เต็ดตรา แพ้ค ร่วมกับ สามผู้ผลิตนมถั่วเหลืองกล่องรายใหญ่ จัดงาน “นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG” ปีที่สาม ชวนคนไทยเป็นส่วนหนึ่งของสังคมความอ่อนวัย
บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำด้านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม นำโดย คุณพรชัย เอกพงศ์พิสิษฐ์ (ที่ 4 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ คุณกลอยตา ณ ถลาง (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ร่วมกับสามผู้ผลิตนมถั่วเหลืองกล่องรายใหญ่ นำโดย คุณ พรรวนา มหาทรัพย์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์บริษัท แลคตาซอย จำกัด คุณปรียาภัสสร์ กาญจนโอฬารศิริ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท กรีนสปอต จำกัด และ คุณ ณัฏฐิรา เกษมสุวรรณ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท แดรี่ พลัส จำกัด จัดกิจกรรม “นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG” ปีที่สาม ภายใต้แคมเปญฯ ชื่อเดียวกัน เชิญชวนให้คนไทยหันมาดื่มนมถั่วเหลืองจากกล่อง เพื่อให้ได้รับคุณประโยชน์จากสารอาหารของนมถั่วเหลืองอย่างครบถ้วนทุกคุณค่า สะดวก สะอาด ปลอดภัย และไม่ใส่วัตถุกันเสีย เสริมสร้างความอ่อนวัยแบบ YOUNG ไม่แก่ YOUNG ไม่เหี่ยว YOUNG ไม่พรุน พร้อมชวนผู้บริโภคร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมแห่งความอ่อนวัย ด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมที่สะท้อน ถึงผลลัพธ์ที่ได้จากการดื่มนมถั่วเหลืองกล่อง อาทิ มีสุขภาพดี ดูอ่อนกว่าวัย มีความแอคทีฟ สนุกสนาน และสดใสกับการใช้ชีวิต โดยมี “จุ๋ย” – วรัทยา นิลคูหา และ นาวิน “ต้าร์” เยาวพลกุล มาร่วมสร้างสีสีนให้กับผู้ร่วมกิจกรรม ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้