sianbun on October 08, 2009, 04:09:58 PM
มินิคอนเสิร์ตเปิดตัววง “POPCORN” เล็กแค่ชื่อ!! แฟนคลับบุกยึดพื้นที่ เชียร์ 5 สาว แน่นงาน “siam Paragon Kids Canival”


             
          ทำเอาสถานที่จัดงาน “Siam Paragon Kids Canival” ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสยามพารากอน แคบไปถนัดตา สำหรับ The 1st Mini Concert เปิดอัลบั้มของ 5 สาว “POPCORN” นำทีมโดย “นก-พิชญ์ศินี รัตนไตรศรี, ขวัญ-ศิริขวัญ เตชะพัฒนารัตน์, ฟาง-อัญชนา ใจหวัง, ใบเฟิร์น-ศศิกุล ศิริขวัญพงศ์ และ กู๊ดดี้-อนัญญา เสาวภาคมณีวงศ์” ที่ก่อนหน้านั้นทุ่มเทฝึกซ้อม ทั้งด้านการร้อง และ การเต้น มาเพื่องานวันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งก็ไม่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันแน่นขนัด บริเวณงานผิดหวังแม้แต่น้อย

          โดยบรรยากาศในงานวันนั้น อัดแน่นไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับคนรัก “POPCORN” ที่ทยอยกันมาจับจองพื้นที่ริมขอบเวที เพื่อมาให้กำลังใจทั้ง 5 สาว กันจนเต็มพื้นที่จัดงาน ก่อนที่ 2 พิธีกรคนเก่งอย่าง “ครูเฟีย-จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์” ครูใหญ่จากโรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” และ ดีเจหนุ่มสุดฮอต อย่าง “ดีเจ.เรียว” จาก “S.O.S Radio” จะเปิดตัวทั้ง 5 สาว ออกมากับเพลง “Have a good day” ซิ้งเกิ้ลเปิดตัวของทั้ง 5 สาว ที่นำมา Mix ใหม่ ใส่ท่าเต้นเด็ดดวง เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับคนรัก “POPCORN” กันแบบท่วมท้น และ ในวันนั้นนอกจากทั้ง 5 สาว “POPCORN” จะได้มีโอกาสมาเปิดมินิคอนเสิร์ตของตัวเองแล้ว ก็ยังพาเพื่อนร่วมค่ายเสียงดี ที่กำลังจ่อคิวโปรโมทซิ้งเกิ้ลเพราะๆ อย่าง “เพลง-วิทวัส อ่องนก” หนุ่มน้อยเสียงดี ที่ขนเอาเพลงเพราะอย่าง เพลง “ก็เพราะเธอ” เพลงรักซึ้งๆ ที่เจ้าตัวแต่งเอง ร้องเอง มาให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกแบบสดๆ ในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ 5 สาว “POPCORN” อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ!! ทั้ง 5 สาว “POPCORN” ยังได้นำโชว์ของวงน้องใหม่ประจำค่ายอย่างวง “Pandora” มาฝากแฟนคลับ คอเพลงเกาหลี ด้วยกับการ Cover เพลงดังของวง “Super Junior” ที่ทำเอาแฟนคลับ ออกแรงกรี๊ดกันแบบฉุดไม่อยู่ ก่อนจะปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้แบบเอาใจแฟนคลับกันสุดๆ ด้วยงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด !! ของทั้ง 5 สาว “POPCORN” กับเพลงรักสดใส ความหมายดีอย่างเพลง “ฝน” ที่แฟนคลับหลายๆ คน ตั้งตารอชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้กันอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งทั้ง 5 สาว “POPCORN” ก็ได้เผยมากลางงานนี้ว่า จะได้เห็นมิวสิควีดีโอเร็วๆ นี้แล้ว



          บอกได้คำเดียวว่าใครพลาดงานนี้น่าเสียดายจริงๆ แต่…ไม่เป็นไร สำหรับคนที่รัก 5 สาว “POPCORN” สามารถแวะเวียนไปเจอะเจอตัวจริง เสียงจริง ของทั้ง 5 สาว “POPCORN” กันได้ทุกวันที่โรงเรียนสอนเต้น “Music Design Dance Club : MDDC” ชั้น 4A ห้างสยามพารากอน หรือจะแวะไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจ ผ่านทาง Message Bord ของทั้ง 5 สาว “POPCORN” ได้ที่ www.musicdesignentertainment.com 
« Last Edit: October 08, 2009, 08:59:03 PM by sianbun »