MSN on August 29, 2014, 02:11:29 PM
เคทีซีปักหมุดการตลาดหัวเมืองใหญ่ 4 ภาค 14 จังหวัด ประเดิมแคมเปญ “รูดทุกครั้ง...ได้ลุ้นทุกวันกว่า 10 ล้านคะแนนกับเคทีซี” ง่ายไม่ต้องลงทะเบียน





เคทีซียกขบวนลงพื้นที่ภูธรเข้าถึงสมาชิกในหัวเมืองใหญ่ของแต่ละภาครวม 14 จังหวัด อัดแคมเปญใหญ่ “รูดทุกครั้ง...ได้ลุ้นทุกวันกว่า 10 ล้านคะแนนกับเคทีซี” ลุ้นทุกวัน แจกจริงทุกวัน ได้แล้วได้อีกกับคะแนนสะสม Forever Rewards รวมกว่า 10 ล้านคะแนน สะดวกไม่ต้องส่ง SMS ลงทะเบียน พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้าพันธมิตรกว่า 1,000 แห่ง มั่นใจดึงยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้น 15% และจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้น 10%

นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ - ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลาดในต่างจังหวัดโดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่ๆ ของแต่ละภาค มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจเติบโตเพิ่มขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าและบริการต่างๆ ในหลายอุตสาหกรรม มีการขยายสาขาร้านค้าหรือโครงการไปในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่น ห้างสรรพสินค้า อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม ร้านอาหาร อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ฯลฯ ทั้งในส่วนของพันธมิตรที่เป็นร้านค้าปลีกและร้านค้าประจำท้องถิ่น ซึ่งจังหวัดที่เป็นหัวเมืองใหญ่เหล่านี้มีกำลังซื้อต่อคนสูงไม่แพ้กรุงเทพฯ และยังเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่กลุ่มลูกค้าโดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ เดินทางไปค่อนข้างสูง”

“การขยายตลาดใหม่ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เคทีซีสามารถขยายกลุ่มสมาชิก และกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้อย่างดี จากการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีใน 14 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี ชลบุรี ระยอง สงขลา ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ประจวบคีรีขันธ์ และเพชรบุรี พบว่ามีมูลค่าสูงถึง 25,000 ล้านบาทต่อปี คิดเป็น 20% ของยอดการใช้จ่ายทั้งหมด และอัตราการเติบโตของยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร ในช่วงครึ่งปีแรก เปรียบเทียบระหว่างปี 2556 และ 2557 มีอัตราการเติบโตที่ 5% ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตที่เท่ากันกับฐานสมาชิกเคทีซีทั้งฐาน โดยมียอดการใช้จ่ายต่อบัตรที่ ประมาณ 7,000 บาทต่อเดือน และมีสัดส่วนคะแนนสะสมของสมาชิกใน 14 จังหวัด คิดเป็น 20% ของคะแนนเคทีซีทั้งหมดกว่า 14,000 ล้านคะแนน”
 
นอกจากนี้การทำงานร่วมกับธนาคารกรุงไทยที่มีสาขามากกว่า 300 แห่งใน 14 จังหวัด ซึ่งมีความเข้าใจถึงความต้องการของคนในพื้นที่ จะเอื้อให้เคทีซีสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นและมอบสิทธิประโยชน์พิเศษได้ครอบคลุมและตรงใจ โดยในเฟสแรกนี้ทางเคทีซีได้ออกแคมเปญ “รูดทุกครั้ง...ได้ลุ้นทุกวันกว่า 10 ล้านคะแนนกับเคทีซี” ใน 14 จังหวัด โดยคาดว่าจะกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น 15% และจำนวนสมาชิกบัตรเครดิตเพิ่มขึ้น 10%”

นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้อำนวยการ - ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีพร้อมบุกไปมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษใน 2 ส่วนหลักให้กับสมาชิกถึงที่ ทั้งรับสิทธิลุ้นรางวัลจากแคมเปญใหญ่ที่ครอบคลุมทุกการใช้จ่ายที่ใดก็ได้ใน 14 จังหวัด และแคมเปญที่ร่วมกับร้านค้าพันธมิตรต่างๆ อีกมากมายกว่า 1,000 ร้านค้า พร้อมรับสิทธิประโยชน์ส่วนลดสูงสุด 50% ณ ร้านค้าที่ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต”

“โดยส่วนแรกแคมเปญใหญ่ “รูดทุกครั้ง...ได้ลุ้นทุกวันกว่า 10 ล้านคะแนนกับเคทีซี” ทุกการใช้จ่ายที่ใดก็ได้ใน 14 จังหวัดที่กำหนด สมาชิกเคทีซีสามารถร่วมลุ้นรับคะแนนสะสม Forever Rewards ได้ทุกวันๆ ละ 50 รางวัล ตลอด 3 เดือน และลุ้นรางวัลใหญ่สุด 999,999 คะแนน เมื่อจบแคมเปญ รวม 4,567 รางวัล รวมกว่า 10 ล้านคะแนน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2557 ด้วยกติกาง่ายๆ ไม่ต้องส่ง SMS ลงทะเบียน เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี หรือยอดใช้บริการแบ่งชำระ FLEXI ของสินเชื่อพร้อมใช้ “KTC PROUD” (เคทีซี พราว) ใน 14 จังหวัด ครบทุก 500 บาทต่อเซลส์สลิปจะได้รับ 1 สิทธิ์ และได้รับเพิ่มเป็น 2 สิทธิ์ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ร้านค้าพันธมิตรหลักกว่า 40 ร้านที่ร่วมรายการใน 14 จังหวัด อาทิ โรบินสัน / เดอะมอลล์ / ไดอาน่า / แฟรี่พลาซ่า / คลังพลาซ่า / เสรีสรรพสินค้า/ ซิซซ์เล่อร์ / โฮมโปร / โฮมเวิร์ค  / สยามโกลบอลเฮ้าส์  / อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  / เอสบี เฟอร์นิเจอร์  / ไทวัสดุ  / เพาเวอร์บาย  / บางกอกแอร์เวย์ส / คลีนสแควร์ / ซูเปอร์สปอร์ต / กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ฯลฯ และสำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตใหม่ในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ เมื่อใช้จ่ายทุก 500 บาท โดยสมาชิกสามารถติดตามการประกาศรางวัลได้ที่ www.ktc.co.th/geographic หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th

“สมาชิกยังจะได้รับส่วนลดสูงสุด 50% และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย จากร้านค้าพันธมิตรกว่า 1,000 แห่งในหมวดห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว โรงพยาบาล รถเช่า เครื่องใช้ไฟฟ้าและมือถือ อุปกรณ์ตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ ที่ร่วมรายการอีกมากมายใน 14 จังหวัด อาทิ
•   ห้างสรรพสินค้า : เซ็นทรัล พลาซ่า และ เซ็นทรัล เฟสติวัล
•   ร้านอาหาร : รับส่วนลดมากมายกว่า 400 แห่ง อาทิ ร้านชมทะเล หัวหิน ร้านเวียงจุมออน เชียงใหม่ ฯลฯ
•   โรงแรม : รับส่วนลดสุดพิเศษรวมกว่า 280 แห่ง อาทิ อนันตรา รีสอร์ทแอนด์สปา เชียงใหม่ / พุทธรักษา รีสอร์ท หัวหิน ฯลฯ
•   สถานที่ท่องเที่ยว: รับส่วนลดมากมาย อาทิ ไทยอลังการ ชลบุรี / คุ้มขันโตก เชียงใหม่ ฯลฯ
•   โรงพยาบาล : รับส่วนลดค่ายา ค่าห้องและแพ็คเกจตรวจสุขภาพ กว่า 36 แห่ง อาทิ เชียงใหม่ราม เชียงใหม่ / กรุงเทพราชสีมา นครราชสีมา ฯลฯ
•   รถเช่า : เฮิรทซ์ และไทยเร้นท์อะคาร์
•   เครื่องใช้ไฟฟ้าและมือถือ : พาวเวอร์บาย เจมาร์ท และทีจีโฟน
•   อุปกรณ์ตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ : โฮมโปร
« Last Edit: August 29, 2014, 02:14:26 PM by MSN »

MSN on September 10, 2014, 06:49:52 PM
ภาพข่าว: “เคทีซี” เปิดแคมเปญใหญ่รุกภูธร 14 จังหวัด “รูดทุกครั้ง…ได้ลุ้นทุกวันกว่า 10 ล้านคะแนนกับเคทีซี”



นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต และนายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้อำนวยการ - ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “รูดทุกครั้ง.....ได้ลุ้นทุกวันกว่า 10 ล้านคะแนนกับเคทีซี” เอาใจสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ในพื้นที่ภูมิภาค รวม 14 จังหวัดใหญ่ ร่วมลุ้นรับคะแนนสะสม Forever Rewards รวมกว่า 10 ล้านคะแนน โดยไม่ต้องส่ง SMS ลงทะเบียน พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้าพันธมิตรกว่า 1,000 แห่ง งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น 18 อาคารสมัชชาวาณิช 2 สุขุมวิท 33 เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on September 10, 2014, 06:50:37 PM
Photo Release: KTC launches a grand campaign for 14 major provinces. “Everyday spending, Get a Chance of Winning 10 Million Points with KTC”



Mrs. Pittaya Vorapanyasakul, Executive Vice President – Credit Card Business and Mr. Suwat Tepprechasakul, Vice President – Credit Card Business “KTC” or Krungthai Card Public Company Limited, jointly held a press conference for the launch of the “Everyday Spending, Get a Chance of Winning 10 Million Points with KTC” campaign for KTC credit cards and revolving loan “KTC PROUD”members in 14 major provinces. Under this campaign, members stand the chance to win over 10 million Forever Rewards points without having to register by SMS. They are also entitled to privileges from over 1,000 partner establishments. The press conference was held recently at the grand meeting hall on the 18th floor of UBC II Building, Sukhumvit 33.