11 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและรายละเอียดได้ที่ศูนย์ Hotline: 087-709-3719 หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของงาน “HAIRWORLD FESTIVAL 2014” งานผมระดับเวิลด์คลาส ระหว่างวันที่ 15–17 กันยายน 2557 ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน และ สยามดิสคัฟเวอรรี่ ได้ที่
www.facebook.com/hairworldmagazine