MSN on August 13, 2014, 03:41:14 PM
มาร์ติเนซ เผย “เอฟเวอร์ตัน” กับความพร้อมสู้ศึก  “ฟุตบอล พรีเมียร์ลีค อังกฤษ ฤดูกาล 2014-2015”







การแข่งขัน “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” ลีกฟุตบอลที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก มีกำหนดระเบิดศึกฟาดแข้งกันในเดือนสิงหาคม 2557 นี้ โดยสโมสรฟุตบอลมีโอกาสที่จะเป็นแชมป์ของลีกและเชื่อว่ากุนซือของทุกๆทีมต้องทำงานหนัก ทั้งการวางแผนการฝึกซ้อม การวางตัวนักเตะรวมไปถึงเรื่องอื่นๆอีกมากมายและในโอกาสที่ทีมฟุตบอลระดับโลก “เอฟเวอร์ตัน” ฉายา “ท็อฟฟี่ สีน้ำเงิน” กับการ Meet and Greet พบปะกับแฟนบอลชาวไทยสานต่อกิจกรรม  “More Good Years” ฉลองทศวรรษแห่งมิตรภาพของช้างและเอฟเวอร์ตัน

คุณวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะพันธมิตรหลักกว่า 10 ปีของเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า “ช้าง” กับ “เอฟเวอร์ตัน” คือความภาคภูมิใจที่เครื่องดื่มแบรนด์ไทยได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์และผลักดันให้กีฬาฟุตบอลเป็นแรงบันดาลใจให้กับชาวไทยทุกๆคน ซึ่งการเริ่มต้นแข่งขัน “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” ฤดูกาลใหม่นี้ “ช้าง” พร้อมให้การสนับสนุนเอฟเวอร์ตันอย่างเต็มที่เช่นผ่านมา
และ “ช้าง” เชื่อว่ากีฬาฟุตบอลเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงคนทั้งโลกเข้าไว้ด้วยกัน

ในฐานะที่ “ช้าง” เป็นพันธมิตรหลักของเอฟเวอร์ตันความคาดหวังสูงสุด คือการได้เห็นนักเตะทุกคนเล่นกีฬาฟุตบอลเต็มกำลัง เพื่อสร้างความสุขและความสนุกให้กับแฟนบอลและผู้ชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษในครั้งนี้

“สำหรับการก้าวสู่ปีที่ 11 ของพันธมิตรช้าง-เอฟเวอร์ตันและปีต่อๆไป เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสานสร้างความสำเร็จและความสุขของคนไทยร่วมกันต่อไปในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมพิเศษ รวมไปถึงการแข่งขันและการพัฒนาวงการฟุตบอลเพื่อให้แฟนฟุตบอลชาวไทยให้ได้เติมเต็มสนุกกันต่อไป” คุณวรรัตย์ กล่าว 

นอกจากนี้ “โรแบร์โต้ มาร์ติเนช”  กุนซือคนสำคัญพูดถึงความพร้อมเกี่ยวกับการเตรียมและความพร้อมในการลงแข่งขัน “พรีเมียร์ลีก” ของ “เอฟเวอร์ตัน” ได้อย่างน่าสนใจว่า     

“สำหรับ “เอฟเวอร์ตัน” กับการลงแข่งขันใน “พรีเมียร์ ลีค” ครั้งนี้ นักเตะเอฟเวอร์ตันทุกคนเตรียมร่างกายและความฟิตไว้เป็นอย่างดีเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ทีมในทุกๆด้าน ผมเชื่อว่านี่คือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดอีกครั้ง โดยจุดแข็งของทีม “เอฟเวอร์ตัน” คือความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของนักเตะที่หลอมรวมกันเป็นทีม ผมมั่นใจว่า คือสิ่งนี้จะทำให้ “เอฟเวอร์ตัน” แข็งแกร่งยิ่งกว่าปีที่ผ่านมา และทุกคนในทีมพร้อมที่จะทำงานหนักเพื่อให้ได้ผลงานออกมาดีที่สุด”

สิ่งหนึ่งที่แตกต่างไปจากฤดูกาลที่ผ่านมา คือ ทีมฯ มีส่วนผสมที่ลงตัวมากขึ้น ทุกคนสนุกกับการเล่นฟุตบอลเป็นทีมและพยายามผลักดันตัวเองเพื่อพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้น และที่สำคัญที่สุดปีนี้เอฟเวอร์ตันได้ร่วมการแข่งขันระดับยุโรป นั่นคือ Europa League ซึ่งจะเป็นบททดสอบสำคัญที่พิสูจน์ว่า “เอฟเวอร์ตัน” ได้ยกระดับขึ้นสู่มาตรฐานยุโรปและนั่นทำให้ทีมฯต้องมีการคัดสรรนักเตะใหม่ๆเข้ามาเสริมทัพเพื่อต่อยอดความแข็งแกร่งให้มากขึ้นเพื่อรับมือการแข่งขันที่จะมาถึง

“เอฟเวอร์โตเนียน” (แฟนคลับเอฟเวอร์ตัน) ทุกคนมั่นใจได้ว่า เราเลือกนักเตะที่ดีที่สุดและเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดีมาร่วมทีม เช่น เราได้เซ็นสัญญาถาวรกับ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างยักษ์นับเป็นความใฝ่ฝันของพวกเราทุกคน รวมถึง    รอส บาร์คลี่ย์ ดาวรุ่งมากพรสวรรค์ก็ต่อสัญญากับทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมเสริมทัพด้วย เชมุส โคลแมน, โทนี่ ฮิบเบิร์ต ,แกเร็ธ แบร์รี่ และ มูฮาเหม็ด เบซิช มาเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ด้วย  ต้องบอกว่าฤดูกาลที่ผ่านมามี 4 ทีมที่ติดอันดับ  ท็อปจากเดิมที่มีเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้น ในการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีค ครั้งนี้อาจจะมีทีมลุ้นแชมป์ มากกว่า 4 ทีมก็เป็นไปได้และแน่นอนว่า “เอฟเวอร์ตัน” ก็มีโอกาสอยู่ในกลุ่มนี้ ผมมั่นใจ”

สำหรับปัจจัยสำคัญที่ส่งเสริมความพร้อมของทีม “เอฟเวอร์ตัน” คือ การได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากพันธมิตรที่เปรียบเสมือนกระดูกสันหลังของทีม นั่นก็คือ  “ช้าง”  ในฐานะพันธมิตรมายาวนานกว่า 10 ปี ที่อยู่เคียงข้างกันมานั่นเป็นสิ่งที่พิสูจน์ยืนยันว่า “เอฟเวอร์ตัน” และ “ช้าง” จะได้เห็นความสำเร็จร่วมกันในอนาคตอย่างแน่นอน” มาร์ติเนซ กล่าว
   
ติดตามร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การเชียร์ระดับโลกที่ www.facebook.com/ChangWorld