sianbun on October 08, 2009, 08:42:30 AM
ท็อปส์ จัดแคมเปญ “อิ่มเจ .. อิ่มบุญ .. อิ่มใจ” ต้อนรับเทศกาลอาหารเจ



นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร ท็อปส์ ซูเปอร์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เปิดเผยว่า “เพื่อต้อนรับเทศกาลเจในระหว่างวันที่ 18-26 ตุลาคม ปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมสินค้า อาหารเจ กว่า 3,000 รายการ ทั้งผักสด ผลไม้สด โปรตีนเกษตร ธัญพืช เครื่องปรุงหลากหลาย ขนมปังเจ อาหารสำเร็จรูปเจ โดยได้จัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้า 10%-30% รวมกว่า 1,000 รายการ

ไฮไลท์ของเทศกาลเจปีนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมกับ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เปิดตัวหนังสือ “เมนูคู่ครัว อาหารเจสู่สุขภาพ” ที่รวบรวมเอาที่สุดของเมนูอาหารเจกว่า 45 เมนู พร้อมรายละเอียด     ร้านอาหารเจทั่วประเทศไทย และข้อมูลโภชนาการของอาหารเจเพื่อเผยแพร่ให้กับประชาชนทั่วไป ซึ่งจะแจกฟรี ! ให้กับประชาชนทั่วไป โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นวันที่ 16-20 ตุลาคม ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โดยในงานจะมีการจำหน่ายอาหารเจจากร้านชื่อดังในย่านตลาดน้อยเยาวราช ตลาดสามย่าน อาหารเจจากภูเก็ต อาหารเจฟิวชั่นฟู้ด อาหารเจที่ปรุงจากดอกไม้ และสาธิตการทำเมนูอาหารเจจากหนังสือ “เมนูคู่ครัว อาหารเจสู่สุขภาพ” ทั้งนี้การจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมเทศกาลอาหารเจครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายเติบโต 15%

   ร่วม “อิ่มเจ .. อิ่มบุญ .. อิ่มใจ” พร้อมรับฟรี “เมนูคู่ครัว อาหารเจสู่สุขภาพ” ได้ในกิจกรรมวันที่ 16-20 ตุลาคม ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ และเลือกซื้อสารพันสินค้าอาหารเจ สดใหม่ ได้ที่      ท็อปส์ ซูเปอร์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 117 สาขาทั่วประเทศ