sianbun on October 07, 2009, 04:44:20 PM
ศิลปินดารา ช่อง 3 เข้าเฝ้าถวายพระพรสมเด็จพระสังฆราชฯ

 



          เมื่อบ่ายวันที่ 3 ตุลา.  ที่โรงพยาบาลจุฬา ตึกวชิรญาณ สามัคคี-พยาบาร    คณะทำงานช่อง 3 เว็บไซต์พุทธะ พร้อมศิลปินดารา ได้นำดอกบัวพานพุ่มเข้าไปถวายสักการะสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช พร้อมกันนี้ ได้ถวายซีดีเสียงเทิดพระเกียรติชุดพิเศษ ได้แก่ ซีดีเสียงอ่านพระนิพนธ์ การบริหารทางจิต สำหรับเด็กวัยรุ่นและผู้ใหญ่  พร้อมซีดีเสียงอ่านหนังสือพระประวัติ ชุด พระผู้เจริญพร้อม   เพื่อถวายเป็นพระกุศลในวโรกาส วันคล้ายวันประสูติสมเด็จพระสังฆราช   ทรงเจริญพระชนมายุ 96 พรรษา 8 รอบ  โดยซีดีเสียงอ่าน พระผู้เจริญพร้อม และชุดการบริหารทางจิต นี้  ทาง สำนักเลขานุการสมเด็จพระสังฆราช  จะได้มอบให้แก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อเป็นพระกุศลแด่เจ้าพระคุณสมเด็จพระสังฆราชฯ

          สำหรับ สถาบันนักศึกษา หน่วยงาน องค์กร ที่ต้องการซีดีเสียงชุดพิเศษนี้ ไปไว้ในห้องสมุด    ติดต่อขอรับได้ที่   สำนักงานเลขานุการสมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร  โทร.02-281-2831-2

          นอกจากนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ทางเว็บไซต์www.thaitv3.com  ได้จัดเตรียม  ซีดีเสียงชุดพิเศษ มอบแก่ผู้เข้ามาร่วมเทิดพระเกียรติแด่ท่านเจ้าพระคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช  สกลมหาสังฆปริณายก   ด้วยการร่วมบรรยายพระเกียรติคุณ  พระอัจฉริยภาพ ของพระองค์ท่าน  หรือ  ข้อคิดหลักธรรมที่นำมาใช้ในการดำเนินชีวิตมาได้อย่างสละสวย    ผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือก  5  ท่าน จะได้รับของรางวัลอันทรงค่านี้ไป   ในการส่งบทความเทิดพระเกียรติฯ  ให้ท่านบรรยายความ และลงท้ายด้วย  ชื่อ ที่อยู่  อย่างละเอียดเพื่อความสะดวกในการจัดส่งของที่ระลึก  และ ระบุ  หัวข้อ “พระสังฆราช พระผู้เจริญพร้อม” ส่งอีเมล์มาที่  E-mail:webeditor@thaitv3.com  ภายในวันที่ 15 ตุลาคม นี้
« Last Edit: October 08, 2009, 08:34:57 AM by sianbun »