sianbun on October 11, 2009, 10:51:37 AM
“เควิน ตันเจริญ” ผู้กำกับสายเลือดไทยเจ๋ง ดันภาพยนตร์เพลง FAME เฟม ขอดัง โดนโดน

คว้าอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศอังกฤษ   “เอ็ม พิคเจอร์ส” ท้าพิสูจน์ทุกจังหวะดนตรี วันนี้ ในโรงภาพยนตร์







      “เควิน ตันเจริญ” ผู้กำกับสายเลือดไทยเจ๋ง ดันภาพยนตร์เพลงสุดคลาสสิคยุค ’80 FAME เฟม ขอดัง โดนโดน มาสร้างจังหวะดนตรีให้โลดเล่นอีกครั้ง การันตีความบรรเจิดด้วยการคว้าอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจากฝั่งอังกฤษมาครอบครอง “เอ็ม พิคเจอร์ส” ท้าพิสูจน์ทุกจังหวะดนตรี วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

      FAME เฟม ขอดัง โดนโดน ภาพยนตร์เพลงยอดนิยมในยุค ‘80 ที่กวาด 2 รางวัลออสการ์สาขา Original Score และ Original Song “Fame” ยังชนะได้รางวัล Best Sound จาก BAFTA, Best Original Song จาก Golden Globes และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาอื่นๆ อีกถึง 16 สาขา ภายใต้ฝีมือการกำกับของ Alan Parker ด้วยฝีมือการกำกับของ ผู้กำกับสายเลือดไทยสัญชาติอเมริกัน “เควิน ตันเจริญ” นักออกแบบท่าเต้น ของ มาดอนน่า, แดนเซอร์และนักออกแบบท่าเต้น ของ บริตนีย์ สเปียรส์ (Me Against the Music, The Onyx Hotel Tour) ได้นำ FAME เฟม ขอดัง โดนโดน มานำเสนอในรูปแบบใหม่ที่ฮิปฮอบกว่า แดนซ์กว่า ป๊อปกว่า และเร้าใจกว่าเดิม พร้อมด้วยการคัดเลือกนักแสดงดาวเด่นหน้าใหม่ที่มาประชันความสามารถบนจอเงินกว่า 10 ชีวิต เพื่อสร้าง FAME เฟม ขอดัง โดนโดน ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง

      “เควิน ตันเจริญ” ผู้กำกับหนุ่มวัย 24 ปี ได้พูดถึงการเข้ามากำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิตว่า “ผมโตมากับ เฟม ผมเคยเป็นนักเต้น ผมต้องผ่านการคัดเลือกต่างๆ เพื่อที่จะได้ไปยืนบนเวที เหมือนกับภาพยนตร์เรื่องเฟม มันคือชีวิตจริงของผม ซึ่งนั่นทำให้ผมอยากกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก การกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ผมต้องผ่านการคัดเลือกผู้กำกับพร้อมกับคนอื่นๆ ผมต้องเอาผลงานของผมทั้งหมดเพื่อให้ทางผู้อำนวยการสร้างตัดสินใจ ซึ่งผมโชคดีมากที่เขาไว้วางใจให้ผมทำเรื่องนี้ แต่ผมมีข้อแม้สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ผมจะไม่เอานักแสดงที่มีชื่อเสียงมาเป็นนักแสดงนำ มีการจัดออดิชั่นนักแสดงเกิดขึ้น และเราจะทำให้พวกเขาโด่งดังเหมือนในภาพยนตร์”
« Last Edit: October 13, 2009, 04:55:30 PM by sianbun »

gokoon on October 12, 2009, 12:54:41 PM
อยากเห็นหน้าจัง หน้าตาเป็นงัย แล้วเป็นไรกะมดดำ ???