MSN on June 27, 2014, 03:03:38 PM
ททท. และ มาสเตอร์การ์ด ผนึกกำลังจัด “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายในประเทศผ่านนักช้อป



กรุงเทพฯ (30มิถุนายน 2557)– การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ มาสเตอร์การ์ด จัดงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” รวบรวมพันธมิตรค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์กว่า 300แห่ง มอบสิทธิพิเศษให้นักช้อปหวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายในประเทศ ตั้งแต่ 1กรกฎาคม ถึง 30กันยายน 2557นี้

ททท. และมาสเตอร์การ์ด เป็นพันธมิตรที่มีการจัดกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่แปด และยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งในภูมิภาคเอเชียโดยงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” ยังเป็นการร่วมมือกันอย่างเหนียวแน่นกับศูนย์การค้า และร้านค้าปลีกชั้นนำมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและห้างสรรพสินค้าเซน, เซ็นทรัล เวิลด์, เซ็นทรัล เฟสติวัล, เซ็นทรัล พลาซ่า, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่, คิง เพาเวอร์, ดิวตี้ ฟรี, เอสเอฟ ซีเนม่า และการบินไทย เป็นต้น โดยตลอดช่วงระยะเวลาในการจัดงาน นักท่องเที่ยวรวมถึงนักช้อปชาวไทย จะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เมื่อซื้อสินค้าในศูนย์การค้าหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยพันธมิตรที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ มีความหลากหลายและครอบคลุมตั้งแต่ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร โรงแรมและที่พัก กิจกรรมการท่องเที่ยวและสปา

งาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์”ยังมีความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก โดยมาสเตอร์การ์ดจับมือกับธุรกิจร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ เพื่อมอบสิทธิพิเศษดีๆ ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าหลากหลายในกลุ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องสำอางและความงาม และสินค้าแฟชั่นในราคาพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณ และคะแนนสะสมเพิ่มเติม ฯลฯ โดยมาสเตอร์การ์ดเล็งเห็นความนิยมของคนไทยในการใช้จ่ายและซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ จากการสำรวจของศูนย์เทคโนโลยีอิเลิกทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือ เนคเทคพบว่าคนไทยซื้อสินค้าทางออนไลน์ในปี2556 เพิ่มมากขึ้นจาก 47.8% เป็น 57.2% และตัวเลขการเพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการออนไลน์ก็เติบโตขึ้นเช่นเดียวกัน ขณะที่ผลสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับการช้อปปิ้งออนไลน์ของมาสเตอร์การ์ด ยังชี้ให้เห็นว่าผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวไทยกว่า 62% นิยมซื้อของออนไลน์ ขณะเดียวกัน นักช้อปออนไลน์กว่า 51% นิยมซื้อของผ่านอุปกรณ์มือถือสื่อสาร โดยผู้บริโภคชาวไทยกว่า 70% เผยว่า การช้อปปิ้งออนไลน์นั้นง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ นักช้อปประมาณ 75% ยังเผยด้วยว่าการเลือกหาสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องสนุกและฆ่าเวลาได้ดี นักช้อปประมาณ76% กล่าวว่าการช้อปปิ้งออนไลน์มีความสะดวกผู้บริโภคชาวไทยประมาณ 55.3% เห็นว่าการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ภายในประเทศมีความสะดวก ขณะที่นักช้อปประมาณ47.7% และ 41.7% เห็นว่าเว็บไซต์ในประเทศ มีความปลอดภัยกว่าและถูกกว่า ตามลำดับ

มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ดกล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ด และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมายังประเทศไทย และส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง เราจึงพยายามคิดหากิจกรรมต่างๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภค “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” จึงถือกำเนิดขึ้นมา เพื่อยกระดับประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้ง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ ที่เราพร้อมมอบให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ขณะเดียวกัน ลูกค้าก็สามารถมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งที่มีความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านมาสเตอร์การ์ด”

“การร่วมเป็นพันธมิตรกับร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกดิจิตอล และมีความฉลาดซื้อฉลาดใช้มากขึ้น นอกจากนี้ มาสเตอร์การ์ดยังต้องการตอกย้ำว่า เราคือผู้นำด้านการใช้จ่ายผ่านช่องทางดิจิตอล ที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่ง่าย ชาญฉลาด และปลอดภัยอีกด้วย”มร. แอนโทนิโอกล่าวเสริม

นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าการท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเผยว่า “ททท. ได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดงานมาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์ เพื่อเป็นช่องทางในการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทย รวมถึงผู้บริโภคชาวไทย ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมภาคการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยอีกด้วย ความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ จะยิ่งช่วยตอกย้ำสถานะของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง ที่ไม่ได้มีเพียงสินค้าราคาน่าซื้อ หากแต่ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวด้วย”

มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการช้อปปิ้งสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ณ ร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ดังนี้: Direct to Shop, iTrueMart, Lazada, Tarad.com, Thai Shope, Tohome, Via Vanity, WearYouWant, Zalora. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.mastercard.co.th/privileges

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์
มาสเตอร์การ์ด(NYSE: MA) www.mastercard.comบริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมและการชำระเงินระดับโลกบริหารจัดการระบบชำระเงินที่รวดเร็วที่สุดในโลกเชื่อมโยงเครือข่ายระหว่างผู้บริโภคสถาบันการเงินพันธมิตรทางการค้าหน่วยราชการและภาคธุรกิจกว่า210 ประเทศทั่วโลกผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของมาสเตอร์การ์ดช่วยให้ธุรกรรมเชิงพาณิชย์ทุกประเภทอาทิการจับจ่ายซื้อของการเดินทางท่องเที่ยวการเปิดธุรกิจและการบริหารการเงินง่ายดายขึ้นปลอดภัยขึ้นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นข้อมูลเพิ่มเติมของมาสเตอร์การ์ดสามารถดูได้ที่ทวิตเตอร์@MasterCardNewsร่วมพูดคุยกันในCashless Conversations Blogหรือลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารต่างๆ จากเรา
« Last Edit: July 01, 2014, 03:24:59 PM by MSN »

MSN on July 03, 2014, 08:27:30 AM
ททท. และ มาสเตอร์การ์ด ผนึกกำลังจัด “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายในประเทศผ่านนักช้อป



           การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ มาสเตอร์การ์ด จัดงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” รวบรวมพันธมิตรค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์กว่า 300 แห่ง มอบสิทธิพิเศษให้นักช้อปหวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายในประเทศ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2557 นี้

          ททท. และมาสเตอร์การ์ด เป็นพันธมิตรที่มีการจัดกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่แปด และยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งในภูมิภาคเอเชีย โดยงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” ยังเป็นการร่วมมือกันอย่างเหนียวแน่นกับศูนย์การค้า และร้านค้าปลีกชั้นนำมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและห้างสรรพสินค้าเซน, เซ็นทรัล เวิลด์, เซ็นทรัล เฟสติวัล, เซ็นทรัล พลาซ่า, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่, คิง เพาเวอร์, ดิวตี้ ฟรี, เอสเอฟ ซีเนม่า และการบินไทย เป็นต้น โดยตลอดช่วงระยะเวลาในการจัดงาน นักท่องเที่ยวรวมถึงนักช้อปชาวไทย จะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เมื่อซื้อสินค้าในศูนย์การค้าหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยพันธมิตรที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ มีความหลากหลายและครอบคลุมตั้งแต่ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร โรงแรมและที่พัก กิจกรรมการท่องเที่ยวและสปา

          งาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” ยังมีความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก โดยมาสเตอร์การ์ดจับมือกับธุรกิจร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ เพื่อมอบสิทธิพิเศษดีๆ ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าหลากหลายในกลุ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องสำอางและความงาม และสินค้าแฟชั่นในราคาพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณ และคะแนนสะสมเพิ่มเติม ฯลฯ โดยมาสเตอร์การ์ดเล็งเห็นความนิยมของคนไทยในการใช้จ่ายและซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ จากการสำรวจของศูนย์เทคโนโลยีอิเลิกทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ หรือ เนคเทค พบว่า คนไทยซื้อสินค้าทางออนไลน์ในปี 2556 เพิ่มมากขึ้นจาก 47.8% เป็น 57.2% และตัวเลขการเพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการออนไลน์ก็เติบโตขึ้นเช่นเดียวกัน ขณะที่ผลสำรวจล่าสุดเกี่ยวกับการช้อปปิ้งออนไลน์ของมาสเตอร์การ์ด ยังชี้ให้เห็นว่าผู้ใช้อินเตอร์เน็ตชาวไทยกว่า 62% นิยมซื้อของออนไลน์ ขณะเดียวกัน นักช้อปออนไลน์กว่า 51% นิยมซื้อของผ่านอุปกรณ์มือถือสื่อสาร โดยผู้บริโภคชาวไทยกว่า 70% เผยว่า การช้อปปิ้งออนไลน์นั้นง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ นักช้อปประมาณ 75% ยังเผยด้วยว่าการเลือกหาสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องสนุกและฆ่าเวลาได้ดี นักช้อปประมาณ 76% กล่าวว่าการช้อปปิ้งออนไลน์มีความสะดวก ผู้บริโภคชาวไทยประมาณ 55.3% เห็นว่าการ ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ภายในประเทศมีความสะดวก ขณะที่นักช้อปประมาณ 47.7% และ 41.7% เห็นว่าเว็บไซต์ในประเทศ มีความปลอดภัยกว่าและถูกกว่า ตามลำดับ

          มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ด และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมายังประเทศไทย และส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง เราจึงพยายามคิดหากิจกรรมต่างๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภค “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” จึงถือกำเนิดขึ้นมา เพื่อยกระดับประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้ง ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ ที่เราพร้อมมอบให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ขณะเดียวกัน ลูกค้าก็สามารถมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งที่มีความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านมาสเตอร์การ์ด”

          “การร่วมเป็นพันธมิตรกับร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกดิจิตอล และมีความฉลาดซื้อฉลาดใช้มากขึ้น นอกจากนี้ มาสเตอร์การ์ดยังต้องการตอกย้ำว่า เราคือผู้นำด้านการใช้จ่ายผ่านช่องทางดิจิตอล ที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่ง่าย ชาญฉลาด และปลอดภัยอีกด้วย” มร. แอนโทนิโอ กล่าวเสริม

          นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยว่า “ททท. ได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดงานมาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์ เพื่อเป็นช่องทางในการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทย รวมถึงผู้บริโภคชาวไทย ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมภาคการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยอีกด้วย ความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดในครั้งนี้ จะยิ่งช่วยตอกย้ำสถานะของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง ที่ไม่ได้มีเพียงสินค้าราคาน่าซื้อ หากแต่ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวด้วย”

          มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการช้อปปิ้งสำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ณ ร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ดังนี้: Direct to Shop, iTrueMart, Lazada, Tarad.com, Thai Shope, Tohome, Via Vanity, WearYouWant, Zalora. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mastercard.co.th/privileges

MSN on July 08, 2014, 03:35:56 PM
ภาพข่าว: มาสเตอร์การ์ด ผนึกกำลังททท. จัดงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์”



          นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าด้านสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (จากซ้าย) และ มร. แอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจําประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด

          มาสเตอร์การ์ด ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “มาสเตอร์การ์ด ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง พาราไดส์” รวบรวมพันธมิตรค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์กว่า 300 แห่ง เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่นักช้อป ทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทยรวมถึงผู้บริโภคชาวไทย ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายในประเทศ และยังจะช่วยส่งเสริมภาคการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยอีกด้วย โดยเริ่มตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2557 นี้