ททท. และ มาสเตอร์การ์ด ผนึกกำลังจัด “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายในประเทศผ่านนักช้อป
กรุงเทพฯ (30มิถุนายน 2557)– การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ มาสเตอร์การ์ด จัดงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” รวบรวมพันธมิตรค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์กว่า 300แห่ง มอบสิทธิพิเศษให้นักช้อปหวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายในประเทศ ตั้งแต่ 1กรกฎาคม ถึง 30กันยายน 2557นี้
ททท. และมาสเตอร์การ์ด เป็นพันธมิตรที่มีการจัดกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่แปด และยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งในภูมิภาคเอเชียโดยงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” ยังเป็นการร่วมมือกันอย่างเหนียวแน่นกับศูนย์การค้า และร้านค้าปลีกชั้นนำมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและห้างสรรพสินค้าเซน, เซ็นทรัล เวิลด์, เซ็นทรัล เฟสติวัล, เซ็นทรัล พลาซ่า, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่, คิง เพาเวอร์, ดิวตี้ ฟรี, เอสเอฟ ซีเนม่า และการบินไทย เป็นต้น โดยตลอดช่วงระยะเวลาในการจัดงาน นักท่องเที่ยวรวมถึงนักช้อปชาวไทย จะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เมื่อซื้อสินค้าในศูนย์การค้าหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยพันธมิตรที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ มีความหลากหลายและครอบคลุมตั้งแต่ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร โรงแรมและที่พัก กิจกรรมการท่องเที่ยวและสปา
งาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์”ยังมีความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก โดยมาสเตอร์การ์ดจับมือกับธุรกิจร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ เพื่อมอบสิทธิพิเศษดีๆ ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าหลากหลายในกลุ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องสำอางและความงาม และสินค้าแฟชั่นในราคาพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณ และคะแนนสะสมเพิ่มเติม ฯลฯ โดยมาสเตอร์การ์ดเล็งเห็นความนิยมของคนไทยในการใช้จ่ายและซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ จากการสำรวจของศูนย์เทคโนโลยีอิเลิกทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือ เนคเทคพบว่าคนไทยซื้อสินค้าทางออนไลน์ในปี2556 เพิ่มมากขึ้นจาก 47.8% เป็น 57.2% และตัวเลขการเพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการออนไลน์ก็เติบโตขึ้นเช่นเดียวกัน ขณะที่ผลสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับการช้อปปิ้งออนไลน์ของมาสเตอร์การ์ด ยังชี้ให้เห็นว่าผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวไทยกว่า 62% นิยมซื้อของออนไลน์ ขณะเดียวกัน นักช้อปออนไลน์กว่า 51% นิยมซื้อของผ่านอุปกรณ์มือถือสื่อสาร โดยผู้บริโภคชาวไทยกว่า 70% เผยว่า การช้อปปิ้งออนไลน์นั้นง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ นักช้อปประมาณ 75% ยังเผยด้วยว่าการเลือกหาสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องสนุกและฆ่าเวลาได้ดี นักช้อปประมาณ76% กล่าวว่าการช้อปปิ้งออนไลน์มีความสะดวกผู้บริโภคชาวไทยประมาณ 55.3% เห็นว่าการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ภายในประเทศมีความสะดวก ขณะที่นักช้อปประมาณ47.7% และ 41.7% เห็นว่าเว็บไซต์ในประเทศ มีความปลอดภัยกว่าและถูกกว่า ตามลำดับ
มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ดกล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ด และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมายังประเทศไทย และส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง เราจึงพยายามคิดหากิจกรรมต่างๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภค “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” จึงถือกำเนิดขึ้นมา เพื่อยกระดับประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้ง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ ที่เราพร้อมมอบให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ขณะเดียวกัน ลูกค้าก็สามารถมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งที่มีความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านมาสเตอร์การ์ด”
“การร่วมเป็นพันธมิตรกับร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกดิจิตอล และมีความฉลาดซื้อฉลาดใช้มากขึ้น นอกจากนี้ มาสเตอร์การ์ดยังต้องการตอกย้ำว่า เราคือผู้นำด้านการใช้จ่ายผ่านช่องทางดิจิตอล ที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่ง่าย ชาญฉลาด และปลอดภัยอีกด้วย”มร. แอนโทนิโอกล่าวเสริม
นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าการท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเผยว่า “ททท. ได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดงานมาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์ เพื่อเป็นช่องทางในการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทย รวมถึงผู้บริโภคชาวไทย ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมภาคการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยอีกด้วย ความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ จะยิ่งช่วยตอกย้ำสถานะของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง ที่ไม่ได้มีเพียงสินค้าราคาน่าซื้อ หากแต่ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวด้วย”
มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการช้อปปิ้งสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ณ ร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ดังนี้: Direct to Shop, iTrueMart, Lazada, Tarad.com, Thai Shope, Tohome, Via Vanity, WearYouWant, Zalora. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.mastercard.co.th/privilegesเกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์
มาสเตอร์การ์ด(NYSE: MA)
www.mastercard.comบริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมและการชำระเงินระดับโลกบริหารจัดการระบบชำระเงินที่รวดเร็วที่สุดในโลกเชื่อมโยงเครือข่ายระหว่างผู้บริโภคสถาบันการเงินพันธมิตรทางการค้าหน่วยราชการและภาคธุรกิจกว่า210 ประเทศทั่วโลกผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของมาสเตอร์การ์ดช่วยให้ธุรกรรมเชิงพาณิชย์ทุกประเภทอาทิการจับจ่ายซื้อของการเดินทางท่องเที่ยวการเปิดธุรกิจและการบริหารการเงินง่ายดายขึ้นปลอดภัยขึ้นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นข้อมูลเพิ่มเติมของมาสเตอร์การ์ดสามารถดูได้ที่ทวิตเตอร์@MasterCardNewsร่วมพูดคุยกันในCashless Conversations Blogหรือลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารต่างๆ จากเรา