MSN on September 12, 2014, 02:41:17 PM
“เอสดับบลิว” สยามวู้ดแลนด์ สนับสนุน การแข่งขันฟุตบอล “อินทีเรีย ลีค” ครั้งที่ 8



นางสาวเซญา นักพิณพาทย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของเอสดับบลิว บริษัท สยามวู้ดแลนด์ จำกัด ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งภายใน เปิดเผยว่า ได้เข้าร่วมเป็นผู้ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล “อินทีเรีย ลีค” [Interior League] หรือ “ฟุตบอลมัณฑนากร” ครั้งที่ 8 ซึ่งจัดโดยกลุ่มบุคคลที่ประกอบวิชาชีพสถาปนิก สาขาการออกแบบตกแต่งภายใน รวมตัวกันจัด เพื่อเป็นศูนย์กลางในการพบปะแลกเปลี่ยนความรู้และทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคม สำหรับ การแข่งขัน ฟุตบอล “อินทีเรีย ลีค เป็นการแข่งฟุตบอลสนามในร่ม ประเภท 7 คน แข่งขันครึ่งละ 12 นาที พัก 5 นาที จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยจะมีผู้ประกอบการธุรกิจร่วมให้การสนับสนุนเป็นจำนวนมาก มีการไปออกบูธแสดงสินค้า เครื่องดื่ม อาหาร พร้อมมอบรายได้สมทบทุน ทั้งนี้ รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลต่อไป

สำหรับ  บริษัท สยามวู้ดแลนด์ จำกัด หรือ เอสดับบลิว คือหนึ่งผู้ประกอบการที่ร่วมให้การสนับสนุน การแข่งขันฟุตบอล “อินทีเรีย ลีค” [Interior League] โดยในปีนี้ นำทีมงานไปเปิดบูธจัดแสดงสินค้า พร้อมนำอาหารและเครื่องดื่มไปจัดเลี้ยง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปันรักษ์” ได้แก่ “รักษ์ไทย” รักษาวัฒนธรรมไทย และ “รักษ์โลก” รักษาสิ่งแวดล้อม ในวันที่ 20 กันยายน 2557 ระหว่างเวลา 10.00 -17.00 นาฬิกา ซึ่งเป็นรอบรอบชิงชนะเลิศ ผู้สนใจสามารถเข้าชมและเชียร์ได้ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ซุปเปอร์ คิก ลาดพร้าว 80

MSN on September 15, 2014, 02:05:46 PM
“เอสดับบลิว” รุกตลาด ร่วมแจม “อินทีเรีย ลีค” ครั้งที่ 8



นางสาวศิรินันท์ สุทัศน์ศรีสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท สยาม วู้ดแลนด์ จำกัด หรือ “เอสดับบลิว” ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งภายใน ปีนี้ ตั้งใจรุกตลาดอย่างอย่างเข้มข้น เพราะเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายรายการ จึงประเดิมด้วยการร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล “อินทีเรีย ลีค” [Interior League] หรือ “ฟุตบอลมัณฑนากร” ครั้งที่ 8 งานนี้…นอกจากจะได้ พบปะสังสรรค์ของนักออกแบบแล้ว ยังได้ร่วมทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมด้วย แถมยังครีเอท บูธอาหารและครื่องดื่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปันรักษ์” จัดแบบเต็มๆ ตูมๆ ได้ใจเหล่ามัณฑนากรไปแบบเต็มๆ เรียกว่าประเดิมรุกตลาดได้แรงกระแทกใจขนาดนี้ รับรองยอดกระฉูดทะลุเป้าแน่นอน….
« Last Edit: September 15, 2014, 02:12:55 PM by MSN »

MSN on September 23, 2014, 03:17:13 PM
“เอสดับบลิว” สนับสนุนฟุตบอลการกุศล “อินทีเรีย ลีค” ครั้งที่ 8



นางสาวเซญา นักพิณพาทย์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการสร้างแบรนด์ บริษัท สยามวู้ดแลนด์ จำกัด หรือ เอสดับบลิว ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งภายใน เป็นตัวแทนมอบของที่ระลึก ให้กับ นางสาวอังศุมาลิน เตชะวณิช (ที่ 3 จากขวา) และนายชัยเกติ์ บุญตานนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ในฐานะตัวแทนกลุ่มมัณฑนากร ผู้จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล “อินทีเรีย ลีค” [Interior League] ครั้งที่ 8 ซึ่งจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่งมอบให้กับองค์กรการกุศล ณ ร้าน นอร์ด อเวนิว เมื่อเร็วๆ นี้