FC on July 20, 2014, 03:35:25 PM
ครั้งแรกในเมืองไทย ! Japan Expo Thailand 2014 เนรมิตรันเวย์ยิ่งใหญ่ประชันแฟชั่นโชว์แบรนด์ไทย-ญี่ปุ่น
พร้อมร่วมฉลอง 1 ทศวรรษ “Japan Festa in Bangkok 2014”









สร้างชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในฐานะเป็นตัวแทนผู้จัดงานมหกรรมความบันเทิงหลากหลายแขนง ตลอดจนไลฟ์สไตล์ด้านต่างๆ เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นมายาวนาน ล่าสุด บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เป็นโต้โผจัดงานรวบรวมความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นมาไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยได้รับการสนับสนุนหลักจากบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  บริษัท ปตท จำกัด  และ ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ผสานความร่วมมือจัดงานแถลงข่าว “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ เจแปน เฟสต้า อิน แบงค็อก 2014”  (Japan Festa in Bangkok 2014) พร้อมเปิดตัวงาน เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2014” (Japan Expo Thailand 2014)

นางสาว ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด   กล่าวว่า  จากความร่วมมือของผู้สนับสนุนหลัก บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ปตท จำกัด  ร่วมด้วย และ ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ได้เล็งเห็นถึงกระแสความนิยมของกลุ่มคนไทยผู้ที่รักใน ภาพยนตร์ ดนตรี  แฟชั่น   ไลฟ์สไตล์ความงาม ตลอดจนอาหารเมนูต้นตำรับเลื่องชื่อที่ถือเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของประเทศญี่ปุ่น  ในปีนี้จึงนับเป็นโอกาสดีและถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับการจัดงานมหกรรม  “เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์  2014”  (Japan Expo Thailand 2014)  เพื่อตอบโจทย์ให้ชาวไทยที่หลงใหลในเสน่ห์ของศิลปวัฒนธรรมบันเทิงของประเทศญี่ปุ่นทุกแขนง ได้มีโอกาสสัมผัสสิ่งที่ถือว่าเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่รวบรวมมาไว้ในที่แห่งเดียว  การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นการสร้างกระแสเพื่อให้เจแปนเลิฟเวอร์สได้รู้จักงานดังกล่าวอย่างเป็นทางการ อีกทั้งเพื่อเป็นการปักธงว่างาน “เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ ”จะจัดขึ้นเป็นประจำอย่างยิ่งใหญ่ทุกปีนับจากนี้”

ภายในงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ประชันสีสันแห่งรันเวย์ให้ฮือฮาถึงขีดสุดกับสองแฟชั่นโชว์พิเศษระหว่างสองชาติแบรนด์ไทยและแบรนด์ญี่ปุ่น  เริ่มด้วยคอลเลคชั่นพิเศษจาก “โตเกียว รันเวย์”  (Tokyo Runway) ที่ส่งตรงเหล่านายแบบนางแบบทั้งจากไทยและแดนอาทิตย์อุทัยเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง  อาทิ ดาราสาว “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” และอีกหนึ่งสาวไทยที่ไปโด่งดังที่ญี่ปุ่น “เมย์-ศิตาภา อรรถบุรานนท์” ศิลปินจากวง “Sweet Vacation”  ร่วมด้วย 4 สาวเซ็กซี่แห่งวง “Hipzter” เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่จากการรวมตัวของสองสาวญี่ปุ่น ดีกรีนางแบบสาวกราเวียร์ไอดอลขวัญใจหนุ่มๆ  “มิซากิ-อลิซ่า” และสองสาวไทย “เฟี๊ยต-มิว” , สาวๆ สุดฮอตปรอทแตกจาก Cyber Japan Dancers ฯลฯ

เสริมทัพความร้อนแรงให้เวทีด้วยกิจกรรม “ฮาราจูกุ อิน บีเคเค บาย คูนิตาร์ แอนด์ เอทอีเอทเอท” (Harajuku in BKKby Kunitar and 8E88)   ที่มีศิลปิน-นักแสดงไทยมากมายร่วมงานนำทีมโดยซูเปอร์สตาร์สาวสุดฮอต  พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์  , พระเอกดาวรุ่งมาแรง  แม็ก-สตีเว่น ฟูเรอร์   ร่วมด้วยแกงค์ฮอร์โมนเดอะซีรี่ส์รุ่นพี่  ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์  ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ แท็กทีม มาพร้อมแบงค์ –ธิติ มหาโยธารักษ์ และ เหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง จากแกงค์ฮอร์โมน เดอะเน็กซ์ เจน ซีซั่น2  , สามหนุ่มหล่อจากแกงค์เอเอฟ  “เค  AF1”  ณัฎฐพล  ภมรพล  “แม็ค AF4 วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล และเต๋า AF8 เศรษฐพงศ์  เพียงพอ ”  , หนุ่มหล่อหนึ่งเดียวจาก The star4  “แม็ค-จิรายุทธ คันธยศ” ร่วมด้วยสาวเซ็กซี่อดีตมิสเม็กซิม เมเปิ้ล- พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ และพิธีกรอารมณ์ดี เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย นำทีมครอบครัวอบอุ่นร่วมเดินแฟชั่นโชว์แบรนด์ไทยจาก “คูนิต้าร์” (Kunitar) ภายใต้การนำของดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ และ ป้อม-ชินชาณ  นิ่มพิทักษ์พงศ์  แห่งห้องเสื้อ 8E88  ที่จะมารังสรรที่สุดแห่งแฟชั่นไทยผสานกลิ่นอายฮาราจูกุสู่สายตาเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่เฝ้ารอ

นอกจากนี้ ตลอดสองวันเต็มของการจัดงาน “เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2014” ยังจะมอบความเต็มอิ่ม ทั้งอิ่มท้องจากสุดยอดเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่มาร่วมออกบูธให้ได้ชิม ได้ช้อปกันมากมาย อีกทั้งยังได้ร่วมอิ่มตาอิ่มใจไปกับสารพันกิจกรรมความบันเทิงบนเวทีและหลากกิจกรรมสุดชิค อาทิ  นวัตกรรมเสริมความงามเทรนด์ใหม่ล่าสุด, การแต่งผมสไตล์ฮาราจูกุ ,โชว์การเพ้นท์เล็บแบบไม่ตกเทรนด์

นอกจากนี้ยังมีการเจรจาของภาคธุรกิจ (B2B) โดยเฉพาะอุตสาหกรรมคอนเทนต์ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ได้รับความร่วมมือจากรัฐบาลญี่ปุ่นในการผสานความร่วมมือกับทางเหล่าสถานีโทรทัศน์ต่างๆจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมตัวแทนจากค่ายเพลงเพื่อมาร่วมสร้างมิติใหม่ให้กับวงการโทรทัศน์และบันเทิงในประเทศไทยร่วมกันและมุ่งหวังที่จะให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการซื้อขายคอนเทนต์แห่งภูมิภาคเอเชียเตรียมรับการเปิดตัวของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) เพื่อมาร่วมสร้างมิติใหม่ให้กับวงการโทรทัศน์ไทยร่วมกันและหวังคืนกระแสความนิยมของละครซีรีส์ญี่ปุ่นและรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่นผ่านการออกบูธนำเสนอคอนเทนต์ที่น่าสนใจมากมายของช่องต่างๆภายในงาน
ขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการดำเนินงานก้าวสู่ปีที่ 10 ของการจัดงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ เจแปน เฟสต้า อิน แบงค็อก2014” (Japan Festa in Bangkok 2014)  จึงได้ถือโอกาสนี้จัดงานดังกล่าวขึ้นพร้อมกัน ในระหว่างวันที่ 30-31 สิงหาคม 2557 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ภายใต้ธีม “Enter10th  Celebration” โดยภายในงาน ยังคงไว้ซึ่งสีสันความมันส์และความเร้าใจสไตล์ญี่ปุ่นไว้อย่างครบรส ทั้งการแสดงไลฟ์คอนเสิร์ตของศิลปินญี่ปุ่นชื่อดัง ซึ่งในปีนี้ ได้รับเกียรติจากสองศิลปิน นำทัพโดยอดีตหัวหน้าวงมอร์นิ่ง มุซุเมะ “นัทซึมิ อาเบะ” และ “ทานากะ เรนะ” กับสาวๆ ร็อคเกอร์แห่งวง“ลาเวนเดอร์” ร่วมด้วยการประกวดสุดยอด “J-Rock”, ประกวดเต้นคัฟเวอร์ แดนซ์  ออฟ เดอะ เยียร์  (Cover Dance of the Year 2014) ตลอดจนการรวมพลสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของเหล่าสาวกคอสเพลย์ในเมืองไทย เพื่อร่วมกันสร้างสถิติ “เบรค เดอะเรค คอร์ด” ในกิจกรรม Cosplay “Break the Record” Sponsored by Newspace  นำทีมโดย “โคโนมิ อาคิระ” คอสเพลย์ไอดอลชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่บินตรงเดินทางมาร่วมทุบสถิติร่วมกับคอสเพลย์เลิฟเวอร์ชาวไทยเป็นครั้งแรก สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanfesta.com

FC on July 25, 2014, 12:54:14 AM
“จี-ยู ครีเอทีฟ” หวังคืนกระแสความนิยมญี่ปุ่น เปิดตัว Japan Expo Thailand 2014 ยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในเมืองไทย !



          นางสาว ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด กล่าวว่า ในนามของกลุ่มบริษัทที่ได้สร้างชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในฐานะเป็นตัวแทนผู้จัดงานมหกรรมความบันเทิงหลากหลายแขนง ตลอดจนไลฟ์สไตล์ด้านต่างๆ เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นมายาวนาน

          ในปีนี้จึงนับเป็นโอกาสดีและถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จากความร่วมมือของผู้สนับสนุนหลัก บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ปตท จำกัด ร่วมกันจัดงานมหกรรม “เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2014” (Japan Expo Thailand 2014) เปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อตอบโจทย์ให้ชาวไทยที่หลงใหลในเสน่ห์ของศิลปวัฒนธรรมบันเทิงของประเทศญี่ปุ่นทุกแขนง ได้มีโอกาสสัมผัสสิ่งที่ถือว่าเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่รวบรวมมาไว้ในที่แห่งเดียว

          ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ได้รับความร่วมมือจากรัฐบาลญี่ปุ่นในการผสานความร่วมมือกับทางเหล่าสถานีโทรทัศน์ต่างๆจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมตัวแทนจากค่ายเพลงเพื่อมาร่วมสร้างมิติใหม่ให้กับวงการโทรทัศน์และบันเทิงในประเทศไทยร่วมกันและมุ่งหวังที่จะให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการซื้อขายคอนเทนต์แห่งภูมิภาคเอเชียเตรียมรับการเปิดตัวของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) เพื่อมาร่วมสร้างมิติใหม่ให้กับวงการโทรทัศน์ไทยร่วมกันและหวังคืนกระแสความนิยมของละครซีรีส์ญี่ปุ่นและรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่นผ่านการเจรจาของภาคธุรกิจ (B2B)และการออกบูธนำเสนอคอนเทนต์ที่น่าสนใจมากมายของช่องต่างๆภายในงาน

          “ท่ามกลางกระแสการแข่งขันในแวดวงโทรทัศน์ที่สูงมากในปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงสู่ยุคทีวีดิจิตอลและทีวีดาวเทียมที่เกิดขึ้นมากมาย จำเป็นอย่างยิ่งที่แต่ละช่องจะต้องวางกลยุทธ์ในการช่วงชิงความได้เปรียบจากผังรายการที่โดดเด่นน่าสนใจ วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจน เพื่อตอบโจทย์ให้ตรงจุดโดยเร็วที่สุด พร้อมทั้งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ชม โดยเฉพาะในช่วงเปลี่ยนผ่านสำคัญเข้าสู่ยุคการแข่งขันอย่างเสรีในปีนี้นั้น การพัฒนาต่อยอดความคิดที่มุ่งสร้างสรรค์คอนเทนต์ดีๆหรือการหยิบเอาสิ่งที่เป็นกระแสนิยมเพื่อมาดึงดูดผู้บริโภค จึงนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จะร่วมกันสร้างมิติใหม่ให้กับวงการโทรทัศน์โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมจากรัฐบาลญี่ปุ่นที่จะได้ร่วมกันต่อยอดพัฒนาอุตสาหกรรมนี้ให้มีอัตราเติบโตต่อเนื่องต่อไป” นางสาวยุพเรศ กล่าว

          ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการจัดแหล่งซื้อขายคอนเทนต์ภายในงานนั้น ได้เชิญค่ายเพลง หน่วยงานสร้างหนัง เกือบสิบหน่วยงานบินตรงมาร่วมงาน โดยเราจะแยกให้มีการเจรจาธุรกิจ B2B กันในวันศุกร์ที่ 29 สค. ก่อนงานเริ่มหนึ่งวัน โดยจะจัดที่โรงหนังชั้น 7 และ 8 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ดให้มีการเจรจาเป็นรอบๆ และจะมีการออกบูธที่งานเจแปน เอ็กซ์โปตลอดทั้งสองวันที่ 30-31 สค.หน้าลานเซ็นทรัลเวิล์ดด้วยและยังคงมีโต๊ะให้ได้พูดคุยบริเวณชั้นโรงหนังอยู่ เรามองกลุ่มเป้าหมายที่น่าจะสนใจว่าเป็นบรรดาสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลที่กำลังเกิดขึ้นใหม่ในขณะนี้ โดยเราได้รับความร่วมมือและส่งเสริมจากทางกรมส่งเสริมการส่งออกและทางองค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่นหรือ “Jetro” ในขณะที่บริษัทผลิตภาพยนตร์ ละคร ตลอดจนค่ายเพลงต่างๆ ในไทยเองก็อาจจะมีความร่วมมือกันเกิดขึ้นในเรื่องของโลเกชั่นและการทำโปรดักชั่น เนื่องจากปัจจุบันนี้ ทางประเทศญี่ปุ่นเองเลือกมาทำโปรดักชั่นในไทยเยอะ ดิจิทัลคอนเทนต์หลายๆ อย่างในญี่ปุ่นมาให้คนไทยทำ แล้วจึงค่อยนำเข้าไปที่ญี่ปุ่น ทำให้บุคลากรของไทยเองได้ฝึกปรือฝีมือด้วย

          “ในภูมิภาคอาเซียน หากว่าเราจัดงานเจแปน เอ็กซ์โป ได้ก่อนประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคเดียวกันถือว่าได้เปรียบ เพราะประเทศอื่นๆ ตั้งเป้าอยากจัดงานนี้เช่นกัน อาทิ เวียดนามและลาว แม้ในปีนี้อาจยังถือว่าเป็นการเปิดธุรกิจ B2B แบบซอฟท์ โอเพนนิ่ง แต่ในปีหน้า ทางเราจะจัดเต็มแน่นอน เพราะเราตั้งใจว่าต่อไปจะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นฮับของ AEC ที่สามารถใช้งานเจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ เป็นศูนย์กลางในการมาซื้อขายคอนเทนต์ในเอเชียได้ เพราะทางญี่ปุ่นเองอยากเข้ามาขยายฐานในเอเชีย และอยากเข้ามาใน AEC เราตั้งใจอยากให้เกิดการโยกฐานการจัดงานเจแปน เอ็กซ์โปจากประเทศฝรั่งเศสมาเป็นที่ประเทศไทยแทน เพราะที่ฝรั่งเศส จะมีการจัดงานเจแปน เอ็กซ์โปขึ้นอย่างต่อเนื่องและเก็บค่าเข้างานด้วย ผู้ที่สนใจอยากซื้อคอนเทนต์ของญี่ปุ่นต้องบินไปซื้อถึงที่นั่น โดยส่วนตัวมองว่าอยากให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีส่วนร่วมในการช่วยโปรโมทด้วย กำลังเตรียมเข้าไปพูดคุยกับทางททท.เพราะตอนนี้ญี่ปุ่นเริ่มเปิดใจกับประเทศไทยมากขึ้นแล้ว การจัดงานนี้ขึ้นจะมีส่วนช่วยในเรื่องการท่องเที่ยว จากที่ก่อนหน้านี้เกิดเหตุวิกฤตทางการเมืองและเกิดความกลัวว่าจะมาจัดงานไม่ได้” โต้โผงานเจแปน เอ็กซ์กล่าวทิ้งท้าย

          นอกจากนี้ ภายในงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ประชันสีสันแห่งรันเวย์ให้ฮือฮาถึงขีดสุดกับสองแฟชั่นโชว์พิเศษระหว่างสองชาติแบรนด์ไทยและแบรนด์ญี่ปุ่น เริ่มด้วยคอลเลคชั่นพิเศษจาก “โตเกียว รันเวย์” (Tokyo Runway) ที่ส่งตรงเหล่านายแบบนางแบบทั้งจากไทยและแดนอาทิตย์อุทัยเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ดาราสาว “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” และอีกหนึ่งสาวไทยที่ไปโด่งดังที่ญี่ปุ่น “เมย์-ศิตาภา อรรถบุรานนท์” ศิลปินจากวง “Sweet Vacation” ร่วมด้วย 4 สาวเซ็กซี่แห่งวง “Hipzter” เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่จากการรวมตัวของสองสาวญี่ปุ่น ดีกรีนางแบบสาวกราเวียร์ไอดอลขวัญใจหนุ่มๆ “มิซากิ-อลิซ่า” และสองสาวไทย “เฟี๊ยต-มิว” , สาวๆ สุดฮอตปรอทแตกจาก Cyber Japan Dancers ฯลฯ

          เสริมทัพความร้อนแรงให้เวทีด้วยกิจกรรม “ฮาราจูกุ อิน บีเคเค บาย คูนิตาร์ แอนด์ เอทอีเอทเอท” (Harajuku in BKKby Kunitar and 8E88) ที่มีศิลปิน-นักแสดงไทยมากมายร่วมงานนำทีมโดยซูเปอร์สตาร์สาวสุดฮอต พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ , พระเอกดาวรุ่งมาแรง แม็ก-สตีเว่น ฟูเรอร์ ร่วมด้วยแกงค์ฮอร์โมนเดอะซีรี่ส์รุ่นพี่ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ แท็กทีม มาพร้อมแบงค์ –ธิติ มหาโยธารักษ์ และ เหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง จากแกงค์ฮอร์โมน เดอะเน็กซ์ เจน ซีซั่น2 , สามหนุ่มหล่อจากแกงค์เอเอฟ “เค AF1” ณัฎฐพล ภมรพล “แม็ค AF4 วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล และเต๋า AF8 เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ” , หนุ่มหล่อหนึ่งเดียวจาก The star4 “แม็ค-จิรายุทธ คันธยศ” ร่วมด้วยสาวเซ็กซี่อดีตมิสเม็กซิม เมเปิ้ล- พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ และพิธีกรอารมณ์ดี เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย นำทีมครอบครัวอบอุ่นร่วมเดินแฟชั่นโชว์แบรนด์ไทยจาก “คูนิต้าร์” (Kunitar) ภายใต้การนำของดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ และ ป้อม-ชินชาณ นิ่มพิทักษ์พงศ์ แห่งห้องเสื้อ 8E88 ที่จะมารังสรรที่สุดแห่งแฟชั่นไทยผสานกลิ่นอายฮาราจูกุสู่สายตาเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่เฝ้ารอ

          ทั้งนี้ ตลอดสองวันเต็มของการจัดงาน “เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2014” ยังจะมอบความเต็มอิ่ม ทั้งอิ่มท้องจากสุดยอดเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่มาร่วมออกบูธให้ได้ชิม ได้ช้อปกันมากมาย อีกทั้งยังได้ร่วมอิ่มตาอิ่มใจไปกับสารพันกิจกรรมความบันเทิงบนเวทีและหลากกิจกรรมสุดชิค อาทิ นวัตกรรมเสริมความงามเทรนด์ใหม่ล่าสุด, การแต่งผมสไตล์ฮาราจูกุ ,โชว์การเพ้นท์เล็บแบบไม่ตกเทรนด์

          ขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการดำเนินงานก้าวสู่ปีที่ 10 ของการจัดงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ เจแปน เฟสต้า อิน แบงค็อก 2014” (Japan Festa in Bangkok 2014) จึงได้ถือโอกาสนี้จัดงานดังกล่าวขึ้นพร้อมกัน ในระหว่างวันที่ 30-31 สิงหาคม 2557 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้ธีม “Enter10th Celebration” โดยภายในงาน ยังคงไว้ซึ่งสีสันความมันส์และความเร้าใจสไตล์ญี่ปุ่นไว้อย่างครบรส ทั้งการแสดงไลฟ์คอนเสิร์ตของศิลปินญี่ปุ่นชื่อดัง ซึ่งในปีนี้ ได้รับเกียรติจากสองศิลปิน นำทัพโดยอดีตหัวหน้าวงมอร์นิ่ง มุซุเมะ “นัทซึมิ อาเบะ” และ “ทานากะ เรนะ” กับสาวๆ ร็อคเกอร์แห่งวง“ลาเวนเดอร์” ร่วมด้วยการประกวดสุดยอด “J-Rock”, ประกวดเต้นคัฟเวอร์ แดนซ์ ออฟ เดอะ เยียร์ (Cover Dance of the Year 2014) ตลอดจนการรวมพลสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของเหล่าสาวกคอสเพลย์ในเมืองไทย เพื่อร่วมกันสร้างสถิติ “เบรค เดอะ เรคคอร์ด” ในกิจกรรม Cosplay “Break the Record” Sponsored by Newspace นำทีมโดย “โคโนมิ อาคิระ” คอสเพลย์ไอดอลชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่บินตรงเดินทางมาร่วมทุบสถิติร่วมกับคอสเพลย์เลิฟเวอร์ชาวไทยเป็นครั้งแรก

          สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanfesta.com

FC on August 22, 2014, 08:52:06 AM
นับถอยหลัง…ฉลองครบ 1 ทศวรรษมหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Japan Festa in Bangkok 2014



           บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมผู้สนับสนุนหลัก บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความประทับใจครั้งยิ่งใหญ่ฉลอง 10 ปีในงาน “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ Japan Festa in Bangkok 2014” ภายใต้ธีม Enter10th Celebration พร้อมเปิดตัวสองศิลปินชื่อดังจากญี่ปุ่น วง LoVendo? (ลาเวนเดอร์) และ Natsumi Abe (นัทซึมิ อาเบะ) ที่เตรียมบินลัดฟ้ามามอบความสุขสนุกสนานแบบใกล้ชิดติดขอบเวที และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างภาพประวัติศาสตร์กับการรวมคอสเพลย์ที่มากที่สุดในประเทศไทย พร้อมพบกับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของงาน Japan Expo Thailand 2014 ที่จะรวบรวมสุดยอด คอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก "โตเกียว รันเวย์" ที่ส่งตรงเหล่านางแบบจากประเทศญี่ปุ่น ตื่นตาตื่นใจกับการยกทัพของเหล่าดาราเซเลบริตี้จากทั่วเมืองไทยที่จะมาร่วมเดินแบบสไตล์ “ฮาราจูกุ อิน บีเคเค” โดย กุ้ง คูนิตาร์ และ ป้อม ชินชาณ แห่ง 8E88 อีกทั้งยังได้ร่วมสัมผัสรสชาติอาหารและขนมหวานที่บินตรงจากญี่ปุ่นในโซน Taste of Japan และโซนการค้าเจรจาธุรกิจ (B2B) โดยสองงานดังกล่าวจะจัดขึ้นพร้อมกันในระหว่างวันที่ 30-31 สิงหาคม 2557 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 

FC on September 08, 2014, 10:13:00 PM
อีซูซุร่วมสร้างปรากฏการณ์ฮาราจูกุสนั่นเมือง ใน Japan Expo Thailand 2014




 
           บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมสนับสนุน “เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2014” (Japan Expo Thailand 2014) มหกรรมความบันเทิงที่รวมความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นมาไว้ด้วยกัน ตอบรับกระแสไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักในภาพยนตร์ ดนตรี แฟชั่น ความงาม ตลอดจนอาหารเมนูต้นตำรับเลื่องชื่อ ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของประเทศญี่ปุ่น พร้อมนำ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พรีเซ็นเตอร์รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ วี-ครอส” ร่วมเป็นหนึ่งในตัวแทนนักแสดงไทยถ่ายทอดความสนุกแบบผสมผสานระหว่างไทย-ญี่ปุ่น ณ ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          ในงาน “เจแปน เอ็กซ์โป ไทยแลนด์ 2014” (Japan Expo Thailand 2014) ครั้งนี้ ถือเป็นการรวมศิลปะ วัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์แห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ กิจกรรม “ฮาราจูกุ อิน บีเคเค บาย คูนิตาร์ แอนด์ เอทอีเอทเอท” (Harajuku in BKK by Kunitar and 8E88) ที่ผสานกลิ่นอายฮาราจูกุสู่สายตาเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทย โดยศิลปิน – ดาราแถวหน้าจากไทยและญี่ปุ่น หรือโชว์สุดอลังการ “โตเกียว รันเวย์” (Tokyo Runway) การประชันสีสันทางดนตรีของศิลปินสองสัญชาติ โดยมีศิลปินสาวไทยที่โด่งดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่น อาทิ “เมย์ – ศิตาภา อรรถบุรานนท์” ศิลปินจากวง Sweet Vacation และ4 สาวเซ็กซี่จาก “Hipzter” เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่มาแรงซึ่งเกิดจากการรวมตัวของสองสาวญี่ปุ่น นางแบบกราเวียร์ไอดอล “มิซากิ – อลิซ่า” และสองสาวไทย “เฟี๊ยต – มิว” ร่วมโชว์

          จากนั้นในช่วงเย็นเรียกว่าพื้นที่หน้าเวทีถูกจับจองทุกตารางนิ้ว เมื่ออีซูซุส่งซูเปอร์สตาร์สุดฮอต “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พรีเซ็นเตอร์รถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์

          วี-ครอส ร่วมโชว์บนเวทีคู่กับนางแบบสาวจากญี่ปุ่นแท้ๆ งานนี้พรีเซ็นเตอร์จากอีซูซุ ปรากฏตัวในมาดเท่ตามแบบฉบับหนุ่มญี่ปุ่น เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่เฝ้ารอไปเต็มๆ ก่อนจะชวนแฟนๆ ร่วมสนุกด้วยการร้องเพลง พร้อมแจกของที่ระลึกจากอีซูซุให้แฟนๆ เก็บไปฝันหวานกันต่อ

          โอกาสนี้ มร. เคียวยะ คนโด้ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้กล่าวถึงการร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “อีซูซุเป็นกลุ่มธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่นที่เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทยมายาวนานมากกว่า 50 ปี และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสังคมไทย เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงาน Japan Expo Thailand 2014 ซึ่งถือเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของไทย – ญี่ปุ่น โดยนำเอาไลฟ์สไตล์ความบันเทิงที่อยู่ในกระแสนิยมทั้ง ดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรม แฟชั่น และอาหารขึ้นชื่อจากเมืองต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งจุดเด่นในความเป็นญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกนั้นจะอยู่ที่ความประณีตใส่ใจ นับตั้งแต่กระบวนการคิดอย่างสร้างสรรค์ไปจนถึงขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและตรงใจกับความต้องการของผู้ใช้ เช่นเดียวกับรถอีซูซุที่ไม่เพียงครองใจกลุ่มผู้ใช้รถชาวไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นที่นิยมจากนานาประเทศทั่วโลกอีกด้วย ในงานนี้อีซูซุได้นำรถปิกอัพ“อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์ วี-ครอส” ตกแต่งพิเศษลายกราฟฟิตี้มาจัดแสดง ซึ่งเป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ “P7” ศิลปิน Street Art ชื่อดังเมืองไทย เพื่อสะท้อนแนวคิดการตกแต่งรถในสไตล์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมยังส่งพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ร่วมสร้างสีสันและมอบความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าชมงานในครั้งนี้อีกด้วย”