MSN on September 10, 2014, 06:35:54 PM
สหพัฒน์ เตรียมจัด “ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยฯ ครั้งที่ 17” ระดม 40 อาจารย์ดัง ติวเข้มทุกวิชา เสริมเนื้อหาภาษาอังกฤษรับเออีซี ตั้งเป้าถ่ายทอดสดบรอดแบนด์ 700 แห่งทั่วประเทศ

           สหพัฒน์ เตรียมจัด “โครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 17” เปิดเวทีติวเข้มครั้งใหญ่แห่งปี เติมอาหารสมองให้เด็กไทยทั่วประเทศได้เรียนฟรีอย่างเท่าเทียมกัน ตอกย้ำจุดเด่นเป็นโครงการเดียวที่จัดสอนพร้อมกัน 4 ภาค 4 มหาวิทยาลัย พร้อมถ่ายทอดสัญญาณบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนอีกกว่า 700 แห่ง ใน 77 จังหวัด ระดมสุดยอดติวเตอร์ชื่อดัง 40 ท่าน ร่วมมอบความรู้ อัดแน่นเนื้อหาครบทุกวิชา O-Net, GAT, PAT และวิชาสามัญ เน้นเก็งข้อสอบพร้อมเฉลย อีกทั้ง ยังเสริมเนื้อหาทันสถานการณ์ด้วยติวเข้มภาษาอังกฤษรับเออีซี เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ตุลาคม นี้

          นางผาสุข รักษาวงศ์ กรรมการรองผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 17 ว่า “เกิดขึ้นจากเจตนารมณ์อันมุ่งมั่นในการสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับเยาวชนไทย ภายใต้ความร่วมมืออันดีระหว่างผลิตภัณฑ์มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชสที่เข้ามามีส่วนร่วมเปิดโอกาสทางการเรียนที่เท่าเทียมกันให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย”

          “สหพัฒน์มีปรัชญาการดำเนินงานที่ไม่เพียงมุ่งสร้างความสำเร็จทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์ความดีสู่สังคมไทยควบคู่ไปด้วย เพราะเรามองว่าธุรกิจและสังคมต้องเจริญเติบโตไปพร้อมกัน สำหรับโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ เพื่อมอบโอกาสการเรียนให้กับเด็กไทยทั่วประเทศ เนื่องจากเล็งเห็นว่าการศึกษาเป็นปัจจัยพื้นฐานที่จะปลูกฝังความรู้และจิตสำนึกที่ดีให้เด็กไทยโตขึ้นมาเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพ และเป็นคนดีของสังคมต่อไป” นางผาสุข กล่าว

          สำหรับโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ในปีนี้ เตรียมจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-12 ตุลาคม 2557 โดยยังคงตอกย้ำแนวทางการจัดการเรียนการสอนพร้อมกันทั้ง 4 ภาค 4 มหาวิทยาลัย ได้แก่ ภาคกลางที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภาคเหนือที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น และภาคใต้ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อีกทั้ง ยังต่อยอดขยายโอกาสการเรียน โดยเพิ่มพื้นที่ถ่ายทอดสดการสอนผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการถึง 700 แห่ง ใน 77 จังหวัด เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนที่ไม่สะดวกในการเดินทางได้มีช่องทางเรียนไปพร้อมๆ กัน

          ด้านเนื้อหาการเรียนจะเน้นเจาะลึกแนวข้อสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่สามารถนำไปใช้ในการสอบ O-Net, GAT, PAT และกลุ่มวิชาหลัก อีกทั้ง ยังได้เพิ่มวิชาความถนัดทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ เพื่อรองรับความต้องการของนักเรียนจำนวนมากที่สนใจสมัครเข้าเรียนในคณะวิศวกรรมศาสตร์ จึงจัดให้มีการสอนทั้งหมด 9 วิชา ได้แก่ วิชาคณิตศาสตร์ วิชาภาษาไทย วิชาภาษาอังกฤษ วิชาสังคมศึกษา วิชาวิทยาศาสตร์ วิชาฟิสิกส์ วิชาเคมี วิชาชีววิทยา และวิชาความถนัดทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาหลักสูตรของโครงการให้มีความเข้มข้น ทันสมัย เท่าทันความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและสังคม ด้วยการเสริมหลักสูตรการติวเข้มภาษาอังกฤษเตรียมสู่เออีซี ในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม 2557 ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และจะถ่ายทอดสัญญาณบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนและมหาวิทยาลัยอีก 700 แห่งทั่วประเทศ

         ในส่วนของรูปแบบการสอนจะเน้นหลักการคิดวิเคราะห์ที่กระชับ เข้าใจง่าย ตรงประเด็น เก็งข้อสอบ พร้อมเฉลยจากอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 40 ท่าน ซึ่งล้วนเป็นติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศ อาทิ ครูพี่แนน-อริสรา ครูพี่เมย์ ครูพี่กิฟต์ จาก เอ็นคอนเซ็ปต์ พี่โหน่ง พี่เต้ย พี่วิเวียน จาก ออนดีมานด์ พี่กอล์ฟ พี่ฟาร์ม จาก วี บายเดอะเบรน ครูมิ้นท์ จากสถาบันภาษาจุฬา อ.วันชนะ จากสถาบันไอไบร์ท และ อ.อนุวัฒน์ จากมหาวิทยาลัยเนชั่น เป็นต้น

          สำหรับน้องๆ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่สนใจเตรียมความพร้อมกับโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 17 สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2557 ผ่านทางเว็บไซต์ www.247friend.net www.mamalover.net และ www.sahapat.co.th โดยจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ พร้อมระบุสถานที่เรียน ในวันที่ 4 ตุลาคม 2557
« Last Edit: September 11, 2014, 10:35:45 PM by MSN »

MSN on September 16, 2014, 10:37:40 PM
สหพัฒน์ จัดโปรแกรมติวเข้ม “ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยฯ ครั้งที่ 17” พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 6-12 ตุลาคมนี้
 

 
           บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส จัด “โครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 17” เพื่อเปิดโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมให้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศ โครงการฯ ในปีนี้ได้ระดมสุดยอดติวเตอร์ชื่อดัง 40 ท่าน มาร่วมมอบความรู้ ครบทุกวิชา ทั้ง O-Net, GAT, PAT และวิชาสามัญ พร้อมเสริมหลักสูตรวิชาความถนัดทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ โดยเตรียมจัดการเรียนการสอนพร้อมกัน 4 ภาค 4 มหาวิทยาลัย ในระหว่างวันที่ 6-11 ตุลาคม 2557 ได้แก่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จากนั้นในวันที่ 12 ตุลาคม 2557 เป็นการสอนหลักสูตรพิเศษติวเข้มภาษาอังกฤษเตรียมสู่เออีซี ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นอกจากนี้ ยังเตรียมถ่ายถอดสดการสอนตลอดทั้ง 7 วัน ผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการถึง 700 แห่ง ใน 77 จังหวัด เพื่อขยายช่องทางการเรียนให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ สำหรับนักเรียนที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้จนถึงวันที่ 3 ตุลาคมนี้ ทางเว็บไซต์ www.sahapat.co.th www.mamalover.net และ www.247friend.net โดยจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ พร้อมระบุสถานที่เรียน ในวันที่ 4 ตุลาคม 2557

MSN on September 23, 2014, 03:47:43 PM
สหพัฒน์ เตรียมจัด “ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย ครั้งที่ 17” หนุนเด็กไทยได้เรียนเท่าเทียมกัน



นางผาสุข รักษาวงศ์  (ที่ 3 จากขวา) กรรมการรองผู้อำนวยการอาวุโส และ นายเวทิต โชควัฒนา (ซ้าย) กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าว “โครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 17” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-12 ตุลาคม 2557 เพื่อเปิดโอกาสการศึกษาที่เท่าเทียมให้แก่นักเรียนเยาชนทั่วประเทศพร้อมเสริมหลักสูตรติวเข้มภาษาอังกฤษรับเออีซี โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.รัตนาวดี ศิริทองถาวร (ที่ 3 จากขวา) รองอธิการบดี ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมในงานแถลงข่าว

สำหรับโครงการทบทวนความรู้ฯ ในปีนี้ ยังคงจุดเด่นในการจัดสอนพร้อมกัน 4 ภาค 4 มหาวิทยาลัย พร้อมถ่ายทอดสัญญาณบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนกว่า 700 แห่งทั่วประเทศ โดยระดมอาจารย์ชื่อดัง 40 ท่าน ร่วมมอบความรู้ อัดแน่นเนื้อหาครบทุกวิชา ซึ่งนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 ตุลาคม นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.sahapat.co.th www.mamalover.net และwww.247friend.net

MSN on October 01, 2014, 03:52:14 PM
Gossip News: งานทบทวนความรู้ครั้งที่ 17


 
           โปรเจ็กต์ติวฟรีที่เด็ก ม.ปลายทั่วประเทศรอคอยมากที่สุด สำหรับโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับ สหพัฒน์ ของบิ๊กบอส บุญชัย โชควัฒนา ที่จัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 และยิ่งทวีความเข้มข้นมากขึ้น ด้วยทัพติวเตอร์ 40 ท่าน อัดแน่นเนื้อหาทุกวิชา พร้อมเสริมทักษะความถนัดทางวิศวะฯ และภาษาอังกฤษรับเออีซี ตอบโจทย์ครบทุกสนามสอบ ตรงใจน้องๆ เป็นที่สุด ตอนนี้เลยมีนักเรียนแห่จองที่นั่งติวแล้วกว่า1.8 แสนคน แถมยังมีโรงเรียนอีกนับร้อยแห่งทั่วประเทศ ติดต่อขอลิงค์สัญญาณบรอดแบนด์ถ่ายทอดการสอนให้น้องๆ ในพื้นที่ห่างไกลได้เรียนไปพร้อมๆ กัน สำหรับน้องคนไหนที่สนใจสมัคร มีเวลาถึงวันที่ 3 ต.ค.นี้ เท่านั้น ที่เว็บไซต์ www.sahapat.co.th www.mamalover.net และ www.247friend.net

MSN on October 08, 2014, 05:08:56 PM
ภาพข่าว: โครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์



          เปิดติวมาม่า ครั้งที่ 17

          รศ.ดร.กำจร ตติยกวี เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 17” โดยทางบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัทเนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกีด (มหาชน) ร่วมกันจัดขึ้น โดยมี ผศ.แน่งน้อย ใจอ่อนน้อม รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและ ผศ.รัตนาวดี ศิริทองถาวร รองอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พร้อมด้วยคณาจารย์ของมหาวิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในด้านสถานที่และอุปกรณ์ต่างๆ ในการจัดทำโครงการฯ ณ หอประชุมมหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2557

MSN on October 10, 2014, 10:03:42 PM
ภาพข่าว: สหพัฒน์ เปิดติวเข้ม “ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 17”



นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 17 เพื่อส่งเสริมโอกาสให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศได้เตรียมความพร้อมก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งในปีนี้มีเยาวชนสมัครเข้าร่วมโครงการมากถึง 180,000 คน โดยจัดการสอนพร้อมกัน 4 มหาวิทยาลัย ได้แก่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รวมทั้งถ่ายทอดสัญญาณบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนและมหาวิทยาลัยอีกกว่า 700 แห่ง ใน 77 จังหวัด โดยเชิญ ติวเตอร์ชื่อดัง 40 ท่าน มาร่วมเจาะลึกแนวข้อสอบ ครบทุกวิชา O-Net, GAT, PAT และวิชาหลัก รวมทั้งเสริมหลักสูตรความถนัดทางวิศวกรรมศาสตร์ และภาษาอังกฤษรับเออีซี